Vợ ngoại tình, lỗi này tại anh!

11:17 01/11/2014

Nếu em thông cảm và quay lại làm người vợ thủy chung, anh thề sẽ yêu em bằng cả tình yêu của mình!

Anh còn nhớ như in ngày mình chính thức yêu nhau, đó là giây phút hạnh phúc nhất trong đời anh. Khi gặp em, anh đã biết, em chính là người con gái hợp với anh, anh quyết định sẽ tìm hiểu em bằng được. Và rồi, điều may mắn là em cũng có tình cảm với anh.

Chúng ta nên duyên vợ chồng sau hơn 2 năm yêu nhau. Thời gian đó không quá dài nhưng cũng đủ để cả hai hiểu và yêu thương nhau. Anh luôn trân trọng em, anh tôn trọng mọi việc làm, ý kiến của em. Có gì không hay không phải, chúng mình ngồi nói chuyện, vui vẻ, thoải mái để cả hai nhận ra điểm tương đồng. Vợ chồng mình vì thế mà cảm thấy rất nhẹ nhàng trong mọi vấn đề. Lúc nào anh và em cũng như vậy, không mấy khi xích mích, to tiếng.

Em là người vợ tuyệt vời, cũng là người con dâu tuyệt vời. Bố mẹ anh cực kì yêu quý em, họ luôn nói em là con dâu tốt, biết đối nhân xử thế. Còn anh, với em, lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng như thế. Anh tôn trọng mọi thứ ở em, chỉ là, dường như sự tôn trọng ấy đã khiến em thấy giống như một sự kính nể mà đối với một người vợ không thực sự cần thiết…

Bạn bè hàng xóm nhìn vào, nói chúng ta là một gia đình hoàn hảo, hạnh phúc vô cùng. Ai cũng khen ngợi vợ chồng mình, nhất là khi em sinh cho anh một cô con gái đáng yêu. Anh cưng nựng con, yêu con, chiều con vô cùng. Nhưng cũng từ đó, cuộc sống của chúng mình có nhiều đảo lộn.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Vợ ngoại tình
Bạn bè hàng xóm nhìn vào, nói chúng ta là một gia đình hoàn hảo, hạnh phúc
vô cùng. Ai cũng khen ngợi vợ chồng mình, nhất là khi em sinh cho anh
một cô con gái đáng yêu. (Ảnh minh họa)

Lúc nào anh cũng tham công tiếc việc, anh luôn nói với em rằng, anh đi làm, kiếm tiền để lo cho vợ con. Hàng tháng, anh ít ăn chơi, ít đi nhậu, ít tụ tập và cũng ít đưa em và con đi đâu cả, anh chỉ biết làm việc. Anh chăm chú vào những thiết kế và máy móc của mình. Về tới nhà, anh chỉ biết cắm mặt vào máy, đợi cơm của em xong rồi ăn, rồi lại xem tivi, lại vào máy ngồi. Ngày nào cũng như ngày nào, đến mấy việc về công ty của em, em mang ra kể anh còn bảo ‘toàn việc công ty em, anh biết gì mà nghe’. Anh cũng không mấy khi hào hứng với câu chuyện của mấy chị em phụ nữ xích mích hay cãi cọ. Anh thường nói ‘đúng là chuyện của đàn bà…’ làm em cụt hứng.

Mấy năm rồi, anh lúc nào cũng tôn trọng vợ, kính nể vợ. Khi em hỏi anh về một việc gì đó, anh luôn nói, ‘tùy em quyết định, anh tôn trọng ý kiến của em’. Có thể tất cả những điều đó làm em chán, em cần nghe ý kiến của anh, cần sự quyết đoán của một người chồng. Đôi khi em muốn chồng sai khiến, muốn được chồng cấm đoán, không nên làm thế này, thế kia phải không em?

Tất cả những điều này, anh đã suy nghĩ kĩ và hiểu được tâm tư của em. Mấy năm làm vợ chồng, nhất là khi sinh con xong, anh đã quên mất khái niệm đi chơi, đi du lịch, đưa vợ đi đâu đó. Ngày tết, ngày lễ, anh vẫn nhớ để tặng quà em, nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó. Không có những cuộc hẹn hò lãng mạn, không có những câu nói ngọt ngào, chỉ có công việc và những lời dạng như ‘hôm nay anh bận, em đi chơi với con nhé’.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Vợ ngoại tình
Câu nói của em làm anh chết lặng. Em không phủ nhận, thậm chí em còn thú tội
một cách đường đường chính chính. (ảnh minh họa)

Anh mua một cái túi đắt tiền cũng không hỏi xem em có thích không. Cứ về tới nhà là anh nó, có quà cho em, còn cũng không cần hào hứng xem em mặc, em đeo có đẹp không, giống như xong trách nhiệm.

Hôm nay, anh lại bận rộn công việc thiết kế, và khi anh nghe thằng bạn nói, ‘vợ mày có bồ’, anh mới té ngửa. Làm sao mà vợ anh lại có bồ được. Vợ anh là người phụ nữ đoan chính, ngoan hiền, là người con dâu tốt, được cả hàng xóm ngưỡng mộ. Vợ anh là người khéo léo, nấu ăn giỏi chiều chồng, lúc nào cũng lo lắng cho chồng con, thời gian đâu mà ngoại tình?

Vậy đấy, anh tìm rất nhiều lý do để biện minh cho lời nói của thằng bạn. Nhưng, nó vẫn khăng khăng là, em đã ngoại tình, em đang cặp bồ với một người đàn ông khác mà chính mắt nó nhìn thấy em tình tứ với anh ta trong quán cà phê.

Anh về nói chuyện bóng gió với em, nói về chuyện những người vợ ngoan có bồ để xem phản ứng của em ra sao. Thật lạ, em bảo ‘anh đang nói em đúng không, đúng, em có bồ, em đã ngoại tình với người đàn ông khác. Anh thấy sao?’.

Câu nói của em làm anh chết lặng. Em không phủ nhận, thậm chí em còn thú tội một cách đường đường chính chính. Em bảo ‘em đã sa ngã rồi, em đã không còn là người vợ như anh nghĩ. Vậy, em cho anh lựa chọn, chúng ta chia tay nếu như anh muốn, em nuôi con…’.

Ánh mắt không nhìn anh, giọng nói sắc lạnh, khôn mặt không có chút biểu hiện gì, em để nghị ly hôn với anh ư? Anh thật không tin đây là vợ anh, còn lạ hơn là tại sao em lại sẵn sàng thừa nhận mà không giấu giếm. Như người ta, người ta sẽ chối bay chối biến chuyện này, còn em thì không…

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Vợ ngoại tình
Thật ra, vợ chồng sống với nhau còn tình, còn cả nghĩa. Anh sai nhưng em
cũng đã sai khi không chia sẻ hết với chồng mà lại có người mới
bên ngoài. (ảnh minh họa)

Anh ngồi vắt óc cả ngày, cả đêm không ngủ, anh nghĩ tại sao lại ra nông nỗi này. Vợ anh là người tuyệt vời, còn anh, anh cũng chung thủy, đối xử tốt với vợ, anh không bao giờ làm việc gì có lỗi, vậy thì tại sao? Anh mò vào máy tính, tình cờ đọc được tất cả những gì vợ viết. Vợ nói “Anh chỉ biết công việc, sống với chồng như sống với khúc gỗ. Chia sẻ chuyện gì chồng cũng không bận tâm, chồng bảo vợ là ‘đàn bà lắm chuyện’. Chồng đưa tiền hàng tháng nhưng tiền đâu phải là thứ vợ cần. Chồng yêu con, còn vợ như người thừa. Những món quà tặng vợ, chồng vứt toẹt một cái là xong, không cần biết cảm giác của vợ thế nào. Yêu nhau thì thế, cưới nhau về, chồng quên mất bổn phận của mình. Chỉ có vợ là người phục vụ chồng, con, còn chồng đã quên mất tất cả những lời hứa hẹn khi xưa. Có lúc vợ ốm, chồng cũng chỉ hỏi một câu là uống thuốc chưa nhưng không hề nghĩ đến việc mua thuốc cho vợ… Vậy đấy, sống như vậy mà có hai vợ chồng thì khác gì độc thân?’.

Tất cả những lời vợ nói làm anh đau lòng. Đúng vậy, anh nghĩ lại tất cả những gì xảy ra, anh đúng là một gã chồng như vậy. Anh vô tâm, không nghĩ đến cảm xúc của vợ nhưng lại luôn cho mình là người đàn ông biết chiều, biết quan tâm và lo lắng cho vợ. Đúng là đàn ông bọn anh, không dễ nhìn ra điểm yếu và sự vô tâm của mình. Anh chưa nhạy cảm để hiểu được tâm ý của em, vợ à…

Hôm nay, anh đã hiểu tại sao em lại thừa nhận chuyện em ngoại tình. Có lẽ, vì em đã chán ngấy anh rồi, em đã cho anh quá nhiều cơ hội nhưng anh lại không nhận ra. Anh đã để em rời xa anh, nhưng mà bây giờ, anh xin lỗi, anh muốn em quay lại bên anh và con, được không em?

Thật ra, vợ chồng sống với nhau còn tình, còn cả nghĩa. Anh sai nhưng em cũng đã sai khi không chia sẻ hết với chồng mà lại có người mới bên ngoài. Bây giờ là anh cho em một cơ hội, nếu như em thật cảm thấy chuyện kia chỉ là nhất thời, em muốn quay về, anh đồng ý, tha thứ cho em, chấp nhận tất cả. Anh sẽ yêu em bằng tình yêu chân thành, hết lòng, hết dạ, sửa hết những điều chưa được trong cuộc sống vợ chồng bấy lâu nay. Chuyện vợ ngoại tình anh cũng sẽ không bao giờ nói ra ngoài, coi như chưa từng xảy ra. Lỗi này tại anh, nếu em quay về, chúng mình làm lại từ đầu, em nhé…

Anh yêu vợ!

Theo Khampha.vn
9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 4 giờ trước

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay nhé!

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông yêu - 21.03.2024

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén và đặc biệt sở hữu 5 đặc điểm này...

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ...

Đàn ông yêu - 17.03.2024

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những nguy cơ có thể xảy đến với tổ ấm...

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 14.03.2024

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác định cưới làm vợ

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác...

Đàn ông yêu - 12.03.2024

Sự hợp lý và thờ ơ của đàn ông trong các mối quan hệ khiến phụ nữ khó hiểu. Sự lựa chọn đối xử với phụ nữ của họ không chỉ dựa trên ngoại...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 36 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 2 giờ, 36 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 3 giờ, 3 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 4 giờ, 41 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 4 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 57 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 4 giờ, 57 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 57 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 5 giờ, 32 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 5 giờ, 32 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.