Đường tình của các thí sinh Next Top Model (1)

08:51 29/09/2014

Trong khi Hoàng Thùy, Huyền Trang độc thân thì Mai Giang, Lê Thúy đã tìm thấy hạnh phúc.

Cuộc thi VN's Next Top Model đã trải qua 4 mùa, với sự lên ngôi của nhiều quán quân như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Mai Giang, Mâu Thanh Thủy... Hàng loạt người mẫu có tiềm năng cũng được phát hiện như: Tuyết Lan, Trà My, Kha Mỹ Vân, Lê Phương, Lê Thúy... Trong đó, đường tình và cuộc sống của mỗi người khác nhau.

Mai Giang - Hạnh phúc giản dị bên tổ ấm nhỏ ở quê hương

Mai Giang đăng quang Quán quân VN's Next Top Model 2012. Tuy nhiên, sau khi trở thành quán quân, cô không tham gia làm người mẫu mà chọn cuộc sống bình lặng ở quê nhà Hải Phòng và một thời gian sau đó lên xe hoa.

Đám cưới của cô diễn ra ngày 11/1/2014, lễ cưới khá giản dị như bất kì hôn lễ nào tại quê hương. Không có bất kì người nổi tiếng hay đồng nghiệp nào của cô được mời đến tiệc cưới, vì thế, nếu nhìn qua, ít ai biết đây là đám cưới của "chân dài" nổi bật nhất Next Top 2012.

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Mai Giang đăng quang quán quân VN's Next Top Model 2012

Được biết, chồng của Mai Giang hơn cô 7 tuổi, công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Hai người có thời gian tìm hiếu nhau hơn 3 năm, khi Mai Giang còn là một sinh viên. Tuy nhiên, khi cô vừa giành giải quán quân Next Top 2012, có nhiều cơ hội công việc chờ đón thì người yêu cô bị tai nạn. Và Mai Giang đã bỏ hết sự nghiệp ở TP HCM để về quê chăm sóc bạn trai.

Khi đó, cô cho biết, đứng trước gianh giới giữa sự sống và cái chết của người yêu, cô đã hiểu điều gì là cần thiết nhất với mình. Từ đó, người đẹp quyết định chọn cuộc sống bình lặng của một người bình thường. Sau hôn lễ, Mai Giang sẽ bắt tay vào kinh doanh cửa hàng ảnh viện áo cưới tại quê nhà.

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Sau khi đăng quang, cô chọn cuộc sống gia đình
và kết hôn ở quê nhà Hải Phòng

Trà My - Hồi hộp chờ ngày kết hôn

Trà My là cái tên được nhắc đến nhiều trong cuộc thi VN's Next Top Model, bởi cô đoạt ngôi á quân và chỉ đứng sau chân dài Hoàng Thùy.

Mới đây, nữ người mẫu xinh đẹp đã không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của cô và bạn trai và cho biết cô có thể sẽ lên xe hoa trong năm nay.

Theo chia sẻ của Trà My, bạn trai cô tên là Hoàng Đạo, hơn cô 15 tuổi (Trà My sinh năm 1992) và đang làm trong lĩnh vực truyền thông. Trà My và Hoàng Đạo quen nhau khi nữ người mẫu đi casting Vietnam's Next Top Model năm cô 18 tuổi.

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Trà My là á quân Next Top

Cả hai đều tìm được sự đồng điệu nơi tâm hồn và có chung sở thích nghiên cứu về Phật học và các vấn đề tâm linh. Đặc biệt, Trà My đã gật đầu đồng ý quen người bạn trai này chỉ sau 1 tuần chính thức tìm hiểu nhau.

Cuối tháng 9/2013, Trà My bị bắt gặp khi đi cùng Hoàng Đạo tới dự buổi tiệc mừng sinh nhật một người bạn ở TP.HCM. Trong suốt bữa tiệc, cả hai luôn ngồi cạnh và dành cho nhau những cử chỉ hết sức tình cảm. Tin đồn Trà My cặp kè với một người đàn ông đứng tuổi xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông vào thời điểm đó. Đáp lại những lời đồn đoán, người mẫu sinh năm 1992 không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, người mẫu trẻ này cũng không giấu được niềm hạnh phúc và tiết lộ có thể ngay trong năm nay sẽ chính thức lên xe hoa với người yêu 37 tuổi. Đám cưới của cả 2 sẽ được tổ chức theo 2 phong cách truyền thống Việt Nam và lãng mạn kiểu Châu Âu. Bạn trai của cô sẽ là người lên kịch bản đám cưới.

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Cô chuẩn bị kết hôn với bạn trai hơn 15 tuổi

Lê Thúy - Hạnh phúc giữa bão dư luận

Lê Thúy là một trong những người mẫu được chú ý của cuộc thi VN's Next Top Model, cô sở hữu chiều cao 1m80, và được NTK Đỗ Mạnh Cường vô cùng ưu ái, coi như "gà cưng".

Đầu năm 2014, nữ người mẫu gốc Quảng Bình đã chính thức công khai người yêu của mình trên trang cá nhân. Cặp đôi tình tứ bên nhau mọi lúc, mọi nơi và không ngại ngần thể hiện tình cảm chốn đông người.

Mới đây, Lê Thúy cũng chính thức xác nhận với truyền thông về việc cô và người yêu sắp làm đám cưới. Cả hai dự định sẽ tổ chức tại Quảng Bình và TP.HCM với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Chồng sắp cưới của Lê Thúy là Đỗ Khải An, anh sinh năm 1984 sở hữu ngoại hình vô cùng hấp dẫn cùng giọng ca ngọt ngào.

Rất nhiều tin đồn xung quanh việc đám cưới của Lê Thúy sắp diễn ra. Bản thân nữ người mẫu cho biết cô cũng không quan tâm đến việc ai nhận xét gì, cô muốn có cuộc sống giản dị bên cạnh người yêu mà thôi. Cô cũng tiết lộ chồng sắp cưới muốn tự tay chuẩn bị mọi khâu thiết kế, trang trí cho đám cưới.

“Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được tròn một năm rồi. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy đã đến lúc thích hợp, suy nghĩ kỹ càng và được gia đình hai bên đồng ý thì cưới. Lý do chúng tôi chọn cưới vào đầu năm sau là do gia đình đi xem ngày về cho biết phải đến tháng 1/2015 mới được ngày tốt, hợp tuổi hai vợ chồng’’ - Lê Thúy cho biết.

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Lê Thúy tuy không giành giải cao nhưng là cái tên gây chú ý

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Sau một thời gian tham gia làm mẫu, cô cũng chuẩn bị lên xe hoa

Nói về việc tổ chức đám cưới, người yêu Lê Thúy không ngại ngần chia sẻ, anh tâm sự: "Tôi và Thúy đều là những người sống đơn giản nên tôi chúng tôi cũng không chuẩn bị gì nhiều. Tôi và Thúy muốn có một bữa tiệc thân mật với gia đình cùng bạn bè thân thiết. Cuộc sống tương lai và những dự định về gia đình, con cái sau khi cưới mới là điều quan trọng đối với tôi và Thúy".

Bản thân Đỗ Khải An cũng cho biết ngày đầu mới gặp Lê Thúy, anh đã nghĩ mình sẽ cưới cô gái cá tính này làm vợ và mọi chuyện yêu đương đến với nhau vô cùng tự nhiên. "Gia đình tôi đã xem Thuý như con gái trong nhà từ những ngày đầu mới tiếp xúc. Mẹ tôi rất mong muốn con dâu sẽ tiếp tục phát triển nghề người mẫu của mình sau khi lập gia đình. Có lẽ tôi may mắn khi có người vợ như Thúy và được gia đình đôi bên, bạn bè ủng hộ", anh nói thêm.

Lê Thị Phương - Chia tay chồng để phát triển hơn nghiệp mẫu

Nếu các người đẹp Next Top như Mai Giang, Trà My chọn tổ ấm gia đình sau khi kết hôn thì Lê Phương lại khác. Cô tham gia VN's Next Top Model khi đã có gia đình. Vẻ ngoài hơi "quê mùa" cùng phong cách "thôn nữ" của cô khiến các khán giả không khỏi bật cười khi chứng kiến sự thi thố của thí sinh này.

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Lê Thị Phương có chồng trước khi đến với Vn's Next Top Model

Tuy nhiên, Lê Phương rất tự tin về khả năng của mình. Khi ở ngôi nhà chung, cô từng tâm sự, rất hạnh phúc với lựa chọn kết hôn sớm, và chính chồng cô là người động viên, khích lệ cô đến với cuộc thi. Những khi gặp vất vả, khó khăn, người đẹp thường xuyên gọi điện về để được chồng an ủi.

Tuy không đoạt giải cao ở VN's Next Top Model nhưng cái tên "gái quê" Lê Thị Phương sau đó cũng được nhiều người biết tới, và vì thế, cô gái Thanh Hóa quyết tâm Nam tiến để lập nghiệp. Một thời gian sau đó, khán giả không thấy cô nhắc gì đến người chồng ở quê. Khi hỏi ra thì Lê Phương cho biết, hai người đã chia tay nhau vì nhiều lý do không hợp.

Hiện tại, Lê Thị Phương vừa sắm ô tô và mua một chung cư nhỏ để tiện cho công việc. Cô cũng cho biết bản thân hiện đang độc thân và từ chối tiết lộ chuyện yêu đương hiện nay.

Đường tình sao,đường tình lật đật,đường tình thí sinh Next Top Model
Sau cuộc thi, cô lên TP HCM làm người mẫu và chia tay chồng

khampha.vn
Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thời thượng và sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thời trang sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực,...

Đối với những cô nàng công sở, vest và áo sơ mi nhỏ gọn là trang phục tiêu chuẩn trong đầu

Đối với những cô nàng công sở, vest và áo sơ mi nhỏ gọn là trang phục tiêu chuẩn trong đầu

Thời trang + - 2 ngày, 17 giờ trước

Sau mùa hè sôi động, việc lựa chọn trang phục rất đa dạng và có thể thỏa mãn gu thời trang thẩm mỹ của nhiều chị em.

Mùa xuân là mùa mặc “váy”, phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 học cách mặc như thế này thực sự rất khí chất

Mùa xuân là mùa mặc “váy”, phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 học cách mặc như thế này thực sự rất...

Thời trang + - 3 ngày, 17 giờ trước

Những cơn gió xuân đến như đã hứa, mang theo hương hoa, màu xanh của cỏ, nhẹ nhàng thổi bay đi sự u ám, nặng nề của mùa đông. Trong mùa sôi động này,...

Đây là trang phục thời trang được ưa chuộng vào đầu hè, thanh lịch và đa năng, giúp bạn trông thon gọn hơn và đẹp ngay cả ở độ tuổi trung niên

Đây là trang phục thời trang được ưa chuộng vào đầu hè, thanh lịch và đa năng, giúp bạn trông thon gọn...

Thời trang + - 4 ngày, 14 giờ trước

Những bộ trang phục có thể trở nên phổ biến trên đường phố vào đầu hè không nhất thiết phải là những yếu tố xu hướng bắt mắt, thay vào đó, chính những thiết...

Phụ nữ dù béo hay gầy cũng có thể chuẩn bị sẵn vài chiếc quần ống rộng vừa thoải mái, đa năng mà không khiến mình trông béo

Phụ nữ dù béo hay gầy cũng có thể chuẩn bị sẵn vài chiếc quần ống rộng vừa thoải mái, đa năng...

Thời trang + - 5 ngày, 17 giờ trước

Quần ống rộng có thể tìm thấy trong hầu hết tủ quần áo của phụ nữ, món đồ này có hình dáng rộng hơn nên phụ nữ có thể điều khiển nó mà không...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 7 giờ, 56 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 9 giờ, 37 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 9 giờ, 4 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 12 giờ, 16 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 31 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 13 giờ, 31 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 13 giờ, 33 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 13 giờ, 33 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 13 giờ, 53 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 13 giờ, 22 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...