Nỗi đau của người chồng tốt bị vợ 'cắm sừng'

21:28 06/10/2015

Em không những 'cắm sừng' lên đầu tôi mà còn nói xấu chồng với bồ. Khi bị tôi bắt gặp tận nơi, em còn dám lên tiếng xin tha thứ.

Tôi là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, có vợ xinh đẹp và một cô con gái đáng yêu. Là một nhân viên văn phòng bình thường, cuộc sống sáng đi làm, chiều về nhà được diễn ra đều đặn. Tôi không bao giờ la cà quán xá, bởi tôi muốn có thời gian nhiều chơi với con và phụ vợ việc nhà.

Đối với tôi, hạnh phúc là có một người vợ hiền, đảm đang, đứa con ngoan ngoãn. Nếu được như vậy dù có phải làm việc cả ngày lẫn đêm vất vả như thế nào tôi cũng vui vẻ chấp nhận.

Về phía vợ tôi, sau khi sinh con 6 tháng, cô ấy đã lập tức trở lại với công việc dù tôi can ngăn. Tôi muốn con gái được gần gũi mẹ, thay vì suốt ngày ở với bà. Với lại, vợ tôi đi làm thì con gái phải uống chủ yếu là sữa ngoài. Nhìn con gầy gò bản thân tôi làm bố không khỏi xót xa .

Con gái tôi quấn bố hơn mẹ. Bởi mẹ ít gần gũi nó. Những lúc nó quấy, khóc, vợ tôi lại cáu gắt, thậm chí giơ tay đánh con. Tôi không hiểu vì sao vợ lại thờ ơ và khắt khe với chính con đẻ của mình.

Vợ tôi làm thư ký giám đốc, công việc bận rộn hơn tôi. Thấy vợ vất vả vì công việc nên tôi luôn giúp cô ấy việc nhà. Tôi phụ cô ấy nấu ăn, nhận trách nhiệm lau dọn nhà cửa và chơi với con.

Con tôi đi nhà trẻ khi tròn 2 tuổi còn vợ tôi cũng ngày càng bận rộn hơn. Buổi chiều, cô ấy thường gọi cho tôi đi đón con. Thậm chí, nhiều tối, chỉ có hai bố con ăn cơm với nhau còn vợ tôi thì tận đêm khuya mới về. Những lúc đi làm về, cô ấy luôn tỏ ra mệt mỏi. Không chỉ thờ ơ với con mà còn lạnh nhạt với chồng.

Thu sang, thời tiết thay đổi, con gái tôi ốm, ba ngày ho và sốt, tôi phải đưa con đi viện. Con phải nằm viện nhưng vợ không xin nghỉ dù chỉ nửa ngày để chăm con. Tôi nóng cả mặt vì giận vợ, nhưng rồi cũng phải xin nghỉ mấy ngày để chăm con.

Nằm viện được 3 ngày thì hai bố con dắt nhau về nhà. Căn nhà như không có người ở, bụi phủ lên các đồ vật. Đặc biệt trong nhà bếp, chén bát chưa ai rửa, vỏ mì tôm vứt la liệt. Chắc không có hai bố con nên vợ tôi cũng ăn qua loa mà không chịu nấu cơm.

Nhìn căn nhà bừa bộn, tôi dỗ con đi ngủ rồi bắt tay vào dọn dẹp. Tôi sợ bụi bẩn sẽ khiến con ốm trở lại. Hôm đó, chiều muộn, vợ mới về nhà, mặt tỉnh bơ rồi hỏi: "Ơ hai bố con đã về rồi à! Bác sĩ có dặn dò khi về nhà không?".

Tôi không trả lời mặc kệ vợ đang nhìn chằm chằm vào mình. Bây giờ mới thèm hỏi han đến con. Thật không thể hiểu nổi. Vợ tôi không lấy làm bực tức khi không thấy tôi trả lời, cô ấy lao ra ôm con mặc dù nhìn thấy chồng đang lau nhà.

Tôi thấy vợ ngày càng thay đổi. Cô ấy như khách ở trong nhà. Cô ấy vẫn bận rộn với công việc cả ngày lẫn đêm. Tôi cảm thấy tình cảm giữa hai vợ chồng đang nhạt dần đi nhưng không biết làm thế nào. Bởi lần nào rủ cô ấy đi chơi thì vợ đều từ chối và bảo bận.

Một lần, vợ đang đi tắm. Tôi thấy điện thoại nhấp nháy tin nhắn. Tôi tò mò định mở ra xem nhưng điện thoại đã cài mật khẩu. Tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về sự bí hiểm của vợ. Đặt điện thoại xuống bàn, tôi bắt đầu chú ý vào laptop của vợ.

Facebook của cô ấy chưa đăng xuất. Tôi mở phần tin nhắn ra đọc. Mặc dù, biết điều đó là sai nhưng vì cô ấy thay đổi quá nhiều khiến tôi hoài nghi. Trong ngày hôm đó, vợ chat với khá nhiều người. Trong đó, tôi để ý đến một tài khoản có tên "Vô Tình". Định vào xem chi tiết thì nghe tiếng mở cửa nhà tắm. Tôi vội thoát ra rồi đứng lên như chưa có chuyện gì.

Tôi sống trong lo lắng suốt những ngày sau đó. Có cái gì đó không ổn, tôi rất muốn biết hai người họ nói gì với nhau. Nhưng cũng chẳng biết phải làm cách nào để tiếp cận cái laptop thêm một lần nữa. Cho đến một ngày cuối tuần, sáng ra, vợ ăn diện, trang điểm đẹp rồi nói đi họp lớp.

Sau khi vợ đi, tôi lao vào phòng lôi cái laptop của vợ ra rồi mở facebook nhưng không được. Cô ấy đã đăng xuất facebook. Ngay lập tức, tôi mang laptop đến nhà thằng bạn dân công nghệ, nhờ nó hack facebook của vợ.

Sau khi hack xong, tôi cảm ơn bạn rồi ra về. Về đến nhà, tôi mở facebook của vợ ra và đọc đoạn chat giữa cô ấy và "Vô Tình".

cắm sừng, vợ cắm sừng, chồng bị cắm sừng, ngoại tình, vợ ngoại tình

Tôi phát hiện bị vợ 'cắm sừng' khi đọc tin nhắn trên facebook của cô ấy
(Ảnh minh họa)

Nhìn đoạn chát với "Vô Tình" hai ngày gần đây không có gì đáng chú ý ngoài những câu hỏi thăm xã giao. Nhưng khi kéo lên phía trên, tôi lặng người đi.

- Vô Tình: Em thấy anh có cừ không?

- Bích Hạnh : Hi, quá cừ ấy, chả bù cho thằng chồng em. Nó cứ khù khờ trong mọi thứ. Kể cả khoản đấy.

- Vô Tình : Thế nên em mới tìm đến anh phải không? Hô hô

- Bích Hạnh: Uh, em chán nó lắm rồi, ở với nó cứ như ở với khúc gỗ ấy.

Còn nhiều nữa nhưng tôi không đọc hết, sự giận dữ, cơn thịnh nộ dâng lên. Cô ta gọi tôi là "nó" . Kinh khủng hơn nữa là bọn họ đã ngủ với nhau rồi lại chọc ghẹo trên mạng. Hai hàm răng tôi va vào nhau, tay bóp chặt lấy cốc cà phê lạnh ngắt. Gập máy lại, tôi chỉ muốn gọi điện bảo cô ta về nhà để cho mấy cái bạt tai vào mặt rồi đuổi đi.

Là đàn ông, tôi không dạy được vợ. Tôi để vợ 'cắm sừng' rồi còn chê chồng trước mặt nhân tình. Tôi hết lòng vì cô ấy, chăm sóc cho gia đình nhưng cô ta lại đối xử quá tồi tệ với tôi.

Tôi muốn ly hôn cô ta. Thế nhưng, nếu vì đoạn chát này tôi nghĩ cô ta sẽ chối bỏ. Sẽ bảo cô ta bị hack facebook. Nên tôi chờ đợi bắt tận tay cô ta ngoại tình.

Cho đến một hôm, đang chơi với con thì cậu đồng nghiệp gọi đến: "Anh còn ở nhà được à. Em thấy chị nhà đang đi với một người đàn ông vào khách sạn X...đường..."

Tôi phủ nhận : "Cậu nhìn nhầm à, vợ anh đang ở dưới bếp nấu cơm mà". Nói xong, tôi gửi con cho nhà hàng xóm và phi xe máy đến khách sạn mà cậu đồng nghiệp vừa nói.

Gần hai tiếng, vợ tôi và gã nhân tình bước ra khỏi khách sạn. Tôi lao đến đứng trước mặt hai người. Vợ tôi bối rối, miệng lắp bắp: "Sao...sao anh lại ở đây".

Tôi cố tỏ vẻ bình tĩnh rồi nói: "Đến đón em". Tôi bắt gặp sự sợ hãi của vợ và cả gã nhân tình. Hắn định mở miệng nhưng tôi đã chặn họng hắn lại: "Mày im đi, chỉ cần mày nói 1 tiếng thì tao sẽ đấm vỡ mặt mày".

Hắn im lặng rồi bỏ đi trước. Tôi lôi vợ về nhà. Đến nhà, tôi ngồi xuống ghế, mắt đỏ rực vì giận. Vợ tôi quỳ xuống, ôm chân tôi và xin lỗi : "Anh ơi! Em trót dại. Anh đánh em đi! Anh đừng có như thế nữa. Em sợ lắm".

cắm sừng, vợ cắm sừng, chồng bị cắm sừng, ngoại tình, vợ ngoại tình

Vợ nhiều lần ngoại tình, tôi chỉ muốn ly hôn và giành lấy quyền nuôi con
(Ảnh minh họa)

Tôi quát: "Đứng lên! Mấy lần rồi". Vợ tôi giật mình, đứng phắt dậy và trả lời: "Dạ, một lần!". Lúc này, tôi gần như không kìm được nữa. Tôi chạy vào phòng ngủ, lấy điện thoại của mình, mở cái đoạn chat lần trước đã chụp lại từ facebook để cho cô ta xem.

Tôi không muốn tát cô ta vì sợ bẩn tay tôi. Tôi chỉ im lặng và vứt lá đơn ly hôn vào mặt cô ta. Tôi không thể ở với loại người đàn bà này nữa. Lần này, tôi sẽ ly hôn và giành quyền nuôi con.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 4 ngày, 13 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 5 ngày, 12 giờ trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 13.04.2024

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 12.04.2024

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

Lệ Quyên khoe không gian sống cực sang chảnh, được khen ngợi với sắc vóc trẻ trung

Lệ Quyên khoe không gian sống cực sang chảnh, được khen ngợi với sắc vóc trẻ trung

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Những hình ảnh được Lệ Quyên chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Con gái út Quyền Linh thả dáng cực xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng chuẩn 'Hoa hậu tương lai' gây mê

Con gái út Quyền Linh thả dáng cực xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng chuẩn 'Hoa hậu tương lai' gây mê

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Loạt ảnh mới của con gái út Quyền Linh thu hút nhiều sự chú ý.

Ngọc Trinh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, lộ dấu hiệu tăng cân qua một chi tiết

Ngọc Trinh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, lộ dấu hiệu tăng cân qua một chi tiết

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh gây sốt.

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn...

Đời sống số - 3 giờ, 50 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có...

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi người yêu mến nhất trong vũ trụ tiểu thuyết...

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền...

Kiến thức - 5 giờ, 19 phút trước

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử dụng điều hòa sai cách vừa khiến gia đình...

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn.

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 25 phút trước

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi hay tập thể dục? Câu hỏi này luôn tồn...

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 7 giờ, 56 phút trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 7 giờ, 4 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 10 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 17 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 7 giờ, 24 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 8 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.