6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

16:33 22/09/2014

Cùng điểm danh 6 người tình màn ảnh điển trai của Ngọc Lan.

Hứa Vĩ Văn

Bộ phim “Tình yêu pha lê” của đạo diễn Xuân Cường xoay quanh tình yêu tay ba giữa ba nhân vật chính là Nguyễn Hoàng, An Khê và Cẩm Tú. Trong phim, Nguyễn Hoàng là chàng trai sống thực dụng và ham vật chất. Dù không có tình cảm nhưng anh chàng nhắm mắt chấp nhận tình yêu Cẩm Tú để đổi lấy vị trí ông chủ salon ô tô do ba của cô nàng trao tặng.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Thế nhưng, mọi toan tính của chàng trai trẻ đã bị xáo trộn khi anh gặp An Khê, cô gái quê lên thành phố để trọ học. Điệu múa balê bên hồ bơi của cô đã làm rung động trái tim anh chàng và định mệnh từ đó bắt đầu trớ trêu với cả ba nhân vật chính.

Trong bộ phim này, “kiều nữ” Ngọc Lan vào vai An Khê, cô gái quê hiền lành đến mức ngu ngơ, hoàn toàn bị động trước mọi sóng gió cuộc đời. Ngọc Lan dù có ngoại hình sáng đẹp nhưng sự trong sáng, thánh thiện của An Khê vẫn chưa được cô làm bật lên mà chỉ mới thấy được sự ngô nghê nhiều khi quá mức cần thiết. Không chỉ vậy, điệu múa thiên nga của An Khê hoàn toàn không thể thuyết phục khán giả tin được rằng cô là diễn viên múa.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Đóng cặp cùng Ngọc Lan trong phim này là chàng diễn viên điển trai Hứa Vỹ Văn. Dù đã có tiến bộ so với những phim trước nhưng cách nói năng đều đều khá tẻ nhạt, những cảm xúc đớn đau vì bị ngăn cách tình yêu hay niềm hạnh phúc có được người yêu đều không có gì khác biệt lắm.

Hà Trí Quang

“Gia đình sóng gió” là bộ phim truyền hình dài 35 tập mang đậm dấu ấn của Đạo diễn Xuân Cường với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Nguyễn Đình Thơ vai ông Quý Toàn, Diễm Kiều vai bà Quý Toàn, Công Hậu vai Quý Khang, Kim Phượng vai Thanh Loan, Tấn Phát vai Quý Nhân, Quốc Trường vai Quý Tùng, Tường Vy vai Hiếu Ngọc, Ngọc Lan vai Ngọc Hân, Hà Trí Quang vai Khánh Nam...

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Đây được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách trong năm 2010 khi đề cập đến những xung đột của cuộc sống gia đình hiện đại, những câu chuyện cảm động về tình cha con, anh em được thể hiện một cách rõ nét và cảm động qua diễn xuất đồng đều của các diễn viên.

Trong bộ phim này, nữ diễn viên khả ái Ngọc Lan có một vai diễn hoàn toàn mới lạ so với những vai diễn trước đây cô đã thể hiện. Nhân vật của Ngọc Lan là Ngọc Hân, cô sinh viên thiết kế thời trang có tính cách hồn nhiên, trong sáng. Cô nàng này chết mê chết mệt anh chàng bác sĩ nha khoa Khánh Nam (Hà Trí Quang). Khi phát hiện là người tình trong mộng của mình thực chất là người của thế giới thứ ba, cô sinh viên đã rơi vào trạng thái vô cùng hoảng loạn. Diễn xuất của Ngọc Lan trong phim vừa lột tả được sự ngớ ngẩn pha lẫn kinh hãi của cô gái trẻ khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng về người đàn ông của mình.

Quốc Cường

Trong bộ phim truyền hình “Những đóa ngọc lan”, Ngọc Lan lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn mới về mình. "Kiều nữ" vào vai cô giáo Chiêu Mai với tính cách dịu dàng và trang phục giản dị. Vốn quen sống trong sự bình yên, hạnh phúc nên khi ba mẹ đột ngột ly hôn, Chiêu Mai với bản tính hiền lành, an phận chọn cách lấy chồng để trốn thoát không khí nặng nề. Nhưng cô không ngờ giải quyết bế tắc kiểu đó, cô đã thay nỗi buồn này bằng một nỗi buồn khác.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Gia đình nhỏ của Chiêu Mai xảy ra biến cố lớn, đó là việc Quân - chồng cô bất ngờ thất nghiệp. Anh phải dựa vào một cô bạn thân để gây dựng lại sự nghiệp. Từ đó, Quân sa vào mối quan hệ nhập nhằng giữa tình cảm và công việc.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Còn với Mai, vì tình yêu với Quân chưa đủ lớn nên thay vì kiên nhẫn cùng chồng vượt qua sóng gió, cô lại bỏ chồng trở về sống với mẹ. Nhưng rồi, thời gian và những thử thách khác ập đến đã giúp Mai chiến thắng sự dằn vặt và tha thứ cho Quân để hai người làm lại từ đầu trong niềm hạnh phúc. Đóng vai chồng Ngọc Lan trong phim là nam diễn viên Quốc Cường, cặp đôi này đã có những màn tung hứng, hỗ trợ nhau hết sức ăn ý trong diễn xuất.

Huỳnh Đông

Khác với hình ảnh một cô giáo Ngọc Lan giản dị trong “Những đóa ngọc lan”, vai Diễm trong phim “Hai người cha” là một tiểu thư xinh đẹp, con gái duy nhất trong một gia đình giàu có ở một tỉnh miền Đông Nam Bộ. Mặc dù có rất nhiều chàng trai trong làng theo đuổi nhưng Diễm vẫn không để ý tới ai mà chỉ đem lòng yêu Tân (Huỳnh Đông), một công nhân nghèo trong nông trường cao su.

Tuy rất tự ti với thân thế của mình, nhưng trước tình yêu mãnh liệt của cô tiểu thư xinh đẹp, Tân càng yêu Diễm hơn. Nhưng không may, tình yêu lén lút của đôi trẻ bị gia đình cô tiểu thư phát hiện. Ba mẹ Diễm ra sức ngăn cấm và ép cô lấy Thái (Đình Hiếu), con trai một gia đình môn đăng hộ đối trong vùng.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Dù bị phản đối quyết liệt nhưng Diễm vẫn một mực lấy Tân vì cô đã có thai với anh. Trong khi đó, ba mẹ Diễm tức giận bắt cô phải phá thai để không ảnh hưởng đến danh dự gia đình. Bi kịch của cặp trai trẻ lên tới đỉnh điểm khi một đêm, túp lều nhỏ của gia đình Tân bỗng nhiên bốc cháy nghi ngút, thiêu cháy tất cả mọi người trong gia đình.

Diễm đau đớn khi biết tin Tân đã chết nhưng vẫn gắng gượng vượt qua nỗi đau. Cô một mình sinh con và nuôi con khôn lớn. Rất nhiều năm sau, một người đàn ông mang vết sẹo lớn trên khuôn mặt xuất hiện, đi tìm và trả thù những kẻ đã gây ra đau khổ cho cuộc đời anh. Người đàn ông ấy chính là Tân, anh đã sống sót sau vụ cháy kinh hoàng năm nào.

Quang Tuấn

Nhắc đến các vai diễn ấn tượng của Ngọc Lan thì không thể bỏ qua vai Hương Thảo trong bộ phim “Thuyền giấy”. Vai diễn này đã mang lại cho cô 3 giải thưởng đáng giá: “Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất” của HTV Award 2014, “Nữ diễn viên xuất sắc” tại Liên hoan phim truyền hình 2013, “Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc” tại giải Cánh Diều Vàng tháng 03/2014.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

“Thuyền giấy" là phim truyền hình xoay quanh thân phận người phụ nữ nói riêng và phận người nông dân nói chung khi loay hoay mưu sinh, để tồn tại và vươn lên từ cuộc sống khốn khó. Hương Thảo là cô thợ may nơi miệt vườn. Gia đình nghèo, cô phải làm việc cật lực để lo cho chồng (Quang Tuấn) ăn học ở thành phố, lo cho đứa con trai nhỏ và ông nội đã già yếu của chồng.

Gia đình nhỏ của Hương Thảo hạnh phúc không được bao lâu thì lại hứng chịu biến động do người chồng gây ra. Sau khi lên thành phố, chồng Thảo không chịu về quê sống mà ngày càng thay đổi. Vì muốn có cơ hội tốt hơn trong công việc, anh ta đã phản bội vợ để tìm cách chinh phục người phụ nữ khác giàu có hơn.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Khi phát hiện ra sự bội bạc của chồng, Hương Thảo đã rơi vào tột cùng đau khổ. Nhưng bi kịch của cô lại nhân thêm gấp bội khi đứa con duy nhất của cô bị chết đuối. Đảm nhận một vai diễn có số phận thăng trầm, nhiều khổ đau, Ngọc Lan đã hoàn thành quá xuất sắc vai diễn này, rất nhiều lần cô làm cho khán giả rớt nước mắt với số phận bi thảm của nhân vật trong phim.

Trương Thế Vinh

“Kẻ bán linh hồn” là bộ phim mới nhất Ngọc Lan tham gia đóng vai nữ chính đang được phát sóng trên truyền hình. Với bộ phim mới này, Ngọc Lan vào vai nhân vật cũng tên Lan, là một bác sĩ thẩm mĩ xinh đẹp, hiền lành và sống rất nguyên tắc. Xung quanh Lan lúc nào cũng có hàng tá chàng trai “trồng cây si”. Ban đầu, Lan dành tình cảm cho Hùng (Thanh Duy), một anh chàng điển trai tài hoa, nhưng sau này cô lại bị Hổ (Trương Thế Vinh) chinh phục bởi tình yêu chân thật.

Ngọc Lan,diễn viên Ngọc Lan,6 người tình điển trai của 'kiều nữ' Ngọc Lan

Hổ vốn là một gã giang hồ có quá khứ ngang tàn, hách dịch, nhưng khi gặp Lan, Hổ đã hoàn toàn thay đổi. Khi yêu, Hổ yêu si mê hết mình và không màng tới tính mạng để bảo vệ Lan. Cũng chính tình yêu trong sáng của Lan đã có tác dụng làm chuyển hóa Hổ, đưa anh trở về cuộc sống lương thiện.

Vừa soi chiếu một góc tối của các thế lực xã hội đen mặt khác là câu chuyện tình cảm của lớp người trẻ với những ghen tuông đời thường, “Kẻ bán linh hồn” mang lại nhiều sự hấp dẫn cho khán giả. Đặc biệt, khán giả bị cuốn vào tình yêu chân thành mà anh chàng Hổ dành cho cô bác sĩ xinh đẹp.

vietnamnet.vn
Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 3 ngày, 22 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 4 ngày, 16 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 4 ngày, 21 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy thẻ ngân hàng, Dương Tử là bá đạo nhất

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 8 giờ trước

Trong quá trình quay phim, nếu người nổi tiếng gặp phải "cảnh hôn" thì giữa họ sẽ có chút ngượng ngùng, tuy cảnh hôn là vũ khí trực tiếp để nam nữ chính xúc...

Ca sĩ Phương Yến Linh - Làn gió mới tại thị trường nhạc Việt

Ca sĩ Phương Yến Linh - Làn gió mới tại thị trường nhạc Việt

Tin tức nhạc - 09.04.2024

Phương Yến Linh đã tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng bởi chất giọng Bolero da diết, đầy nội lực, cùng khả năng chơi đàn Guitar điêu luyện. Phóng viên đã có...

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ biến đến mức có người còn đùa rằng: “Muốn...

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Chăm con - 9 giờ, 42 phút trước

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn.

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi, các trang...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 9 giờ, 47 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 10 giờ, 28 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 11 giờ, 54 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 48 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 14 giờ, 6 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 21 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 14 giờ, 21 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 14 giờ, 23 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...