Kết cục bi thảm trên màn ảnh của những kẻ ngoại tình

10:08 01/10/2014

Những kẻ phản bội sẽ không có kết cục tốt đẹp, ít nhất là trên màn ảnh.

Xã hội hiện đại với những chuyện như cặp bồ, ngoại tình không còn là một chuyện quá xa lạ với những hệ lụy và hậu quả khó lường. Đánh trúng tâm lý khán giả, những bộ phim về câu chuyện của kẻ ngoại tình thường thu hút được sự chú ý từ phía công chúng. Đặc biệt, ngoại tình vốn luôn bị coi là những điều trái với luân thường, đạo đức, bởi vậy, khán giả luôn mong những kẻ phản bội người mình yêu thương sẽ phải hứng chịu những hậu quả thật thảm khốc.

Đáp ứng được khát vọng đòi lại công bằng cho người bị phản bội, nhiều bộ phim đã bày ra những viển cảnh không mấy hay ho, thậm chí là thảm khốc cho kẻ ngoại tình.

The other woman (Vợ, người yêu, người tình)

Cô nàng luật sư Carly Whitten (Cameron Diaz) thuộc tuýp phụ nữ thông minh, quyến rũ, tự tin, luôn biết mình có gì và có thể làm gì. Vậy nhưng cuối cùng cô vẫn bị sa vào cuộc tình đầy mê đắm với một gã đàn ông có vợ. Khi phát hiện ra sự thật này bởi chính người vợ của anh ta - Kate (Mann), Carly ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ bất chính và thật oái oăm, cô và người vợ bị phản bội kia lại trở thành bạn bè.

Họ cùng nhau bước vào một cuộc điều tra nhằm vạch mặt kẻ đã lừa dối họ. Chuyện chưa dừng lại đó khi thậm chí vẫn còn người phụ nữ thứ ba xuất hiện (Kate Upton) trong chuyện tình rắc rối ngoài mong muốn của tất cả. Ba cô nàng quyết định lập hội và lên kế hoạch cho gã trăng hoa một vố nhớ đời.

Vượt qua sự ghen tuông thường tình của những người phụ nữ, cả ba người đã cùng nhau "bày binh bố trận" để hành hạ cuộc sống của gã đàn ông trăng hoa, lấy sạch số tài sản có được do lừa đảo và trốn thuế của kẻ lừa dối, khiến anh ta hoàn toàn trắng tay, khuynh gia bại sản, trở thành một kẻ khố rách áo ôm đúng nghĩa. Kết phim, người chồng bội bạc trông thật thảm hại khi đập đầu vào kính đến nứt toác, chảy máu.

Cô dâu đại chiến 2

"Cô dâu đại chiến 2" là câu chuyện về cuộc “truy tìm” người đàn ông hoàn hảo của Ngọc (Lan Phương). Sở hữu trái tim của Việt (Bình Minh), một anh chàng bảnh bao, giàu có nhưng Ngọc vẫn luôn cảm thấy có gì đó bất ổn trong tình cảm của mình. Đứng trước một đám cưới hoành tráng đang cận kề, Ngọc vẫn trăn trở liệu Việt có đích thực là người đàn ông dành cho cô.

Ngọc tìm thấy cơ hội giải đáp những thắc mắc xoay quanh chàng trai của đời mình khi gặp hội Góa Phụ Áo Đen - một “băng nhóm” gồm những thiếu phụ bí ẩn, nỗi ám ảnh cho những gã đàn ông trăng hoa thích "của lạ". Với sự giúp đỡ của những người bạn mới, Ngọc lao vào cuộc điều tra về cuộc sống tình cảm của Việt.

Sau đó Ngọc phát hiện Việt ngoại tình, cô vô cùng đau khổ và thất vọng. Tuy nhiên sau khi Việt xin lỗi có vẻ chân thành, Ngọc đã đồng ý quan lại. Cả hai quyết định làm đám cưới. Trong đám cưới, thật không ngờ rằng chính Việt đã vạch mặt Ngọc mới là kẻ ngoại tình. Hóa ra, Việt đã theo dõi hôn thê từ lâu và phát hiện cô ngoại tình với rất nhiều người đàn ông khác khi nói dối là đang phải đi công tác. Nhục nhã ê chề, Ngọc không biết nói gì hơn và chạy thục mạng, bỏ đi trước sự chứng kiến của toàn thể quan khách.

Ngoại tình,ngoại tình trên phim ảnh,kết cục bi thảm trên màn ảnh của những kẻ ngoại tình

Quả tim máu

Trong bộ phim của đạo diễn Victor Vũ, Tâm (Quý Bình) có hôn ước với Phương (Tú Vi), nhưng sau khi bỏ quê lên phố, Tâm đã ngoại tình với một cô gái tên Hồng (Nancy Nguyễn). Sau khi ăn chơi với bồ trên Sài Gòn, Tâm vỡ nợ, hết tiền, hắn quay trở lại Đà Lạt định cưới hôn thê khi xưa với ý định chiếm đoạt ngôi nhà, nhưng ko ngờ cô người tình trên phố đã về tận nơi tìm kiếm. Hai bên cự cãi, Tâm dùng xẻng đập chết Hồng.

Nhưng hắn không ngờ Phương cũng đã chứng kiến cảnh đó. Cô bỏ chạy, bị xe tải cán, nhưng miệng vẫn liên tục nói sẽ tố cáo Tâm. Kẻ giết người liền đổi trang phục của Phương và xác của Hồng cho nhau, rồi mang xác Hồng ra đường, dùng xe ô tô của Phương cán đi cán lại cho đến khi biến dạng. Còn Phương thì bị hắn đem nhốt vào căn biệt thự bỏ hoang. Sau này, kẻ thủ ác bạc tình đã bị chính hồn ma người tình khi xưa làm cho hoảng loạn đến nỗi chạy ra đường và bị xe tải cán chết, giống như cái chết mà chính mình đã gây ra cho Hồng trước kia.

Anna Karenina

Được làm phỏng theo tác phẩm văn học vĩ đại nhất mọi thời đại, "Anna Karenina" kể câu chuyện về người phụ nữ cùng tên với số phận nghiệt ngã vì đã lỡ ngoại tình. Cô kết hôn sớm với một nhà quý tộc già, nhưng vợ chồng không hề mảy may có tình cảm. Sau một lần về quê thăm anh trai, Karenina phải lòng một người đàn ông trẻ tuổi bảnh trai, tên là Vronsky. Hai người lao vào một tình yêu nhau điên cuồng tội lỗi. Mặc dù ban đầu rất ý thức về địa vị của chồng nên Anna từ chối đi theo nhân tình trẻ. Tuy nhiên về sau mặc kệ đã có một đứa con, cô vẫn gạt bỏ tất cả đi theo nhân tình.

Mặc dù người chồng già rất vị tha, năm lần bảy lượt xin vợ quay về vì đứa con và thể diện của gia đình, nhưng Anna Karenina nhất quyết ko nghe. Sau này, không ngờ rằng sự hi sinh gia đình của Karenina lại bị đối đáp bằng việc chàng tình nhân trẻ kia đã tìm thấy niềm vui mới ở một người đàn bà khác. Anna Karenina mất trắng, hạnh phúc mà cô đánh đổi đã vỡ tan. Quá đau khổ, người phụ nữ ngoại tình ngày nào lao mình trước mũi tàu hỏa, nhận lấy một cái chết vô cùng thảm thương.

Sự quyến rũ của người vợ

Gia đình của Gu Eun-jae và Shin Ae-Ri là bạn bè thân thiết của nhau, hay đến nhà nhau chơi. Cha mẹ của Ae-ri chẳng may qua đời, từ đó Ae-ri sống với gia đình Eun-jae, Ae-ri và Eun-jae là bạn thân thiết của nhau và anh trai của Eun-jae cũng trở thành bạn trai của Ae-ri.

Khi cả hai học trung học, bạn cùng trường là Jung kyu-bin theo đuổi Eun-jae. Hắn ta chuốc rượu Eun-jae, hãm hiếp và khiến cô mang bầu. Eun-jae đành phải gác lại ước mơ làm nhà thiết kế, tổ chức đám cưới với hắn. Nhân cơ hội đó, Ae-ri thế chỗ Eun-jae để đi du học Pháp và trở về nước sau 5 năm. Ả trơ tráo ngoại tình với Kyu-bin, cả hai có một con trai 5 tuổi. Kyo-bin cùng mẹ mình đã gây áp lực để Eun-jae phải kí đơn ly hôn khi cô đang bụng mang dạ chửa. Cả hai đã truy bức khiến Eun-jae phải nhảy xuống biển. "Cặp ác phu ác phụ" phớt lờ lời kêu cứu và sau đó lờ đi như không hề hay biết đến việc Eun-jae mất tích.

May mắn thay, Eun-jae đã gặp được ân nhân cứu mạng và được gia đình người ân nhân cưu mang, bảo bọc. Nuôi lòng căm thù, cô thay đổi toàn bộ con người mình từ ngoại hình cho đến cách cư xử, quyết quay về để báo thù những kẻ hãm hại mình khi xưa. Cô lập kế hoạch quyến rũ lại chồng cũ Kyu-bin và lập mưu khiến cuộc sống anh ta cùng người vợ mới Ae-ri bị dồn đến đường cùng.

Depplus.vn/MASK
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 4 ngày, 10 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 10 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 7 ngày, 24 giờ trước

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 4 giờ, 19 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 19 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 34 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 52 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 5 giờ, 53 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 25 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 7 giờ, 12 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 7 giờ, 13 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 8 giờ, 48 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...