Video toàn cảnh đăng quang của Tân Vietnam's Next Top Model - Hoàng Thuỳ

19:10 08/01/2012

(Ngoisao.vn) - Hoàng Thuỳ - Cô gái giữ phong độ ổn định nhất suốt 14 tuần thi đã leo lên đỉnh vinh quang, trở thành Quán quân mới của Vietnam's Next Top Model.

Từ trái sang: Trà My, Hoàng Thuỳ, Lê Thuý - Top 3 của Vietnam's Next Top Model 2011

Sau 14 tuần trải nghiệm, đến thời điểm hiện tại thì những người hâm mộ của Vietnam's Next Top Model 2011 (VNTM) hoàn toàn tự hào về sự lột xác không chỉ về ngoại hình, ngay cả sự tự tin, phong cách trình diễn và bản lĩnh catwalk của Top 3 năm nay. Ai cũng có sự lựa chọn cho riêng mình về kết quả của VNTM 2011, nhưng Quán quân chỉ có 1, và Hoàng Thuỳ, cô sinh viên trường Đại học Kiến Trúc đã bước lên bục vinh quanh, kế nhiệm ngôi vị Quán quân của VNTM mùa thứ 2.


Giây phút đăng quang của Tân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thuỳ


Video đăng quang


Hoàng Thuỳ nhận lấy cái ôm chúc mừng từ "mẹ đẻ" của Next Top Model - Tyra Banks


Mùa thi thứ 2 của Vietnam's Next Top Model chính thức khép lại!
Chúc mừng Hoàng Thuỳ, tân Next Top Model của Việt Nam

**********************************

Cùng Ngoisao.vn xem lại buổi tường thuật của Đêm chung kết VNTM 2011

20h10: Chương trình chính thức bắt đầu với màn catwalk của Top 8 VNTM 2011, tất cả cùng diện những bộ váy đen gợi cảm và lôi cuốn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Những bước đi gợi cảm không kém phần chuyên nghiệp.

20h15: Giới thiệu "Bộ tứ quyền lực" với những nỗ lực giúp các thí sinh trong suốt quá trình 13 tuần của VNTM 2011. Siêu mẫu Xuân Lan, Giám đốc sáng tạo Nam Trung, Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam, Giám đốc Thời Trang Đỗ Mạnh Cường.


"Bộ tứ quyền lực" bước ra sân khấu!

20h17: MC Anh Tuấn chào đón Siêu mẫu Tyra Banks. Khán giả choáng ngợp trước màn xuất hiện rực lửa của cô nàng. Diện váy đen gợi cảm, Tyra Banks chào khán giả bằng tiếng Việt : "Xin chào, xin chào Việt Nam".


Sự xuất hiện của siêu mẫu Tyra Banks trong đêm chung kết

20h20: Những kỷ niệm đáng nhớ của VNTM 2011 từ vòng sơ tuyển tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hình ảnh đầu tiên của những "chú vịt" khao khát có được một tấm vé để bước tiếp vào những vòng trong để cùng trải nghiệm tại ngôi nhà chung.

20h23: Top 3 của VNTM 2011 chính thức xuất hiện từ trên không, trong những bộ váy lụa gợi cảm, Trà My, Hoàng Thuỳ và Lê Thuý khiến khán giả ngây ngất trước thân hình gợi cảm cùng những động tác múa uyển chuyển.

20h26: Top 3 bắt đầu sải bước tự tin trên sàn catwalk, "sân khấu" chính trên con đường sự nghiệp của mình. Lê Thuý bước đi đầu tiên, tự tin vẫy tay chào khán giả và không quên kèm theo những nụ hôn gió. Tiếp bước sau đó là Hoàng Thuỳ và Trà My. Cả 3 tự tin sánh bước trong những bộ váy trắng toát như những đám mây phiêu diêu gợi cảm.

20h27: Xuân Lan phát biểu, cô gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đồng hành cùng ekip và các thí sinh. Giám đốc Hình ảnh Nam Trung và Giám đốc Thời Trang Đỗ Mạnh Cường cũng không quên gửi lời cám ơn đến khán giả. Giám đốc Sáng tạo tự hào về các thí sinh, anh cảm thấy ghen tị với sự toả sáng và cảm thấy hài lòng khi "học trò" biết xử lý những tình huống.

20h33: "Zoom" hậu trường sau cánh gà của VNTM, các thí sinh vòng ngoài: Kiki Lê , Phương Anh phát biểu cảm nghĩ về Top 3. Họ tự hào và khâm phục những nỗ lực của 3 thí sinh còn lại. Cả 2 cũng hết lời chúc 3 người bạn của mình hoàn thành tốt đêm Chung kết.

20h40: Siêu mẫu Xuân lan giới thiệu tiêu chí thử thách đầu tiên: CATWALK. Top 3 diện những bộ thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường. Yêu cầu các thí sinh phải thể hiện bản lĩnh, sự mạnh mẽ để thuyết phục Bộ tứ quyền lực và Tyra Banks. Họ phải bộc lộ cá tính riêng, phải hiểu rõ bộ trang phục mình mặc và thể hiện tốt nhất.

20h42: Tiếp tục xuất hiện từ trên không. Top 3 diện những bộ váy ren xoè bồng nhiều tầng, gam màu trầm của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cả 3 đang được các mẫu nam dẫn dắt để chuẩn bị phần thử thách catwalk của mình.

 

20h46: Hoàng Thuỳ bước đi đầu tiên. Tiếp đến là Lê Thuý và Trà My. Những bộ trang phục ôm bó gam trắng toát lên những vẻ đẹp bốc lửa của các thí sinh. Top 3 cởi dần bộ váy đang mặc, nổi bật trong toàn bộ gam trắng và sánh bước cùng nhau trên sàn diễn.

 


(Ảnh chụp màn hình)

20h48: Giám khảo nhận xét về phần thi. Nam Trung tự hào về những sự thay đổi của cả 3 và họ đã thể hiện rõ được cá tính của từng người. Phạm Hoài Nam và Đỗ Mạnh Cường cảm thấy tự hào và tin rằng Top 3 sẽ tiến xa hơn nữa. Tyra Banks cảm thấy Top 3 đã biết cách thể hiện trên sàn diễn, họ có 3 cách đi khác nhau nhưng đều lôi cuốn được người xem.

20h54: MC Hoàng Linh tại hậu trường, Top 3 được phát biểu về phần thi catwalk vừa rồi của mình. Ai cũng hy vọng được bước tiếp vào Top 2 để thể hiện khả năng mà mình đã trau dồi suốt 13 tuần. Lê Thuý cũng ôn lại kỉ niệm sau 13 tuần thi vừa qua.

Ngay sau đó là nhóm MTV làm nóng sân khấu với nhịp điệu vui nhộn của ca khúc "Yêu đời".

21h13: Thời khắc khó khăn với BKG. Quyết định chọn ra Top 2 xuất sắc để đồng hành với thử thách tiếp theo. Top 3 được nhìn hình ảnh của mình trên trang bìa tạp chí Her World. Giám khảo Xuân Lan nhận xét về sự thay đổi của 3 thí sinh xuyên suốt cuộc thi.

21h17: Tyra Banks hết lời khen ngợi từng thí sinh trong Đêm chung kết. Trà My ngọt ngào, ấm áp - bất cứ cô gái nào cũng muốn như Trà My. Lê Thuý thì sở hữu gương mặt gợi cảm, Lê Thuỳ thể hiện cá tính mạnh và hình ảnh đậm chất Thời Trang.

21h20: Hoàng Thuỳ Trà My tiếp tục đồng hành với cuộc thi. Lê Thuý phải "dừng cuộc chơi".


Lê Thuý dừng lại ở Top 2


Lê Thuý gửi lời cảm ơn tới "Bộ tứ quyền lực" và Tyra Banks

21h25: Thu Minh xuất hiện trên sân khấu với thế mạnh thân hình gợi cảm, "cháy bùng" sân khấu với ca khúc "Bay".

21h38: Phần thi tiếp thep của Top 2: PHOTOSHOOT. Nam Trung yêu cầu các thí sinh phải thể hiện được tất cả những gì mình đã học được sau 13 tập: sự gợi cảm, chuyên nghiệp, có đường lối, có sự cảm nhận rõ ràng.

21h41: Hoàng ThuỳTrà My diện những bộ váy đen gợi cảm, tự do thể hiện phần thi của mình  với những sáng tạo riêng biệt, trên nền nhạc vui nhộn. Những hình ảnh được chụp trực tiếp và chiếu ngay trên màn hình lớn cho toàn bộ khán giả được xem.


Phần thi photoshoot của Top 2 Hoàng Thuỳ và Trà My!

21h45: MC Hoàng Linh giao lưu với gia đình của Top 2. Bố của Hoàng Thuỳ khen ngợi con gái mình trong bộ hình photoshoot. Trong khi mẹ của Trà My chia sẻ những kỉ niệm về con gái của mình với cái tên Trà My, bông hoa trắng trong và đẹp tinh khiết.

21h54: Nhìn lại các thí sinh VNTM mùa thứ 2 trong phần trình diễn catwalk. Tuyết Lan (Á quân VNTM 2010) dẫn đầu phần trình diễn ngập tràn trong tuyết này.

22h10: Top 2 xuất hiện sau cùng với những bộ váy trắng tinh khiết. Họ cùng nhìn lại những chặng đường đã qua của mình và chờ đợi đánh giá của BGK về phần thi photoshoot.


Top 2 với trang phục trắng tinh khiết, hồi hộp đợi kết quả cuối cùng của Đêm chung kết!

22h14: Cả khán phòng nín thở đợi kết quả cuối cùng, Quán quân VNTM 2011 - Hoàng Thuỳ.

Cùng nhìn lại cú chuyển mình ấn tượng của Hoàng Thuỳ, từ những ngày đầu tiên bước trên sàn catwalk tham gia casting, cho đến hình ảnh một quý cô gợi cảm, ẩn chứa đầy sự tự tin và nỗ lực bên trong:

   
Hoàng Thùy

Ảnh: CKool

Anh Phạm (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn!

Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa...

Thời trang + - 3 ngày, 5 giờ trước

Bốn mùa thay đổi, thời gian trôi qua. Việc theo đuổi cái đẹp chưa bao giờ thay đổi. Phụ nữ thời trang và sành điệu sẽ đầu tư công sức vào trang phục của...

 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 4 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 7 ngày, 22 giờ trước

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 11 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 11 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 11 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 46 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 33 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 33 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 38 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 40 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 53 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 54 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 54 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.