Nghi án 'dìm hàng' thí sinh tại các chương trình truyền hình thực tế

14:29 18/03/2015

Chuyện Isaac đang bị 'dìm hàng' trong chương trình gây chú ý The Remix làm người ta liên tưởng đến nhiều trường hợp tương tự trước đó.

Các chương trình truyền hình thực tế đổ bộ, "chiếm sóng" khung giờ vàng trên các kênh truyền hình trong những năm gần đây. Bên cạnh chất lượng thí sinh, giám khảo cũng chính là thành phần quyết định sự hấp dẫn và kịch tính trong các chương trình. Họ được coi là những người quyền lực, “cầm cân nảy mực” chọn ra những tiết mục và thí sinh xuất sắc nhất. Nhưng cuộc thi nào cũng dính phải những lùm xùm "bất công".

Cặp đôi MC Đinh Tiến Dũng – Ca sĩ Phương Linh (Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011)

Cặp đôi hoàn hảo từng là một chương trình ăn khách hàng đầu khi đang ở những mùa đầu tiên. Chương trình ghép đôi các ca sĩ chuyên nghiệp cùng thí sinh trong các lĩnh vực người mẫu, diễn viên, MC... nhằm mang đến trải nghiệm phong phú đến cho khán giả.

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Đinh Tiến Dũng - Phương Linh trong chương trình truyền hình thực tế Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011.

Cặp đôi Đinh Tiến Dũng – Phương Linh khi đó nhận được sự yêu thích đặc biệt. Đó là một Đinh Tiến Dũng giản dị, "hồn nhiên" nhưng toát lên vẻ hài hước, mới mẻ, bên cạnh một Phương Linh đẹp lạnh lùng, đài các. Dù Đinh Tiến Dũng có chất giọng không hay, nhưng anh lại chiếm được nhiều rất thiện cảm của khán giả. Những tiết mục của cặp đôi này được đầu tư kỹ lưỡng, mang tính giải trí cao, và được đông đảo khán giả ủng hộ.

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Tuy nhiên họ bị "dìm hàng" từ giọng hát tới phong cách.

Tuy nhiên, nhiều tiết mục xuất sắc của họ không nhận được điểm số cao từ BGK, Đinh Tiến Dũng liên tục bị nhận xét về giọng hát như “Nói như hát, hát như nói” hay “Hát như đọc rap”. Khi đó, nhiều ý kiến trái chiều phản đối nhận xét của BGK. Một khán giả bình luận: “Đây không phải là 1 cuộc thi hát mà chỉ chăm chăm nhận xét giọng hát của thí sinh, còn nếu đây là cuộc thi hát thì tốt nhất nên chọn người chơi đều là các ca sĩ chuyên nghiệp”. Sau khi bị loại, Đinh Tiến Dũng cũng thừa nhận, anh muốn thử thi thố cho vui chứ không quan tâm nhiều đến điểm đố hay giám khảo.

Ca sĩ Thủy Tiên (Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011)

Khi có tên trong danh sách dự thi Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa 2, Thủy Tiên được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Nhưng suốt nửa chặng đường tham gia sân chơi này, cô luôn nhận số điểm thấp, cùng những nhận xét bất lợi từ giám khảo, đặc biệt là giám khảo Khánh Thi.

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Thủy Tiên được đánh giá cao tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.

Trong đêm thi thứ 6, khi Thủy Tiên và bạn nhảy dù thể hiện xuất sắc bài thi với nhiều động tác khó, cặp đôi này vẫn không nhận được thiện cảm từ giám khảo Khánh Thi. Chính vì vậy, cặp đôi đã lọt vào top nguy hiểm và suýt phải rời sân chơi nếu không có sự cứu cánh của tin nhắn bình chọn. Rất nhiều fan đã lên tiếng ủng hộ thần tượng và "lên án" cách chấm điểm của Khánh Thi.

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Cô đã cố gắng nhiều để có được kết quả tốt đẹp.

Trước nghi án “dìm” thí sinh, Khánh Thi đã lên tiếng minh oan cho mình, và giải thích rằng việc chấm điểm cho các thí sinh dựa trên cơ sở của bài thi, xét về chuyên môn thì bài thi đạt mức độ nào, sẽ cho điểm đúng mức độ ấy. Trong khi đó Thủy Tiên cũng coi đây chỉ như một cuộc vui, chứ hoàn toàn không quan trọng thắng thua.

Cặp đôi ca sĩ Phan Đinh Tùng – Diễn viên Cát Phượng (Cặp Đôi Hoàn Hảo 2012)

Cặp Đôi Hoàn Hảo giảm nhiệt rõ ràng trong mùa 2, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng là điểm sáng cứu cánh cho chương trình, và được coi là cặp đôi “chất nhất”. Cát Phượng với sự thông minh, sáng tạo, luôn có những "chiêu trò" mới lạ trong các tác phẩm của mình.

Tại liveshow 5, tiết mục Dạ cổ hoài lang làm cho khán giả vô cùng xúc động thì giám khảo Lê Hoàng lại "chơi khó" khi chê trang phục: “Chị Cát Phượng là 1 diễn viên nhưng tôi không đồng ý khi Trấn Thành cho rằng tiết mục này đầu tư rất kỹ về trang phục, hoàn toàn không ăn nhập với Cát Phượng và khiến màn diễn giống như... tuồng chèo. Và sự thiếu tinh tế này đã khiến cho phần thi giảm đi nhiều giá trị”. Cuối cùng anh là người duy nhất cho điểm 8 bên cạnh hai điểm 10 và 1 điểm 9 của giám khảo còn lại.

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Cát Phượng - Phan Đình Tùng trong chương trình truyền hình thực tế "Cặp Đôi Hoàn Hảo 2012".

Cát Phượng và Phan Đinh Tùng sau đó đã thể hiện thái độ rõ rệt sau màn trình diễn nhạc Jazz không được đánh giá cao. Cô chia sẻ: "Thanh Bùi nói rằng đây không phải nhạc Jazz mà là nhạc kịch thì không đúng. Nói như vậy là phủ nhận công sức của ban nhạc Hoài Sa cũng như những người chơi nhạc Jazz khác. Tôi nghĩ giám khảo khi ngồi ghế nóng cho hàng vạn người xem thì phải phát ngôn chính xác và chuẩn nếu không, khán giả sẽ không phục".

Phan Đinh Tùng lại chọn cách lên tiếng trên Facebook: "Chẳng hiểu sao trong lòng càng ngày càng chán nản. Tuần nào cũng đầu tư tiết mục. Tập luyện cho thật nhiều, tập đến cuối cùng để tiết mục có nhiều điểm hấp dẫn cho khán giả thưởng thức. Vậy mà...", "Tuần sau dù hát thế nào thì cặp Tùng Phượng cũng sẽ bị out thôi. Cả nhà đừng bình chọn nữa nhé! Thay vì nhắn tin để cứu cặp Tùng Phượng thì hãy dùng số tiền đó ủng hộ cho người nghèo nha cả nhà".

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Họ đầu tư nhưng không có được thành công như ý muốn.

Ca sĩ Isaac (The Remix 2015)

Isaac - được biết đến với tư cách là trưởng nhóm của 365 - sở hữu ngoại hình đẹp, giọng hát hay, vũ đạo tốt. Tuy nhiên, việc liên tục nằm cuối trong bảng xếp hạng chương trình The Remix làm cho nhiều fan Issac cảm thấy thất vọng. Thậm chí một số người còn lên tiếng bất bình thay cho Isaac như ca sĩ Ngô Thanh Vân, Văn Mai Hương...

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Isaac trong chương trình truyền hình thực tế The Remix.

Isaac có màn trình diễn gây bão tại liveshow mở màn với khả năng hát live tốt và vũ đạo ổn, ngoài ra trưởng nhóm 365 còn thể hiện khả năng hát tiếng Anh khá tốt trong các liveshow tiếp theo (Earth song, Cheri cheri lady). Đăc biệt trong liveshow 5, ca khúc Dalinda được BGK đánh giá gần như hoàn hảo nhưng chỉ nhận được tổng 38 điểm trong khi nữ ca sĩ Tóc Tiên với bài hát Dạ cổ hoài lang nhận số điểm gần như tuyệt đối 39.5, nhưng lại không nhận được sự đồng tình từ khán giả.

Truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, Isaac, Thủy Tiên
Những phần trình diễn xuất sắc của Isaac không được ghi nhận.

Một khán giả bức xúc: “Với những gì cậu ấy đã thể hiện, lẽ ra Isaac nên nằm trong top 3 đáng gờm nhất thay vì đứng chót bảng xếp hạng liên tiếp nhiều tuần đến như thế! Tôi không hiểu sao một nam ca sĩ có ngoại hình đẹp, hát hay, nhảy tốt nhưng bình chọn lúc nào cũng chỉ dừng lại ở hạng 5, 6”. Nếu xét về giọng hát, Isaac không hề thua kém Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, nếu xét về vũ đạo, trưởng nhóm 365 không hề kém cạnh Sơn Tùng.

Theo Ttvn.vn
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 4 ngày, 18 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 6 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 7 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 13.04.2024

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 4 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 22 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 5 giờ, 23 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 5 giờ, 23 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 26 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 28 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 5 giờ, 29 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 6 giờ, 29 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 6 giờ, 29 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 32 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.