Miss Bikini Kim Yến: 'Gia đình rất tự hào về tôi!'

11:47 26/11/2014

(Ngoisao.vn) - Miss bikini Kim Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn về khó khăn khi mới bước vào nghề người mẫu & sự thay đổi từ khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Đến điểm hẹn bằng xe máy giữa trưa Sài Gòn nắng gắt nhưng gương mặt Kim Yến vẫn bừng sáng nhờ các đường nét thanh tú, làn da hồng mịn. Mọi ánh mắt như đổ dồn vào Miss Bikini của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 với vòng eo "con kiến" cùng đôi chân thon dài.

Được người đối diện trầm trồ về nhan sắc, cô gái quê Tiền Giang cười: "Nếu tôi không nói mình phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không ai nhận ra. Chị thấy đấy, mọi điểm trên gương mặt tôi đều đẹp tự nhiên".

Kim Yen, Kim Yến,Miss Bikini Kim Yến , người mẫu triển vọng

Vượt khó & sống bằng khả năng của chính mình

Bốn năm trước, Kim Yến hàng ngày phải đi học, đi làm tiếp thị mỹ phẩm bằng xe buýt, xe đạp. Sau khi đoạt giải Hoa khôi Thanh niên thanh lịch Tiền Giang 2010. Yến đi diễn thời trang nhiều mới tích cóp mua được chiếc xe Honda 50. Đối với cô gái quê này, đó đã là sự tiến bộ nhưng nhìn các bạn diễn đi xe tay gia hay được người yêu chở bằng xe hơi, Yến đôi khi thấy chạnh lòng.

Nhắc đến chuyện chuyển nhà, Kim Yến nhớ lại chuyện mất xe và tiếc hùi hụi: "Tôi chưa kịp sung sướng vì mua được xe mới thì đã bị mất". Chiếc xe là thành quả của cô sau khi đoạt giải á khôi trong cuộc thi Người đẹp toả sáng 2013 và gom góp từ việc chạy sô. Thế nên sau khi bị trộm xe, cô buồn bã, bần thần suốt mấy ngày.

Lúc đó, có vài đại gia lớn tuổi ngỏ lời với Kim Yến, hứa hẹn đem đến cho cô cuộc sống đủ đầy. Trước ánh sáng huyền diệu của kim tiền, Yến phân vân và có lúc định nhắm mắt tiến tới nhưng chỉ cần một cuộc điện thoại của ba mẹ, tất cả ý nghĩ ấy đều tan biến.

"Gia đình rất tự hào về tôi. Mỗi khi tôi xuất hiện trên báo hay truyền hình, không chỉ bố mẹ, các em mà cả hàng xóm cũng đều trầm trồ, khen ngợi. Vì thế, tôi không thể vì cái lợi trước mắt mà hủy bỏ danh dự. Tôi không dám nhận giỏi giang nhưng tự tin rằng có thể sống bằng khả năng của mình", Kim Yến cho biết.

Để tích góp tiền mua xe, Kim Yến lại lao vào làm việc. Cô không từ chối các sô đi diễn xa hay cát-xê ít. Bạn cùng nhà với Yến, ngạc nhiên khi thấy cô tất bật cả ngày. Ai đến nhà Yến chơi cũng phải thốt lên: "Tưởng làm người mẫu, hoa hậu sướng, không ngờ Yến vất vả thế".

Thay đổi nhiều hơn từ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Từng đoạt giải trong nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn đi phẫu thuật thẩm mỹ, chị đã hài lòng với diện mạo mới của mình?

Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài hiện tại của mình. Tôi yêu từng đường nét trên gương mặt mình. Trước đây, mặt tôi ưa nhìn nhưng chưa cân đối và Tây như hiện đại. Khuyết điểm đôi mắt nhỏ, mặt tròn càng lộ rõ khi lên hình. Giờ đây, tôi chỉ cần trang điểm nhẹ là gương mặt đã có nét. Ba mẹ và các em cũng thích hình ảnh hiện tại của tôi.

Kim Yen, Kim Yến,Miss Bikini Kim Yến , người mẫu triển vọng

Ai cũng biết phẫu thuật thẩm mỹ là con dao hai lưỡi, chị có từng phân vân trước khi làm đẹp?

Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là công cụ làm đẹp hữu hiệu, có điều chúng ta không nên lạm dụng quá. Hình như tôi rất có duyên với bác sĩ Thái. Trước khi đến Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ, tôi đã nghe rất nhiều người bạn trong giới khen bác sĩ Thái làm đẹp, nhìn rất tự nhiên. Đến nơi, nhìn thấy các cô lễ tân ai cũng xinh đẹp với mũi cao thon và mắt to nên tôi càng tin tưởng hơn.

Tôi đã nhờ bác sĩ Thái cắt mắt, nâng mũi S-line, nâng cằm và thu gọn mặt V-line tạo hình môi. Chỉ sau 2,5 giờ phẫu thuật tôi đã có gương mặt đẹp tự nhiên thế này. Đến giờ bác sĩ Thái vẫn trêu tôi: "Khuôn mặt em đã chuẩn hotgirl rồi đấy!"

Không như các người đẹp khác giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, chị lại công khai và không ngại thừa nhận mình thành công hơn nhờ dao kéo. Liệu đây có phải là cách gây sự chú ý?

Tính tôi vốn thẳng thắn nên không thể nói sai sự thật. Trước đây, mũi tôi hơi gồ nên công việc, tình cảm cứ long đong, lận đận. Đầu năm 2014, tôi bị mất xe rồi sau đó bị té xe trầy xước chân tay. Tôi đi casting quảng cáo cũng rớt suốt.

Đến tháng 4-2014, khi tôi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt thì may mắn đến nhiều hơn. Tôi nhận được nhiều lời mời chụp hình từ các báo, diễn catwalk của các nhà thiết kế nổi tiếng như Minh Hạnh, Võ Việt Chung, Lê Thanh Hòa... Các hợp đồng quảng cáo điện thoại, xe hơi cũng liên tiếp mà không cần phải casting.

Kim Yen, Kim Yến,Miss Bikini Kim Yến , người mẫu triển vọng

Cùng với việc chạy sô nhiều hơn thì chị phải dừng việc học ở trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ba mẹ chị có phiền lòng vì điều này?

Ba mẹ luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của tôi. Khi cái duyên đưa tôi tới con đường nghệ thuật, tôi phải nắm bắt. Hơn nữa làm người mẫu cũng là việc hiện thực hóa mơ ước từ hồi nhỏ của tôi. Ba mẹ tôi rất yêu nghệ thuật, thường tham gia tích cực các cuộc thi hát đờn ca tài tử ở địa phương. Vào mỗi dịp Tết, nhà tôi thường thuê ban nhạc về chơi, hát hò suốt ngày đêm. Tôi chỉ bảo lưu 1 năm chứ không nghỉ học. Đầu năm 2015, tôi sẽ sắp xếp lại công việc để tiếp tục đến giảng đường.

Kim Yen, Kim Yến,Miss Bikini Kim Yến , người mẫu triển vọng

Chi Trần (Theo Giadinhvietnam.com)
Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 2 ngày, 18 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 3 ngày, 18 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 3 ngày, 20 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 5 ngày, 14 giờ trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 7 ngày, 12 giờ trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 7 giờ, 20 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 10 giờ, 1 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 10 giờ, 2 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 13 giờ, 39 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 41 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 13 giờ, 41 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 13 giờ, 42 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 13 giờ, 43 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 13 giờ, 43 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 2 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 2 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 14 giờ, 12 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 14 giờ, 12 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 12 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 14 giờ, 13 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 16 giờ, 33 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.