Những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'

17:00 31/10/2014

Bạn có dám xem hết những bộ phim này một mình trong đêm Halloween?

Quả tim máu

Không quá lời khi nói Quả tim máu là một “tượng đài” của dòng phim kinh dị Việt. Chỉ sau ba ngày công chiếu, phim đã tạo nên chấn động lớn khi phá vỡ rất nhiều kỷ lục điện ảnh Việt, với doanh thu 24 tỷ đồng, tương đương 300 ngàn lượt khán giả xem phim. Đó là con số mà từ trước đến nay, chưa một bộ phim nào đạt đến, ngay cả những bộ phim bom tấn lớn nhất của nước ngoài.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'

Chuyện phim kể về Sơn, chàng rể "chui gầm chạn" hộ tống Linh, cô vợ mới cưới đi nghỉ sau khi thay tim. Sau ca phẫu thuật, Linh liên tục gặp nhiều chuyện lạ và luôn nằm mơ về một ngôi nhà trên vùng quê Đà Lạt. Một linh hồn ma nữ đã đưa Linh, Sơn đến vùng đất lạ. Ở đây, nhiều chi tiết kinh hoàng và những bí mật động trời được từ từ hé lộ.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Chỉ mới nhìn bối cảnh phim, nhiều khán giả đã phải giật mình.

Quả tim máu hấp dẫn người xem ở những góc máy quay “đắt”, dễ khiến cho bạn trẻ yếu tim phải giật mình. Kỹ thuật ánh sáng trong phim tạo nên những khuôn hình đẹp với bối cảnh khi là khu nghĩa trang âm u, khi là căn biệt thự cũ kỹ, những gian phòng mờ mờ bóng người, căn hầm tối tăm gợi cảm giác ẩm mốc, chiếc tủ gỗ với hai cánh cửa va lạch cạch ẩn chứa một điều gì đó ghê rợn... Đây là những thủ pháp điện ảnh cũ trong nhiều bộ phim ma, kinh dị của thế giới nhưng khi được đưa vào một bộ phim Việt, với bối cảnh Việt, chúng vẫn gợi cảm giác thích thú cho khán giả.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Tuy nhiên phim cũng không thiếu những cảnh quay đẹp và lãng mạn

Âm thanh cũng góp phần tạo nên nét thu hút cho phim. Tiếng nhịp tim đập thình thịch, tiếng lách cách của những âm thanh lạ, hay tiếng gió ngoài rừng thông, tiếng củi gỗ thông nổ lép bép trong lò sưởi... tăng thêm nét kịch tính và ma mị.

Đoạt hồn

Sau khi gây được tiếng vang tại thị trường Việt Nam với bộ phim tình cảm – hài Âm mưu giày gót nhọn, đạo diễn Hàm Trần bỗng “chuyển tông” 180 độ và cho ra đời Đoạt hồn, một tác phẩm phim kinh dị vốn được cộng đồng mê phim Việt Nam đón chờ từ khi mới tung ra những hình ảnh đầu tiên.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Lâm Thanh Mỹ được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất

Phim là câu chuyện về bé Ái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích. Một tuần sau đó, cậu của Ái là một cảnh sát, tìm được xác cháu gái ở một vùng quê và chứng kiến cô bé ngồi bật dậy từ nhà xác. Anh ta mang Ái về nhà, nhưng không nói với bố mẹ Ái rằng lúc anh ta tìm thấy thì cô bé đã chết. Nhiều sự việc kỳ lạ đã diễn ra ở gia đình họ Vương đến khi họ khám phá ra Ái đã bị đoạt hồn.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Phim lồng ghép nhiều vấn đề xã hội vào những câu chuyện
tâm linh khiến tác phẩm vừa chân thực, vừa đáng sợ.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Đoạt hồn thật sự trở thành điểm sáng nổi bật giữa nhiều tác phẩm ấn tượng của điện ảnh Việt năm 2014. Bộ phim nhận được nhiều lời khen cho nội dung chặt chẽ, phần xử lí âm thanh, hình ảnh hiệu quả và đặc biệt là lối diễn xuất thần của ngôi sao nhí Lâm Thanh Mỹ. Đoạt hồn thành công rực rỡ với doanh thu 12 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu.

Ngôi nhà trong hẻm

Ngôi nhà trong hẻm là một trong những phim Việt gây ấn tượng mạnh với cả khán giả trong và ngoài nước. Sau khi công chiếu rộng rãi ở Việt Nam, bộ phim được mang sang Mỹ phục vụ bà con kiều bào ở đây và bất ngờ nhận được sự ủng hộ của cả khán giả lẫn báo chí, truyền thông nước bạn.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Trần Bảo Sơn - Ngô Thanh Vân dệt nên câu chuyện đáng
sợ của đôi vợ chồng trẻ trong căn nhà ma quái.

Ngôi nhà trong hẻm thuộc thể loại tâm lý đầy kịch tính, nói về bi kịch xảy đến với một cặp vợ chồng trẻ khi người vợ bị sẩy thai và mất đi đứa con đầu lòng. Trở về ngôi nhà của mình sau một thời gian dài nằm viện, người vợ bị dằn vặt vì sự mất mát lớn lao đó, cô bắt đầu có những hành động kỳ quặc.

Cũng trong thời gian này, ngôi nhà họ sinh sống cũng bắt đầu có những thay đổi lạ thường. Đến khi mọi thứ trở nên vượt ngoài tầm kiểm soát, đôi vợ chồng đã buộc phải chiến đấu tới cùng để cứu vãn hạnh phúc của họ và hoá giải những bí ẩn tại “ngôi nhà trong hẻm” trước khi quá muộn.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Ngô Thanh Vân kì quái, ma mị trong phim.

Cuối tháng 10/2013, tờ New York Times đăng bài giới thiệu ngắn về phim, đưa ra nhiều nhận xét khá tích cực. "Đạo diễn Lê Văn Kiệt tài giỏi tạo ra nhịp điệu và kết cấu cho bộ phim (nhất là bối cảnh ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ đầy ám ảnh. Căn nhà xuống cấp, ẩm thấp với những vết tường sơn tróc lở, vôi gạch vương vãi sau một mùa mưa). Diễn viên Ngô Thanh Vân rất thuyết phục khi vào vai một người vợ với nỗi đau không thể xoa dịu được. Trong khi đó, Trần Bảo Sơn thể hiện được nhân vật người chồng xoay xở giữa các sắc thái cảm xúc - sự yếu đuối của bản thân và tình cảm dành cho vợ”. Trước đó, khi ra mắt tại Việt Nam, Ngôi nhà trong hẻm dễ dàng thu về 2,4 tỉ đồng trong ngày đầu tiên công chiếu.

Mười

Mười: Truyền thuyết về bức chân dung, hay còn gọi là Mười, là bộ phim kinh dị do Việt Nam và Hàn Quốc đồng sản xuất năm 2007 và được xem là bộ phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam tái ngộ khán giả sau năm 1975. Phim được công chiếu dịp Giáng sinh cùng năm và cấm trẻ em dưới 16 tuổi.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Bộ phim Mười là sự hợp tác giữa điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc.

Bộ phim xoay quanh một nhà báo người Hàn Quốc đến Việt Nam để tìm hiểu bí mật về Mười (Anh Thư đóng), một cô gái nết na, thuỳ mị, đoan trang và vô cùng xinh đẹp nhưng phải sống cô độc một mình mà không hiểu lý do. Cô phải lòng một hoạ sĩ tài hoa tên Nguyễn (Bình Minh đóng). Sau những giây phút tốt đẹp và hạnh phúc, Nguyễn đã phản bội cô để đến với người con gái khác (do Hồng Ánh thủ vai) vì tiền.

Vì ghen tuông, người yêu sau của Nguyễn không những khiến Mười tàn phế mà còn huỷ hoại cả dung nhan xinh đẹp của cô. Quá đau khổ, Mười treo cổ tự vẫn và bị các nhà sư phong ấn vào bức tranh của chính cô mà Nguyễn vẽ.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Bức tranh ma quái về Mười là chi tiết xuyên suốt mạch phim

Tuy có để lại những nuối tiếc (thời gian xuất hiện quá ít của các diễn viên Việt Nam), hoặc không ít băn khoăn (một hồn ma Việt "du hý" tận xứ Hàn), nhưng không thể phủ nhận việc phim Mười đã thành công trong thể loại phim kinh dị. Với kết thúc không có hậu, khác xa môtip "cái thiện luôn chiến thắng", linh hồn không được siêu thoát của cô gái trẻ đau khổ vì tình yêu khiến người xem phải xót xa và suy ngẫm.

Lời nguyền huyết ngải

Lời nguyền huyết ngải là bộ phim kinh dị Việt Nam do đạo diễn Bùi Thạc Chuyên thực hiện ra mắt tháng 1/2012, lấy cảm hứng từ truyện ngắn Huyết đằng của Phạm Hải Anh. Phim kể về cuộc phiêu lưu đầy sợ hãi, đầy ám ảnh của ba sinh viên trường Đại học Y tình cờ khám phá ra một loài ngải được luyện bằng máu người đựng trong một chiếc hộp gỗ cổ chứa một mẩu cây khô héo và bùa chú đặt sâu trong ngăn sách lộn xộn trong nhà giáo sư Hoàn Sinh. Đó chính là huyết ngải, một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Câu chuyện kinh hoàng bắt đầu bằng việc nhóm sinh viên đại học Y cố
gắng khám phá bí mật về huyết ngải, một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La.

Ba cậu sinh viên tới một ngôi nhà lớn âm u, nơi có một cái cây kỳ dị thích hút máu người và rủ nhau cắt trộm một cành cây mang về phòng thí nghiệm. Từ đây, họ bị ám bởi những ảo giác ma quỷ và dần khám phá câu chuyện về loài ngải khát máu, khả năng chữa bách bệnh cũng như những ma lực vô song của nó. Huyết ngải không còn là truyền thuyết. Những nạn nhân tội nghiệp ước gì họ đã không mắc sai lầm, tiếc là, đã quá muộn…

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Yu Dương thể hiện thành công vai diễn một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, ngây
thơ nhưng xanh xao, ma quái và tàn ác.

Nếu như khán giả tìm tới Lời nguyền huyết ngải với mong muốn được hù dọa bằng những chiêu trò, những hình ảnh gây sốc như trong các phim kinh dị phổ cập của Hollywood thì hoàn toàn không có.

Không gây sự thót tim, giật mình hay sợ hãi nhưng có thể nói Lời nguyền huyết ngải vẫn là một dòng phim kinh dị mang phong cách phương Đông đặc trưng với những yếu tố tâm linh, kỳ bí. Khán giả trải nghiệm một không khí căng thẳng tột độ với câu chuyện có nhiều bí ẩn, bất ngờ kích thích trí tò mò và một cảm giác rờn rợn, ám ảnh khi xem Lời nguyền huyết ngải. Kịch bản với những chi tiết, cấu trúc mang phong cách Hollywood nhưng vẫn rất rõ chất của Bùi Thạc Chuyên.

Ngôi nhà bí ẩn và Suối oan hồn

Ngôi nhà bí ẩnSuối oan hồn là hai bộ phim có độ dài 45 phút thuộc đề tài kinh dị do hãng Chánh Phương phim sản xuất với sự tham gia của Nguyễn Chánh Tín và Ngô Thanh Vân. Ngôi nhà bí ẩn là chuỗi những câu chuyện kỳ quái trong một căn nhà hoang nằm heo hút trên Đà Lạt. Suối oan hồn lại khai thác về những cái chết bí ẩn ở một khía cạnh khác.

Phim ma,phim ma Việt,những phim ma Việt khiến khán giả 'đứng tim'
Poster rùng rợn của Ngôi nhà bí ẩn và Suối oan hồn

Phim không lấy "ma" ra "dọa" người xem mà chính tình huống phim tạo nên sự hồi hộp, kích thích cho khán giả. Phim có cốt truyện, nội dung dẫn dắt người xem đến một thế giới tâm linh cần suy ngẫm chứ không phải là chuyện mê tín dị đoan. Ma có thật hay là do sự tưởng tượng của con người? Chính tình yêu ích kỷ và mù quáng sẽ dẫn đến một kết cục bi thảm.

Theo Baodatviet.vn
Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 25 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 8 giờ, 38 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 10 giờ, 47 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 10 giờ, 53 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 53 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 11 giờ, 33 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 11 giờ, 13 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 45 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 12 giờ, 49 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 11 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 12 giờ, 11 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 12 giờ, 12 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 12 giờ, 12 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.