Tán gái và những “tai nạn” nhớ đời của các chàng

15:34 01/10/2014

Phàm là đàn ông thì ai chẳng có lần đi tán gái. Nhưng con đường đó của nhiều chàng thật chẳng dễ dàng chút nào, thậm chí nó còn trầy trật, đầy chông gai và gặp những tai nạn nhớ đời.

Nói đến “tai nạn” nhớ đời trong công cuộc đi tán gái của mình, anh Bảo (Quận 7, Tp. HCM) đến giờ vẫn còn không khỏi đau khổ mà khóc ròng.

“Đối tượng của mình hồi đó là em hàng xóm dễ thương lắm, mỗi khi cười lại hiện lên 2 má lúm đồng tiền nhìn yêu kinh khủng. Mình ‘chết’ đứ đừ em ấy ngay từ lần gặp đầu tiên và quyết tâm tán em ấy bằng được” – anh kể.

Anh Bảo đã tìm đủ mọi cách để mong tiếp cận người đẹp, từ lấy cớ bắt chuyện, viện lí do mượn đồ để sang chơi nhà nàng ấy, thấy nàng làm gì nặng nặng là sà ngay vào giúp đỡ. Mặc dù nàng ấy có vẻ quý mến anh nhưng khi anh ngỏ ý mời đi chơi thì nàng vẫn lắc đầu nguây nguẩy: “Mấy thằng bạn mình thấy thế thì dọa rằng, mình có cự li rồi nhưng không tăng tốc lên là thằng khác ở sau vọt lên giật mất em ấy đó. Đúng là mình cũng thấy có vài anh chàng hay ngấp nghé ở cửa nhà em thật. Có thằng thì khuyên mình phải mạnh dạn trơ trẽn vào, đôi khi bị ghét nhưng cứ kệ. Nói thì nói thế chứ, mình bình thường thì cũng chẳng đến nỗi nào mà cứ đứng trước em là bao nhiêu dũng khí bay đi đâu hết ấy”.

Đúng lúc anh đang bế tắc thì có một cậu bạn mách nước rằng, từ xưa đánh trận cần nhất là chiến thuật, tán gái cũng cần chiêu thức, mưu mẹo 1 tí chứ thật thà quá lại xôi hỏng bỏng không. Và anh chàng đó xui anh thử dùng kế anh hùng cứu mĩ nhân xem sao - cũ rích nhưng ai dám chắc là không hiệu quả.

Tình yêu, Chinh phục tình yêu, Tán gái, Đàn ông thời nay
Mặc dù nàng có vẻ quý mến anh nhưng khi anh ngỏ ý mời đi chơi thì nàng vẫn lắc đầu
nguây nguẩy (Ảnh minh họa).

“Cái vụ này tuy cốt truyện cũ nhưng tình tiết thì lúc nào cũng hấp dẫn và nhiều khi chính vì quen thuộc quá rồi lại không ai nghĩ mình xài chiêu này. Mình điều tra qua, nàng không biết võ, chứ không thì mình làm gì có đất mà diễn, có khi còn mất tiền đền cho đám lưu manh mình thuê thì chết! Sau khi yên tâm rằng nàng một miếng võ bẻ đôi cũng không biết, mình liền lên kế hoạch thực hiện mưu đồ. Theo dõi biết nàng tối đó có việc về muộn, mình và ‘đồng bọn’ dàn dựng sẵn để đưa nàng vào bẫy. Mọi chuyện diễn ra êm đẹp theo đúng như những gì mình nghĩ. Chỉ vài chiêu đá đấm lung tung mình cũng dễ dàng hạ được 3 tên lưu manh có ý định xấu với nàng. Khỏi phải nói hình ảnh của mình trong mắt nàng được nâng lên 1 tầm cao vời vợi” – anh Bảo nhớ lại lại.

Nhưng sự việc diễn ra sau đó thì có nằm mơ anh cũng chẳng nghĩ tới. Số là anh với mấy tên lưu manh kia đã thương lượng trước, anh đưa trước 1 nửa tiền, sau khi diễn xong, bọn chúng bị đánh cho tan tác tháo chạy thì cũng không đi xa, mà đến đợi anh ở quán nước gần đó, anh cứu được nàng rồi thì đưa nàng đến công viên ngồi nghỉ rồi chạy lại trả nốt tiền cho bọn chúng. Nhưng khổ nỗi, sau khi nắm được tay người đẹp, anh gần như quên hết trời đất, điện thoại thì hết pin, báo hại cho mấy tên lưu manh chờ anh dài cổ, gọi điện lại thấy anh tắt máy. Bọn chúng điên tiết, tưởng anh xù tiền nên tỏa nhau ra tìm, và đã tìm thấy anh đang ngồi an ủi nàng trong công viên cách hiện trường không xa. Thế là 1 màn đòi tiền và chửi mắng anh thất hẹn, định xù tiền công diễn ra công khai ngay trước mặt nàng.

Vụ việc bại lộ, anh có chui xuống đất cũng không hết xấu hổ với nàng. Sau hôm đó, nhìn thấy mặt anh là nàng quay ngoắt đi, và chẳng cần nói cũng biết, cánh cửa đến trái tim nàng đã bị đóng vĩnh viễn với anh.

Trên con đường đi tán gái, anh Đức (Long Biên, Hà Nội) cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười chẳng kém của anh Bảo. Anh nói, tai nạn đó thật khiến anh khó mà quên được.

“Hồi đó mình ‘bồ kết’ 1 nàng. Nhưng tán nàng mãi mà chẳng xi nhê gì. Mình nản, muốn buông tay nhưng rồi lại nhớ nàng không chịu được. Thế là đành mặt dầy ‘trồng cây si’ nàng tiếp!” – anh Đức hồi tưởng lại chuyện cũ.

Anh bảo, sau đó anh không chăm chăm tán mình nàng nữa mà chuyển chiến thuật sang… tán cả gia đình nàng. Khi thì anh đến biếu bố mẹ nàng túi hoa quả, rằng có người họ hàng dưới quê mang lên cho. Anh còn kì công tìm hiểu thú vui của bố nàng để nghiên cứu, sau đó đến nhà nàng “chém gió” lấy lòng ông cụ. Mỗi lần đến nhà nàng chơi, anh cũng chăm chỉ khen ngợi những món đồ handmade mà mẹ nàng làm. Anh đồng thời cũng mua quà tặng em trai nàng theo đúng sở thích của cu cậu.

“Sau công cuộc lấy lòng đó thì cả nhà nàng đều mến mình, ai cũng vun vào cho mình. Duy chỉ có nàng vẫn không mảy may rung rinh gì cả!” – anh cười khổ chia sẻ - “Nhiều hôm mình đến chơi, nàng biết nhưng vẫn thản nhiên đi với bạn. Bố mẹ nàng nhắc thì nàng hồn nhiên bảo thấy mình chơi với bố mẹ nàng vui lắm mà, đâu cần gì nàng nữa! Mình đau khổ vô cùng, nhưng nghĩ cách mạng thì phải gian khổ nên lại cố gắng chịu đựng!”.

Chiến thuật đi đường vòng, lấy lòng gia đình nàng thất bại thê thảm khiến anh Đức mất ăn mất ngủ cả tuần liền. Anh nghĩ bụng, anh rất khó gặp được nàng, đến nhà chơi thì nàng toàn để anh 1 mình chơi với bố mẹ nàng. Vậy thì anh có tốt đến mấy cũng làm gì có cơ hội thể hiện cho nàng xem. Suy ra, anh phải tìm cách để tăng tần suất tiếp xúc của anh với nàng lên thì may ra mới có cơ hội. Và kế sách được anh vạch ra là tiếp cận với 1 cô bạn thân của nàng, rồi từ “chiếc cầu” đó mà kéo ngắn khoảng cách với nàng lại.

Tình yêu, Chinh phục tình yêu, Tán gái, Đàn ông thời nay
"Nhờ" có thị phi anh gây ra với bạn thân của nàng mà cơ hội để anh tán được nàng chắc chắn
là không bao giờ xảy ra nữa (Ảnh minh họa).

“Các cô bạn của nàng mình nắm cũng khá rõ, và hầu như các cô ấy cũng đều biết mình. Mình chọn một cô hiền lành, dễ mến để tiếp cận sâu hơn, và thật may mắn là công đoạn này diễn ra xuôi chèo mát mái. Khi mình đề nghị được giúp đỡ, cô bạn ấy chẳng ngần ngại đồng ý ngay, còn hứa sẽ làm hết khả năng để bắc cầu cho mình đến gần hơn với nàng” – anh Đức cho biết.

Theo lời anh kể, mặc dù nhờ cô bạn đó mà anh đã có nhiều cơ hội để tiếp xúc hơn với nàng và anh cũng thể hiện rất tốt nhưng nàng vẫn cứ trơ như đá vững như kiềng, không lay động tí nào. Sau mỗi phi vụ đó thì anh lại tâm sự với cô bạn kia, và 2 người thân thiết với nhau lúc nào không hay. Cho đến 1 ngày, nàng nhìn anh lại nhìn cô bạn rồi phán: “Hai người đẹp đôi đấy!”. Anh nghe thế thì tá hỏa, nhìn sang thấy cô bạn ấy có vẻ ngượng ngùng thì trong lòng anh thầm kêu trời: “Hỏng rồi!”.

“Sau đó mình mới biết, hóa ra cô bạn ấy đã thích mình, do trong quá trình mình tiếp cận mà nảy sinh tình cảm. Mà chính nàng lại là người nói với mình điều đó mới chết chứ. Nàng còn bảo nàng mãi coi mình như một người bạn, sau đó thì khen cô bạn kia là người tốt. Mình thừa hiểu ý nàng, nhưng mình thực sự không có tình cảm yêu đương với cô bạn đó” – anh Đức buồn rầu thổ lộ.

Sau scandal không mong muốn đó, anh Đức khó xử, chẳng dám qua lại với cô bạn của nàng nữa. Và rõ ràng, trước đây mặc dù khó tán đổ được nàng nhưng chưa hẳn là tuyệt vọng. Còn giờ, "nhờ" có thị phi anh gây ra với bạn thân của nàng mà cơ hội để anh tán được nàng chắc chắn không bao giờ xảy ra nữa.

Theo Mask Online
Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 3 ngày, 23 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 4 ngày, 23 giờ trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 7 ngày, 23 giờ trước

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 12.04.2024

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 1 giờ, 30 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 31 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 2 giờ, 34 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 2 giờ, 34 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 35 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 2 giờ, 36 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 3 giờ, 59 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 18 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 35 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 36 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 37 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 1 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 5 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 13 giờ, 6 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.