Giải mã sức hút kỳ lạ của 'Vừa đi vừa khóc'

09:17 09/07/2014

Dù bị chê tơi tả vì độ sến, thiếu logic và phi thực tế song càng dìm, phim càng nổi và thu hút khoảng 20 quảng cáo mỗi đêm với giá cao ngất ngưởng.

Cái tên Vũ Ngọc Đãng

Không thể phủ nhận, một trong những sức hút của Vừa đi vừa khóc nằm ở cái tên của người nhào nặn nó - Vũ Ngọc Đãng. Trước bộ phim này, đạo diễn 7X là biên kịch, đạo diễn cho hàng loạt phim truyền hình, điện ảnh ăn khách, trong đó có thể kể tới Những cô gái chân dài, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hot boy nổi loạn...

Đặc biệt, sau thành công của phim truyền hình dài tập Bỗng dưng muốn khóc, nhiều khán giả đánh giá Vũ Ngọc Đãng là một trong những cái tên "quyền lực" của màn ảnh nhỏ và chờ đợi vào những bom tấn của đạo diễn này.

Vừa đi vừa khóc,Lương Mạnh Hải,Minh Hằng,Vũ Ngọc Đãng
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Không chỉ là một đạo diễn tài ba, Vũ Ngọc Đãng còn được đánh giá là một người có cá tính, tự tin và luôn quyết tâm đi trên con đường mình đã chọn. Giống như cái cách anh một mình, bình lặng ngồi viết câu chuyện cổ tích mang tên Vừa đi vừa khóc giữa cuộc sống xô bồ, nhiều bon chen, tính toán, bất chấp nhiều tiếng chê của một bộ phận khán giả. Chính sự ương ngạnh và có phần cố chấp của Vũ Ngọc Đãng lại trở thành thứ "mồi nhử" thu hút người xem.

Đạo diễn đầu trọc từng tâm sự: "Phim nào tôi làm cũng bị 'chửi' cả, từ Những cô gái chân dài đến Bỗng dưng muốn khóc… Dư luận trái chiều nhưng quan trọng là mục tiêu mình đặt ra đã đạt được. Như phim Ngôi nhà hạnh phúc, dù bị chửi nhưng về mặt quảng cáo, chưa có phim nào vượt qua và tôi chấp nhận, tự tin là mình đã thành công. Tôi làm phim thương mại nên lợi nhuận, bán vé là điều đầu tiên mình quan tâm. Còn không thể chiều lòng được tất cả mọi người. Quan trọng là mình hài lòng với tác phẩm của mình. Tôi chơi một trò chơi nghiêm túc và hết lòng. Nhiều khi chính những cái dở trong phim của tôi lại ăn khách, nhiều người chửi nhưng tò mò vẫn muốn xem".

Xét trên phương diện thương mại, Vừa đi vừa khóc thắng lớn khi theo một thống kê gần đây, phim thu hút khoảng 20 quảng cáo mỗi đêm với cái giá ngất ngưởng: 115 triệu đồng/10 giây; 138 triệu đồng/15 giây; 172,5 triệu đồng/20 giây; 230 triệu đồng/30 giây.

Sự kết hợp Vũ Ngọc Đãng - Lương Mạnh Hải 

Cặp bài trùng Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải, tuy vấp phải những phản ứng trái chiều nhưng lại là một trong những lý do khiến khán giả quan tâm tới những dự án chung của hai người. Chỉ là một nhà báo mê đóng phim song mỹ nam 8X của màn ảnh lại được Vũ Ngọc Đãng mời vào những vai diễn khá nặng đô trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh nối tiếp nhau.

Vừa đi vừa khóc,Lương Mạnh Hải,Minh Hằng,Vũ Ngọc Đãng
Cặp bài trùng Vũ Ngọc Đãng - Lương Mạnh Hải

Vũ Ngọc Đãng tin tưởng Lương Mạnh Hải tới mức không phải mời góp mặt mà thường giao cho chàng trai gốc Hà thành trọng trách đóng vai chính trong các dự án. Đạo diễn sinh năm 1974 không phải là người phát hiện ra tài năng diễn xuất của Lương Mạnh Hải nhưng anh lại là người gắn bó lâu bền và đóng góp không nhỏ trong việc làm nên tên tuổi của nam diễn viên này.

Bản thân tay ngang của làng điện ảnh hiện cũng chỉ đóng phim của Vũ Ngọc Đãng. Anh không hề giấu giếm sự biết ơn dành cho vị đạo diễn cá tính: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên nếu không gặp được Vũ Ngọc Đãng. Không có anh ấy, chắc tôi chỉ đóng phim cho vui chứ không theo con đường chuyên nghiệp". Chính bởi lý do đó, không ít người đã bông đùa, Hải chính là "nàng thơ" của Đãng và đặt ra câu hỏi về giới tính và mối quan hệ thực sự của cả hai.

Nhiều khán giả không phủ nhận, lý do ban đầu chú ý tới Vừa đi vừa khóc chính là để kiểm chứng sự tin tưởng của Vũ Ngọc Đãng và "cân đo" sự thành công của anh khi đặt chọn niềm tin vào Hải. Tuy nhiên, việc kiên trì lựa chọn nam diễn viên sinh năm 1981 cho vai Hải Minh lần này của Vũ Ngọc Đãng không nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

Thậm chí, một số người còn khắt khe cho rằng, Hải Minh đã phá vỡ hoàn toàn hình ảnh đẹp của vai Bảo Nam mà trước đó Hải từng dày công xây dựng. Và nam chính là điểm trừ lớn nhất của Vừa đi vừa khóc.

Người anh em Bỗng dưng muốn khóc

Không thể phủ nhận sự thành công của bộ phim Bỗng dưng muốn khóc khi nó đưa hàng loạt tên tuổi từ những người đã được biết tới và yêu mến cho tới chưa từng ghi dấu ấn với khán giả, có được một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Từng gây chú ý với phim Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Hương phù sa song phải đến Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà mới vụt sáng và thu hút dư luận hơn bao giờ. Với trường hợp của Hiếu Hiền, không phải là cái tên xa lạ với sân khấu cải lương, hài kịch và phim ảnh, nhưng phải chờ tới khi tham gia bộ phim của Vũ Ngọc Đãng, anh được khán giả truyền hình chú ý với vai anh chàng bán chong chóng có cách yêu dễ thương, nóng tính nhưng nhiệt tình.

Vừa đi vừa khóc,Lương Mạnh Hải,Minh Hằng,Vũ Ngọc Đãng
Thành công của Bỗng dưng muốn khóc là "con dao hai lưỡi" với Vừa đi vừa khóc

Thời điểm bộ phim lên sóng truyền hình, những cái tên như Bảo Nam, Trúc, anh Hiều len lỏi vào tâm trí và trái tim của mỗi người xem. Chính tình cảm yêu mến dành cho bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đã khiến người hâm mộ chú ý hơn tới "người em" Vừa đi vừa khóc ngay khi hay tin bom tấn truyền hình này được giới thiệu sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ vào năm 2014. Việc có trùng thêm chữ "khóc" trong tựa đề phim càng khiến Vừa đi vừa khóc được chú ý thêm.

Vũ Ngọc Đãng từng khẳng định tựa phim có cùng chữ "khóc" nhưng Vừa đi vừa khóc là một câu chuyện hoàn toàn khác với Bỗng dưng muốn khóc. Tuy nhiên, ngay trong những tập đầu của phim, khán giả nhanh chóng đưa ra những điểm giống nhau đến kỳ lạ. Cũng từ đây, người xem nhiệt tình theo dõi và chỉ ra từng điểm so sánh hơn thua giữa hai "con cưng" của Vũ Ngọc Đãng.

Tuy nhiên, càng về cuối, phim càng bị hụt hơi so với người anh của mình khi có nhiều tình tiết thiếu logic, sến và xa rời thực tế.

Minh Hằng

Vừa đi vừa khóc là dự án phim truyền hình thứ 2 liên tiếp Minh Hằng đóng cặp với Lương Mạnh Hải sau phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Không gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng như cặp đôi Hà - Hải song Hằng - Hải vẫn được nhận xét là một trong những cặp xứng đôi vừa lứa của làng phim Việt. Diễn xuất của Minh Hằng đã dần được khẳng định qua nhiều vai diễn. Cô cũng được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất khi lấn sân sang điện ảnh khi từng 2 lần nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Awards.

Vừa đi vừa khóc,Lương Mạnh Hải,Minh Hằng,Vũ Ngọc Đãng
Minh Hằng

Nhiều khán giả nhận xét, Hằng vào vai giả trai rất ngọt, từ trang phục, kiểu tóc cho tới cách đi đứng nói cười đều khiến người xem cảm thấy dễ chịu, không bị sống sượng. Nhờ sự hết mình vì vai diễn của Hằng, tình tiết tưởng chừng như vô lý nhất phim - một cô gái sống dưới vỏ bọc, hình dáng một người con trai suốt hai thập kỷ - trở nên dễ chấp nhận hơn.

Về âm nhạc, Minh Hằng cũng có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả và sở hữu một lượng fan không hề nhỏ. Chính những người hâm mộ nhiệt thành này đã cổ vũ và theo dõi từng tập phim của thần tượng.

Lố - Thêu - Lụa - Nội - Chanh

Ngoài ra, sức hút lạ kỳ của Vừa đi vừa khóc đến thử thỏi nam châm "ngũ giác" Lố - Thêu - Lụa - Nội - Chanh. Chỉ là những nhân vật thứ chính, phụ trong phim song bằng diễn xuất tài tình, tự nhiên và gần gũi của các diễn viên, bộ ngũ này đã góp một phần không nhỏ trong công cuộc "giữ chân" khán giả ở lại với Vừa đi vừa khóc.

Cái tên đầu tiên phải nhắc tới là La Quốc Hùng. Chàng trai sinh năm 1989 từng gây ấn tượng với khán giả qua vai gay trong Hot boy nổi loạn. Thế nhưng, những ai từng yêu mến anh chàng này qua vai diễn điện ảnh kể trên sẽ bất ngờ, thậm chí sửng sốt khi gặp lại Hùng trong vai Trần Lố của Vừa đi vừa khóc - một tuýp nhân vật hoàn toàn trái ngược với các vai diễn trước đây.

Một anh bán cá "lố", si tình và bất chấp tất cả để có được tình yêu dưới cách thể hiện của "tay ngang" đã trở nên sinh động, gần gũi và lấy được thiện cảm của khán giả. Mỗi tập phim qua đi, La Quốc Hùng lại có thêm những người hâm mộ, yêu quý. Không ít khán giả thừa nhận, xem phim chỉ vì có anh bán cá Lố và dí dỏm đùa, Vừa đi vừa khóc chính là phim của Trần Lố.

Cặp chị em Thêu - Lụa dưới sự thể hiện của hot girl bánh tráng trộn Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc cũng mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Vừa đi vừa khóc,Lương Mạnh Hải,Minh Hằng,Vũ Ngọc Đãng
Bộ ba Lố - Thêu - Lụa sở hữu lượng fan khủng sau Vừa đi vừa khóc

Dù là diễn viên tay ngang và chỉ tham gia vào các vai phụ song diễn xuất của chị Chanh luôn được đánh giá cao. Vào vai một người đàn bà lam lũ, chịu tủi nhục vì không đẻ được con trai, giọng ca Giã từ dĩ vãng đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Nhiều người nhận xét, Phương Thanh sinh ra để đóng những cảnh khổ bởi cô khóc và khổ quá đạt. Đặc biệt, trong tập 36 - tập cuối cùng của phim, khi sự đau khổ được đẩy lên cao trào, người phụ nữ tên Chanh đã vùng lên tìm lại hạnh phúc cho riêng mình, thoát khỏi cảnh sống chung với người ông suốt ngày say xỉn.

Diễn xuất của chị Chanh được đánh giá xuất thần. Cuối cùng, nhân vật bà nội do NSƯT Lê Thiện thể hiện cũng cho mang lại những trái ngọt cho bộ phim khi bà Nội vừa được yêu mến vì xì tin, vừa khiến khán giả tức tối vì cổ hủ và cuối cùng lại lấy nước mắt của người xem khi nhận ra sự độc đoán và cổ hủ của mình đã làm đứa cháu gái chịu khổ suốt hai thập kỷ.

Vừa đi vừa khóc,Lương Mạnh Hải,Minh Hằng,Vũ Ngọc Đãng
Bà Nội và chị Chanh cũng được khán giả truyền hình yêu mến

Tính nhân văn, giải trí nhẹ nhàng

Được chiếu vào khung giờ vàng phim Việt cũng là một trong những lợi thế rất lớn của Vừa đi vừa khóc. Dù chê phim nhạt, sến, tình tiết chậm nhưng nhờ tính giải trí nhẹ nhàng, nội dung bình dị, khung hình đẹp, diễn viên tươi tắn, vẫn có đông đảo khán giả theo dõi bộ phim. Hơn nữa, Vừa đi vừa khóc luôn mang trong mình những thông điệp, những bài học đáng suy ngẫm về cuộc sống, gia đình, tình mẫu tử, tình yêu, tình bạn...

Vừa đi vừa khóc,Lương Mạnh Hải,Minh Hằng,Vũ Ngọc Đãng

Ngoài việc đề cao tính nhân văn, đưa cuộc sống bình dị, thân thương và gần gũi của những xóm nghèo lên phim, Vừa đi vừa khóc còn đưa vấn đề đồng tính vào một cách đầy nhân văn, mang tính giáo dục trong từng tình huống, từng câu thoại của nhân vật khiến cộng đồng người đồng tính "dậy sóng".

Đúng như nhận xét của bà Thu Huệ, phó trưởng ban thư ký VTV: "Ngoài xã hội ngày càng nhiều chuyện bất an, người tốt co ro thu mình chịu thiệt, xem một bộ phim với thân phận những người nghèo và tử tế, sống hạnh phúc bởi những điều giản dị, yêu thương nhau, làm những điều tốt nho nhỏ cho nhau khiến người xem xúc động. Một bộ phim thiếu những mâu thuẫn địch - ta, tốt - xấu, dẫn dắt câu chuyện bắt đầu từ một lý do khá phi lý, rất khó tin (chuyện giả trai của Đông Dương không bị ai phát hiện...) nhưng khán giả vẫn ngồi xem, bởi đạo diễn, quay phim... đã trau chuốt từng khuôn hình, diễn xuất của diễn viên, đặc biệt là dàn diễn viên nữ rất xuất sắc. Và cũng không có nhiều phim kiểu Vũ Ngọc Đãng như thế này mấy năm qua, nên khán giả đón nhận cũng là điều dễ hiểu".

Theo Zing.vn
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 5 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 22.03.2024

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ, 31 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 47 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 47 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 47 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 3 giờ, 22 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 3 giờ, 22 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 4 giờ, 17 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 17 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.