Lý do Trà My vắng mặt đêm CK VNTM 2012?

08:11 26/11/2012

Đêm qua, Tuyết Lan - Trà My là người mẫu không được mời đến dự.

Điều mà nhiều khán giả cảm thấy thắc mắc nhất trong đêm chung kết VNNTM 2012 là sự vắng mặt của những thí sinh xuất sắc của những mùa giải trước như Trà My, Tuyết Lan.

Vắng mặt những tên tuổi đình đám

Đêm CK VNTM 2012 đã khép lại. Bên cạnh những khen chê hay dở về chương trình, khán giả vẫn dành một câu hỏi lớn cho BTC rằng tại sao không có mặt á quân Trà My? Trong đêm qua, cả Tuyết Lan – Á quân VNTM 2010 cũng cắng mặt. Theo như thông tin tại hậu trường, cả 2 người mẫu này đều không nhận được lời mời từ chính BTC. Về lý do thì không ai có thể khẳng định một nguồn thông tin chính xác. Tuy nhiên, khá nhiều cánh báo chí tiết lộ rằng vì việc kết thúc hợp đồng với công ty tài trợ chính của VNTM nên Trà My và Tuyết Lan đều không được mời đến tham dự.


Tuyết Lan và Trà My đều không có mặt trong đêm CK này

Nếu sự việc này đúng, có lẽ chúng ta nên thực sự nhìn nhận lại khả năng chi phối chương trình của các đơn vị tài trợ. Bởi Trà My và Tuyết Lan đều là những gương mặt đình đám bước ra từ cuộc thi. Dù thế nào, việc họ có mặt trong đêm CK năm nay cũng là điều hiển nhiên và là yếu tố khích lệ cho thế hệ người mẫu của mùa thứ 3. Thế nhưng, dường như vì mối quan hệ riêng trong công việc, công ty chủ quản người mẫu đứng sau chương trình lại không đồng thuận cho họ tham gia. Vậy không rõ vai trò của BTC cuộc thi được đặt ở đâu?

Thêm vào đó, nếu công ty tài trợ có thể chi phối danh sách khách mời cũng như gương mặt xuất hiện trên sàn catwalk, liệu họ có nhúng tay vào việc dàn xếp kết quả? Như những gì đã bị báo chí phanh phui một năm trước? Có lẽ BTC của VNTM 2012 nên có một câu trả lời xác đáng cho những thắc mắc của khán giả, nhằm mang lại hình ảnh trong sạch nhất cho cuộc thi cũng như tân quán quân của VNTM 2012.

Chương trình chung kết nhạt và thiếu điểm nhấn

Ở năm ngoái, VNTM đã có một đêm CK khá hoành tráng nhưng lại vướng phải rất nhiều lỗi. Từ việc đưa thí sinh xuống sân khấu cho đến cách ứng xử của BGK, khách mời… mọi thứ đều tỏ ra rất thiếu sót. Có lẽ vì vậy mà năm nay, BTC tỏ ra rất thận trọng trong việc dàn dựng các phần trình diễn của các cô gái. Hầu hết các tiết mục đều có màn chào sân cực đơn giản. Chính sự đơn giản thái quá cộng với cách kết hợp âm thanh, ánh sáng sơ sài… đêm CK hôm qua bị đánh giá là nhạt nhẽo và không tạo sự thu hút với khán giả. Một hạn chế khác là năm nay địa điểm tổ chức thuộc nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng nằm khá xa trung tâm nên nhiều khán giả và khách mời không thể dành thời gian đến xem. Vì thế trên hàng ghế còn khá nhiều chỗ trống khiến không gian trở nên rời rạc hơn.


Các thí sinh xuất hiện quá đơn giản, gây cho khán giả sự nhàm chán

Khác với năm ngoái, năm nay, Xuân Lan đã hạn chế được những tình huống không thực sự suôn sẻ trước ống kính. Những lời phát biểu và nhận xét của chị được hầu hết khán giả công nhận là đã có sự hoàn thiện và trau chuốt hơn. Tuy nhiên, mọi thứ ở lời nói của chị vẫn chỉ như một bài đọc, thiếu cảm xúc và quá bình thường. Dường như Xuân Lan không thực sự tự nhiên khi đưa ra những lời góp ý. Mọi lời nhận xét đều trở nên chung chung và mang dáng dấp của các vòng thi trước, không thay đổi nhiều.


BGK vẫn rất lòng vòng, không mang lại nhiều ấn tượng

Điều khiến khán giả phàn nàn nhiều nhất trong đêm chính là các ca sĩ khách mời. Ngoài Thảo Trang “xấu lạ”, cả V.Music và Thanh Duy đều chưa thực sự phù hợp với một sân khấu lịch lãm như vậy. Cả 2 đều có phong cách trình diễn cũng như ca khúc rất xì-tin. Thêm vào đó, những bản nhạc nền cho các phần đi catwalk của các thí sinh đều không tạo được hiệu ứng tốt như các mùa trước.

Dường như, sau một khoảng thời gian không ngắn phát sóng đêm CK VNTM 2012, các khán giả xem truyền hình đều có một nhận xét khá giống nhau rằng chương trình chưa thực sự để lại một điểm nhấn trong lòng khán giả. Cả những phần thi, những bước sải chân của cá người mẫu dã dừng chân trước đây, những tiết mục khách mời… đều không tạo được bất kỳ một ấn tượng nào. Có vẻ như chương trình đã trở nên đơn giản đến nhàm chán khi quá lo ngại những trục trặc như VNTM 2011. 

Quán quân không thuyết phục

Mai Giang là cô gái đã bước lên vị trí quán quân của cuộc thi. Trái ngược hoàn toàn với dự đoán của nhiều người và phóng viên, cô người mẫu được ủng hộ ít nhất lại đang đứng trên bục cao nhất. Trong khi đó, Thiên Trang – người mẫu được mệnh danh là cô gái của các giải phụ - đã phải sớm dừng chân trước top 2. Dù cho lượng khán giả ủng hộ Trang rất nhiều nhưng với những sơ hở trong phần thi catwalk, Trang đã không thể tự cứu mình.


Thiên Trang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân nhưng phải dừng chân
trước top 2

Riêng với Kha Mỹ Vân, khá nhiều khán giả tỏ ra nuối tiếc cho cô gái đến từ miền Nam. Bởi so giữa cả 2 thí sinh bước vào top 2, Vân tỏ ra trội hơn hẳn về điểm ấn tượng và sự tiến bộ qua các vòng thi. Bên cạnh đó, Kha Mỹ Vân lại luôn là cái tên được BGK đánh giá rất cao về khả năng đứng lên vị trí cao nhất. Thế nhưng, vì một phút không thực sự tập trung, Vân đã phải nhận về những tấm ảnh không mấy ấn tượng.


Kha Mỹ Vân được khán giả ủng hộ nhiều nhất, được BGK đánh giá cao nhưng
cũng không thể đứng vào vị trí cao nhất

Tuy nhiên, đối với những ai có mặt tại nhà thi đấu để xem trực tiếp đêm diễn, hẳn họ sẽ có một cảm nhận chân thực hơn về phần thi của Vân và Giang. Dù cho Vân là cô gái rất mạnh dạn và uyển chuyển trong các động tác giải phóng hình thể thì Giang mới là thí sinh tạo được hiệu quả cao hơn. Kết quả nếu tính riêng trong thời điểm đó thì được xem là công bằng cho cả 2 thí sinh. Nhưng về chung cuộc, vẫn có rất nhiều khán giả không thuyết phục với chiến thắng của Mai Giang.


Mai Giang là quán quân VNTM 2012 gây nhiều tranh cãi

Kết

Đêm CK dừng lại với rất nhiều cảm xúc dành cho cả khán giả và thí sinh. Vẫn còn nhiều những điểm không rõ ràng trong khâu tổ chức, nhiều phần thiếu sót trong khi chạy chương trình và cả sự bất ngờ của kết quả chung cuộc… nhưng trước hết, có lẽ chúng ta nên dành một lời ngợi khen đến Mai Giang. Câu chuyện bước lên vị trí cao nhất của cô sẽ viết nên một câu chuyện cổ tích, về một người mẫu đã từng đứng mấp mé trên bờ vực của chiếc vé ra về.

Eva
3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 ngày, 14 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 2 ngày, 16 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 ngày, 16 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 4 ngày, 16 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 4 ngày, 18 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 45 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 45 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 37 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 50 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 59 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 11 giờ, 5 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 5 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 45 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 25 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 57 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 13 giờ, 1 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 13 giờ, 2 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 23 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 24 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 24 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.