Mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ... trong phim

14:29 24/11/2014

Dù chưa trải qua chuyện hôn nhân nhưng khá nhiều mỹ nhân Việt diễn rất "ngọt" những cảnh quay tình mẫu tử.

Elly Trần – Những cô nàng độc thân làm mẹ

Trước khi làm mẹ của một thiên thần xinh xắn, hotgirl đình đám Elly Trần đã từng có cơ hội trải nghiệm vai trò này trên màn ảnh. Đúng như tên gọi Những cô nàng độc thân làm mẹ, Elly Trần vào vai một bà mẹ đơn thân. Phim còn có sự tham gia của Phan Như Thảo, Diễm My, Huy Khánh, Phi Thanh Vân, mang đến cho khán giả một cái nhìn mới về những người trẻ tuổi nuôi con một mình.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Elly Trần và cậu con trai xinh xắn trong Những cô nàng độc thân làm mẹ

Trong Những cô nàng độc thân làm mẹ, Elly Trần vào vai Hiền, một cô gái sành điệu, lỡ mang thai với bạn trai là Khoa (do Nhan Phúc Vinh thể hiện). Không được mẹ của bạn trai chấp nhận, cũng không nỡ bỏ cái thai, Hiền đành ngậm ngùi sinh con rồi để lại cho gia đình Khoa nuôi dưỡng. Cùng thời điểm đó, Hiền gặp Huy - người vừa mất vợ sau một tai nạn và đang đi tìm sữa cho cậu con trai mới sinh. Hiền đã nhận làm bảo mẫu cho con trai Huy và xem cậu bé như con ruột của mình.

Bộ phim đánh dấu sự trưởng thành, chững chạc trong lối diễn của Elly Trần so với những vai diễn trước đó. Với hình ảnh của những ông bố, bà mẹ trẻ tuổi, không có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ em, Những cô nàng độc thân làm mẹ tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng các câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình mẫu tử, phụ tử trong đó cũng khiến người xem không khỏi bồi hồi, cảm động.

Nhật Kim Anh – Cuộc chiến hoa hồng 2

Dù chỉ là một nữ ca sĩ đá chéo sân sang màn ảnh nhưng Nhật Kim Anh đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng cả ở mảnh phim điện ảnh lẫn truyền hình. Nhật Kim Anh rất chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân, khi thì thông minh lanh lợi, lúc lại hiền lành, chịu thương, chịu khó, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Mẹ chồng Hà Hương (nghệ sĩ Kim Xuân) là người rất thương con cháu
nhưng lại gặp mâu thuẫn với con dâu trong chuyện nuôi dạy cháu nội.

Dù ngoài đời vẫn đang độc thân nhưng Nhật Kim Anh đã từng trải nghiệm cảm giác làm mẹ trong bộ phimCuộc chiến hoa hồng phần 2 với vai Hà Hương dịu dàng, đằm thắm và không kém phần thông minh, sắc sảo. Không chỉ phải chiều lòng mẹ chồng khó tính mà cô còn phải tìm mọi cách gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Nhật Kim Anh làm vợ của Nam Khánh trong phim.

Trong bộ phim này, Nhật Kim Anh đóng cặp cùng Nam Khánh, cựu thành viên nhóm nhạc AC&M. Những câu chuyện giữa mẹ chồng - nàng dâu, những mâu thuẫn giữa hai thế hệ về cách nuôi dạy trẻ nhỏ trở thành điểm nhấn của phim. Cuộc chiến hoa hồng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ những câu chuyện tưởng chừng vụ vặt nhưng rất thực tế, rất đời thường như vậy.

Trương Quỳnh Anh – Giải mã tình anh, Cuộc chiến hoa hồng, Lốc xoáy tình đời

Trương Quỳnh Anh có vẻ như rất có duyên làm mẹ trên phim. Lần đầu tiên là trong Cuộc chiến hoa hồng phần 1 - bộ phim đưa tên tuổi cô đến với khán giả màn ảnh nhỏ. Bà xã của Tim vào vai Linh, cô gái nhí nhảnh, hồn nhiên, về làm dâu trong một gia đình có mẹ chồng khó tính. Nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người bật cười với những tình huống tréo ngoe của bà mẹ trẻ chưa một lần trải qua cảnh sinh nở. Lối diễn mộc mạc, chân thực của Quỳnh Anh chính là điểm cộng khiến cô nàng dễ dàng chinh phục khán giả.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Trương Quỳnh Anh được nhớ đến với hình ảnh người
mẹ trẻ trung, nhí nhảnh và rất dễ thương.

Đến bộ phim Giải mã tình anh, Trương Quỳnh Anh lại "có em bé" với nam diễn viên Hoàng Anh. Cặp đôi này đã thể hiện rất cảm động cảnh người chồng trẻ luôn bên vợ khi cô sinh khó. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng từng làm mẹ trong bộ phim dài tập Lốc xoáy tình đời, đóng cặp với Quốc Trường. Có thể nói, bà xã Tim là một trong những diễn viên "có nhiều con" nhất trên màn ảnh Việt trước khi thực sự lập gia đình ở ngoài đời thật.

Lê Khánh – Cuộc chiến hoa hồng, Nợ đa tình, Dù gió có thổi

Lê Khánh cũng là một trong những diễn viên vào vai mẹ cực ngọt dù chưa hề kết hôn. Mỗi lần nhập vai, cô đều tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên cho người xem. Đặc biệt, "bà mẹ" Lê Khánh luôn được khen là dịu hiền và rất tâm lí.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Gia đình hạnh phúc của Lê Khánh - Bình Minh trong Dù gió có thổi.

Trong bộ phim Cuộc chiến hoa hồng phần 1, Lê Khánh hóa thân vào vai Thảo, người phụ nữ gặp không ít rắc rối với mẹ chồng khó tính và người chồng đào hoa. Ngay khi đang mang thai đứa con đầu lòng, Thảo vẫn bị gây sức ép tâm lí từ gia đình chồng.

Đến bộ phim sitcom gia đình Dù gió có thổi, Lê Khánh phát huy được tối đa sự hài hước, duyên dáng của mình. Cô "làm vợ" Bình Minh, tạo nên một gia đình kiểu mẫu cực vui vẻ gồm ba thành viên. "Con trai" Lê Khánh trong phim này là một cậu bé học lớp 2 rất thông minh, đáng yêu và hiếu động.

Trong bộ phim hài Nợ đa tình, Lê Khánh đảm nhận vai vợ hai của danh hài Hoài Linh. Thế nhưng trong suốt 10 năm chung sống, cô không biết về sự đào hoa của chồng mình. Cũng chính vì những bí mật được che đậy trong thời gian dài mà gia đình Lê Khánh - Hoài Linh cùng các con luôn chứa đựng nhiều tình huống cười ra nước mắt.

Trương Ngọc Ánh – Áo lụa Hà Đông

Trương Ngọc Ánh từng chinh phục khán giả màn ảnh rộng với vai Dần trong bộ phim điện ảnh Áo lụa Hà Đông. Tác phẩm được đánh giá rất cao về mặt nghệ thuật, từng đại diện cho Việt Nam đi tranh giải Oscar và cũng đạt thành công vang dội về mặt doanh thu.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Nàng Dần của Trương Ngọc Ánh có 4 người con.

Trong bộ phim này, Trương Ngọc Ánh hóa thân vào vai một người phụ nữ lam lũ, chịu thương chịu khó, sẵn sàng hi sinh tất cả vì chồng con. Tuy nhiên, nhà có đến năm nhân khẩu mà hoàn cảnh lại túng quẫn, các con không được ăn học đàng hoàng, phải sống trong cảnh nghèo đói.

Hình ảnh người mẹ tần tảo, bất chấp mọi công việc để nuôi con ăn học của Trương Ngọc Ánh khiến khán giả vô cùng xúc động. Đặc biệt câu nói: “Bây giờ có phải làm đĩ để nuôi chúng ăn học nên người, em cũng không tiếc gì phần em!” của nhân vật Dần đã khiến người xem bị ám ảnh sâu sắc về những phận người thời chiến.

Diễm My – Những cô nàng độc thân làm mẹ

Việc mang bầu và có con quả là trải nghiệm thú vị với một diễn viên trẻ như Diễm My. Bén duyên phim ảnh từ nhỏ, cô đã tích lũy cho mình khả năng diễn xuất đa dạng qua nhiều kiểu nhân vật khác nhau từ hiền lành, dịu dàng đến thủ đoạn, gợi cảm.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim

Dù không xuất hiện nhiều trong phim nhưng phân cảnh Thu (Diễm My) qua đời sau khi sinh con đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Cậu con trai của Thu trở thành điểm sáng của phim bởi sự dễ thương không thể cưỡng nổi.

Trong bộ phim Những cô nàng độc thân làm mẹ, Diễm My đảm nhận vai Thu - mấu chốt quan trọng của cả mạch phim. Thu bị hiếm muộn và khó khăn lắm mới có được một mụn con với chồng mình là Huy (Huy Khánh đóng). Nưng ngày sinh đến gần thì Thu lại gặp tai nạn và chỉ cứu được đứa bé. Hình ảnh Diễm My khóc thảm thiết, đau đớn nhờ người bạn thân và chồng ở lại chăm sóc đứa bé đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Lê Phương – Cá Rô, Em yêu anh

Trước khi bước lên xe hoa cùng nam diễn viên đào hoa Quách Ngọc Ngoan, cô nàng xinh đẹp Lê Phươngcũng từng được trải nghiệm thiên chức cao quý của người phụ nữ trong bộ phim Cá Rô, Em yêu anh. Phim từng gây tiếng vang lớn với sự tham gia của Tường Vy, Bình Minh, Quý Bình. Dù chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất của Lê Phương hoàn toàn thuyết phục người xem với hình ảnh một cô gái miền Tây dịu dàng.

Mỹ nhân Việt,mỹ nhân Việt chưa chồng,mỹ nhân Việt chưa chồng đã được làm mẹ trong phim
Khuôn mặt Lê Phương sở hữu nét đẹp dịu dàng đặc trưng của người con gái miền Tây.

Trong phim, Lê Phương vào vai An Bình (chị gái của Phù Sa do Tường Vi đảm nhận), một cô gái miền Tây hiền lành, nhu mì nhưng không cam chịu. Cô yêu lầm người và có con với anh nhưng không được gia đình anh chấp nhận. Anh chàng phụ bạc bỏ rơi hai mẹ con khiến An Bình lao đao trong cảnh nuôi con một mình mà không dám về quê cho đến khi được gia đình tha thứ.

Với lợi thế là khuôn mặt phúc hậu đậm chất Á Đông, đằm thắm nhưng cũng rất mạnh mẽ cùng diễn xuất chân thật, Lê Phương nhận được nhiều lời khen cho vai diễn này.

Theo Baodatviet.vn
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 2 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 15 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 15 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 10 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 15 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 4 giờ, 60 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 7 giờ, 25 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 25 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 27 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 27 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 7 giờ, 28 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 28 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 8 giờ, 18 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 9 giờ, 12 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 51 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 11 giờ, 47 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.