Bị hại vô sinh, vợ ngoại tình để trả thù chồng

16:59 13/10/2015

Tôi đã hại vợ vô sinh khi làm đủ mọi cách khiến cô ấy sảy thai thời sinh viên. Vì muốn trả thù, vợ đã ngoại tình với cậu bạn thân của tôi.

Tôi quen em từ thời đại học. Chúng tôi ở cùng dãy trọ với nhau. Lúc em mới chuyển vào, bọn con trai trong dãy trọ đã chú ý đến em vì em xinh xắn lại cao ráo. Bọn con trai đã thách thức nhau tán em. Nếu ai tán đổ em sẽ được khao một bữa lẩu. Tính hiếu thắng cộng với sự tự tin của mình, tôi cũng quyết định tham gia cùng đám con trai.

Tôi lên kế hoạch chạm mặt em mọi lúc mọi nơi. Tôi giúp đỡ em xách nước, đẩy xe máy cho em. Tôi thường xuyên mua đồ ăn vặt cho em và cô bạn cùng phòng. Thậm chí, tôi còn trổ tài nội trợ và mời em qua ăn cơm.

Thấy tôi cao ráo, khá bảnh trai lại rất ga lăng nên em đã "đổ" chỉ sau 1 tháng. Sau khi hẹn hò với em, đám con trai nhà trọ đã phải chi tiền mời tôi ăn uống. Nhưng vì ghen ghét nên chúng đã nói lý do tôi tán tỉnh em. Lúc đầu, em bực lắm. Em gặp tôi, khóc lóc và bảo tôi lừa dối.

Đã chuẩn bị trước chuyện này nên tôi giả vờ đau buồn rồi nói: "Ban đầu, anh cũng nghĩ chỉ tán chơi em. Nhưng thời gian ở bên em, hiểu con người em, anh đã yêu em thật lòng. Anh không hy vọng em bỏ qua cho anh. Nhưng anh muốn em biết được trong trái tim này, anh chỉ có một mình em mà thôi". Nói rồi tôi đặt tay em lên tim và rơi nước mắt. Em thấy vậy, liền ôm tôi và bảo: "Em yêu anh".

Vì ở gần phòng em nên chúng tôi luôn dành thời gian bên nhau. Lúc bạn cùng phòng của em về quê, tôi đã qua ngủ cùng em. Ban đầu, em bảo chỉ ngủ cùng chứ không được động tay động chân. Tôi cũng đồng ý nhưng khi nằm bên cạnh người con gái mình yêu, bản năng của tôi trỗi dậy. Tôi đã ôm và hôn em. Ban đầu, em chống cự nhưng sau đó nghe lời mật ngọt của tôi nên em chiều tôi.

vô sinh, vợ vô sinh, hại vợ vô sinh, phá thai, ngoại tình, vợ ngoại tình

Khi biết vợ vô sinh, tôi vô cùng đau khổ và hối hận (Ảnh minh họa)

Đến năm thứ ba đại học, chúng tôi quyết định sống thử. Ở cùng em, tôi được em chăm sóc chu đáo. Tôi sống sung sướng như một ông hoàng khiến mấy cậu bạn ghen tị.

Sau 6 tháng sống chung, em thông báo đã có thai. Lúc đó, hai đứa vô cùng hoảng hốt. Vì em và tôi đều chưa học xong. Nếu bố mẹ hai bên biết chuyện này sẽ mắng chửi. Tôi muốn em phá thai nhưng không nhận được sự đồng ý. Em nói: "Đó là con chúng ta, em không nỡ bỏ nó. Nếu bỏ con chắc em sẽ điên mất. Chúng ta cưới nhau đi".

Làm sao tôi có thể cưới em khi còn không lo nổi cho bản thân mình. Tôi sẽ để vợ con và chính mình phải khổ. Vì em kiên quyết không phá thai nên tôi đã suy nghĩ và tự hành động theo cách của mình.

Tôi lên mạng và tìm hiểu những đồ ăn khiến hỏng thai. Sau đó, tôi mua về nấu cho em ăn. Một tuần ăn đồ ăn tôi nấu, em đau bụng. Cuối cùng chuyện gì đến cũng đã đến, máu em chảy ra rất nhiều. Tôi đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, bác sĩ thông báo cho em và tôi là cái thai đã hỏng. Em đau đớn gào thét.

Lúc bác sĩ hỏi em: "Mấy ngày qua, cô ăn thức ăn nào hay uống thuốc gì không". Em bảo ăn đồ ăn do tôi nấu và liệt kê các món. Bác sĩ bảo: "Trời ơi, toàn những món nguy hiểm cho thai nhi, sao chồng cô lại nấu cho cô ăn những món đó". Nói rồi, bác sĩ kêu tôi vào phòng bệnh để mắng chửi. Tôi và em đều im lặng, mỗi người đều có một suy nghĩ riêng.

Từ khi mất con, người em gầy hẳn đi. Tôi xin lỗi em nhưng chỉ nhận được sự im lặng đến đáng sợ. Mặc dù chúng tôi vẫn sống chung với nhau nhưng dường như trái tim em đã hóa đá.

Sau khi ra trường, tìm được công việc ổn định, tôi quyết định cầu hôn em. Tôi hứa sẽ mang hạnh phúc đến cho em để bù đắp những lỗi lầm mình đã gây ra. Tôi hứa sẽ cùng em sinh thật nhiều con.

Mặc dù còn giận nhưng em vẫn yêu tôi nên đã đồng ý nhận lời cầu hôn. Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè và gia đình. Sau khi kết hôn, tôi chiều em hết mực. Tôi cố gắng kiếm nhiều tiền để cho em đi mua sắm quần áo. Mỗi tuần, tôi đều dẫn em đi nhà hàng ăn. Tôi thường xuyên tặng quà và làm những điều bất ngờ cho em vui. Những hành động của tôi khiến em hạnh phúc. Chúng tôi cũng quyết định không kế hoạch để mau có con.

Thế nhưng, sau hai năm cưới nhau, em vẫn không có thai. Vì bố mẹ giục đi khám nên chúng tôi đã đến bệnh viện. Khi bác sĩ thông báo, vợ tôi vô sinh, một lần nữa, cô ấy lại gào thét trong đau đớn. Em liên tục đánh vào người tôi. Em hận tôi vì đã khiến em không thể làm mẹ.

Lúc về nhà, bố mẹ gọi điện hỏi thăm tình hình, em chỉ khóc. Tôi quyết định mời bố mẹ hai bên đến nhà để nói hết sự thật. Sau khi nghe câu chuyện, bố mẹ tôi như người mất hồn. Còn bố mẹ vợ thì ôm con gái khóc. Tôi hứa sẽ cố gắng chữa trị cho em để vợ chồng có con.

Thế nhưng, em đã mất hết hy vọng. Giờ em chỉ còn sự hận thù. Đã hơn 3 tháng, em không cho tôi động vào người. Thậm chí, vợ còn bắt tôi ngủ ở phòng khách. Vì để vợ ổn định tinh thần nên tôi cam chịu.

Thế nhưng, một hôm đi làm về, tôi phát hiện đôi giày lạ của đàn ông ở cửa nhà mình. Linh tính có điều không lành, tôi nhanh chóng đi lên phòng ngủ. Đẩy cửa phòng ngủ, tôi nhìn thấy cậu bạn thân đang ôm hôn vợ mình. Tôi hét lên và xông vào đánh cậu bạn. Sau đó, tôi đuổi bạn thân ra khỏi nhà và tuyên bố sẽ không bao giờ gặp mặt cậu ta nữa.

vô sinh, vợ vô sinh, hại vợ vô sinh, phá thai, ngoại tình, vợ ngoại tình

Để trả thù chồng, em đã ngoại tình với cậu bạn thân của tôi (Ảnh minh họa)

Tôi vào phòng ngủ và hỏi vợ: "Tại sao, em lại đối xử như vậy với anh". Vợ tôi không có vẻ hối lỗi mà còn thản nhiên đáp: "Thế lúc anh cố tình giết con tôi thì anh có nghĩ đến cảm giác của tôi không?". Nghe vợ nói mà tôi chỉ biết im lặng. Vì hận tôi mà em đã quyết định ngoại tình để trả thù. Giờ đây, tôi vô cùng đau đớn. Tôi không biết nên làm gì để vợ có thể tha thứ cho mình.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 4 ngày, 22 giờ trước

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

Đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ, tại sao lại như vậy?

Đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ, tại sao lại như vậy?

Đàn ông yêu - 03.04.2024

Một cuộc khảo sát đã được tiến hành để biết lý do tại sao đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ. Lời 'tự thú' của những người tham gia khảo sát sẽ...

Phụ nữ cần đàn ông nhất ở độ tuổi nào? Các nhà tâm lý học có câu trả lời rất thống nhất

Phụ nữ cần đàn ông nhất ở độ tuổi nào? Các nhà tâm lý học có câu trả lời rất thống nhất...

Đàn ông yêu - 02.04.2024

Ở độ tuổi nào phụ nữ cần đàn ông nhất? Các nhà tâm lý học có cùng câu trả lời.

Đàn ông không nói ra nhưng thực chất điều họ mong muốn trong lòng chính là kiểu phụ nữ này!

Đàn ông không nói ra nhưng thực chất điều họ mong muốn trong lòng chính là kiểu phụ nữ này!

Đàn ông yêu - 01.04.2024

Ngày nay, việc tìm bạn đời không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài hay tài năng cá nhân mà còn hướng đến khả năng giao tiếp, xử lý quan hệ xung quanh một cách...

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 8 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?...

Phong thủy - 1 giờ, 9 phút trước

Theo kinh nghiệm của người xưa thì nhiều loại cây xanh cũng có linh hồn, linh khí nên con người chặt đổ cây có thể bị "báo ứng".

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

VIDEO - 1 giờ, 9 phút trước

Màn giao lưu đặc biệt của Quốc Thiên và vị khán giả khiến tất cả mọi người trong phòng trà đều bật cười và phấn khích.

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Kiến thức - 1 giờ, 9 phút trước

Đi làm vào dịp lễ 30/4 - 1/5, người lao động nhận được mức lương cao hơn ngày làm việc bình thường như thế nào?

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây khiến...

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 56 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 3 giờ, 19 phút trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 3 giờ, 26 phút trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp...

Đời sống số - 4 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 51 phút trước

Mặc dù trứng được chấp nhận để nấu, nhưng trứng bác tương đối phổ biến hơn đối với mọi người. Vì trứng bác chắc chắn cần sử dụng dầu nên trứng đặc biệt mềm...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 4 giờ trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 4 giờ, 7 phút trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 4 giờ, 8 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 18 phút trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 4 giờ, 18 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.