7 hot girl tuổi Ngọ khuấy động màn ảnh Việt

09:36 04/02/2014

Sự góp mặt của các hot girl tuổi Ngọ mang đến nhiều màu sắc tươi mới cho màn ảnh Việt.

Tâm Tít

Tâm Tít, tên thật Phạm Thanh Tâm, là một trong những hot girl được giới trẻ yêu mến nhất hiện nay. Năm 19 tuổi, hot girl Hà thành chính thức “nam tiến”. Cô tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như: làm người mẫu ảnh, MC, ca sĩ.

Lần đầu Tâm Tít đến với phim ảnh vào năm 2010 với vai diễn cô gái quê trong bộ phim truyền hình “Lều chõng”. Cũng trong năm 2010, hình ảnh nàng hot girl phổ biến trên sóng truyền hình quốc gia với vai An-nữ chính trong series phim “Tiểu thư giao thông”, một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông. Tiếp đó là vai thứ chính trong bộ phim “Chạm vào quá khứ”.


“Tiểu thư giao thông” Tâm Tít với vẻ đẹp ngọt ngào.

 Năm 2011 là năm khá thành công khi Tâm Tít xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Giữa hai thế giới” và phim truyền hình “Chiếc giường chia đôi”. Trong  “Giữa hai thế giới”, Tâm Tít thủ vai ma nữ mới 16 tuổi. Vì quá oan ức về cái chết của mình nên linh hồn cô không được siêu thoát mà vẫn còn vương vấn ở thế gian. Cô bé tìm đến kẻ nhẫn tâm hại mình để báo thù. Xem phim, khán giả được một phen hú vía khi thấy hot girl xuất hiện với khuôn mặt tím tái, đầu tóc thì rối bù xù, một bên đầu và má còn bê bết máu.

Còn trong phim “Chiếc giường chia đôi”, hot girl sinh năm 1990 vào vai Minh Thư, một cô gái quê hậu đậu, thi trượt đại học. Vì gia đình đang cần tiền để trả nợ nên cô đành đồng ý làm hợp đồng hôn nhân với cậu chủ giàu có (Nguyễn Phi Hùng).  Sau đám cưới, cả hai vẫn ngủ chung phòng nhưng họ ngăn đôi chiếc giường. Sống bên cạnh nhau một thời gian, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Trải qua nhiều sóng gió vì người tình cũ của chồng (Lý Nhã Kỳ) phá hoại, cuối cùng hai vợ chồng Minh Thư xây dựng sự nghiệp kinh doanh thành công.


Tâm Tít và Nguyễn Phi Hùng vào vai một cặp vợ chồng trong phim
“Chiếc giường chia đôi”.

Ngọc Thảo 

Trong nhiều cuộc bình chọn “Hot girl được yêu thích nhất năm 2013”, Ngọc Thảo luôn đứng đầu. Nàng hot girl Sài thành được đông đảo giới trẻ quan tâm yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, tính cách nhí nhảnh, gu thời trang “chất lừ” và những hoạt động nghệ thuật có hiệu quả.

Ngọc Thảo được biết đến đầu tiên vào năm 2007 khi chiến thắng hai cuộc thi của tuổi teen là “HHT Icon” và “Ngôi sao thời trang”. Với khuôn mặt ăn hình và khả năng diễn xuất tốt, cô nàng được mời tham gia một số bộ phim như: “Siêu mẫu xì trum”, “Tiểu thư đi học”, “Ai cũng có tết”…


Ngọc Thảo xuất hiện trong “Ai cũng có Tết” cùng Hoài Linh và Bình Minh.

Năm 2013 là một năm rất thành công khi Ngọc Thảo tham gia diễn xuất trong  những video hài của nhóm “Thích ăn Phở”. Phong cách hài hước của những clip ngắn đã khiến tên tuổi của cô nàng “nổi như cồn” trên các mạng xã hội. Ngoài ra, không thể không nhắc đến bộ phim sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé” mà Ngọc Thảo đảm nhận một trong những vai chính. Trong phim, Ngọc Thảo vào vai San San, cô nàng có tính cách năng động, nhí nhảnh y như con người thật của cô. Chính vì vậy, Ngọc Thảo diễn xuất cực “ngọt” và mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.


Đầu năm 2014 của Ngọc Thảo bắt đầu với “Tiệm bánh hoàng tử bé” phần 2. Cô nàng
là diễn viên duy nhất của phần 1 tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của phim.

Sam 

Hot girl Sam tên thật là Hà My, sinh năm 1990, là một hot girl có chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ Việt Nam. Sam được nhớ tới với hình ảnh một hot girl “sạch”, không dính scandals.

 Từng tuyên bố sẽ tham gia showbiz với vai trò của một ca sĩ nhưng cô nàng lại nổi bật hơn ở lĩnh vực diễn xuất. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và rạng rỡ, cô nàng được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình “Đảo xanh”. Bộ phim là cuộc hành trình khám phá cuộc sống của cô gái 19 tuổi tên Thiên Lam. Từ một cô tiểu thư đỏng đảnh, ích kỷ, chỉ biết ăn chơi, cô đã thay đổi thành một người biết quan tâm đến người khác, hiểu giá trị của sự lao động.


 “Đảo xanh” là bộ phim đầu tay của Sam.

Dịp Tết Nhâm Thìn (2012), Sam xuất hiện trong bộ phim “Duyên đầu năm”. Trong phim, Sam đóng vai Hân, một cô gái sinh ra trong gia đình giàu có. Cuộc sống xa hoa khiến Hân luôn cảm thấy ngột ngạt, tù túng. Cô muốn sống tự do để có thể khám phá những điều bình dị trong cuộc sống. Hân gặp Kiên (Hoàng Anh đóng), một phi công trẻ, giàu có và rất lạnh lùng. Hai người cùng nhau tham gia những hoạt động vì cộng đồng và nảy sinh tình cảm với nhau. 

Cũng trong năm 2012, Sam được mời đóng vai nữ chính trong phim “Lời nguyền  Sapphire” và tái hợp cùng siễu mẫu Hoàng Anh. Trong phim này, Sam vào vai cô gái xinh đẹp tên Tâm Lan. Sau khi đi du học về, Tâm Lan được cha cô là ông Nhân, giao quyền quản lý công ty đá quý Sapphire. Điều này khiến Bảo Anh (Hoàng Anh đóng), con nuôi ông Nhân, nảy sinh thù hận và tìm cách hãm hại Tâm Lan.

Sau “Duyên đầu năm”, Sam cho thấy mình rất có duyên với dòng phim Tết khi góp mặt trong “Thầy bói đổi nghề”- phim truyền hình chiếu Tết 2014 trên VTV3. Đây là bộ phim hài hước về cuộc cạnh tranh giữa 2 ông thầy bói tự nhận có năng lực phi phàm. Để moi được bí kíp của đối thủ, ông này phái con của mình giả vờ "cua" con của ông kia. Nào ngờ, 2 cô cậu trẻ tuổi giả vờ "cua" nhưng yêu thật. Lần này, Sam góp vui với khán giả truyền hình bằng vai một thôn nữ giản dị, mộc mạc. 


 Sam nhí nhảnh trên phim trường “Thầy bói đổi nghề”.

Vân Navy

Vân Navy lần đầu tiên được công chúng biết đến với vai Hằng, vai thứ chính trong series phim teen đình đám “Nhật ký Vàng Anh 2”. Đôi mắt to tròn, làn da trắng và gương mặt “tây tây”, cô nàng ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới trẻ. Kế tiếp, giải Nhì cuộc thi “Miss Audition” khiến tên tuổi Vân Navy ngày càng nổi tiếng hơn trong làng hot girl Việt.


 Vân Navy và dàn diễn viên “Nhật kí Vàng Anh 2”.

Không “nam tiến” như nhiều hot girl khác, Vân Navy vẫn “trụ” lại Hà Nội, “tấn công” hai “mặt trận” ca nhạc và phim ảnh. Tuy nhiên, lĩnh vực phim ảnh lại nổi trội hơn với các phim như: “Trái tim kiêu hãnh”, “Mùa tinh khôi”, “Bắt bóng tình yêu”, “Bước nhảy xì-tin”…Trong các phim này, vai diễn đáng chú ý nhất của hot girl là vai My Sa trong phim “Bắt bóng tình yêu”. My Sa là con gái rượu của một gia đình giàu có, được nuông chiều từ bé nên cô không biết nhường nhịn ai. Nhưng tới khi sa vào lưới tình với một chàng trai thì My Sa lại thay đổi tính nết và hi sinh vì anh ta rất nhiều.

Sau những bộ phim này, Vân Navy “lặn một hơi”, sau đó mới trở lại phim trường vào năm 2013 với bộ phim sitcom “5S Online”. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 5 bạn trẻ trong nhóm ý tưởng thuộc 1 công ty truyện tranh, trong đó Vân Navy phụ trách nhân vật “phù thủy” với điệu cười “bá đạo” có một không hai. Vai diễn này dần mang cái tên Vân Navy hot trở lại sau thời gian vắng bóng trong cộng đồng hot girl.


Vân Navy trở lại với “5S Online”.

Huyền Lizzie 

Là một hot girl trưởng thành qua cuộc thi Miss Teen 2009, tiếng tăm của Huyền Lizzie được nhiều người biết đến hơn sau thành công của bộ phim “Lời thú nhận của Eva”. Thể hiện xuất sắc vai San San, khi hiền thục, ngây thơ, khi sắc sảo, cuốn hút giúp Huyền Lizzie chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. 


Huyền Lizzie đóng cặp cùng Hứa Vĩ Văn trong bộ phim “Lời thú nhận của Eva”.

Dịp Tết 2012, Huyền Lizzie  góp mặt trong phim “Tết siêu tiết kiệm” với vai Thái Hà, cô con dâu mới lần đầu tiên ăn Tết ở nhà chồng. Vì muốn thể hiện mình là vợ hiền, dâu thảo, cô lên kế hoạch sắm sửa trang trí nhà cửa thật chu đáo. Nhưng niềm vui của Thái Hà nhanh chóng bị dập tắt vì mẹ chồng đã ra chính sách: “tiết kiệm tối đa trong Tết này”. Vậy là bao nhiêu kế hoạch hoành tráng cho Tết của nàng dâu đều tan thành mây khói. 

Cuối năm 2012, nửa đầu năm 2013, hot girl tuổi Ngọ “chiếm sóng” truyền hình với 2 bộ phim: “Cô hàng xóm rắc rối” và “Ba đám cưới một đời chồng”. “Cô hàng xóm rắc rối” là câu chuyện về cuộc sống giảng đường và những rung động đầu đời của 1 nhóm bạn 6 người. Họ luôn đồng hành và cùng nhau trải qua nhiều biến cố thăng trầm, khó khăn của cuộc đời sinh viên. Trong phim, Huyền Lizzie vào vai Nguyên - một cô gái hồn nhiên, cá tính và vô cùng mạnh mẽ. Đây là một trong những bộ phim về giới trẻ tạo được dư âm lớn cho khán giả khi kết thúc.

 Còn trong “Ba đám cưới một đời chồng”, hot girl Hà thành vào vai Xoan, một cô vợ lúc nào máu ghen cũng “bốc lên ngùn ngụt”. Cô luôn tưởng tượng rằng chồng mình “táy máy” với các người mẫu. Vai diễn của cô đem đến nhiều tình huống hài hước và giảm bớt sự căng thẳng, sướt mướt cho bộ phim này. 


Huyền Lizzie vào vai cô vợ có máu ghen tuông trong “Ba đám cưới một đời chồng”.

Quỳnh Chi

Được biết đến từ những cuộc thi nhan sắc tuổi teen, sau đó tham gia làm người mẫu ảnh, ca hát, MC…rồi lấn sân sang phim ảnh dường như là luật “bất thành văn” của các hot girl, Quỳnh Chi cũng nằm trong “quy luật” đó. Nổi tiếng sau cuộc thi Miss Teen 2009, dù không đạt giải cao nhưng Quỳnh Chi là một trong những cái tên được các đạo diễn chú ý tới. 

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Quỳnh Chi đã được chọn ngay một vai chính. Đó là vai Hà Phương trong phim truyền hình “Chàng ngố”. Hà Phương là tiểu thư cành vàng lá ngọc nên đi đâu cũng có vệ sĩ kè kè bên cạnh. Tính tình đỏng đảnh, kiêu căng nên cô nàng lại càng ít bạn. Trong một lần trốn vệ sĩ đi chơi, Hà Phương chạm trán với chàng ngố Thiên Minh (Ngọc Thuận đóng). Thiên Minh vốn là chàng trai bình thường nhưng do một lần bị điện giật mà “thần kinh có vấn đề”. Để  trở lại bình thường, “chàng ngố” phải chinh phục bằng được trái tim cô gái đã va chạm trên đường với anh. Từ đó, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười và cũng không kém phần cảm động trong công cuộc chinh phục Hà Phương xảy ra. Bằng tấm lòng chân thành, tình yêu không vụ lợi, “chàng ngố” đã chinh phục và cảm hóa được cô tiểu thư đỏng đảnh, còn căn bệnh ngờ nghệch của anh không còn nữa.


 Vai diễn đầu tay của Quỳnh Chi là trong phim “Chàng ngố”.

Tết Nguyên Đán 2012, hot girl sinh năm Canh Ngọ góp mặt trong bộ phim truyền hình hài hước có tên gọi “Xuân tình”. Nội dung phim xoay quanh quan hệ "như nước với lửa" giữa gia đình ông Năm Chỉ và ông Mười Lượng. Hai nhà tuy là hàng xóm nhưng hoàn cảnh kinh tế lại khác xa: một nhà khá giả, một nhà khó khăn hơn. Trong phim, Quỳnh Chi vào vai Lộc - con gái của Mười Lượng, còn Nguyên Vũ vào vai Tài - đứa cháu Việt kiều của Năm Chỉ. Lộc là cô giáo hiền lành, tốt bụng, dạy học cho những đứa trẻ nghèo. Lộc và Tài cùng với Phát (Hoàng Thiên Long đóng) tạo nên một mối tình tay ba rất thú vị trong phim.

Khi tuổi đời còn khá trẻ và gặt hái được nhiều thành công, Quỳnh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi làm đám cưới cùng con trai của một nữ đại gia thủy sản nổi tiếng. Sau khi kết hôn và lên chức mẹ, vẫn chưa thấy Quỳnh Chi có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật như trước nữa.


 Quỳnh Chi trong phim Tết: “Xuân tình”.

Lala Mai Chi

Cũng cầm tinh con ngựa nhưng Mai Chi được biết tới muộn hơn đôi chút so với bạn bè cùng trang lứa. Tên tuổi của cô nàng “nổi đình nổi đám” khi tham gia diễn xuất trong bộ phim teen “Bộ tứ 10A8” (2009). Diễn xuất thành công vai cô nữ sinh Lala đáng yêu, nick name “Lala” cũng gắn liền và trở thành một thương hiệu riêng đối với cô nàng sau thành công của bộ phim.


 Lala đáng yêu của “Bộ tứ 10A8”.

Lối diễn xuất tự nhiên lôi cuốn, gương mặt với các đường nét đẹp hoàn hảo và đặc biệt là đôi mắt buồn giúp Mai Chi được đạo diễn Đào Duy Phúc chọn vào vai công chúa Thuận Hoa trong phim “Thái sư Trần Thủ Độ”. Công chúa Thuận Hoa là cô gái duyên dáng và giỏi giang thời Trần. Nàng là người con gái rất đáng thương, đôi mắt lúc nào cũng ứa lệ. Khi biết chồng mình là Trần Thủ Độ không quên được người cũ là Trần Thị Dung (Lã Thanh Huyền), nàng rất đau khổ nhưng là người sống nội tâm, sâu sắc nên lúc nào nàng cũng cung kính yêu thương, không một lời hờn giận trách móc chồng. Khởi quay từ năm 2009, sau nhiều năm chờ đợi hẩm hiu, cuối cùng bộ phim cũng lên sóng truyền hình quốc gia vào cuối năm 2013.


Mai Chi trong tạo hình công chúa Thuận Hoa.

Cũng trong năm 2009, Mai Chi còn sở hữu một bộ phim truyền hình nữa là phim “Osin sành điệu”. Trong phim, vai Trang do Mai Chi đóng sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Bố hay cằn nhằn ca thán, mẹ mải mê công việc mà bỏ bê nhà cửa. Chỉ vì những việc vặt vãnh trong gia đình mà bố mẹ Trang cãi nhau nảy lửa khiến mẹ bỏ về nhà bà ngoại. Thương bố mẹ, buồn khổ vì gia đình, Trang chưa biết phải làm gì thì một “Osin sành điệu” xuất hiện. Câu chuyện phim xoay quanh những trò đùa tinh quái của Trang dành cho “Osin sành điệu” này. Phim đã lên sóng vào dịp Tết 2010.

Trong lúc sự nghiệp điện ảnh đang rộng mở thì Mai Chi bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Sau đám cưới, nàng hot girl lí lắc, đáng yêu ngày nào rất kín tiếng với giới truyền thông.

Theo 2Sao.vn
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 4 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 16 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 17 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 12 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 17 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 6 giờ, 33 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 8 giờ, 46 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 58 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 58 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 1 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 1 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 45 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 24 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 20 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 21 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 21 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.