Sự nghiệp và cuộc đời thăng trầm của dàn sao 'Thần Điêu Đại Hiệp 2006'

09:13 27/10/2015

Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch… hiện nay đã trở thành những ngôi sao hàng đầu Cbiz sau thành công của "Thần Điêu Đại Hiệp 2006".

Trong số các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, hiếm có bộ nào lại được dựng đi dựng lại nhiều lần như "Thần Điêu Đại Hiệp". Có thể nhắc tới những phiên bản đã đi sâu vào lòng người như bản của Lưu Đức Hoa - Trần Ngọc Liên (1983), Lý Nhược Đồng - Cổ Thiên Lạc (1995), Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận (2004). Năm 2006, các nhà làm phim Trung Quốc đã một lần nữa tái dựng chuyện tình “Cô cô – Quá nhi” trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim đã thu hút được một lượng lớn khán giả xem đài cũng như đẩy tên tuổi của các diễn viên chính lên thành sao hạng A, nổi bật nhất phải kể đến là Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi và Dương Mịch. Ngoài ra, các diễn viên khác như Trần Tử Hàm, Mạnh Quảng Mỹ cũng có được vị trí nhất định trong làng giải trí.

1. Dương Quá - Huỳnh Hiểu Minh

Từ chàng trai Dương Quá cổ linh tinh quái trong "Thần Điêu Đại Hiệp", hiện nay Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành “chàng trai hoàn hảo” của làng giải trí Hoa ngữ. Những bộ phim mà anh tham gia luôn gặt hái được những thành công nhất định, tiếng tăm cũng vì thế mà ngày một tăng lên.

Chàng trai si tình "Dương Quá" - Huỳnh Hiểu Minh

Không chỉ là một diễn viên có tài diễn xuất, Huỳnh Hiểu Minh còn nổi tiếng với tài đầu tư vào bất động sản, sản xuất phim, kinh doanh nhà hàng rượu vang và chuỗi nhà hàng ẩm thực… chính việc này đã đem lại nguồn thu “khủng” cho anh. Ước tính vào mỗi năm, tài tử này thu về thêm khoảng 79 triệu NDT (hơn 270 tỷ VND) từ những nghề tay trái. Cộng với nguồn thu từ việc đóng phim, năm nào Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt trong top đầu bảng xếp hạng những ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa Ngữ.

Huỳnh Hiểu Minh hiện đang là một trong những cái tên đình đám nhất Cbiz

Huỳnh Hiểu Minh không chỉ “hớp hồn” các cô gái vì vẻ ngoài đẹp trai và giàu có, anh còn được nhiều khán giả yêu quý vì đức tính hiếu thuận cũng như chiều người yêu hết lòng. Hàng năm, anh đều đưa bố mẹ đi du lịch, không tiếc chi tiền để làm vừa lòng bạn gái Angela Baby. Vào ngày 8/10 vừa qua, đám cưới của cặp đôi này đã được diễn ra tại Thượng Hải – đây cũng là đám cưới đình đám nhất làng giải trí năm nay. Ở tuổi 38, Huỳnh Hiểu Minh đã có một sự nghiệp thành công và chuẩn bị bước vào cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby như hình với bóng trong sự kiện

Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Cả hai đã tổ chức "đám cưới thế kỷ" vào ngày 8/10 vừa qua

2. Tiểu Long Nữ - Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được biết đến với gia thế hiển hách cũng như là con nuôi của đại gia Trần Kim Phi. Hình ảnh của Lưu Diệc Phi luôn gắn liền với các vai diễn có vẻ ngoài thần tiên thoát tục như Vương Ngữ Yên hay Tiểu Long Nữ. Thành công từ vai Tiểu Long Nữ năm 2006 đã giúp cho Lưu Diệc Phi khẳng định vị thế “nàng Long Nhi xinh nhất màn ảnh nhỏ”. Ở những tác phẩm sau này, Lưu Diệc Phi có xu hướng chuyển sang màn ảnh rộng.

"Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi với vẻ đẹp thuần khiết

Tuy còn trẻ nhưng Lưu Diệc Phi đã “giàu khủng khiếp” nhờ đóng phim, quảng cáo và tham gia sự kiện. Cô sở hữu nhiều bất động sản, chủ yếu là các biệt thự đắt tiền tại Bắc Kinh. Mức cát-xê khoảng 2,5 tỷ đồng/tập phim đã khiến cô sánh ngang với các diễn viên đàn chị khác như Châu Tấn, Triệu Vy… Năm 2015, Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với nam diễn viên điển trai Hàn Quốc Song Seung Hun, chuyện tình xuyên quốc gia của họ đã trở thành tâm điểm của giới báo chí trong suốt những tháng qua.

Lưu Diệc Phi còn được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ

Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Hình ảnh gần đây của "Dương Quá" và "Cô Cô"

Bên cạnh đó, những tin đồn về mối quan hệ giữa cô và cha nuôi Trần Kim Phi cũng được khai quật lại. Gần đây, lại râm ran những tin tức không tốt về mối quan hệ của cô cùng tài tử Song Seung Hun, nói hai người chỉ là giả vờ yêu nhau để tuyên truyền cho phim mới. Đối mặt với áp lực dư luận, Lưu Diệc Phi vẫn rất bình thản và không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tình tứ trong các sự kiện

3. Quách Tương - Dương Mịch

Vai diễn nàng Quách Tương đáng yêu của Dương Mịch đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả. Đây cũng là vai diễn quan trọng đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch, cô được khen ngợi rất nhiều và liên tục thủ vai chính trong các tác phẩm sau đó như "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", "Cung Tỏa Tâm Ngọc", "Như Ý"… Danh tiếng của Dương Mịch “lên như diều gặp gió”. Năm 2013, cô là một trong “Tứ tiểu Hoa đán” của làng giải trí.

Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Vẻ đẹp ngây thơ ngày ấy của "Quách Tương" Dương Mịch

Sự nghiệp đang lên cũng là lúc cô vấp phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người nhận định khuôn mặt của Dương Mịch có rất nhiều điểm khác so với trước đây. Tuy nhiên, người đẹp này chưa bao giờ thừa nhận. Diễn xuất của Dương Mịch trong những năm gần đây cũng không được đánh giá cao như trước. Thậm chí vào năm 2014, cô còn bị xếp vào danh sách “thuốc độc phòng vé”, “diễn viên mặt đơ” của màn ảnh Hoa Ngữ.

Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Mặc dù vấp phải không ít tin đồn nhưng sự nghiệp của Dương Mịch
vẫn lên như diều gặp gió

Bù lại, Dương Mịch được nhiều người ghen tỵ khi đã kết hôn với nam tài tử Hong Kong - Lưu Khải Uy. Năm 2014, hai người chào đón đứa con gái đầu lòng với biệt danh là Tiểu Gạo Nếp. Cô hiện đang là một trong những sao nữ hạnh phúc viên mãn nhất làng giải trí vì gặt hái được thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.

Dương Mịch đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái

3. Quách Phù – Trần Tử Hàm

Không nổi bật như Lưu Diệc Phi và Dương Mịch, sau khi tham gia "Thần Điêu Đại Hiệp", sự nghiệp của Trần Tử Hàm không có được bước ngoặt lớn. Đa phần, cô chỉ đảm nhận vai nữ phụ trong các dự án phim truyền hình.

Tuy sở hữu đầy đủ các yếu tố để nổi tiếng từ ngoại hình lẫn tài năng, nhưng cái tên Trần Tử Hàm chưa bao giờ thật sự tỏa sáng. Cô thậm chí đã chấp nhận chụp hình khỏa thân với hy vọng đổi đời, nhưng thật đáng tiếc khi sự hy sinh đó không đem lại cho người đẹp những gì mà cô mong muốn.

Trần Tử Hàm và vẻ đẹp không tuổi

Hiện nay, ngoài đóng phim, Trần Tử Hàm cũng thường xuất hiện trong những sự kiện điện ảnh lớn. Cô từng có tin đồn tình cảm với đại gia Uông Vũ, diễn viên Hồ Ca…

Trần Tử Hàm và Hồ Ca dính nghi vấn hẹn hò sau khi cùng
hợp tác trong phim "Thần thoại"

5. Lý Mạc Sầu – Mạnh Quảng Mỹ

Trong bản "Thần Điêu Đại Hiệp" năm 2006, nhân vật Lý Mạc Sầu được Trương Kỷ Trung đẩy bản chất tàn ác, nhẫn tâm lên cao khiến cho nữ diễn viên Mạnh Quảng Mỹ hứng phải nhiều “gạch đá” từ khán giả trong suốt thời gian phim công chiếu. Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Mạnh Quảng Mỹ cũng có dấu hiệu chững lại.

Tuy nhiên, ở tuổi 49, Mạnh Quảng Mỹ lại là cái tên ăn khách ở nhiều sự kiện, show diễn...

Người đẹp họ Quảng hở táo bạo dù đã ở tuổi U50

Được biết, năm 2010, Quảng Mỹ kết hôn với CEO của một trung tâm mua sắm lớn tại Trung Quốc. Cô có cuộc sống rất giàu có và sung túc.

6. Hoàng Dược Sư - Vu Thừa Huệ

Vu Thừa Huệ được biết đến là một diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh võ thuật Trung Quốc. Trước khi tham gia "Thần Điêu đại hiệp 2006", ông đã được biết đến với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Tiếu ngạo giang hồ 2001, Thiếu Lâm Tự, Liên thành kế,...Vai diễn Trương Tam Phong trong "Ỷ thiên đồ long ký 2009" của ông một lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Tuy nhiên, vào tháng 7 năm nay, làng giải trí Hoa ngữ nhận được tin dữ về sự ra đi mãi mãi của nam diễn viên gạo cội Vu Thừa Huệ do căn bệnh phổi. Sự ra đi của ông là mất mát to lớn của làng điện ảnh võ thuật Trung Quốc, để lại nỗi tiếc thương vô vàn cho hàng triệu người hâm mộ.

Chân dung lúc sinh thời của nam nghệ sĩ quá cố Vu Thừa Huệ

Theo ttvn.vn
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 4 ngày, 11 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 11 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 giờ, 6 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 26 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 26 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 6 giờ, 40 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 59 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 60 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 7 giờ, 32 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?