Những gương mặt 'phá đảo' màn ảnh rộng mùa phim Tết

13:49 20/02/2015

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng…là những cái tên luôn mang lại tiếng cười và nhiều bất ngờ cho khán giả vào những mùa phim Tết nguyên đán.

Hoài Linh

Năm 2006, Hoài Linh bắt đầu phủ sóng thị trường phim Tết với phim Võ Lâm Truyền kỳ do hãng Phước Sang sản xuất. Hai năm sau, nam diễn viên tiếp tục trở lại màn ảnh rộng với vai Vua thần chết trong phim Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Diễn xuất ấn tượng của Hoài Linh không chỉ giúp Nụ hôn thần chết trở thành bộ phim chiếu Tết hot nhất màn ảnh rộng mà còn mang về giải Cánh diều bạc trong cùng năm đó.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Trong năm chỉ tham gia từ 1 - 2 phim, chấp nhận thể hiện tất cả những vai diễn từ phụ đến... siêu phụ, sự xuất hiện của Hoài Linh trong các bộ phim chiếu Tết đều mang lại tiếng cười, đồng thời giúp Hoài Linh trở thành hiện tượng màn ảnh với danh xưng “Ông hoàng phòng vé” qua hàng loạt phim ăn khách như: Công chúa teen và ngũ hổ tướng (2010), Bóng ma học đường (2011), Hoán đổi thân xác (2011), Hello cô ba (2012), Nhà có 5 nàng tiên (2013)…

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Vào Tết Ất Mùi năm nay, bộ phim Quý tử bất đắc dĩ với sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Trấn Thành... đang là bộ phim đình đám, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung phim Quý tử bất đắc dĩ xoay quanh câu chuyện tìm kiếm cậu con trai “quý tử” của ông Minh (Hoài Linh) và bà Hai Mùi (Việt Hương) sau nhiều năm thất lạc. Tuy nhiên, cuộc hành trình tìm kiếm của bà Hai Mùi và ông Minh đã gặp phải nhiều thử thách trước những con người toan tính, mưu lợi để chiếm được sở tiền khổng lồ mà hai ông bà đang sở hữu.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Lê Khánh

“Nữ hoàng phòng vé”, “Nữ hoàng nụ cười”… là những danh hiệu mà khán giả hâm mộ đã dành cho Lê Khánh, nữ diễn viên có mật độ phủ sóng dày đặc trong các bộ phim chiếu Tết thời gian qua.

Lê Khánh bắt đầu gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Sanaly trong phim Mùi Ngò Gai vào năm 2006. Tuy nhiên mãi đến năm 2011, Lê Khánh mới thật sự trở thành hiện tượng mới của màn ảnh rộng với vai nhân vật đầu bếp Quyên trong phim Cô dâu đại chiến.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Vai đầu bếp Quyên dù chỉ là vai thứ chính nhưng lời thoại hài hước và diễn xuất duyên dáng của Lê Khánh đã ngay lập tức giúp Quyên trở thành nhân vật trung tâm, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả mỗi khi đến rạp.

Năm nay, khán giả được tái ngộ nàng Sanaly hài hước – Lê Khánh trong bộ phim chiếu Tết đang nhận được nhiều quan tâm: Ngày nảy ngày nay. Nội dung phim xoay quanh chuyến hành trình gian nan của hai nàng tiên nơi trần gian. Và cũng từ cuộc hành trình này mà hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và kể cả sự nhẫn tâm của con người nơi hạ giới. Bên cạnh Lê Khánh, phim còn có sự tham gia của “đả nữ” Ngô Thanh Vân, Quốc Dũng, Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt, Petey Nguyễn…

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Chí Tài

Không sở hữu ngoại hình đặc biệt, cũng không quá đình đám khi xuất hiện trong các bộ phim chiếu rạp ngày Tết. Tuy nhiên, Chí Tài lại chiếm được tình cảm của khán giả bởi nét hài “tỉnh rụi” nhưng cũng không kém phần hài hước.

Bộ phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng phát hành vào dịp Tết 2011, đánh dấu sự kết hợp lần đầu của đôi bạn diễn Chí Tài và Hoài Linh. Phim đã thành công ngoài sức mong đợi khi tạo ra tiếng cười dân dã, bình dân và mang lại nguồn doanh thu khổng lồ trong thời gian phát hành.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Tiếp nối thành công của Công chúa teen và ngũ hổ tướng, năm 2012, Chí Tài tiếp tục chinh phục khán giả qua vai diễn trùm giang hồ khét tiếng trong phim Gia sư nữ quái. Kế đó, vào năm 2013, Chí Tài một lần nữa có sự kết hợp đầy ăn ý cùng Hoài Linh trong phim điện ảnh ăn khách Nhà có 5 nàng tiên. Với diễn xuất tinh tế, nét hài “từ trong máu”, Chí Tài đã thật sự chinh phục khán giả và góp phần giúp phim thu về 60 tỷ đồng chỉ sau một thời gian ngắn công chiếu.

Trong dịp Tết nguyên đán 2015, khán giả sẽ gặp lại Chí Tài trong bộ phim Trúng số do tài tử Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Lấy bối cảnh vùng miền quê sông nước phía Nam, phim xoay quanh nhân vật trung tâm chính là Tứ Phi (Chí Tài).

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Ông là người vừa mãn hạn tù và đang hết sức hoang mang để tìm cách hòa nhập trở lại xã hội. Nhưng vận may bất ngờ mỉm cười khi Tứ Phi được tin mình trúng số độc đắc. Trong cơn phấn khích, ông hứa hẹn sẽ chia cho mỗi người xung quanh 10 triệu, khoe khoang về vận may vừa mới xảy đến. Hậu quả tất yếu là Tứ Phi rơi vào tầm ngắm của đủ mọi đối tượng trong vùng.

Huy Khánh

Sở hữu chiếc mũi cao, đôi mắt đa tình cùng nụ cười tan chảy, Huy Khánh được mệnh danh là nam diễn viên đào hoa hàng đầu showbiz Việt, Tuy nhiên, trên phim ảnh Huy Khánh lại là một cái tên ăn khách và luôn có sự đột phá không ngừng trong các bộ phim chiếu rạp thời gian qua.

Trong bộ phim Cô dâu đại chiến được ra mắt vào mùa phim Tết 2011, Huy Khánh đã thể hiện một cách xuất sắc chân dung “gã Don Juan” đẹp trai, hào hoa và luôn bị các chân dài vây lấy. Lần lượt 5 cô gái xinh đẹp đã "sa" lưới tình. Tuy nhiên, cuối cùng gã Don Juan cũng vấp phải bài học đường tình khi đối diện với tình yêu chân thật của đời mình.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Sau thành công của Cô dâu đại chiến, năm 2012, Huy Khánh tiếp tục được chọn mặt gửi vàng với vai nam chính trong phim Lệ phí tình yêu. Nội dung phim nói về Hoàng Phú (Huy Khánh), một chàng diễn viên điển trai hào hoa, vô tình rơi vào chuyện tình oan trái cùng Hiền Dịu (Minh Hằng). Sau nhiều thử thách, cả hai mới biết đâu là tình yêu thật sự của đời mình.

Không ngừng thử thách bản thân với các dạng vai khác nhau trên màn ảnh. Vừa qua, Huy Khánh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có sự lột xác ngoạn mục với vai diễn Trư Bát Giới trong phim Tây Du Ký Hậu truyện. Phim là cuộc hành trình sau khi thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, cùng chuyến phiêu lưu mới của 3 đệ tử: Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng ngay giữa Sài Gòn vào năm 2014.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Thanh Hằng

Năm 2008, Thanh Hằng lần đầu đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim chiếu Tết Nụ hôn thần chết. Ngay lập tức vẻ đẹp thông minh, nét duyên dáng trong diễn xuất của Thanh Hằng đã chinh phục tình cảm của khán giả.

Hai năm sau, Thanh Hằng tiếp tục góp mặt trong bộ phim chiếu Tết Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vào vai cô tiểu thư đỏm dáng hay mơ mộng, Thanh Hằng một lần nữa phủ sạch những nghi ngờ về khả năng diễn xuất, đồng thời đưa tên mình lên hàng những “bảo chứng phòng vé” của điện ảnh Việt.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Càng diễn càng hay, năm 2013, Thanh Hằng cùng dàn mỹ nhân: Tăng Thanh Hà, Diễm My, Ngọc Quyên… đã tạo nên cơn sốt mới mang tên “Mỹ nhân kế”. Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận thành công và sức hút đặc biệt mà Mỹ nhân kế đã mang đến trong mùa phim Tết 2013.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Năm 2015, cặp đôi ăn ý Thanh Hằng và Nguyễn Quang Dũng có màn tái xuất đáng chú ý trong bộ phim về siêu anh hùng đầu tiên của Việt Nam Siêu nhân X. Chuyện phim xoay quanh một chàng trai có năng lực hơn người, cứ hàng đêm lại ẩn sau lớp mặt nạ để hành hiệp trượng nghĩa, giúp đỡ kẻ yếu. Nhưng bản thân anh chàng này cũng gặp phải không ít rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Với dàn diễn viên đình đám, nội dung mới lạ, Siêu nhân X được xem là "món ăn" không nên bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán 2015.

Theo Baodatviet.vn
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 7 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 22.03.2024

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 2 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 37 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 24 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 2 giờ, 24 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 4 giờ, 29 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 30 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 45 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 45 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 45 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...