Pepsi®, Usher và đối tác Urthecast tạo ra một trải nghiệm quay phim đỉnh cao chưa từng có

09:39 18/05/2015

Là một phần của chiến dịch Pepsi® Challenge™ năm nay, MV ca nhạc được quay từ không gian này sẽ kết hợp phim ảnh, âm nhạc, công nghệ và nghệ thuật kể chuyện.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Pepsi® sẽ dàn dựng và sản xuất một bộ phim ngắn đỉnh cao chưa từng có, trong đó có những cảnh quay từ UrtheCast - hệ thống quay phim có độ phân giải Ultra HD được đặt trên Trạm không gian quốc tế (ISS), với sự tham gia của người tiêu dùng của Pepsi trên toàn thế giới và tận dụng khả năng đạo diễn sáng tạo, đầy tính nghệ thuật của ngôi sao giải trí Usher, người từng 8 lần giành được giải thưởng âm nhạc Grammy. Là một phần của chiến dịch Pepsi® Challenge™ năm nay, MV ca nhạc được quay từ không gian này sẽ kết hợp phim ảnh, âm nhạc, công nghệ và nghệ thuật kể chuyện với sự tham gia trải nghiệm của các khách hàng của Pepsi trên toàn thế giới.

Usher, Urthecast, PepsiChallenge
Trải nghiệm cực đã này là một phần của chiến dịch Pepsi® Challenge™ năm nay
với những cảnh quay từ UrtheCast - hệ thống quay phim có độ phân giải
Ultra HD được đặt trên Trạm không gian quốc tế (ISS)

Ở một mức độ nào đó, tham vọng của bộ phim ngắn này dường như là không tưởng, bởi nó đòi hỏi những cảnh quay thực tế được thực hiện ngoài không gian", ông Frank Cooper III, Giám đốc Tiếp thị, bộ phận Kết nối người dùng toàn cầu, Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo cho biết. “Tuy nhiên, sự tham gia của các nhà sản xuất đầy sáng tạo, các kĩ thuật gia xuất sắc như UrtheCast và một nghệ sĩ hàng đầu như Usher đã khiến điều này trở nên khả thi, trở thành một sự kết hợp thú vị giữa công nghệ, điện ảnh, âm nhạc và nền văn hóa đại chúng."

Dự kiến phát hành vào mùa thu, phim ngắn này sẽ được quay từ nhiều địa điểm và góc nhìn - cả trên Trái đất và ngoài không gian. Được thiết kế để liên kết và tạo cảm hứng cho tất cả mọi người trên khắp thế giới như là một phần của #PepsiChallenge, Pepsi kêu gọi khách hàng cùng tham gia vào hiện tượng phim ảnh này. Quá trình quay phim sẽ diễn ra tại hơn 10 quốc gia trên 4 châu lục, nơi mà hàng nghìn khách hàng của Pepsi sẽ được tham gia ghi hình bởi hệ thống camera độ phân giải cao của UrtheCast và sẽ mãi mãi ghi dấu ấn của mình một cách ấn tượng trong lịch sử khi được là một phần của trải nghiệm duy nhất trong đời này.

Usher, Urthecast, PepsiChallenge
Tất cả những hình ảnh trong phim ngắn này sẽ được ghi lại một cách ấn tượng
từ Trạm không gian quốc tế (ISS)

Trong khi UrtheCast thu nhận những góc hình mạnh mẽ, ấn tượng trong không gian mà ít người được trải nghiệm, Usher sẽ mời người hâm mộ chụp một hình ảnh mà họ nghĩ rằng sẽ là nguồn cảm hứng và làm kinh ngạc mọi người với cách cảm nhận về thế giới theo một cách nhìn mới. Bắt đầu từ hôm nay cho tới ngày 2 tháng 6, người hâm mộ trên toàn thế giới có thể gửi mỗi ngày một tấm hình tới PepsiChallenge.com. Usher sẽ chọn ra tấm hình mang cảm xúc mạnh mẽ nhất và mời chủ nhân tài năng của tấm hình đó đến gặp anh tại buổi ghi hình tới, cùng với tấm hình được chọn đó xuất hiện trong bộ phim ngắn.

Để tìm hiểu thể lệ chính thức của cuộc thi, bao gồm các yêu cầu hợp lệ, và tham khảo bộ sưu tập các bức ảnh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, hãy truy cập PepsiChallenge.com.

Trong sự nghiệp của mình, tôi đã có cơ hội được là một phần của một số trải nghiệm thực sự tuyệt vời”, Usher cho biết. “Tôi luôn muốn thử thách những giới hạn của bản thân và khuyến khích mọi người vượt qua những giới hạn của họ. Tôi cảm thấy thật may mắn khi có được cơ hội hợp tác với Pepsi và UrtheCast để trở thành một phần của đội ngũ sản xuất bộ phim ngắn “giữa các vì sao” này và tôi thực sự phấn khích khi tham gia vào trải nghiệm đầy tính thử thách và duy nhất trong đời này."

Usher, Urthecast, PepsiChallenge
Bạn đã sẵn sàng đón nhận trải nghiệm đáng nhớ và đầy tính thử thách này cùng Usher?

Cùng với việc giới thiệu #PepsiChallenge là chủ đề được bàn luận số 1 trên Twitter toàn cầu, và sự tham gia của các đại sứ thương hiệu toàn cầu của Pepsi cũng như các danh nhân quốc tế, nhà thiết kế thời trang và ngôi sao thể thao, Pepsi Challenge tiếp tục mang đến những thử thách đầy hứng khởi trong từng quốc gia và trên toàn thế giới cho khách hàng trên khắp thế giới, giúp họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và từng phút giây, dù lớn hay nhỏ, cũng trở nên đáng nhớ. Các thử thách được thông báo trên các trang xã hội của Pepsi, PepsiChallenge.com và thông qua các đại sứ toàn cầu và ở từng quốc gia. Hãy truy cập www.PepsiChallenge.com và các trang xã hội của Pepsi trên khắp thế giới để tìm hiểu thêm thông tin và chi tiết của các thử thách.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:

Nicole Tronolone / Nicole.Tronolone@pepsico.com

Về PepsiCo

Các sản phẩm của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu được tiêu thụ 1 tỷ lần trong 1 ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Năm 2014, Pepsi đã thu được doanh thu ròng hơn 66 tỷ đôla Mỹ, nhờ vào các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm danh mục đa dạng thực phẩm và nước giải khát, bao gồm 22 thương hiệu với doanh thu bán lẻ thưởng niên cho mỗi loại đạt mức hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Trọng tâm của PepsiCo là Năng suất với Thành ý - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra hiệu quả kinh tế tối đa, nhưng đồng thời duy trì sự tăng trưởng bền vững đối với những giá trị dành cho cổ đông. Thực tế, Thành tích đi kèm với Mục đích nghĩa là cung cấp nhiều chủng loại đồ uống và thực phẩm, từ các sản phẩm giải khát cho đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe; tìm kiếm các phương cách sáng tạo để giảm thiểu ảnh hưởng của chúng tôi đối với môi trường và giảm chi phí hoạt động; cung cấp một môi trường làm việc an toàn, đầy đủ cho các nhân viên của chúng tôi trên toàn cầu; và tôn trọng, hỗ trợ và đầu tư vào các cộng đồng địa phương, nơi chúng tôi có hoạt động. Để biết thêm thông tin, xin truy cập pepsico.com.

Về công ty UrtheCast Corp

Công ty UrtheCast Corp. là một công ty công nghệ có trụ sở tại Vancouver, hiện đang phát triển việc ghi hình Trái đất với độ phân giải Ultra HD đầu tiên trên thế giới và được truyền trực tiếp từ trong không gian với đầy đủ màu sắc. Làm việc với các đối tác trong ngành công nghiệp vũ trụ trên toàn cầu, UrtheCast đã xây dựng, khởi động, lắp đặt, và sẽ sớm triển khai 2 máy ghi hình trên ISS. Video và ảnh tĩnh được chụp từ những máy quay sẽ được truyền tải tới các trạm mặt đất trên khắp hành tinh và được hiển thị trên nền tảng web của UrtheCast, hoặc được chuyển trực tiếp cho các đối tác và khách hàng.Những máy quay của UrtherCast sẽ cung cấp các đoạn phim và ảnh tĩnh với chất lượng Ultra HD và các hình ảnh hiện trạng của Trái đất cho phép giám sát môi trường, cứu trợ nhân đạo, các sự kiện xã hội, đất nông nghiệp… Cổ phiếu phổ thông của doanh nghiệp UrtherCast trên sàn chứng khoán Toronto với mã “UR”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 2 ngày, 23 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 3 ngày, 11 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 4 ngày, 12 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 5 ngày, 7 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 5 ngày, 11 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 3 giờ, 45 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 3 giờ, 2 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 54 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 6 giờ, 30 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 48 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 49 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 7 giờ, 37 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.