Đường thăng tiến của Diễm My 9X

19:11 30/03/2014

Dừng chân tại vòng bán kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, Diễm My 9x ngay lập tức ẵm vai nữ chính trong phim Để Hội tính sắp bấm máy.

Bằng khả năng diễn xuất khá tự nhiên và ngoại hình thu hút, Diễm My đã hoàn toàn chinh phục đạo diễn Charlie Nguyễn. Từ một diễn viên phụ mờ nhạt, người đẹp dần trưởng thành qua từng bộ phim và trở thành cái tên được săn đón với nhiều nhà làm phim danh tiếng.

Diễm My 9x đến với nghệ thuật rất sớm. Từ khi mới bốn tuổi, cô đã tham gia đóng phim và múa hát. Từ đó đến nay, Diễm My đã bỏ túi nhiều vai diễn lớn nhỏ kể cả phim điện ảnh, phim truyền hình và kịch. Diễn xuất nhiều trải nghiệm cùng lợi thế ngoại hình xinh đẹp, Diễm My ngày càng được lòng khán giả qua từng vai diễn.

Với Huỳnh Anh trong Thiên sứ 99

Thiên sứ 99 ra rạp dịp Tết 2011 như một ấn phẩm đặc biệt dành cho lứa tuổi học trò. Câu chuyện xoay quanh hành trình kiếm tìm tình yêu đích thực của chàng thiên sứ Thiên Minh (Huỳnh Anh thủ vai) - con trai của Nữ thần tình yêu. Vì làm mất mũi tên thần mà bị đầy xuống hạ giới ,chàng phải có được 99 lời tỏ tình từ nhân gian mới hóa giải được lời nguyền để quay về thiên đình.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Pha Lê với thế giới cô độc ẩn chứa nhiều nỗi niềm không dễ chia sẻ

Trong phim, Diễm My 9x vào vai Pha Lê – Một cô gái xinh đẹp, tốt bụng nhưng luôn bị bạn bè ganh ghét, xa lánh. Sau khi bà nội mất và ba mẹ ly hôn, Pha Lê sống đơn độc trong căn nhà cổ bị đồn đại rằng có ma. Cô ấy không bao giờ cười, khép mình lại với thế giới bên ngoài. Số phận run rủi cho cô trở thành đối tượng thứ 99 mà Thiên Minh cần chinh phục.

Cuộc gặp gỡ định mệnh đã giúp chàng thiên sứ điển trai bước vào thế giới băng giá của Pha Lê, khám phá thế giới nội tâm của cô gái có nhiều điều bí ẩn. Từ đó, nhiều tình huống khi thì bi hài, khi thì lãng mạn cảm động nối tiếp nhau cho đến khi bộ phim được kết thúc rất có hậu.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Câu chuyện cổ tích thời @ giữa chàng thiên sứ và cô gái Pha Lê mê hoặc
khán giả trẻ

Pha Lê không phải là vai diễn khó với Diễm My. Tạo hình nhân vật cô gái có nỗi buồn giấu kín được Diễm My 9x khắc họa rất chân thực. Gương mặt trong sáng với đôi mắt ẩn chứa tâm sự của cô dễ dàng mang đến cho khán giả những hình dung về nhân vật Pha Lê bề ngoài lạnh lùng nhưng rất tình cảm và yếu đuối. Tuy nhiên, vai diễn này của Diễm My vẫn chưa đủ sức nặng để có thể khiến khán giả cảm động.

Những cô nàng độc thân làm mẹ

Thu trong Những cô nàng độc thân làm mẹ là cô vợ trẻ hồn nhiên có cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc. Đây là vai diễn ngắn nhưng vô cùng ấn tượng của Diễm My. Thu xinh đẹp và vui vẻ, có được người chồng  (Huy Khánh đóng) đẹp trai, giỏi giang và chung thủy khiến đám bạn thân không khỏi ghen tỵ.  Cô hơi vụng về, ngốc nghếch nhưng một mực yêu thương chồng và sẵn sàng hy sinh vì ông xã Huy Khánh.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Hình ảnh Diễm My luôn tươi vui, rạng rỡ trong mỗi thước phim của
Những cô nàng độc thân làm mẹ

Nhưng thật bất hạnh, dù rất khát khao sinh cho Huy Khánh thật nhiều con nhưng bản thân cô hoàn toàn không có khả năng làm mẹ. Nhờ hai bà tám Phương và Ly hiến trứng, số phận đã mỉm cười cho vợ chồng Thu một đứa con. Nhưng, khi sinh linh bé nhỏ ấy vừa chào đời thì cô cũng mãi mãi ra đi.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Hạnh phúc đã không trọn vẹn với đôi vợ chồng trẻ, Thu ra đi khi con cô
chưa biết mặt mẹ

Cái kết buồn của Thu khiến người xem không khỏi hụt hẫng. Khán giả vốn đang kỳ vọng rất nhiều ở vai diễn mới không quá bi lụy, yếu đuối của Diễm My. Nét tươi trẻ sẵn có và lối diễn xuất tự nhiên của Diễm My khiến nhân vật Thu rất được yêu mến . Phần lớn đều khen ngợi sự dễ thương và khả năng nhập vai tiến bộ của cô. Sự tiếc nuối của khán giả khi vai diễn sớm dừng lại chính là thành công cô gặt hái được qua Những người độc thân làm mẹ.

Làn môi trong mưa

Bộ phim Làn môi trong mưa của đạo diễn Đức Thịnh xoay quanh số phận bi kịch của ba cô gái hồng nhan bạc mệnh. Mỗi nhân vật mang một nỗi bất hạnh khác nhau. Họ cùng trải qua nhiều sóng gió cuộc đời và mãnh liệt vươn lên kiếm tìm hạnh phúc thực sự. Nhưng, ám ảnh người xem nhất có lẽ là câu chuyện về Thảo – Cô gái do Diễm My 9x hóa thân.

Thảo vốn là tiểu thư của một gia đình giàu có. Nhưng mấy ai biết rằng, cuộc đời Thảo đã sớm gánh chịu những đắng cay khi mới vừa 17 tuổi, Thảo bị cưỡng hiếp đến mang thai. Vì phá bỏ đứa bé mà cô đã vĩnh viễn mất đi quyền làm mẹ. Đau đớn tủi nhục đã biến Thảo trở thành cô gái ngang tàng, gai góc. Mỗi ngày, cô gái đáng thương gồng mình che dấu vết thương khó lành.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Cô gái bụi phủi giấu trong lòng nỗi đau đớn tột cùng dằn vặt hàng đêm

Đóng cặp với Diễm My trong phim chính là Thái Hòa. Anh vào vai Dũng – chàng thợ mộc chân chất mang mối tình đơn phương với cô gái khác xa về hoàn cảnh, đẳng cấp. Dũng yêu Thảo đến mê muội và nhiều phen bị cô bạn gái tom boy “hành xác” đến mức ăn không ngon, ngủ không yên. Dũng nghèo, ít học lại từng ngồi tù nên gia đình Thảo kịch liệt phản đối. Nhưng, thứ tình yêu ấy khiến cô gái bất hạnh không dám tin. Đỉnh điểm của tình yêu đó là khi Dũng đã tình nguyện nhận nhát dao chí mạng thay cho Thảo và vĩnh viễn ra đi.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Nụ hôn vụng về Dũng vẹc ni dành cho người con gái anh yêu hơn
chính mạng sống của mình

Vai diễn Thảo là một thử thách với Diễm My và cô đã lột tả khá tốt. Thoát khỏi hình ảnh dịu dàng nữ tính thường thấy trong các bộ phim trước đây, Diễm My 9x lột xác trở thành cô gái bụi bặm, nam tính. Sự gai góc, cứng cỏi thể hiện qua từng lời thoại, cử chỉ giúp khán giả dễ dàng đồng cảm với cô gái luôn sợ hãi bị tổn thương. Nói về diễn xuất của Diễm My, nữ diễn viên Thanh Thúy dành rất nhiều lời khen ngợi. Cô khẳng định:  “Nếu gặp đúng đạo diễn, My sẽ tiến rất xa!”.

Váy hồng tầng 24

Sex and the city phiên bản Việt từng nhận khá nhiều các phản ứng trái chiều trong thời gian bộ phim phát sóng.

Trong phim, Diễm My vào vai An Nhiên – một cô gái hồn nhiên, lạc quan và đáng yêu. Cô tốt nghiệp ngành truyền thông tại Singapore và rất đam mê công việc này. Tình cờ, cô được tuyển vào S.H.E – một công ty truyền thông hạng A với chức danh Giám đốc sáng tạo. Từ đó, cô bước chân vào thế giới khắc nghiệt với đầy rẫy sự ganh đua, thù hận.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Nụ cười trong veo của giám đốc sáng tạo Lý An Nhiên

Xuyên suốt bộ phim còn là câu chuyện tình tuyệt đẹp giữa nữ giám đốc xinh đẹp An Nhiên và chàng tạp vụ Trác Nguyên. Cơ duyên cho hai người gặp nhau tại S.H.E và từ đó nảy sinh nhiều tình huống khi thì bi hài khi thì ngọt ngào, lãng mạn. Từ một kẻ mang trong mình nhiều toan tính, anh đã trở thành chỗ dựa tin cậy cho cô trong mọi hoàn cảnh. Tình yêu đã chớm nở giữa hai người trẻ nhiều hoài bão. Nhiều biến cố xảy ra trong công việc và tình cảm khiến hai nhân vật chính có nhiều pha mâu thuẫn gay gắt.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Chuyện tình đẹp như mơ của Trác Nguyên và An Nhiên lay động trái tim khán giả

Diễm My 9x có rất nhiều lợi thế khi vào vai cô giám đốc sáng tạo An Nhiên: ngoại hình xinh đẹp, thu hút cùng sự trẻ trung, dễ thương lấy thiện cảm của khán giả…

Trải dài qua 30 tập của bộ phim, Diễm My phần nào thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc rất chân thật. Cô dẫn dắt nhân vật từ một cô gái trẻ ngây ngô bước chân vào S.H.E đến khi dần khám phá ra nhiều bí mật kinh hoàng về “Liên minh ma quỷ”. Càng về cuối phim, nhân vật của Diễm My càng bản lĩnh và mạnh mẽ. Đó là cô gái dám làm dám chịu, muốn yêu và sẵn sàng hy sinh để được yêu. Khí phách của An Nhiên khiến người xem hài lòng về cách cô tranh đấu để có được hạnh phúc thực sự.

Chia sẻ về quá trình làm phim, Diễm My 9x hào hứng: "Sau bộ phim này, My đã trưởng thành và tự tin hơn về khả năng diễn xuất của mình. My nghĩ, bất cứ diễn viên nào "qua tay" đạo diễn Nguyễn Minh Chung đều trưởng thành hơn".

Mỹ nhân kế

Có thế nói, vai diễn Mai Thị là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Diễm My. Đây là lần đầu tiên cô tham gia bộ phim có nhiều pha hành động và cảnh nóng táo bạo.

Mỹ nhân kế kể về một tửu điếm có tên Đường Sơn Quán đứng đầu là tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng đóng ). Nơi đây là chốn ẩn náu của những mỹ nhân xinh đẹp nhưng thủ đoạn, hành nghề cướp vàng bạc châu báu của những người khách vãng lai. Mỗi người một số phận, nhưng họ có điểm chung là cùng trải qua những bi kịch khiến bản thân phải trở nên máu lạnh để chống chọi với cuộc đời. Năm cô gái Kiều, Mai, Liễu, Đào và sau này là Linh Lan dựa vào nhau để sống, thân thiết như chị em một nhà.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của cô kỹ nữ Mai Thị

Nói về Mai Thị, đó là cô kỹ hồn nhiên và hiền lành nhất tại Đường Sơn Quán. Từ nhỏ Mai Thị làm nghề chăn dê, cô được Kiều Thị mang về nuôi và dạy võ công. Sống cùng những cô gái luôn oán hận đàn ông, nhưng Mai Thị luôn khát khao yêu đương mãnh liệt. Cô yêu Dương Linh (Phạm Anh Khoa) mặc kệ sự cấm đoán khắc nghiệt của các chị. Khác hẳn với bản chất yếu đuối, nhút nhát, Mai Thị khi yêu là một cô gái táo bạo và liều lĩnh.

Để khắc họa cô kỹ nữ Mai Thị ngọt nhất, Diễm My 9x đã hy sinh rất nhiều. Qúa trình luyện võ đã khiến cô bị trầy xước khắp người. Không ít lần, My bị trấn thương nhưng vẫn cố thể hiện những pha hành động. Trước khi bộ phim bấm máy, cô dành sáu tháng luyện tập không mệt mỏi để có những động tác nhuần nhuyễn và đẹp mắt nhất.

Diễm My 9x,Mỹ nhân kế,Váy hồng tầng 24,Thiên sứ 99
Mối tình của Mai Thị và anh chàng chăn dê vẫn bùng cháy mãnh liệt mặc kệ
những cấm đoán, rào cản

Khó khăn nhất với Mai Thị, có lẽ là cảnh ân ái với Phạm Anh Khoa. Đây là lần đầu tiên, Diễm My thử sức với cảnh nóng. Cả hai đã mất gần bảy giờ đồng hồ để thực hiện cảnh “yêu” giữa núi rừng hoang vu. Trong phân đoạn, Mai Thị phải là người mạnh mẽ và chủ động khiến Diễm My vô cùng bối rối. Cô phải lắng nghe rất kỹ lời đạo diễn Quang Dũng và gạt bỏ sự lúng túng để lột tả xuất thần sự rạo rực cháy bỏng của cô gái đang yêu. Cảnh quay được ghi hình trên phiến đá khiến toàn thân Diễm My đau ê ẩm. Những màn “cọ xáy” nhạy cả khiến hai diễn viên bầm tím chân tay.

Với việc được chọn cho vai nữ chính trong scandal lần này, Diễm My 9X đang dần khẳng định tên tuổi và chỗ đứng của mình với khả năng diễn xuất ngày càng trưởng thành hơn.

Theo Khampha.vn
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 1 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 14 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 14 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 9 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 14 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 48 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 13 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 16 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 giờ, 16 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 17 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 39 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 10 giờ, 35 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 10 giờ, 35 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 10 giờ, 36 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 10 giờ, 36 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.