Hồ Ngọc Hà hờ hững khoe gò bồng đảo bên Noo Phước Thịnh

08:39 13/09/2016

Chiều qua (12/9), Noo Phước Thịnh đã có buổi ra mắt dự án "Thịnh 2016" với sự góp mặt của nhiều khách mời, đặc biệt là Nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà.

Chiều qua (12/9) nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có buổi họp báo ra mắt dự án "Thịnh 2016" với nhiều hoạt động vô cùng hoành tráng. Đến chúc mừng nam ca sĩ có khá nhiều bạn bè như: Hồ Ngọc Hà, Ông Cao Thắng, Phí Phương Anh, Châu Đăng Khoa và các họ trò của The Voice Kids.

Đặc biệt, sự hiện diện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông. Không chọn diện những chiếc đầm đắt tiền và sang trọng, "nữ hoàng giải trí" trông thật thời trang và trẻ trung với quần ống loe gây sốt 2016 phối cùng áo họa tiết trang nhã với phần cổ chữ V khoét sâu khéo khoe đôi gò bồng đảo hờ hững khiến ai cũng mướt mắt. Đi cùng Hà Hồ là cô học trò Phí Phương Anh trong đầm đỏ trễ vai yêu kiều.

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

Hồ Ngọc Hà khoe gò bồng đảo gây choáng cùng vẻ đẹp không tì vết dưới chiếc áo cỏ chữ V xẻ sâu.

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

Cô đến chúc mừng người em thân thiết Noo Phước Thịnh với nhiều thành công trong năm 2016

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

Quán quân của "The Face" Phí Phương Anh

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

Nam ca sĩ Ông Cao Thắng

Năm 2016 tiếp tục là một năm hoạt động mạnh mẽ và để lại ấn tượng của Noo Phước Thịnh. Nếu nửa đầu năm, Noo Phước Thịnh đã xuất sắc giành giải Quán quân tại The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa thứ hai, phát hành thành công single Cause I Love You và ghi dấu ấn với vai trò Huấn luyện viên tại The Voice Kids, Tuyệt Đỉnh Song Ca… thì những tháng cuối năm 2016, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ vẫn là cái tên nóng bậc nhất showbiz Việt với hàng loạt kế hoạch hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

Giữa tháng 8, Noo Phước Thịnh chính thức tiết lộ với người hâm mộ và khán giả về việc sẽ sang Busan, Hàn Quốc tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival 2016 (hay còn gọi là Liên hoan Bài hát châu Á). Thông qua sự tiến cử của Naver, Noo Phước Thịnh đã nhận được lời mời chính thức từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc. Được biết, Naver đặc biệt tiến cử Noo Phước Thịnh sau rất nhiều tìm hiểu, điều tra xã hội học, phỏng vấn... Mong muốn của Naver là sẽ cùng Noo Phước Thịnh chuẩn bị những dự án đặc biệt hấp dẫn để Noo Phước Thịnh tiến những bước dài hơn ra Thế giới, không chỉ ở Hàn Quốc, có thể còn ở nhiều nước khác thông qua những nội dung riêng của Noo trên - kênh video trực tuyến dành cho ngôi sao và nhiều sân khấu âm nhạc hoành tráng.

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

Noo Phước Thịnh điển trai trong sơ mi trắng được thiết kế lạ mắt

Xuất hiện tại Asia Song Festival 2016, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn hai ca khúc. Trong đó, ngoài bản hit đình đám Gạt Đi Nước Mắt (nhạc sĩ Đỗ Hiếu), Noo Phước Thịnh lần đầu trình diễn một bài hát hoàn toàn mới được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng mang tên I Don’t Belive In You. Điều đặc biệt, hai ca khúc lần này của Noo Phước Thịnh được dàn dựng âm nhạc và vũ đạo hoàn toàn mới với sự hỗ trợ của Naver. Những tên tuổi sẽ tham gia cùng Noo Phước Thịnh tạo nên hai tiết mục ấn tượng tại Asia Song Festival 2016 gồm: nhạc sĩ hòa âm Jeon Da Woon (thuộc công ty RBW), rapper BASICK (Top Rapper hàng đầu tại Hàn Quốc, đạt giải Quán quân Show Me The Money 4), nam rapper Yun-dak (đến từ nhóm nhạc Obroject), biên đạo Yu Ju Won…

Asia Song Festival 2016 sẽ diễn ra trong 3 đêm liên tiếp từ 7 đến 9/10 tại Busan, Hàn Quốc với 3 sự kiện khác nhau và dự kiến thu hút 30.000 khán giả theo dõi trực tiếp. Noo Phước Thịnh sẽ cùng loạt ngôi sao đến từ các nước châu Á như: EXO, TWICE, Simon Dominic, SEVENTEEN, MAMAMOO, NCT 127, NCT Dream (Hàn Quốc), Sean Li (Trung Quốc), Gentle Bones (Singapore)… biểu diễn trong đêm thứ 3 - 9/10, cũng là sự kiện quan trọng nhất của toàn bộ chương trình. Trước đó, một nghệ sĩ khác của Việt Nam là nhà sản xuất SlimV cũng được mời tham gia biểu diễn trong khuôn khổ của Asia Song Festival vào đêm 8/10 tại sự kiện EDM - Hip hop Festival.

Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc Pop châu Á được tổ chức hằng năm tại Hàn Quốc từ năm 2004. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường đã xuất hiện tại Asia Song Festival. Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009. Và như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival.

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

hồ ngọc hà, no phước thịnh, thịnh 2016, ca sĩ việt, sao việt

Nụ cười rạng rỡ không ngớt trên môi của nam ca sĩ hứa hẹn nhiều thành công trong năm 2016 này

Ngoài tham gia Asia Song Festival 2016 vào đêm 9/10, Noo Phước Thịnh sẽ còn có 3 ngày làm việc tại Hàn Quốc từ 10 đến 12/10 theo lời mời của NAVER - V LIVE. Cụ thể, Noo Phước Thịnh sẽ thăm công ty NAVER - V LIVE, gặp gỡ những nhạc sĩ – rapper – biên đạo… đã hỗ trợ anh tại Asia Song Festival 2016, tham quan những địa điểm nổi tiếng của Hàn Quốc và giao lưu với fan trên V-App…

Sau thành công của hai MV thực hiện tại Nhật - Mãi Mãi Bên Nhau và Really Love You, Noo Phước Thịnh tiếp tục sang Nhật thực hiện MV mới Như Phút Ban Đầu. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp nam ca sĩ được Tổng Cục du lịch Nhật Bản mời giới thiệu hình ảnh của đất nước này đến du khách người Việt Nam thông qua MV.

Như Phút Ban Đầu là sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Phần hình ảnh cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả không khỏi xuýt xoa khi được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên, người đã cùng Noo Phước Thịnh sang Nhật Bản thực hiện hai MV trước đó.

So với MV trước, Như Phút Ban Đầu đặc biệt hơn khi quay tại tận 4 tỉnh khác nhau của Nhật Bản là Oita, Saga, Nagasaki và Fukuoka. Nội dung của MV Như Phút Ban Đầu sẽ tiếp nối câu chuyện của Mãi Mãi Bên Nhau và Really Love You, chính vì thế, bạn diễn nữ người Nhật Bản quen thuộc có dịp "tái xuất" cùng Noo Phước Thịnh trong MV này.

5 ngày sau đó, tức 23/9, Noo Phước Thịnh tiếp tục cho ra mắt MV mang chủ để Màu Xanh về đề tài bảo vệ môi trường. Điều đặc biệt, MV Màu Xanh là sản phẩm kết hợp giữa Noo Phước Thịnh và Top 6 học trò của anh tại The Voice Kids. Đây như một món quà đặc biệt và mang tính chất kỉ niệm của Noo Phước Thịnh dành cho các học trò sau chặng đường đồng hành cùng nhau tại The Voice Kids.

Đầu tháng 11, Noo Phước Thịnh gửi đến khán giả MV cho ca khúc mới mà anh đã trình diễn tại Asia Song Festival 2016 - I Don’t Belive In You (sáng tác Châu Đăng Khoa). Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản hit đình đám của Noo Phước Thịnh sau Cause I Love You trong năm 2016 với giai điệu hiện đại và bắt tai.

Ngoài ra, vào dịp cuối năm, cụ thể ngày 12/11, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục có một dự án hoành tráng dành tặng cho khán giả. Tuy nhiên, sự kiện này sẽ được tiết lộ chính thức vào cuối tháng 10.

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 53 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 2 giờ, 15 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 56 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 giờ, 56 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 giờ, 56 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 3 giờ, 20 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.