Vietnam’s Got Talent chung kết 2: Lộ rõ âm mưu sắp đặt

08:27 28/04/2012

Việc để dành cô bé xương thủy tinh Phương Anh cho đêm bán kết 2 đã lộ rõ sự sắp đặt nhằm tránh cho cô bé này đối đầu với hàng loạt những quán quân tin nhắn ở đêm chung kết 1.

Phương Anh sẽ chiến thắng ở Vietnam’s Got Talent?

Có thế thấy, trong 14 thí sinh, nhóm thí sinh tham gia tranh tài ở 2 đêm chung kết, chỉ duy nhất cô bé xương thủy tinh Phương Anh là người gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp vào đêm gala trao giải. 

vietnam's got talent,chung ket 2,vo trong phuc,nguyen phuong anh,vu dinh tri giao,vietnam got talent,vietnam got talent 2012
Phương Anh sẽ giành chiến thắng?

Ngoại trừ trường hợp, Quỳnh Anh, thí sinh đã gây nên sóng giới cho cuộc thi ở vòng loại sân khấu, cho đến đêm chung kết chỉ còn duy nhất Phương Anh là thí sinh tạo được hiệu ứng đám đông.

Trong đêm thi bán kết thứ tư, chọn ca khúc This is me (Đó là tôi) của nữ ca sĩ trẻ Demi Lovato, Phương Anh với phong cách tự tin, giọng hát phóng khoáng và khả năng làm chủ sân khấu đáng ngưỡng mộ, dù cô bé không thể đứng lên. Khi ca khúc của Phương Anh vừa kết thúc, tất cả khán giả có mặt tại khán phòng đồng loạt đứng dậy vỗ tay liên tục.
 
Giám khảo Thúy Hạnh lên tiếng: “Tôi xin phép gọi Phương Anh là ca sĩ. Nghe Phương Anh hát trái tim tôi đã chảy ra rồi”. Thành Lộc lại cho rằng: “Bạn giúp tôi cảm thấy yêu cuộc đời và cảm ơn cuộc đời này đã có bạn”. Giám khảo Huy Tuấn nói: “Đây là câu chuyện âm nhạc cảm động nhất mà tôi được nghe”.

Mặc dù ngồi trên xe lăn, nhưng ánh mắt rạng ngời và động tác biểu diễn tràn đầy năng lượng của Phương Anh đã khiến bất cứ ai trong khán phòng đều không thể ngồi yên. Chỉ có tận mắt xem cô bé xương thủy tinh hát, khán giả mới hiểu được hết cảm xúc khi niềm tin yêu, niềm vui sống, lạc quan được đánh thức trở lại.

Việc đi tiếp vào đêm gala tranh các giải quán quân và á quân của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên là điều không khó dự đoán với Phương Anh. Bởi ngay từ khi cô bé xương thủy tinh này xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, Phương Anh đã là “một vị cứu tinh” của chương trình.

Got Talent là chương trình luôn có tiếng là thích lấy nước mắt và cả sự tức giận của khán giả qua những scandal hay câu chuyện cảm động về thí sinh. Điển hình là chuyện của cô nàng Susan Boyle hơn 40 vẫn chưa mảnh tình vắt vai, bỗng chốc từ “vịt xấu xí” biến thành thiên nga ở phiên bản Anh.

Hay chuyện của Choi Sung Bong, chàng trai mồ côi hát hay ở phiên bản Korea's Got Talent 2010 từng được ví như "Susan Boyle của Hàn Quốc". Trong chương trình, Choi Sung Bong tâm sự rằng, cậu phải vào trại mồ côi từ khi 3 tuổi, sau đó bỏ trốn và bán kẹo cao su trên đường phố để kiếm sống. 

Suốt 10 năm lang thang, cậu cũng đã nỗ lực tự học để tốt nghiệp tiểu học, trung học. Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện ra rằng, Choi Sung Bong từng được đào tạo ở khoa thanh nhạc của trường trung học nghệ thuật Dae Jun. 

Chương trình China’s Got Talent 2011 cũng xảy ra một scandal bắt nguồn từ phía ban tổ chức. Một cậu bé mồ côi 12 tuổi ở Nội Mông khiến khán giả rơi nước mắt khi trình bày ca khúc Mother In Dream. Cảnh ngộ mồ côi cũng như giọng hát đầy truyền cảm của cậu bé Uudam làm lay động con tim hàng triệu khán giả xem truyền hình và trở thành hiện tượng trên Internet.

Tuy nhiên không lâu sau khi chương trình được phát sóng, nhiều người nhận ra rằng, giọng hát của Uudam trong chương trình chính là giọng của ca sĩ nhí nổi tiếng Ba Đặc Nhĩ. Cậu bé này đang theo học Học viện nghệ thuật Mông Cổ, từng ghi âm ca khúc Mother In Dream năm 14 tuổi.

Với một chương trình thực tế, không gì tốt bằng hiệu ứng đám đông mà nó gây được. Do đó, không ít dự đoán cho rằng Phương Anh sẽ là người chiến thắng trong mùa đầu tiên của Vietnam’s Got Talent. Bởi cô bé xương thủy tinh này hội tụ đủ cả tài năng lẫn một số phận “đẫm nước mắt”, điều mà bất cứ một chương trình nào cũng khao khát có được.

Một đêm thăng hoa của các giọng ca?

So với đêm chung kết 1, rõ ràng có thể nhận thấy các thí sinh chọn ca hát làm tài năng ở đêm chung kết 2 có phần nổi trội hơn. Ngoài Phương Anh, sẽ có 4 thí sinh, nhóm thí sinh nữa chọn ca hát để thi thố trong đêm chung kết 2 là: Võ Trọng Phúc, Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Hương Thảo và nhóm Mộc.

Trọng Phúc, anh chàng cầm đàn hát nhạc country, là quán quân tin nhắn ở đêm bán kết 1 hứa hẹn sẽ đem đến một phần trình diễn đáng xem. Tuy sau khi thành hiện tượng với Home ở vòng loại, Võ Trọng Phúc không tiếp tục "gây sốt" ở vòng bán kết khi áp lực của việc thi cử đã khiến giọng hát của Phúc trở nên khô cứng. 

vietnam's got talent,chung ket 2,vo trong phuc,nguyen phuong anh,vu dinh tri giao,vietnam got talent,vietnam got talent 2012
Giọng ca Võ Trọng Phúc có thăng hoa thể thăng hoa trong chung kết?

Nhưng Phúc là thí sinh chuyên nghiệp so với các thí sinh dự thi cùng đêm chung kết 2. Bởi Phúc đã và đang là ca sĩ đi hát tại các phòng trà, quán bar. Do đó, phong độ ổn định là thứ người ta có thể hy vọng ở Phúc. Để làm nên chuyện, Phúc cần sự bùng nổ, phá cách trong đêm chung kết 2.

Vũ Đình Tri Giao, cô bé thiên thần của Vietnam’s Got Talent từng chọn ca khúc nổi tiếng từng được hai diva hàng đầu thế giới Whitney Houston và Mariah Carey,When you believe biểu diễn tại vòng bán kết cũng là một trong những thí sinh nhí thú vị ở Vietnam’s Got Talent mùa này. 

Tri Giao có lợi thế phát âm chuẩn và có một vẻ đẹp thiên thần trên sân khấu. Xét về giọng, Tri Giao không phải là giọng hát gây choáng. Nhưng cô bé cho thấy mình có một gu âm nhạc tốt khi chọn lựa những bài hát đình đám thế giới ở các vòng thi trước. 

Nàng tiên cá Nguyễn Hương Thảo, người đã khiến Thành Lộc "há miệng ngẩn ngơ” khi xem cô cất tiếng hát thánh thót với bài hát Part of your world ở vòng loại, trong đêm bán kết 7 một lần nữa lại chứng minh khả năng của mình là có thật khi cô cất cao giọng hát trong sáng trong một tác phẩm nhạc kịch nữa. 

Được giám khảo Huy Tuấn thừa nhận “em là đặc sản cả mùa Got Talent năm nay”, Hương Thảo hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết 2 khi cô đã bị dồn đến chân tường. Chắc chắn, những gì hay nhất sẽ được Thảo tung ra cho phần trình diễn của mình tại đêm chung kết 2 vào ngày 29/4 tới.

Người ta có quyền đặt ngôi sao hy vọng cho Thảo. Bởi nếu Thảo biết kết hợp tốt giữa phần hát và diễn xuất trong một trích đoạn nhạc kịch thì tiết mục của cô sẽ “thừa hay luôn chứ không phải là hay”, như lời nhận xét của giám khảo Thành Lộc.

vietnam's got talent,chung ket 2,vo trong phuc,nguyen phuong anh,vu dinh tri giao,vietnam got talent,vietnam got talent 2012
Người ta có quyền đặt ngôi sao hy vọng cho Hương Thảo

Nhóm Mộc là cái tên cuối cùng trong danh sách những tiết mục hát của đêm chung kết 2. Khả năng thanh nhạc tốt, cộng với sự táo bạo và bất ngờ trong cách xử lý ca khúc đã giúp tiết mục Acapella "hạ gục" cả 3 giám khảo. "Đây mới là Acapella" - giám khảo khó tính Huy Tuấn cũng đã phải thốt lên như vậy. Còn với nghệ sĩ Thành Lộc, anh không ngại ngần dự đoán trước: "Nếu tiết mục này không đi tới vòng chung kết, đó sẽ là một điều đáng tiếc".

Ở vòng bán kết 5, nhóm Mộc đã táo bạo hơn khi chọn một liên khúc gồm 2 ca khúc khó thể hiện là Taxi (Nguyễn Hải Phong) và Xích Lô (Võ Thiện Thanh), tuy nhiên họ đã hoàn toàn thuyết phục giám khảo. Ở vòng chung kết, nhóm Mộc cho biết sẽ thể hiện thật táo bạo và bất ngờ để dẹp tan hoài nghi từ phía giám khảo, cũng như khán giả về tài năng của mình.

Chất lượng cao, đó là thứ không thể nghi ngờ ở những giọng hát góp mặt trong đêm chung kết 2 vào ngày 29/4 tới. Nhưng, sẽ là quá khó cho khán giả chọn lựa khi có tới 5 tiết mục hát trong cùng một đêm chung kết. 

Nhỏ nhưng không lép vế

Đó chính là thực tế của cục diện đêm chung kết 2. Trong 7 tiết mục tham gia tranh 2 vé vào đêm gala xếp hạng, chỉ có 2 tiết mục không phải là ca hát. Nhưng đó lại là 2 tiết mục hứa hẹn đáng xem nhất đêm thi này.

Chàng popper Dương Mạnh Hòa, người kể câu chuyện tình của một con rối khiến Thành Lộc phải bật lên:” Bạn không phải là một thí sinh mà là một nghệ sĩ thực sự. Bạn thiết kế động tác mang hơi thở và thông điệp của cuộc sống. Tôi thực sự xúc động về phần trình diễn của bạn”, là cái tên đáng trông đợi nhất đêm chung kết 2.

Hòa là thí sinh có kỹ thuật popping tốt nhất Vietnam’s Got Talent. Tiết mục của Hòa chứa đựng sự hoàn hảo trong cách kể chuyện cũng như kỹ thuật popping. 

Nhóm Gia đình Bong bóng - Bubles Family với bộ môn Parkour (bộ môn vượt chướng ngại trên đường) là nhóm giành được bình chọn cao nhất đêm bán kết 6 cũng là một ẩn số thú vị của đêm chung kết 2.

vietnam's got talent,chung ket 2,vo trong phuc,nguyen phuong anh,vu dinh tri giao,vietnam got talent,vietnam got talent 2012
Gia đình bong bóng

Môn Parkour vốn là một môn thể thao khô cứng với những động tác nhào lộn thông thường. Tuy nhiên, nhóm đã biết cách sắp xếp đôi hình và kết hợp với âm nhạc để phần trình diễn kỹ thuật của mình trở nên ấn tượng và gây bất ngờ như một bộ phim hành động được chiếu sống trên sân khấu.

Ở đêm bán kết 6, dựa trên trò chơi Mario, nhóm gia đình Bong bóng đã mang đến một phần dàn dựng quá tốt. Những động tác kỹ thuật được nhóm thể hiện nhẹ nhàng, như nhận xét của giám khảo hành Lộc thì: “Một sự lộc xác kinh khủng. Ở vòng loại các bạn dùng sức nhưng vòng này các bạn làm nhẹ tênh. 

Giám khảo khó tính nhất là Huy Tuấn, fan hâm mộ của trò chơi Mario cũng phải dành lời khen: “Ở vòng này các bạn rất hài hước. Phần biểu diễn của các bạn gay cấn và hồi hộp từ đầu đến cuối hệt trò chơi Mario”. 

Với những gì nhóm Gia đình bong bóng đã thể hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, người ta có quyền đặt hy vọng cho nhóm. Nhất là ở một đêm chung kết được đánh giá là “một màu” với 5 tiết mục hát, việc Gia đình bong bóng sẽ gây ấn tượng và làm nên chuyện là việc có thể xảy ra.

Đêm chung kết 2, cũng là đêm chung kết cuối cùng khép lại vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent hứa hẹn sẽ là một đêm thi hấp dẫn. VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp đêm chung kết 2 Vietnam’s Got Talent từ kênh VTV3 vào lúc 20h ngày 29/4. Mời quý độc giả theo dõi trực tiếp trên trang chủ VTC News.

VTC News
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 2 giờ, 60 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 2 giờ, 2 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 4 giờ, 43 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 4 giờ, 10 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 7 giờ, 22 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 37 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 8 giờ, 37 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 8 giờ, 59 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 8 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...