Ông bầu Minh Chánh bật mí dự án phim hành động Việt – Mỹ

11:06 29/04/2016

Ước mơ võ thuật để chinh phục danh hiệu Hoàng Phi Hồng, bầu Minh Chánh muốn trở thành một diễn viên võ thuật chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

Đam mê võ thuật từ năm 7 tuổi và dành thời gian tập luyện không ngừng để chinh phục danh hiệu “Hoàng Phi Hồng” mà mọi người trao tặng, và sau cái bắt tay với thần tượng Lý Liên Kiệt, tôi đã ước mơ trở thành một diễn viên võ thuật trong tương lai.” – Minh Chánh chia sẻ câu chuyện võ thuật đầy cảm hứng và tự hào như thế khi trở thành một ông bầu nghệ thuật nổi tiếng hải ngoại.

Là ông bầu của các cuộc thi hoa hậu, nhan sắc nổi tiếng tại Mỹ, Minh Chánh trở thành nhân vật quyền lực của giới giải trí hải ngoại cũng như trong nước khi làm nên tên tuổi cho nhiều ngôi sao showbiz. Thế nhưng ít ai biết rằng một kỹ sư dự án & quản lý công trình lại vô cùng đa tài khi có thế mạnh với nhiều môn nghệ thuật như ca hát, sáng tác nhạc. Đặc biệt, ông chủ của Minh Chánh Entertaiment luôn nỗ lực biến giấc mơ trở thành đạo diễn, diễn viên chuyên nghiệp để thỏa niềm đam mê võ thuật từ thủa bé trong một dự án phim hành động võ thuật thú vị - hấp dẫn hợp tác giữa điện ảnh Việt Nam & Mỹ.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Minh Chánh trong một thế võ Thiếu Lâm được mọi người mệnh danh là Hoàng Phi Hồng

Được biết tới là một ông bầu sắc đẹp, lý do gì khiến anh lại chuyển sang làm phim hành động?

Tôi là người đam mê nghệ thuật. Sau đó để thực hiện được giấc mơ làm chủ, tôi đi học nghề kĩ sư. Sau khi tốt nghiệp, tôi hành nghề được 10 năm và cuối cùng cũng đã mở được trung tâm giải trí mang tên mình.

Võ thuật và nghệ thuật là trong những đam mê từ nhỏ của tôi. Từ năm 7 tuổi, tôi đã tập luyện Thái cực Trần gia và Hồng gia Quyền.

Khi lên đại học, tôi thường biểu diễn võ thuật cho cả trường xem, đại diện cho Hội võ thuật Wushu của trường đại học và đi thi biểu diễn võ thuật với các trường đại học khác. Vì những thế võ độc đáo và gây ấn tượng, tôi được lên báo trang đầu tiên của trường đại học California State University, Fullerton khi tôi biểu diễn tung mình bay đá xoay trên không và dãn chân thẳng khi xuống mặt đất. Những hình ảnh khi tôi biểu diễn Thái cực quyền cũng được lưu lại trong báo chí nhà trường đại học California State University, Fullerton.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Với vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, bầu Minh Chánh ngoài việc tham gia vai diễn hành động
anh còn chỉ đạo võ thuật trong các pha phim võ trang.

Có thời gian tập luyện và học hỏi từ những cái tên võ thuật nổi tiếng của Việt Nam và thế giới như Lý Liên Kiệt, Johnny Trí Nguyễn hay làm việc với đạo diễn Charlie Nguyễn, anh cảm nhận gì về sự trưởng thành và gắn bó với võ thuật của mình?

Năm 14 tuổi, tôi bắt đầu tập Wushu chung với tài tử Johnny Trí Nguyễn từ một người thầy tại quận Cam, thuộc tiểu bang California. Khi học cấp 3, tôi hay biểu diễn võ thuật vào ngày Văn hóa quốc tế. Đại diện cho hội sinh viên Việt Nam biểu diễn cho cả trường xem. Tôi đã được tán thưởng và mệnh danh là Hoàng Phi Hồng.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Bắt đầu làm việc với vai trò Cascaduer cho nhóm Cinema Pictures của đạo diễn Charlie Nguyễn từ lúc 16 tuổi. Trong môi trường điện ảnh, tôi phải làm tất cả như dựng cảnh trí, diễn xuất vai phụ. Với dáng cao và khuôn mặt điển trai, tôi cũng được ngỏ lời làm người mẫu quay clip.

Năm 19 tuổi tôi đã gặp Lý Liên Kiệt tại Shrine Auditorium, thành phố Los Angeles khi Lý Liên Kiệt quảng cáo phim đầu tiên đóng tại Hollywood, “Lethal Weapon 4”. Sau cái bắt tay với thần tượng Lý Liên Kiệt, tôi đã ước mơ trở thành một diễn viên võ thuật trong tương lai.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Để có thêm sự hiểu biết về âm nhạc, tôi học thêm thanh nhạc, đàn guitar và lớp sáng tác. Thầy cô giáo rất quý nên hay dùng bài tập của tôi làm gương cho các học sinh trong lớp. Chắc vì tôi đam mê nghệ thuật nên tiếp thu rất lẹ khi thầy cô giảng dạy. Tới năm 19 tuổi tôi bắt đầu đi hát tại các tụ điểm vũ trường tại miền Nam California và được nhạc sĩ Đông Sơn giới thiệu cộng tác với trung tâm thu hình. Tôi thường phối hợp các thế võ vào những video clip, viết kịch bản và chỉ đạo võ thuật.

Vậy dưới con mắt nhà nghề võ, anh cảm nhận dòng phim võ thuật Việt Nam hiện nay như thế nào?

Tôi xem một số phim Việt Nam võ thuật... tôi thấy cảnh đánh đấm trong phim Việt vẫn chưa cứng cáp điêu luyện. Nhìn những bộ phim Việt Nam có thể thấy ngay diễn viên nào đã học võ và diễn viên nào không. Nếu Việt Nam muốn có bộ phim hành động hay thì ít nhất phải đào tạo cho diễn viên 1 năm trời, những căn bản về võ thuật. Tôi thấy các bộ phim nên phát huy về Wushu để cho cảnh hành động được đẹp hơn.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Bộ phim đầu tay của ông bầu Minh Chánh chắc hẳn sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh và diễn viên?

Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn pha hành động. Nội dung phim kể về một anh chàng người Việt sinh sống ở Mỹ và yêu một cô gái làng chơi sau đó đụng chạm tới một băng đảng giang hồ.

Quan điểm của tôi với nghệ thuật mình không có khắt khe mà mở hết cho mọi người đóng góp triệt để sáng tạo của mình. Kịch bản đã xong, tôi chuẩn bị casting diễn viên. Diễn viên vừa là ở trong nước vừa bên Mỹ.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Vừa là nhà sản xuất, vừa là đạo diễn, liệu anh có tham gia diễn xuất hay không? Anh cảm thấy áp lực khi gánh vác những vai trò quan trọng như vậy?

Tôi sẽ có 1 vai diễn trong bộ phim. Hiện tại tôi đang tập thể hình cho vai diễn này.Tôi có thể bật mí, trong bộ phim sẽ có nhiều cảnh nóng. (cười).

Tôi nghĩ áp lực ở vai trò sản xuất, đạo diễn và diễn viên chắc chắn sẽ là động lực để tôi thử sức sáng tạo với đam mê của mình đồng thời cũng là thử thách mà tôi muốn vượt qua trong dự án phim điện ảnh đầu tay này. Tôi mong sẽ đem tới thước phim đẹp mắt, chất lượng nhất cho khán giả.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Anh có tự tin bộ phim của mình sẽ thu hút được khán giả?

Tôi tin rằng, bộ phim sẽ được khán giả chú ý nhiều. Vì hiện nay những bộ phim được viết kịch bản và sản xuất ở Việt Nam khá nhiều, bối cảnh và con người đã quá quen thuộc, chính vì thế một bộ phim làm ở nước ngoài sẽ khiến khán giả tò mò về nước Mỹ như thế nào, nhất là khi bộ phim phản ánh cuộc sống của người Việt bên Mỹ ra sao.

Với tôi khi làm nghệ thuật thì phải làm hết mình và không đắn đo về chuyện lợi nhuận. Bộ phim sẽ được đầu tư về nội dung sâu sắc, hình ảnh ấn tượng, những màn võ thuật đẹp mắt mang sự kết hợp và hòa nhập văn hóa Việt Nam với văn hóa Mỹ. Phim sẽ không chỉ phát hành ở Việt Nam mà còn phát hành tại Mỹ.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Là một ông bầu anh là người thường bảo lãnh cho nghệ sĩ Việt Nam sang nước ngoài biểu diễn. Vậy trong kế hoạch phim sắp tới, anh có những thỏa thuận, yêu cầu với nghệ sĩ không?

Khi mời nghệ sỹ Việt Nam sang, tôi sẽ làm giấy tờ visa để làm việc tại Mỹ. Pháp luật Việt Nam và Mỹ khác nhau hoàn toàn nên khi tôi bảo lãnh cho một nghệ sĩ sang Mỹ, tôi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm một cách trọn vẹn nhất. Trách nhiệm của tôi phải nói cho nghệ sĩ những điều cơ bản, quy định tối thiểu hay cái nào đúng cái nào sai và có hợp đồng rõ ràng thỏa thuận với họ. Khi đã nắm rõ và tôn trọng nhau thì việc kết hợp vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

Ông bầu Minh Chánh, Minh Chánh, Sao việt

Xin cảm ơn anh và chúc anh thành công với dự án điện ảnh của mình!

T_T (Theo Giadinhvietnam.com)
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 1 giờ, 28 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 1 giờ, 28 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 9 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 giờ, 9 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 2 giờ, 10 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 39 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 5 giờ, 26 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 6 giờ, 30 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 6 giờ, 42 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...