Cái kết không tưởng khi rình vợ ngoại tình

09:51 26/06/2016

Cường hộc tốc chạy vào khách sạn rồi tiến đến trước cửa phòng 104, nghe rõ tiếng trai gái cưng nựng nhau bên trong.

Mới cưới vợ được 5 tháng, Cường đã nhận lệnh lên đường công tác tại một tỉnh miền núi cách nhà 100km. Nhiệm vụ của anh là xây dựng chi nhánh mới nên thời gian cụ thể của chuyến công tác phụ thuộc vào tiến độ công việc, khả năng sep up bộ máy của Cường.

Dù không muốn xa Trang, vợ mình chút nào nhưng Cường hiểu rằng đây là cơ hội tốt để được cất nhắc lên chức trưởng phòng mà anh khao khát bấy lâu. Khi Cường vẫn còn lấn cấn chuyện vợ chồng son xa cách thì Trang đã nhẹ nhàng động viên anh và rằng cô tự lo cho mình được.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Rình vợ ngoại tình, Tâm sự

Ảnh minh họa

Trang nói cuối rằng tuần Cường vẫn có thể về thăm vợ, cô hứa thỉnh thoảng cũng xắp xếp bắt xe đi thăm chồng. Vả lại hai người sẽ liên lạc thường xuyên qua điện thoại. Trang ở nhà cũng chẳng cô đơn bởi rủ thêm cô em gái đến ngủ cùng. Trang hoàn toàn ủng hộ chuyện chồng đi công tác, cô muốn anh nắm bắt thời cơ cũng là để lo cho cuộc sống của cả hai và con cái sau này. Ngày xách vali lên đường, Cường khá yên tâm, phải rồi, trước giờ anh tin tưởng vào sự chung thủy của vợ.

Thời gian đầu xa vợ, hễ cứ đến cuối tuần là Cường lại hăm hở phóng xe máy từ nơi công tác về nhà thăm Trang, không chút nề hà. Thậm chí anh còn đếm từng ngày rồi chỉ mong đến thứ 7 để phóng xe máy về nhà bất kể đường xa, đêm tối. Cảnh vợ chồng mới cưới, xa nhau lâu ngày nên hai ngày nghỉ cuối tuần thực sự là khoảng thời gian quý giá với Cường và Trang.

Họ hâm nóng lại tình cảm và đều có cảm giác khoảng cách địa lý chẳng là gì cả. Nhưng rồi khối lượng công việc ngày một nhiều lên cùng với việc đi lại vất vả mà những lần về nhà của Cường bắt đầu dãn cách ra, thưa dần. Khánh, đồng nghiệp của Cường tại nơi công tác, sau lần về nhà chơi thì không ngớt khen Trang xinh xắn, quyến rũ đồng thời cảnh báo việc Cường phải để mắt đến vợ nhiều hơn.

“Có vợ đẹp mà đi làm xa miết thế này cũng nên cẩn thận đấy ông bạn ạ. Trang, vợ cậu cứ phơi phới như thế, lại thiếu hơi chồng, ông nên cố gắng thu xếp về thường xuyên. Cẩn thận không thừa chút nào”. Cường im lặng, không đáp, anh cảm thấy ngại ngùng khi đề cập đến chuyện vợ chồng nhưng trong lòng thì chẳng thể tránh khỏi sự lo lắng, bất an.

Khánh là một tín đồ đích thực của facebook, ngày nào anh cũng phải dành ra vài tiếng lướt, cập nhật mới chịu đi ngủ. Có lần Cường ngủ được một giấc khi tỉnh dậy đi ra phòng khách uống nước lúc hơn 1h sáng vẫn thấy Khánh cặm cụi ngồi trước laptop đầy chăm chú. Thấy Cường, Khánh khẽ cười, điệu cười vẻ bí hiểm: “Vợ ông ngày càng xinh đẹp, mặn mà, ăn vận lại hợp mốt. Nhìn bốc lửa cuốn hút thế này, ra đường khối anh thèm nhỏ dãi ra đấy”.

Nghe nói đến đó Cường xông tới, mắt dán vào màn hình đúng là Trang rồi, tấm ảnh không phải do cô đăng lên mà được bạn bè tag vào. Cường phải mất đến vài giây định hình mới nhận ra vợ khi cô diện chiếc váy trắng khá sexy đi dự tiệc. Chính anh cũng ngỡ ngàng, ngạc nhiên trước sự đổi khác của Trang. Từ ngày chồng vắng nhà, Trang có nhiều thời gian làm đẹp, mua sắm hơn hẳn.

Khánh tiếp tục cảnh báo đồng nghiệp bằng những câu nói đánh trúng suy nghĩ của Cường: “Cuối tuần này ông nên thu xếp về nhà thăm vợ một chuyến đi. Biết ông vắng nhà lâu ngày không chừng mấy cha hàng xóm và cả những gã đồng nghiệp háo sắc dễ đưa Trang vào tầm ngắm lắm đấy. Cẩn thận vẫn hơn ông ạ”. Trước những lời của Khánh, dù tin vợ, và liên lạc khá thường xuyên nhưng Cường vẫn không thôi suy nghĩ vu vơ, tưởng tượng xa xôi, đến mức trằn trọc suốt đêm đó.

Lần khác, Khánh chỉ cho Cường những bức ảnh Trang diện áo yếm mỏng tang, lồ lộ hai bầu ngực chụp ảnh bên đầm sen: “Công nhận bà xã ông dáng chuẩn thật đấy. Chụp bikini với sen nữa thì cứ gọi là đã mắt, nào có kém cạnh mấy cô mẫu ảnh đâu nào. Bây giờ chụp ảnh gợi cảm với sen đang là mốt cực thịnh đấy”, Khánh thích thú bình luận. Trong khi vừa thấy những tấm ảnh thiếu vải của vợ, Cường đã cảm thấy như bị nghẹn bứ trong cổ họng, mặt mày xây xẩm.

Dịp cuối tuần đó, bất chấp trời mưa tầm tã, Cường vẫn một mình cưỡi xe máy phi về nhà không chút do dự, trong đầu đôi lúc tự mường tượng ra những kịch bản kinh hoàng liên quan đến vợ. Khi vừa về đến cửa Cường đã tra hỏi Trang về bộ ảnh quá ư mát mẻ kia rồi bắt cô xóa ngay lập tức.

Đáp lại Trang bao biện rằng cô đẹp nên mới phô ra cho thiên hạ ngằm rồi thèm thuồng, ghen tị, đồng thời cũng muốn lưu giữ nét xuân thì mơn mởn. Cường cáu um đập đậm mạnh tay xuống bàn. Nhưng rồi anh cũng dần xuống nước khi vợ đồng ý cài chế độ riêng tư cho những bức hình đó.

Mọi chuyện được giải quyết, hai vợ chồng lại quấn lấy nhau sau nhiều ngày xa cách nhưng trong lòng Cường vẫn còn lấn cấn, anh không thực sự yên tâm về Trang. Thế là anh bí mật cài đặt thiết bị định vị vào điện thoại của Trang với mục đích theo dõi vợ, Cường sẽ sớm có câu trả lời rõ ràng cho những hoài nghi lâu nay thôi.

Hôm đó Cường phóng xe trở lại chỗ làm nhưng khi đi chưa được bao xa thì người anh trai gọi điện rủ vào quán nhậu nên đã tạt vào lai rai. Khi đang mải mê chém gió, chén tạc chén thù và nhắc đến chuyện vợ ở nhà một mình, Cường mới nhớ ra vụ kia nên mở điện thoại check thử dịch vụ thì giật thót vì máy báo Trang đang di chuyển và dừng lại tại một địa điểm được xác định chính là khách sạn cách nhà vài km. Lòng nóng như lửa đốt, Cường vội vã chạy xe tới ngay. Thực tâm anh không tin vợ dám làm chuyện tày đình đó ngay khi chồng vừa đi khỏi nhưng bằng chứng rõ ràng trước mắt có muốn phủ nhận e cũng khó, vợ ngoại tình thật rồi, Cường nghĩ thế.

Cường hộc tốc chạy vào khách sạn rồi tiến đến trước cửa phòng 104, nghe rõ tiếng trai gái cưng nựng nhau bên trong. Đập cửa ầm ầm nhưng không ai mở cửa, cơn bực tức bốc hỏa, anh phá cửa xông vào quyết bắt quả tại trận cảnh trai trên gái dưới để vợ hết đường chối cãi. Hai nhân vật trong phòng xanh mặt, cuống cuồng vơ vội quần áo che thân. Cường xắn sẵn tay áo đã định lao tới tẩn cho gã kia một trận nhừ tử nhưng vừa kịp nhìn thấy người phụ nữ, anh bỗng trùng tay, thở phào.

Hỡi ôi, một sự nhầm lẫn vô cùng tai hại. Người phụ nữ kia nào có phải Trang, vợ anh chứ, đó là Thùy, bạn thân của cô ấy. Cường xấu hổ đến chẳng có lỗ nào mà chịu xuống, xin lỗi rối rít rồi đi ra. Lòng anh nhẹ bẫng. Rõ rồi, Thùy và chồng chưa cưới của cô chọn không gian riêng tư tâm sự. Chả là khi đến chơi nhà Trang chơi và chẳng may đánh rơi điện thoại vào nước nên Thùy đành phải mượn tạm của bạn để liên lạc với chồng tương lai, chờ anh đến đón.

Cường cảm thấy có lỗi với vợ vô cùng vì đã nghi ngờ Trang một cách vô lý khiến tình cảm của họ rạn nứt không đáng. Anh trở về nhà ôm chầm lấy vợ, bế bổng cô lên đầy phấn khích trong sự ngỡ ngàng, không hiểu của Trang. Nhưng cô cũng không quá bận tâm, họ đóng cửa rồi quấn lấy nhau như thế đã xa cách cả năm trời rồi vậy.

>> Vợ tôi lưu tên chồng trong điện thoại là 'Ớt'

Theo Ttvn.vn
Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 3 ngày, 20 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 4 ngày, 20 giờ trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 7 ngày, 20 giờ trước

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 12.04.2024

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 10 giờ, 23 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 13 giờ, 36 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 14 giờ, 48 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 48 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 14 giờ, 51 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 51 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 14 giờ, 51 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 14 giờ, 51 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 15 giờ, 41 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 16 giờ, 35 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 52 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 16 giờ, 52 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 52 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 16 giờ, 53 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 53 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 14 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 17 giờ, 10 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...