Sững sờ với bí mật trong kết quả khám tiền hôn nhân của bạn gái

11:24 24/03/2015

Nhìn kết quả khám tiền hôn nhân của bạn gái mà tôi 'chết đứng' với bí mật của em. Tôi nào ngờ người bạn gái trong sáng của tôi lại có quá khứ đen như vậy.

Tôi quen em trong một lần đi du lịch Sapa. Tôi 26 tuổi còn em vừa tròn 25. Suốt chặng đường đi, chúng tôi ngồi cùng nhau nói chuyện rất vui vẻ. Ra về, tôi xin số của em và chúng tôi bắt đầu nhắn tin gọi điện cho nhau thường xuyên. Chỉ một thời gian ngắn sau, hai đứa tôi đã "phải lòng" nhau.

Tôi là nhân viên của một công ty nội thất, còn em làm bên phân phối đồ thủ công mỹ nghệ. Tính ra thì công việc cũng có chút liên quan nên sở thích của chúng tôi khá hợp nhau. Tôi như gã trai lần đầu mới biết yêu, chỉ mong suốt ngày ở cạnh em. Ban đầu chúng tôi nói chuyện về bản thân, sở thích, công việc. Về sau chúng tôi nói chuyện về tình cảm và tương lai của hai đứa. Tôi và em vẽ nên rất nhiều dự định.

Em nói, em là con gái út trong một gia đình 3 anh chị em. Vì được cưng chiều từ bé nên em không biết làm việc nhà, hỏi tôi sau này có chịu được không? Tôi nói thẳng sẽ uốn nắn em từ từ. Tôi sẽ chiều nhưng không để em lười và phụ nữ thì phải biết chăm sóc chồng con. Thế là em giận dỗi không nhận điện thoại của tôi một ngày trời. Vì tính em còn trẻ con nên sau này tôi cũng nhường nhịn em nhiều.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Phụ nữ thời nay
Chúng tôi có rất nhiều sở thích chung, và tôi cũng rất tôn trọng em (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi cũng rất tôn trọng em, hai chúng tôi chưa bao giờ vượt qua giới hạn. Mặc dù cũng có đụng chạm bên ngoài nhưng mỗi lần tôi có ý định vượt quá giới hạn thì em không cho. Em bảo phải để đến đêm tân hôn. Nghe lời em, tôi đồng ý. Tôi nghĩ, mong chờ nhiều thì đến khi có càng quý trọng.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, tôi đã từng về nhà em 2 lần. Gia đình em cũng bình thường, anh chị đều lập gia đình và có con cả rồi. Còn gia đình tôi thì khá giả hơn một chút nhưng ít người hơn. Nhà tôi chỉ có 2 anh em trai, anh trai tôi lấy vợ được 2 năm rồi nhưng chị dâu đang đi học nên chưa có con.

Yêu nhau được gần 1 năm, chúng tôi bàn đến chuyện cưới xin. Cả hai gia đình thống nhất cuối tháng 3 này sẽ tổ chức đám cưới cho bọn tôi. Sau khi lên mọi kế hoạch về hôn lễ như thiệp mời, thuê xe chở cô dâu chú rể và quan viên hai họ, đặt bánh cưới, nhà hàng… thì mẹ tôi đột nhiên bảo hai đứa đi kiểm tra và thăm khám tiền hôn nhân.

Vừa nghe xong, tôi đã cười bảo mẹ cứ lo lắng thái quá. Tôi còn khẳng định với mẹ rằng cô ấy hoàn toàn trong sáng. Còn tôi năm nào cũng có đợt tổng kiểm tra sức khỏe định kỳ, cơ thể không có bất kỳ dấu hiệu nào cả. Mẹ mắng tôi bảo đi khám sức khỏe là xem có bệnh tật gì như viêm gan A, viêm gan B, dạ dày hay khí huyết gì đó thôi để mà biết sớm điều trị sớm. Chứ có phải bà nghi chúng tôi có con trước đâu. Mà có con trước thì càng tốt, bà đỡ phải chờ lâu.

Nghe lời mẹ, tôi bảo người yêu cùng đi khám. Nhưng cô ấy cứ mải bận việc nên chưa hẹn được ngày cụ thể. Cô ấy nói đang làm cố để được nghỉ dài ngày còn đi tuần trăng mật. Chiều nào cô ấy cũng về rất muộn. Biết bạn gái vất vả, tôi cũng thương lắm. Tôi còn mua cho cô ấy vài hộp vitamin để cô ấy uống phòng trường hợp không ăn được nhiều.

Tuần trước, vừa đi chụp ảnh cưới về, lúc đó là hơn 3 giờ chiều. Tôi bèn chở thẳng cô ấy đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân còn mang giấy về báo cáo cho mẹ yên tâm vì bà giục đã nhiều ngày rồi. Tổng kiểm tra toàn diện xong, bác sĩ hẹn chúng tôi ngày hôm sau tới lấy giấy xét nghiệm.

Ra về, mặt em tỏ ý cáu giận không vui. Nói tôi và gia đình nghi ngờ này nọ, không tin tưởng em. Tôi phải giải thích đi giải thích lại với em rằng đây là do mẹ tôi cẩn thận nên làm vậy thôi, bà không có ý gì cả.

Sáng hôm sau, tôi vào viện lấy giấy tờ thì biết em đã đến lấy trước rồi. Tôi lấy làm lạ là sao mọi hôm em đâu có hào hứng với việc này, huống chi là công ty của em không tiện đường đến viện. Tôi gọi điện hỏi xem em đã cầm giấy tờ chưa thì em nói đã lấy rồi, nhưng trên đường về công ty đánh rơi mất một tờ. Em đang đi tìm lại. Tôi cười bảo em không phải tìm. Mất rồi thì thôi. Có cái kết luận cuối cùng của bác sĩ là được.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Phụ nữ thời nay
Tôi sững sờ với bí mật trong kết quả xét nghiệm của em (Ảnh minh họa)

Nhưng thấy biểu hiện bối rối và hành động lạ lùng của em, tôi cứ thấy nghi nghi. Tôi quay lại bệnh viện, năn nỉ một hồi nhờ bác sĩ in cho bản khác. Khi cầm tờ giấy trên tay, tôi chết “đứng” vì bí mật chứa bên trong kết quả khám tiền hôn nhân nhân của bạn gái. Vợ sắp cưới của tôi bị bệnh phụ khoa nặng, buồng trứng cũng bị ảnh hưởng. Khả năng vô sinh cao, rất khó có con được. Tôi rất choáng váng vì kết quả này. Ngẫm nghĩ lại thái độ kỳ lạ của cô ấy, tôi thấy có thể bạn gái tôi đã biết việc này nhưng em cố giấu tôi.

Tôi lên mạng tìm kiếm xem bệnh tình của em là như thế nào. Những điều đọc được khiến tôi muốn điên lên. Bởi vì mọi người đều nói do quá khứ lăng nhăng, bỏ con nhiều lần mới dẫn đến hệ quả như vậy.

Ngay lập tức tôi gọi em ra cổng sau bệnh viện để ba mặt một lời hỏi cho ra nhẽ. Ban đầu em chối, nói em không làm gì sai. Sau rồi tôi hỏi những việc gần đây, từ việc em chột dạ, lần lữa không muốn đi khám, tới việc em đi lấy kết quả sớm… em mới quỳ xuống xin tôi tha thứ ngay trước cổng bệnh viện bao người qua lại.

Em cứ khóc và nói em yêu tôi, sợ tôi biết chuyện mà sẽ bỏ em. Nhìn em quỳ như vậy, tôi thấy khinh bỉ vợ sắp cưới quá. Ngay bây giờ, em đòi hỏi tôi tha thứ thì tôi không làm được. Bởi làm sao tôi có thể tha thứ cho một người phụ nữ đã âm thầm lừa dối tôi như vậy được?

Theo Ttvn.vn
Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 11 giờ trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 7 ngày, 22 giờ trước

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 16.04.2024

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 13.04.2024

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 2 giờ, 22 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 2 giờ, 22 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 41 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 4 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 51 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 4 giờ, 52 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 6 giờ, 10 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 6 giờ, 10 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 7 giờ, 57 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 8 giờ, 44 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 8 giờ, 4 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 8 giờ, 8 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...