Làng mẫu thừa nhận chân dài bán dâm ở cả nước ngoài!

10:10 01/06/2012

Hai năm trước, showbiz việt dậy sóng vì chân dài Trang Trần “phạm tội thật thà”, lỡ miệng khui chuyện “chân dài bán dâm”. Hai năm sau, chân dài Hạ Vy vẫn ngán ngẩm vén màn bí mật về lối sống đam mê dục vọng, kiếm tiền thiếu lành mạnh của một số chân dài.

Hạ Vy: Chân dài “bán dâm” không cần khơi ai cũng biết

Là số ít chân dài có tiếng “sạch sẽ” trong làng mẫu, Hạ Vy ngán ngẩm trước trào lưu nổi tiếng bằng cách ghiền scandal. Đặc biệt, Hạ Vy không né tránh khi nói về những mặt trái của nghề mẫu, “bán dâm”!

Scandal bán dâm,người mẫu,hồng hà,trang trần,hạ vy,bán dâm
Chuyện "lửa khói" hay nói trắng ra là "bán dâm" của người mẫu
nếu không có ai đó nói ra thì sẽ không đến mức
gây hoen ố như bây giờ

Mặc dù không điểm mặt chỉ tên, nhưng Hạ Vy không ngần ngại, vén màn đen tối trong làng mẫu với dư luận: “Tôi cho đây là mặt trái của nghề và nếu không khêu ra thì mọi người vẫn nhìn nhận thấy hết tất cả.

Trong mớ hỗn độn ấy, theo quy luật đào thải, nếu ai thông minh và bản lĩnh sẽ vượt qua được những cạm bẫy nhơ nhuốc ấy, còn ai kém thông minh hoặc không kiềm chế được những dục vọng của mình thì sẽ chui xuống vũng bùn.

Tôi biết "không có lửa thì sẽ không có khói". Nhưng chuyện "lửa khói" hay nói trắng ra là "bán dâm" của người mẫu, nếu không có ai đó nói ra thì sẽ không đến mức gây hoen ố như bây giờ.”

Theo cách nói của Hạ Vy, việc chân dài làng mẫu bán dâm mọi người (dư luận, người trong nghề,…) ai cũng biết, vì vậy việc đào xới sâu “nghề phụ” của chân dài chỉ làm cho làng mẫu thêm hoen ố!

Trang Trần: “Má mì gọi cho tôi với giá vài ngàn đô”

Hai năm trước, lần đầu tiên dư luận chao đảo khi chân dài Trang Trần vén màn bí mật về lối sống không lành mạnh của một số chân dài trong làng mẫu.

Không ngần ngại, Trang Trần tiết lộ: “Người mẫu bán thân để có nhiều tiền, điều này xảy ra thường xuyên với những người mẫu không tên tuổi ở hạng B hay hạng C. Còn những chân dài nổi tiếng thì tôi chưa nghe bao giờ.

Scandal bán dâm,người mẫu,hồng hà,trang trần,hạ vy,bán dâm
Cũng có không ít má mì gọi cho tôi, nói giá vài ngàn đô la cho một đêm

Có lần một người bạn của tôi kể, có cô gái tự giới thiệu là người mẫu Trang Trần và ngã giá với một người đàn ông trên chuyến bay sang Nga. Tôi rất ấm ức vì có người mượn danh để làm mấy chuyện không tốt đẹp đó.

Bạn bè, anh em thân thiết của tôi đều từng qua lại với những chân dài như thế nên tôi biết rõ. Vì thế, tôi không ngạc nhiên khi mọi người xì xầm chuyện các người mẫu trao đổi thân xác.”

Sau những phát ngôn gây sốc cho cả làng mẫu, Trang Trần chia sẻ, cô nhận được rất nhiều lời đe dọa của đồng nghiệp trong giới và còn có cả những lời gạ gẫm ngã giá.

“Khi tôi có trả lời báo mạng, rằng có những người mẫu bán thân, nói thẳng ra là đi làm gái, thì có rất nhiều chân dài phản ứng với tôi. Họ cho rằng tôi đang vạch áo cho người xem lưng. Tôi nói rằng, tôi không phải vạch áo cho ai xem, bởi vì tôi không giống họ.

Cũng có không ít má mì gọi cho tôi, nói giá vài ngàn đô la cho một đêm, tôi cười rồi cúp máy. Và cũng không ít số điện thoại lạ gọi cho tôi hăm doạ. Tôi nói, nếu muốn hãy đối mặt trực tiếp với tôi, tôi sẽ đưa thẳng ra công an luôn, khỏi phải doạ”

Một lần nữa, Trang Trần lại vô tình vẽ ra “bảng giá” cho một lần chân dài chấp nhận bán dâm. Bởi, Trang Trần sở hữu nhan sắc bậc trung, tiếng tăm trong nghề vừa phải mà các “má mì” đã ngã giá vài ngàn đô một đêm. Ngược lại, đối với những chân dài may mắn mang vẻ đẹp sắc nước hương trời: dáng vẻ nuột nà, làn da trắng mịn, khuôn mặt khả ái… hẳn cái giá không thể vài ngàn đô một đêm.

Nhà thiết kế Văn Thành Công: Chân dài bán dâm là thực tế hiện nay

Sau khi Trang Trần dũng cảm “vạch áo” làng mẫu cho dư luận người xem “lưng”, có ý kiến cho rằng Trang Trần đang cố tình bóc mẽ đồng nghiệp để tạo tên tuổi.

Tuy nhiên, một lần nữa NTK Văn Thành Công tiếp tục khẳng định Trang Trần không oan khi tố chân dài kiêm nghề bán dâm!

Scandal bán dâm,người mẫu,hồng hà,trang trần,hạ vy,bán dâm
NTK Văn Thành Công và Ngọc Quyên

“Tôi thấy những điều Trang Trần nói hoàn toàn là thực tế hiện nay, đó là mặt trái của giới người mẫu. Thử hỏi với một số tiền khoảng 30 triệu 1 tháng cho người mẫu hạng 2, không có được thu nhập từ đóng phim, quảng cáo thì thử hỏi các người mẫu làm cách nào mua được túi xách Hermes (giá thấp cũng phải đến con số hàng chục nghìn USD), Louis Vuitton.

Với quan hệ bao nhiêu năm trong nghề thì tôi biết, trong các Siêu Mẫu hàng đầu hiện nay thì chuyện này không có nhưng nhiều người mẫu hạng thấp thì việc trao đổi này là có thực. Tất nhiên chuyện của ai người đó biết nhưng để phơi bày ra trước công chúng đó là chuyện không hề dễ dàng.

Nghề nào cũng có mặt sáng và tối khác nhau, đương nhiên quyền lựa chọn đứng ở phía bên nào là quyền của mỗi cá nhân. Mà đâu chỉ có người mẫu mới đi bán dâm, còn những diễn viên điện ảnh hay ca sĩ nữa.

Có nhiều người giả bộ ngoan hiền, ngây thơ nhưng bên trong thì trái ngược vô cùng, cần lên án những cá nhân này nhằm phân rõ rạch ròi trong giới người mẫu. Tại sao nghệ sĩ có những tấm giấy chứng nhận hành nghề mà người mẫu lại không có?”

Stylist Đỗ Long: Biết rõ bảng giá đi khách Việt Nam và nước ngoài

Gần đây, khi Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thật thà chia sẻ quan điểm sống và yêu của bản thân cô: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn!” Ngay lập tức, nhiều người đẹp trong làng showbiz tiện thể chê trách, lên án Ngọc Trinh chẳng khác gì “gái gọi”.

Scandal bán dâm,người mẫu,hồng hà,trang trần,hạ vy,bán dâm
Stylist Đỗ Long bênh vực Ngọc Trinh và đe dọa "vạch mặt" nhiều chân dài Việt
"đi khách" để có cuộc sống xa hoa.

Trước cơn bão dư luận, stylist Đỗ Long – một người bạn thân của Ngọc Trinh đã lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh và đe dọa "vạch mặt" nhiều chân dài Việt "đi khách" để có cuộc sống xa hoa.

“Thấy có 1 số người ngay cả bản thân mình và những gì mình có hiện nay cũng do bạn trai mình mang lại mà lên báo mạng, lên facebook nói như đúng rồi, tỏ vẻ hơn người khác và dìm hàng người ta 1 cách quá đáng thấy cũng bức xúc quá. Nói thật cho các bạn biết: Xe các bạn đi hiện nay, nhà các bạn có hiện nay mình thừa sức biết thiếu gia - đại gia nào mua cho các bạn.

Thậm chí giá đi khách ở Việt Nam của bạn là bao nhiêu, nước ngoài là bao nhiêu, bao gồm luôn make up để người ta khỏi nghi ngờ là bao nhiêu mình cũng biết hết vì giới showbiz này nhỏ lắm.

Vậy nên đừng lên giọng dạy đời và hạ thấp danh dự con người ta như vậy! Đừng để mình nêu đích danh thì khỏi làm nghề nữa nhé! Còn đối với những người 20 mấy 30 tuổi đời mà còn ăn bám gia đình, không lo cho gia đình được cái gì cùng cũng huênh hoang tỏ vẻ hơn người thì nên coi lại mình đi."

Quả nhiên, “không có lửa làm sao có khói”, nếu chân dài không có người sa đọa kiếm tiền bằng thứ vốn “nhan sắc” thì Trang Trần, Hạ Vy, NTK Văn Thành Công… không thể dựng chuyện để bôi nhọ danh dự cũng như lối sống thiếu lành mạnh của một bộ phận trong làng mẫu!

Phunutoday
 Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời...

Thời trang + - 4 ngày, 7 giờ trước

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy....

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Thời trang + - 22.03.2024

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho...

Thời trang + - 21.03.2024

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn, đồng thời có thể khéo léo tạo ra những...

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến...

Thời trang sao - 20.03.2024

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự đẹp với phụ nữ 40 tuổi!

Mùa xuân đến, một trang phục phổ biến khác có tên: 'phong cách hàng ngày + bốt đơn': nó trông thực sự...

Thời trang + - 20.03.2024

Những bộ trang phục thời trang, thanh lịch chính là “công cụ” tốt nhất để thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 46 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 4 giờ, 35 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 4 giờ, 39 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 4 giờ, 2 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 25 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 25 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 25 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 5 giờ, 60 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 47 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 6 giờ, 47 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 7 giờ, 14 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 8 giờ, 52 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 8 giờ, 54 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 6 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....