American Tourister tri ân khách hàng ngày xuân

10:47 30/01/2015

Hưởng ứng không khí hân hoan đón tết Ất Mùi, American Touriser sẽ ưu đãi vô cùng hấp dẫn tới khách hàng thân yêu của mình.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, khái niệm “ăn Tết” đang dần được thay thế bằng du xuân “chơi tết”. Ngày càng nhiều gia đình quan niệm mùa xuân là lúc đầu óc được nghỉ ngơi, thư giãn, đôi chân được tự do dạo chơi, tâm hồn được rộng mở với những miền đất mới. Nhưng cho dù đón Tết trên quê nhà hay du lịch ngắm xuân cùng gia đình, bạn bè và người thân, ….thì người bạn đồng hành không thể thiếu & đầy tiện dụng trong mọi cuộc hành trình của bạn chính là những chiếc vali, balô, túi xách. Thương hiệu vali, túi xách nổi tiếng hàng đầu thế giới American Tourister muốn gửi đến tất cả những khách hàng của mình lời chúc xuân đầu năm thông qua chương trình "TRI ÂN KHÁCH HÀNG NGÀY XUÂN”.

Hưởng ứng không khí hân hoan đón tết Ất Mùi, American Touriser sẽ ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Giảm 30% khi mua 01 sản phẩm & giảm 50% khi mua 02 sản phẩm trở lên, như lời cảm ơn chân thành gửi đến những tín đồ đam mê du lịch và yêu thích thương hiệu American Tourister trong suốt thời giam qua.

Chương trình chỉ áp dụng 03 ngày DUY NHẤT từ 18h – 21h các ngày 30.01.2015 đến 01.02.2015. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến cửa hàng American Tourister và sắm ngay những sản phẩm ưng ý, các bạn nhé!

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Bộ sưu tập HS MV+ thực sự làm kinh ngạc những tín đồ du lịch thích mua sắm đến phút chót bởi sức chứa tối đa tuyệt vời, đặc biệt với kích cỡ của những chiếc vali xách tay (nhiều hơn 30% những chiếc vali bình thường khác). Vali HS MV+ được thiết kế với lớp vỏ nhựa bóng bẩy, thời trang và sang trọng, cùng những tiện ích như: khóa số cố định TSA, hệ thống bánh xe linh hoạt xoay tròn 360 độ vận hành êm. HS MV+ là BST vali có sức chứa lớn làm thỏa lòng khách du lịch, đặc biệt có nhu cầu về sức chứa để tránh tình trạng nhồi nhét hành lý vào phút chót gây hỏng hóc. Bảo hành quốc tế 3 năm.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Lấy cảm hứng thiết kế từ nét đẹp thiên nhiên mô phỏng hình ảnh của những dãy núi hùng vỹ trải dài uốn lượn men theo bờ biển, Vivolite được sáng tạo với những đường cong từ hai bên mép vỏ chiếc vali tạo nên nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Đặc biệt, Vivolite được sản xuất theo công nghệ PressProTM, sử dụng vật liệu Polypropylene thế hệ mới giúp Vivolite giảm tối đa trọng lượng, mang đến cho khách du lịch bộ sưu tập đáng tự hào “ Vừa bền, Vừa nhẹ”. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Với thiết kế sọc ngang cổ điển và bề mặt sáng bóng, dòng vali Para-lite cung cấp cho người tiêu dùng cái nhìn ấn tượng về màu sắc tươi sáng rất phù hợp cho du lịch mùa xuân. Cùng với những tính năng nổi trội: nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người du lịch, các ngăn chia hợp lý, bộ dây đai chắc chắn cố định, có tay cầm ở trên và hông vali, khóa tích hợp TSA. Bảo hành quốc tế 03 năm. Vali Para-lite sẽ là sản phẩm thật sự xứng đáng với giá tiền của người mua.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Bộ sưu tập Tokyo Chic của American Tourister với thiết kế độc đáo có hệ thống bánh xe vận hành êm, cùng bộ cần đẩy dễ điều khiển và màu sắc đa dạng đã thu hút rất nhiều những tín đồ yêu thích du lịch đang tìm kiếm những chiếc vali có các tính năng nổi trội, mang phong cách thời trang. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

American Tourister giới thiệu đến những tín đồ du lịch bộ sưu tập vali thời trang Cheer-Lite với trọng lượng nhẹ, nhiều màu sắc tươi trẻ và kiểu dáng thu hút lạ mắt chắc chắn sẽ làm say lòng giới trẻ sành điệu. Cheer-Lite có các tiện ích hoàn hảo chính như: khả năng mở rộng tối đa, khóa tích hợp TSA, hệ thống bánh xe đẩy cực êm, túi đựng giày và dây đai an toàn. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Stream Alfa với màu sắc được thiệt kế tuyệt vời, ấn tượng và sang trọng, thật sự là bộ sưu tập đáng tự hào của American Tourister. Với trọng lượng nhẹ, sức chứa lớn bởi khả năng nới rộng của chiếc vali, hệ thống bánh xe vận hành êm, linh hoạt, đặc biệt có khóa an toàn TSA và chế độ bảo hành quốc tế đến 03 năm, Stream Alfa thỏa mãn hoàn toàn những du khách cần có chiếc vali hoàn hảo khó tính nhất.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Puzzle-Lite với thiết kế cá tính độc đáo, mô phỏng theo những miếng lắp ráp “puzzle” tạo nên sự khác biệt, trẻ trung ấn tượng cho chiếc vali. Puzzle-Lite là dòng vali có trọng lượng nhẹ với hệ thống 4 bánh xe lăn cực êm và cần đẩy dễ dàng điều chỉnh thu vào nâng lên, giúp du khách di chuyển trong mọi chuyến đi thuận tiện. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Vali vải SS MV+ sẽ là vật dụng đồng hành không thể thiếu trong mọi cuộc hành trình của bạn với tính năng vượt trội: thiết kế không gian nội thất thông minh, có thể tăng sức chứa lên đến 30% so với vali bình thường khác. Đặc biệt, SS MV+ sử dụng chất liệu vải sản xuất theo công nghệ mới giúp vali có trọng lượng cực nhẹ, cực bền. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Arizona là bộ sưu tập vali có thiết kế bánh xe độc đáo xoay tròn 360, vận hành êm và tăng tải trọng tối đa của chiếc vali. Với những ngăn chứa truy cập nhanh, rất tiện dụng, Arizona sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những du khách đam mê du lịch. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Sky là BST vali vải với trọng lượng siêu nhẹ, được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại bằng công nghệ “Ultra-Light Tech” có những tính năng tiêu biểu nổi trội như: khả năng nới rộng diện tích sức chứa tối đa, hệ thống bánh xe vận hành êm, khóa tích hợp TSA, bảo hành quốc tế 03 năm. Vali Sky sẽ đã đáp ứng sở thích mang nhiều vật dụng hơn mà vẫn đảm bảo trọng lượng phù hợp của chiếc vali. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng ngay chuyến du lịch hoàn hảo với vali Sky nhé!

Vali nhập khẩu, Vali chính hãng, American Tourister

Dòng vali vải Tropical có đủ lý do để làm hài lòng bạn trong mọi cuộc hành trình. Tropical được thiết kế tươi vui, màu sắc nổi bật cùng cấu trúc vải vân chéo lạ mắt, kết hợp với những tính năng tiêu biểu như khóa TSA tích hợp an toàn & tiện lợi, có thể mở rộng dung tích sức chứa, hệ thống 4 bánh xe linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển với trọng lượng tối đa. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 03 năm.

Thông tin thương hiệu:

Từ khi được thành lập bởi Sol Koffler vào năm 1993, American Tourister đã được biết đến như là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất vali và được công nhận trong suốt thời gian qua – hơn 80 năm. Cam kết của American Tourister là bán ra thị trường những chiếc vali chắc, bền với mức giá phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng.

Sau khi được Samsonite, một công ty có bề dày lịch sử tự hào trong ngành sản xuất vali mua lại, American Tourister tiếp tục có điều kiện để cam kết với người tiêu dùng sành điệu trên thế giới trong việc cho ra đời những sản phẩm vừa chắc, bền, giá cả phù hợp, vừa đẳng cấp với thiết kế sáng tạo độc đáo. American Tourister thật sự mang đến cho khách hàng trên thế giới những lựa chọn tối ưu cho những sản phẩm trong ngành du lịch, và là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ du lịch.

Cửa hàng áp dụng:

1. Co.opmart Phan Văn Trị: Tầng trệt 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, HCM

2. Co.opmart Quang Trung: Tầng trệt, 304A Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, HCM

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 08. 3824 7886 hoặc Website: www.americantourister-vietnam.com

American Tourister Việt Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 2 ngày, 12 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 3 ngày, 6 giờ trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 5 ngày, 4 giờ trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 5 ngày, 4 giờ trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 6 ngày trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 2 giờ, 5 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 18 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 6 giờ, 2 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 6 giờ, 15 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 6 giờ, 23 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 41 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 7 giờ, 41 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 41 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 7 giờ, 22 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 7 giờ, 22 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 22 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...