Vietnam’s Got Talent bán kết 1: Không hấp dẫn như mong đợi

09:05 05/03/2012

Đêm diễn đầu tiên của bán kết Vietnam’s Got Talent có vẻ không được như mọi người mong đợi, đã không có quá nhiều "talent" lẫn bất ngờ xảy ra.

Như vậy sau một tuần chờ đợi và luyện tập bán kết 1 của VietNam’s Got Talent đã chính thức diễn ra vào tối qua (4/3) với phần thi của 7 thí sinh đầu tiên.

Nếu ở những vòng loại sân khấu, khán giả được thưởng những bất ngờ từ các tài năng, không ngừng hò reo cổ vũ cho từng phần thi, đồng thời đan xen vào đó những cảm xúc hồi hộp, lo lắng đến nghẹt thở trước mỗi lần quyết định của ba vị giám khảo khó tính thì đến với đêm diễn đầu tiên của bán kết VietNam’s Got Talent, có vẻ mọi tiết mục đều không được như mọi người mong đợi và hy vọng, không có quá nhiều bất ngờ xẩy ra.

Dường như trong vòng bán kết, các thí sinh đều đầu tư nhiều cho phần hình ảnh hơn là chất lượng của mình. Có những tiết mục tưởng chừng như sẽ bứt phá, tạo những bất ngờ thì lại chỉ dừng lại ở mức tạm thuyết phục…. Tuy nhiên, nói gì thì nói, nhìn một cách khách quan, trải qua một chặng đường dài từ vòng sơ loại đến vòng loại sân khấu và giờ là vòng bán kết chúng ta đều thấy được sự chuyển mình, thay đổi rõ rệt của từng thí sinh. Ai ai cũng quyết tâm cố gắng cho phần thi của mình trở nên chuyên nghiệp hơn.

Thầy giáo Võ Trọng Phúc

Vietnam’s Got Talent,vòng bán kết,Võ Trọng Phúc,trần my anh

Là gương mặt được yêu mến tại vòng loại với ca khúc Home, phần trình diễn của Võ Trọng Phúc rất được trông đợi trong đêm bán kết đầu tiên. Đặc biệt khi anh có một lực lượng fan hâm mộ hùng hậu cổ vũ, có lợi thế trở thành một trong hai ứng cử viên “nặng ký”. Nhưng được kỳ vọng và cổ vũ quá nhiệt tình, đó cũng là áp lực lớn đối với Vũ Trọng Phúc. Sau những bất ngờ của Home, phần trình diễn của anh chàng trong ca khúc You're beautiful đã giảm đi rất nhiều tính hấp dẫn, thật khó tiếp tục “gây sốt” ở vòng bán kết. Quả thực, thật đáng tiếc cái duyên ngầm và cả sự "phiêu" trong cách hát đậm chất du ca trước đây đã không còn trong phần trình diễn của Phúc.

Tuy nhiên, vẻ mộc mạc, giản dị của giọng hát lãng tử bên cây đàn ghi ta của chàng thầy giáo Vũ Trọng Phúc vẫn khiến không ít trái tim phải rung động và vẫn chiếm được nhiều sự ưu ái từ các giám khảo. “Trong lúc Phúc hát thì có rất nhiều fan hâm mộ ở dưới cổ vũ, trong đó có tôi”. – Giáo khảo Thúy Hạnh nhận xét.

Trần My Anh

Cũng giống như thầy giáo Vũ Trọng Phúc, khán giả không thể quên hình ảnh cô bé My Anh cầm đàn ghita đứng giữa sân khấu và hát Em về tóc xanh hết sức tình cảm, hồn nhiên, mộc mạc trong câu hát.

Có lẽ nhờ thừa từ gen di truyền - con gái ghệ sĩ guitar Thanh Phương mà My Anh đã thể hiện được bản lĩnh hiếm có ở tuổi 11 khi chọn cho mình một ca khúc khó như Rolling In The Deep của Adele. Không quá cầu kỳ trong kỹ thuật nhưng My Anh là một trong những thí sinh bộc lộ cá tính nghệ sĩ của mình rõ rệt nhất tại Vietnam’s Got Talent 2012.

Vietnam’s Got Talent,vòng bán kết,Võ Trọng Phúc,trần my anh

Trải qua nhiều thời gian luyện tập, My Anh đã tiến bộ rõ rệt, tinh luyện hơn và biết xử lý, làm chủ được bài hát. Tuy nhiên không biết vì lí do sức khỏe không hợp với thời tiết Sài Gòn hay do Rolling In The Deep là bài hát khó với My Anh mà cô bé nhiều lần hát bị non và gằn giọng liên tục.

Huy Tuấn lại chia sẻ: “Khi hát mấy nốt đầu tiên thì chú “ôi! sao lại chọn bài này để hát”. Qua phần ngạc nhiên ban đầu thì lại thích thú. Đúng như cô Hạnh nói, bài hát này có vẻ hơi quá sức với My Anh. Nếu cháu kiếm một bài hát vừa với sức cháu thì cháu sẽ tiến rất là xa. Nhưng với bài hát này như vậy là chú thích rồi”.

Nguyễn Thanh Bình

Chàng trai khiếm thị chơi được 6 nhạc cụ tại vòng loại sân khấu phía Bắc đã khiến nhiều khán giả thán phục. Tưởng chừng như đến với vòng bán kết anh sẽ tạo những bất ngờ lớn cho người xem, nhưng thật đáng tiếc Thanh Bình lại không đúng như lời hứa “chơi gấp đôi số nhạc cụ”.

Anh đã quyết định thay đổi “số lượng lấy chất lượng”, không còn chơi nhiều nhạc cụ mà thay vào đó là đệm đàn piano và thể hiện giọng hát của mình qua ca khúc I Believe I Can Fly của R.Kelly. Nhưng thật đáng tiếc, phần trình diễn của Thanh Bình không tạo được dấu ấn, sự hấp dẫn như trước đây.

Vietnam’s Got Talent,vòng bán kết,Võ Trọng Phúc,trần my anh

Ngay cả chính bản thân Thanh Bình sau khi phần trình diễn kết thúc cũng đã phải xin lỗi khán giả vì tiết mục chưa được tốt vì anh hơi run, thiếu tự tin. Và nếu có thêm cơ hội, nhất định anh sẽ biểu diễn nhiều nhạc cụ như đã hứa cho khán giả thưởng thức.

Nhóm Ngẫu Hứng

Nhóm Ngẫu hứng là một trong những nhóm nhạc được đánh giá là “có duyên” trên sân khấu bởi sự năng động, sáng tạo và luôn tạo được sự hài hước. Chính sự không đồng đều về ngoại hình đã tạo một nét riêng đáng yêu của nhóm Ngẫu Hứng.

Vietnam’s Got Talent,vòng bán kết,Võ Trọng Phúc,trần my anh

Trong vòng thi bán kết, Ngẫu Hứng đã sử dụng một chút cổ điển trong phần nhảy của mình. Mặc dù có chút run nhưng các thành viên trong nhóm vẫn tự tin, tạo sự cá tính trên khuôn mặt mỗi người. Nhưng ở phần mở đầu của nhóm hơi bị dài, không kéo được mọi người thực sự nhập cuộc vào điệu nhảy.

Và giám khảo khó tính Huy Tuấn không ngần ngại nhận xét, Ngẫu Hứng không phải là một nhóm nhảy nặng ký trong Vietnam’s Got Talent bởi những gì nhóm thể hiện không đặc biệt so với các nhóm nhảy có thể gặp ở bất cứ đâu tại Hà Nội hay Sài Gòn.

Nhóm Dòng Thời Gian - Classic SMS

Vietnam’s Got Talent,vòng bán kết,Võ Trọng Phúc,trần my anh

Là nhóm nhạc nam theo đuổi dòng nhạc cổ điển, Dòng Thời Gian - Classic SMS đã để lại nhiều dấu ấn tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Tại bán kết 1, Dòng Thời Gian không chỉ thể hiện khả năng hát mà còn đầu tư vào phần trình diễn (từ trang phục đến vũ đạo) để tiết mục trở nên sống động hơn, đó sẽ là một trích đoạn trong một vở nhạc kịch nổi tiếng “Thằng gù nhà thờ Đức Bà”.

Với thế mạnh được đào tạo chuyên nghiệp, và mạnh ở cả phần phối bè, phẩn biểu diễn với trang phục cùng diễn xuất tốt của nhóm đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tiếc thay giám khảo Huy Tuấn vẫn cho rằng nhóm chỉ dừng lại ở mức giải trí, không phải là một tiết mục mang tính chuyên nghiệp của dòng nhạc thính phòng.

Nhóm Ảo Giác

Vietnam’s Got Talent,vòng bán kết,Võ Trọng Phúc,trần my anh

Hai chàng trai đến từ TP.HCM với những viên pha lê huyền ảo đã mê hoặc ban giám khảo và khán giả. Đúng như tên gọi ảo giác của nhóm, với hai đôi tay và phần biểu diễn đầy say mê của họ đã làm khán giả không thể rời mắt. Tuy nhiên người xem tiết mục hơi bị cụt cảm xúc, chưa trọn vẹn vì tiết mục kết thúc hơi bị bất ngờ.

Nhóm Khát Vọng (Magic Dance)

Vietnam’s Got Talent,vòng bán kết,Võ Trọng Phúc,trần my anh

Hai anh em ruột Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh đã gây ấn tượng mạnh tại vòng loại sân khấu với tiết mục nhảy Michael Jackson và ảo thuật. Đến với vòng bán kết, nhóm Khát Vọng đã có thêm 2 thành viên trợ diễn nữa làm thành một đội hình gồm 4 người. Cũng kết hợp nhảy và ảo thuật, nhưng lần này Khát Vọng đã mang đến nhiều mới lạ, không chỉ trình diễn kỹ thuật mà nhóm này còn xây dựng thành một kịch bản để tăng độ hấp dẫn. Tuy nhiên, phần ảo thuật không ăn nhập với nhảy, hơi khiên cưỡng và làm cả phần thi đứt đoạn.

Khác với vòng loại sân khấu, đến với vòng bán kết chính khán giả sẽ là người quyết định 2 trong số 7 thí sinh tham dự mỗi tuần được vào vòng chung kết sẽ được công bố sau hai ngày diễn ra. Nhưng khán giả sẽ bình chọn cho một tiết mục nào, bởi cả phần thi tối qua không có tiết mục nào đáng để mọi người thực sự bỏ công ra nhắn nhiều hơn một cái tin!?

TTVN
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 7 giờ, 3 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 7 giờ, 3 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 39 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 10 giờ, 40 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 42 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 42 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 10 giờ, 43 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 10 giờ, 44 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 10 giờ, 44 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 4 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 4 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 11 giờ, 13 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 14 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 11 giờ, 14 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 13 giờ, 34 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.