Những xe có ngoại hình 'ngọt ngào', nhưng mạnh như 'quái thú'

09:11 14/02/2016

Cùng điểm danh những mẫu xe có ngoại hình 'ngọt ngào như kẹo', nhưng lại có động cơ vô cùng mạnh mẽ.

1. Volkswagen Golf R

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Volkswagen Golf R là phiên bản công suất cao của Volkswagen Golf tiêu chuẩn. Nó được trang bị động cơ turbo tăng áp 4 xi-lanh cho công suất 292 mã lực và mô-men xoắn đạt 280 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép DSG 6 cấp tiêu chuẩn.

Nhờ đó, Volkswagen Golf R 2016 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chỉ 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Volkswagen Golf R 2016 còn đi kèm hệ dẫn động 4 bánh 4Motion, hệ thống treo thể thao mới và điều chỉnh cân bằng ESC Sport.

2. Fiat 500 Abarth

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Dưới mui xe là động cơ tăng áp bốn xi-lanh 160 mã lực, kết hợp hộp số 6 cấp, một hệ thống treo hạ trọng tâm thấp hơn, điều này cho phép các Abarth dễ dàng xử lý các góc nhọn một cách dễ dàng.

3. Chevrolet Cobalt SS Turbo

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Chevrolet Cobalt có vài phiên bản khác nhau, trong đó phiên bản SS là phiên bản mạnh nhất. Mặc dù ngoại hình thanh lịch của nó nhưng bên dưới nắp ca-pô lại là khối động cơ SS cho công suất khổng lồ 290 mã lực và mô-men xoắn 340 lb-ft.

4. Ford Taurus Sho

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Ford Taurus được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1989, và mới được hồi sinh vào năm 2010. Dưới mui xe của phiên bản mới là một động cơ twin-turbo V6 sản xuất 365 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Sự khác biệt của Taurus Sho với phiên bản Taurus thông thường là lưới tản nhiệt và kích thước bánh xe.

5. Honda Civic Si

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Honda Civic Si được biết đến là như một sản phẩm gia đình sedan đáng tin. Nó sở hữu ngoại hình thon gọn và khối động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít cho công suất 205 mã lực và mô-men xoắn 174 lb-ft. Ngoài ra nó còn bao gồm hệ thống treo được hạ thấp, nội thất phối màu đen và đỏ đặc trưng cùng hệ thống thông tin giải trí thông minh.

6. Chevrolet Impala SS

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Chevrolet Impala SS được sản xuất lần đầu tiên từ năm 1961-1969 và đã được hồi sinh vào năm 1994 không quá 2 năm, cuối cùng đã được ngưng sản xuất vào năm 1996. Impala SS là một cỗ máy với các động cơ V8 cho công suất khoảng 305, 340, 350, và 435 mã lực. Các phiên bản SS cũng bao gồm lò xo nâng cấp, lốp xe cũng như một hệ thống phanh tốt hơn. Ngoại hình là một trong những điểm nhấn thu hút chính của mẫu xe này.

7. Dodge Spirit R/T

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Năm 1991, Dodge giới thiệu chiếc Spirit sedan đầu tiên của họ và “nhét” khối động cơ turbo tăng áp bốn xi-lanh dưới mui xe, tạo ra “chiếc sedan nhanh nhất tại Mỹ”. Động cơ cho công suất 224 mã lực và mô-men xoắn cực đại 217 lb-ft, sức mạnh truyền qua hộp số 5 cấp dưới các bánh xe phía trước, nó có thể đạt 60 mph trong 5,8 giây.

Nó đã được lựa chọn “chiếc sedan của năm” theo tạp chí Motor Trend, đánh Ford Taurus SHO trong năm 1991 và năm 1992. Tổng cộng có 1.208 chiếc Spirit R/T đã được bán ra trong năm 1991. Có thêm 191 chiếc đã được bán vào năm 1992 trước khi ngừng sản xuất.

8. Dodge Neon SRT-4

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Dodge Neon là một chiếc xe nhỏ, giống như Honda Civic, Neon là một chiếc xe giá cả phải chăng, hiệu suất ổn định. Năm 2003 Dodge quyết định tung ra mẫu xe Neon SRT-4. Dưới mui xe là một động cơ tăng áp bốn xi-lanh 2,4 lít, sản sinh 215 mã lực và mô-men xoắn 245 lb-ft. Neon SRT4 chỉ được sản xuất từ năm 2003 đến năm 2005, nhưng nó là tiền đề để phát triển các mẫu xe như Caliber, Cherokee, và Hellcats sau này.

9. GMC Syclone

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Vào năm 1991, sở hữu động cơ turbo tăng áp V6 dưới mui xe cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 350 lb-ft, chiếc GMC Syclone là chiếc xe nhanh nhất được sản xuất trên hành tinh. Nó có thể đạt 60 mph trong gần 5 giây. Tuy nhiên, rất tiếc nó chỉ được sản xuất vào năm 1991, và tổng cộng 2.995 chiếc đã được sản xuất.

10. Mitsubishi Lancer Evolution X

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Mitsubishi Lancer là mẫu sedan bốn cửa, dưới nắp mui xe là một động cơ tăng áp 291 mã lực và mô-men xoắn 300 lb-ft, điều này cho phép Lancer Evolution X có thể đánh bại hầu hết các mẫu xe trước đó.

Nó có thể đạt vận tốc 60 mph với thời gian dưới 4,9 giây và tốc độ tối đa 158 mph. Mitsubishi Lancer Evolution X trang bị hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe và hệ thống treo điều chỉnh tốt cho phép xe điều hướng các góc một cách dễ dàng. Thay vì một hộp số tay, Lancer Evolution X được trang bị hộp số ly hợp kép tự động 6 cấp.

11. Dodge Charger Hellcat

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Charger Hellcat là chiếc xe hoàn hảo về cả tốc độ và phong cách mà một lái xe cần. Với công suất 707 mã lực được tạo ra bởi động cơ tăng áp V8 6,2 lít, ít có xe nào theo kịp Dodge Charger Hellcat trong cuộc đua tốc độ.

12. Chevrolet Corvette Z06

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Chevrolet Corvette luôn luôn là một chiếc xe khá “ngọt ngào”, tuy nhiên nó lại sở hữu khối động cơ V8 6,2 lít sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 650 lb-ft.

13. Subaru WRX Sti

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Subaru WRX là một chiếc xe “ngọt ngào” theo cách của riêng mình. Với một động cơ turbo tăng áp 4 xi-lanh dưới mui xe, cho công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 290 lb-ft, Subaru WRX STi có thể tăng tốc đạt 60 mph trong thời gian chưa đến 4,8 giây với tốc độ tối đa 157 mph. Chiếc xe được kết hợp với hộp số 6 cấp, hệ thống treo được điều chỉnh, hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe giúp xe di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết.

14. Ford Focus ST

Ford Focus ST, Honda Civic Si, Ford Taurus Sho

Ford Focus là một chiếc sedan nhận được lời khen ngợi cho sự thoải mái và an toàn của nó, bên cạnh đó nó cũng được chú ý bởi sức mạnh của mình. Dưới nắp mui xe là động cơ turbo tăng áp 4 xi-lanh, kết hợp hộp số 6 cấp cho công suất 252 mã lực. Chiếc Ford Focus ST có khả năng đạt vận tốc 60 mph trong thời gian 6,3 giây, đạt tốc độ tối đa 154 mph.

>>Click xem Điểm mặt 10 mẫu mô tô 'gây sốt' nhất năm qua

Theo Danviet.vn
iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa...

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này...

So sánh điều hòa cây và điều hòa treo tường, hè này nên mua loại nào để thiết thực và hợp túi tiền nhất?

So sánh điều hòa cây và điều hòa treo tường, hè này nên mua loại nào để thiết thực và hợp túi...

Xài gì - 3 ngày, 17 giờ trước

Nếu còn phân vân chưa thể đưa ra lựa chọn giữa điều hòa cây và điều hòa treo tường, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Tại sao doanh số bán tủ lạnh side by side lại thấp hơn nhiều so với tủ lạnh cánh chéo? Bạn sẽ hiểu sau khi so sánh?

Tại sao doanh số bán tủ lạnh side by side lại thấp hơn nhiều so với tủ lạnh cánh chéo? Bạn sẽ...

Xài gì - 3 ngày, 22 giờ trước

Tủ lạnh side by side và tủ lạnh cánh chéo có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà lựa chọn.

Người ta nói người giàu lái xe màu đen và người nghèo lái xe màu trắng? Người bán xe: Những người nói điều này không hiểu gì về xe

Người ta nói người giàu lái xe màu đen và người nghèo lái xe màu trắng? Người bán xe: Những người nói...

Đi gì - 4 ngày, 17 giờ trước

Nhiều người cho rằng tất cả người giàu đều lái xe màu đen và tất cả người nghèo đều lái xe màu trắng. Nguyên nhân là do xe màu trắng nhìn không cao cấp...

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 5 ngày, 15 giờ trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 6 ngày, 9 giờ trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 36 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 8 giờ, 46 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 10 giờ, 28 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 10 giờ, 29 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 4 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 13 giờ, 5 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 7 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 13 giờ, 7 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 13 giờ, 9 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 9 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 13 giờ, 9 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 13 giờ, 9 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 29 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 29 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 15 giờ, 39 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.