Video chung kết Viet Nam Next Top Model 2011: ai sẽ đăng quang?

16:19 03/01/2012

chung kết viet nam next top model 2011, cô gái đến từ Đắc Lắc đã chính thức dừng bước. Lê Thị Thúy, Hoàng Thùy và Trà My là top 3 thí sinh cuối cùng tham gia đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011.


Trailer video chung kết Viet Nam Next Top Model 2011

Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cơ hội trải nghiệm vô cùng quý báu khi được công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model phối hợp cùng tạp chí Her World Việt Nam đưa đến đảo quốc sư tử Singapore – quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển nhất châu Á để tìm hiểu về môi trường làm việc chuyên nghiệp của nền thời trang quốc tế.

Ngay lập tức bốn cô gái được công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model đưa đến một địa điểm casting đó là một nhãn hàng nằm ngay trên đại lộ thời trang Orchard mang tên Black Market. Lần này các thí sinh phải cạnh tranh với những người mẫu chuyên nghiệp khác đang hoạt động tại thị trường Singapore. Các thí sinh đã tự tin thể hiện mình và nhận được khá nhiều lời khen. Được đánh giá là tiềm năng và có đủ tiêu chuẩn để được lựa chọn trình diễn cho nhãn hàng này.


4 người đẹp đã có một chuyến đi Singapore đầy thú vị.

Vượt qua những ứng cử viên sáng giá trong những buổi tuyển chọn người mẫu cho các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam là Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và Valenciani, những cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã được sải bước trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp quốc tế BeU Fashion Show và buổi chụp hình thời trang cho tạp chí Her World Việt Nam.

Bản lĩnh, chuyên nghiệp và tỏa sáng, chính điều đó đã thu hút ánh nhìn và sự ngưỡng mộ của hàng trăm khán giả có mặt trong đêm diễn. Như lời nhận xét của khán giả được tận mắt chứng kiến: “Đêm diễn rất thành công, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model thật sự tỏa sáng, họ sở hữu chiều cao tốt và những sải bước rất tự tin, hy vọng họ sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới”.

Đêm diễn đánh dấu sự trưởng thành của Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, họ đã thật sự trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, như lời chia sẻ của vị giám khảo Xuân Lan: “Đúng như tiêu chí của cuộc thi, chúng tôi không chỉ tìm kiếm những người mẫu xuất sắc cho những sàn diễn thời trang Việt Nam mà chúng tôi còn muốn gửi các bạn ra các sàn diễn thời trang thế giới”.


Những thí sinh đã có những buổi chụp hình rất ấn tượng.
Quá đó đã giúp họ có thêm nhiều kinh nghiệm trên
con đường trở thành những người mẫu thực sự.
(phần chụp ảnh của Thùy Trang).

Quả thật với những thể hiện của 4 cô người mẫu Việt Nam trên sàn diễn thời trang của BeU Fashion Show với các người mẫu quốc tế đã khiến các vị giám khảo của họ cảm thấy tự hào.

Trong buổi chụp hình thời trang với các chuyên gia nước ngoài cho tạp chí Her World Việt Nam – những tấm ảnh này sẽ được sử dụng trong tạp chí Her World số tháng 1/2012. Các thí sinh tiếp tục nhận được đánh giá khá cao về thần thái và phong cách biểu diễn, họ tự tin thể hiện mình trước máy ảnh của chuyên gia nước ngoài. 4 cô gái đã hóa thân xuất sắc vào 3 phần chụp ảnh khác nhau, đòi hỏi sự đa dạng trong từng phần diễn xuất.

Buổi đánh giá và loại của tập 13 khác với những lần trước, Ban giám khảo dành những lời khen tặng cho những cô học trò của mình vì những cố gắng và nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian dài vừa qua. Để trở thành Top 4 thí sinh của cuộc thi là họ đã vượt qua khá nhiều những thử thách khó khăn của chương trình chính vì thế họ xứng đáng được tôn vinh và trân trọng.

Giám khảo Xuân Lan đã thay đổi cách xưng hô, cô gọi các học trò của mình là những người mẫu. Vì giờ đây trước mặt các vị giám khảo, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã tư tin với cương vị là những người mẫu chuyên nghiệp của làng thời trang Việt Nam.


Trà My đã trưởng thành nhiều sau chuyến đi.

Người mẫu Trà My sau 1 cuộc hành trình khá chông gai để vượt ra khỏi hình ảnh trước đây của mình, giờ đã trở thành cô người mẫu cá tính và chuyên nghiệp. Trà My bước lên nhận tấm ảnh xuất sắc nhất trong tuần vì tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế. Đó là thành công đáng ghi nhận của Trà My khi được là 1 trong 3 thí sinh cuối cùng của cuộc thi.

Người mẫu Lê Thúy đã có 1 cuộc hành trình với khá nhiều nước mắt như song song đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ, từng ngày vượt qua những giới hạn hẹp hòi của bản thân để đón nhận tình yêu thương và trân trọng cơ hội trước mắt. Những phần thể hiện ở cuối chặng hành trình này Lê Thúy đã thật sự thuyết phục và làm hài lòng các vị giám khảo. Họ đồng ý chọn cô là Top 3 người cuối cùng có mặt trong đêm chung kết.

Người mẫu Hoàng Thùy đã ghi dấu ấn cho sự trưởng thành vượt bật suốt cuộc hành trình, phong độ ổn định, cô đã vượt qua rất nhiều những khó khăn của bản thân để đến với cuộc thi và không ngừng khẳng định mình. Hoàng Thùy luôn kiên cường và đặt quyết tâm để đạt được mục tiêu trở thành Top Model. Cô xứng đáng là người cuối cùng được Ban giám khảo lựa chọn để tranh tài trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả vào ngày 8/1 tới đây.


Người mẫu Thùy Trang đã để lại những ấn tượng rất đẹp trong lòng khán giả
và giới chuyên môn. Tuy nhiễn vẫn phải nói lời chia tay
khi đêm chung kết đã tới..

Người mẫu Thùy Trang là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình vì các vị giám khảo vẫn chưa thấy được sự cá tính nổi bật của Thùy Trang ở giai đoạn cần nhiều hơn sự bứt phá. Tuy nhiên, người mẫu Thùy Trang đã để lại những ấn tượng rất đẹp trong lòng khán giả và giới chuyên môn. Thùy Trang xứng đáng với vị trí Top 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Như lời nhắn gửi của giám khảo Xuân Lan: “Được lựa chọn là Top 4 thí sinh của cuộc thi đã là một sự thành công rất lớn đối với các bạn và các bạn có quyền tự hào về điều đó, Quán quân của cuộc thi chỉ có một, điều quan trọng là những gì các bạn đã học được trong cuộc thi này. Tôi tin các bạn giờ đây đều đã đủ bản lĩnh để trở thành những người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt Nam”.


Trà My, Lê Thúy và Hoàng Thúy là những cái tên sẽ góp mặt tại đêm chung kết
Vietnam’s Next Top Model 2011 vào tối 8/1/2012 tại TP HCM.

Vậy là Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thúy xứng đang trở thành 3 đại diện xuất sắc nhất cuộc thi sau những bứt phá ngoạn mục trong suốt cuộc hành trình. Cuộc tranh tài khốc liệt nhất để tìm ra ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 vào ngày 8/1/2012.

Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu mẫu lừng danh thế giới Tyra Banks với vai trò giám khảo khách mời trong đêm chung kết là một tin vui mà chương trình danh tặng cho hàng triệu khán giả yêu mến chương trình trong suốt thời gian qua.

Đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2011 hứa hẹn là đêm diễn hoánh tráng và là 1 sự kiện thời trang lớn nhất trong năm với những màn trình diễn được đầu tư chuyên nghiệp.

VOV
Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 2 ngày, 21 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 4 ngày, 15 giờ trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 6 ngày, 13 giờ trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 6 ngày, 13 giờ trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 6 ngày, 9 giờ trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 9 giờ, 37 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 9 giờ, 37 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 10 giờ, 46 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 42 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 43 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 11 giờ, 45 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 5 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 11 giờ, 16 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 11 giờ, 17 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 11 giờ, 17 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 14 giờ, 7 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 30 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 15 giờ, 2 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 15 giờ, 14 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 15 giờ, 27 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 15 giờ, 27 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...