Sao Việt "thi nhau" chọn Quán quân cho "Vietnam Idol"

08:39 27/04/2014

(Ngoisao.vn) – Càng đến những ngày gần cuối, chặng đua giành ngôi quán quân “Vietnam Idol 2013” càng trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Hãy cùng nghe chia sẻ và những dự đoán từ các sao Việt Nam dành cho Top 3 trước thềm vòng loại trực tiếp Gala 7.

Nhạc sĩ Quốc Trung: “Tôi thích Đông Hùng nhất nhưng tôi nghĩ Nhật Thuỷ sẽ trở thành Idol”

Tôi thì thích Đông Hùng nhất vì tôi cũng biết em khá rõ và đã từng giúp đỡ em rất nhiều lần. Tôi nghĩ em là giọng ca nam tính, có quãng giọng rộng, mạnh mẽ và điều này tương đối hiếm trong đời sống âm nhạc hiện nay. Tuy nhiên Đông Hùng chưa có sự lựa chọn bài hát khôn ngoan, cũng như thể hiện được một cá tính xuyên suốt. Còn Nhật Thuỷ thì tôi nghĩ đây là giọng ca rất tiềm năng và có thể trở thành Idol vì giọng ca cô ấy phù hợp với thị hiếu của số đông, mang lại nhiều cảm xúc và tình cảm để có thể thu hút khán giả. Với Minh Thuỳ thì sự hồn nhiên của em ấy đến lúc nào đó sẽ lộ ra những hạn chế về kỹ thuật và phát âm. Sẽ rất khó nếu chỉ dựa vào bản năng để đi sâu vào, đến một lúc nào đấy, người ta còn đòi hỏi những kỹ năng, giọng hát để có thể có những dấu ấn mạnh hơn với khán giả”.

          

Baggio: “Baggio nghĩ Nhật Thuỷ sẽ là người ra đi trong tuần này”

Ở tuần này thì Baggio nghĩ Nhật Thuỷ sẽ là người phải ra đi vì theo đánh giá của giới chuyên môn thì Nhật Thuỷ dùng kỹ thuật quá nhiều khi hát. Theo quan điểm riêng của Baggio thì nếu một ca sĩ muốn hát cho tất cả khán giả nghe thì cần phải hát từ chính trái tim của mình, đó là những thứ mộc mạc nhất. Baggio nghĩ Thuỷ đã đi quãng đường quá xa rồi thì dừng lại ở đây sẽ là đúng lúc. Để xem bạn ấy có thể bộc lộ hết cảm xúc trong con người mình ra không, nếu không thì Baggio đoán Nhật Thuỷ sẽ là người ra đi”.

Hoàng Quyên – Á quân Vietnam Idol 2012: “Tôi sẽ cổ vũ cho Đông Hùng”

Theo dõi Vietnam Idol năm nay, Hoàng Quyên cho biết thỉnh thoảng, cô cũng đợi đến ngày chủ nhật để xem chương trình trên truyền hình: “Năm nay sân khấu được đầu tư hoành tráng hơn, sự xuất hiện của giám khảo Anh Quân cũng là một điều kiện rất tốt để thí sinh được học hỏi nhiều hơn. Tuần vừa rồi có bạn Minh Thuỳ hơi yếu hơn so với hai bạn còn lại, có lẽ vì lý do sức khoẻ, nhưng Quyên nghĩ với những khán giả theo dõi chương trình tuần rồi thì bạn có thể mất khá nhiều lượng tin nhắn và có nguy cơ cao phải hát sing-off với một trong hai bạn còn lại. Ngay từ đầu thì Quyên đã rất ủng hộ và nhắn tin rất nhiều cho Đông Hùng rồi. Quyên hy vọng Hùng sẽ có mặt trong Top 2, và nếu bạn có mặt trong Top 2 thì Quyên sẽ tiếp tục nhắn tin cho bạn có cơ hội thật nhiều trong đêm chung kết”.

Thanh Bùi: “Tôi chọn Minh Thuỳ”

Là người gắn bó với Vietnam Idol trong nhiều năm qua với nhiều vai trò khác nhau, ca sĩ Thanh Bùi luôn đánh giá cao sự nỗ lực của các thí sinh mùa thứ năm để có phần thể hiện thành công trên sân khấu, dù áp lực về thời gian tập luyện và bài vở không hề nhỏ. Vì vậy, để dự đoán về thí sinh phải chia tay chương trình với anh không phải là điều dễ dàng: “Với chất lượng giọng hát của các bạn đồng đều như thế thì để chọn ra bạn phải dừng cuộc chơi thật chẳng dễ dàng. Thay vào đó, để chọn một bạn mà Thanh muốn ở lại nhất với chương trình thì đó sẽ là Minh Thuỳ. Thanh rất thích câu chuyện của Thuỳ đã chia sẻ khi đến với cuộc thi này. Đó là vô vàn những khó khăn mà em phải trải qua để có thể đứng trên sân khấu và sống với niềm đam mê ca hát của mình. Chính Vietnam Idol đã cho Thuỳ cơ hội này, và Thanh mong khán giả sẽ cho Thuỳ thêm nhiều cơ hội nữa để có thể đột phá và toả sáng hơn nữa trong những vòng thi tới. Thanh tin chắc là em ấy sẽ làm được”.

Uyên Linh: “Đông Hùng hoặc Nhật Thuỷ sẽ có nhiều cơ hội”

Được xem là “hiện tượng” của Vietnam Idol 2010, đến nay Uyên Linh vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng chương trình trong nhiều vai trò khác nhau, từ hướng dẫn tập luyện cho các thí sinh, làm khách mời trình diễn, đến MC đồng hành cùng các thí sinh trong Vòng Audition tại Hà Nội của mùa thứ năm. Luôn quan tâm và dõi theo chương trình, Uyên Linh cũng đưa ra dự đoán cho riêng mình: “Theo Linh, Đông Hùng hoặc Nhật Thủy sẽ có nhiều cơ hội chạm tay với ngôi vị quán quân nhất. Tuy nhiên, theo tôi mọi thứ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và những điều dự đoán của tôi chỉ mang tính dự cảm cá nhân”.

Ái Phương: “Phương dành sự ưu ái của mình cho Nhật Thuỷ”

“Điều đặc biệt đối với Phương là Top 3 năm nay mỗi bạn đều có điểm mạnh riêng của mình. Minh Thuỳ với sự hồn nhiên, tươi tắn và duyên dáng trên sân khấu thì bạn đang có một lực lượng fan rất là hùng hậu. Còn Đông Hùng thì sáng sân khấu, có ngoại hình, giọng hát kỹ thuật và phong cách biểu diễn cá tính chính là thế mạnh của bạn ấy. Còn Nhật Thuỷ, người đã thể hiện ca khúc “Trót yêu” của Phương và Phương rất hài lòng, là cô bé trẻ tuổi, đầy tiềm năng và có giọng hát không dễ dàng tìm được. Nếu bạn được định hướng phát triển đúng đắn và lâu dài thì bạn sẽ là một ca sĩ rất tiềm năng. Và với sở thích riêng thì Phương sẽ dành sự ưu ái cho Nhật Thuỷ. Nếu em thể hiện hết mình trong đêm chung kết thì khả năng chiến thắng của em rất cao”.

Trung Quân Idol: “Mình dự đoán bạn Thuỳ tròn sẽ thắng”

Không có nhiều thời gian theo dõi thường xuyên Vietnam Idol mùa thứ năm nhưng Trung Quân cũng dành sự quan tâm nhất định cho chương trình: “Nói chung là Vietnam Idol năm nay không theo dõi được nhiều nhưng phải nói là mọi người hát hay quá, phải nói là hay nhất trong các năm luôn. Mình dự đoán là bạn Thuỳ “tròn” sẽ thắng vì những người mập là giỏi nhất đó (Cười). Nói chứ Thuỳ là đúng kiểu “from zero to hero”… Mình vote cho Thuỳ một phiếu ủng hộ tài năng mới. Hai bạn còn lại hát quá tốt rồi nên mình cũng ủng hộ luôn”.

Tiên Cookie: “Tuần này Minh Thuỳ sẽ là người ra về và Đông Hùng sẽ là quán quân”

Đã vào đến vòng này thì chỉ còn 3 thí sinh thôi nên nếu hỏi Tiên ai sẽ là người ra về thì cũng thật khó, bởi 3 thí sinh vào đến vòng này đều là những người hát tốt. Mỗi người có một cá tính riêng, đặc điểm riêng khiến Tiên cảm thấy rất thú vị. Nếu để Tiên dự đoán cảm tính một chút thì tuần này Minh Thuỳ sẽ là người ra về. Còn ai sẽ là quán quân năm nay thì cho Tiên được cảm tính một lần nữa, trong 3 người thì Tiên thích Đông Hùng hơn cả vì tất nhiên Đông Hùng hát rất tốt. Ngoài ra còn một số điểm khiến Tiên có cảm tình với anh chàng này nên Tiên hy vọng Đông Hùng sẽ là quán quân của Vietnam Idol năm nay”.

Bùi Bích Phương: “Phương rất mong Nhật Thuỷ sẽ đăng quang”

Chia sẻ về gương mặt mình ấn tượng nhất trong Vietnam Idol 2013, Bích Phương cho biết: “Với mùa thi năm nay, Phương ấn tượng nhất là Nhật Thuỷ. Không bàn đến chuyên môn vì Thuỷ hát quá tốt rồi, điều mà Phương nhận thấy ở Thuỷ là sự hồn nhiên, vô tư, dễ thương và còn vui tính nữa. Phương vốn luôn thích những cô gái vui vẻ mà, và Phương cũng rất mong Nhật Thuỷ sẽ trở thành quán quân của cuộc thi năm nay”.

Hồng Phước: “May mắn sẽ khó mỉm cười với Minh Thuỳ trong tuần này”

Thường xuyên theo dõi chương trình Vietnam Idol 2013, Phạm Hồng Phước chia sẻ suy nghĩ riêng của mình về kết quả của “Đêm giám khảo” trong tuần qua: “Với kết quả Vietnam Idol tuần này thì Phước nghĩ rằng chị Minh Thuỳ có thể sẽ phải tạm dừng cuộc chơi tại đây. Ba thí sinh năm nay đều có chất riêng của mình, và như Phước theo dõi trong tuần trước, Minh Thuỳ vì lý do sức khoẻ đã trình diễn không tốt nên Phước nghĩ may mắn sẽ khó mỉm cười với Minh Thuỳ ở tuần này”.

Hương Giang Idol: “Giang nghĩ Nhật Thuỷ sẽ trở thành quán quân mùa thứ năm”

Giang nghĩ Thuỷ sẽ trở thành quán quân mùa này vì ngay từ đầu, Thuỷ rất ổn định về phong độ và so trong Top 3, Thuỷ có phong độ ổn định nhất. Với Minh thuỳ, một cô gái rất bản năng, tự nhiên cũng là một màu sắc rất khác, nhưng có lúc thì bứt phá nhưng cũng có lúc không giữ được phong độ tốt như Nhật Thuỷ. Vậy nên một người Giang nghĩ thích hợp nhất làm Idol năm nay đó chính là Nhật Thuỷ”.

Diệp Lâm Anh: “Cổ vũ cho bạn nam hát hay và manly như Đông Hùng”

Năm nay Diệp Lâm Anh cũng có theo dõi Vietnam Idol và để dự đoán Top 2 năm nay thì Diệp Lâm Anh thích hai bạn Đông Hùng và Nhật Thuỷ. Nếu để cân nhắc dự đoán ngôi vị quán quân thì Diệp Lâm Anh nghiêng về phía bạn Đông Hùng hơn tại vì cũng như ban giám khảo đã nói, Vietnam Idol năm nay âm thịnh dương suy nên Diệp Lâm Anh cổ vũ cho bạn nam manly và hát hay như Đông Hùng”.

S.T – 365Daband: “ST sẽ vote cho Nhật Thuỷ”

S.T là fan của Vietnam Idol và khi theo dõi Top 3 của chương trình thì ai cũng xứng đáng có một tấm vé để vào chung kết cả. Tuy nhiên, xin lỗi Đông Hùng chút xíu là S.T sẽ ưu tiên cho hai bạn nữ nhiều hơn vì “Who run the world? – Girls”. Nếu được vote thì S.T sẽ vote cho Nhật Thuỷ bởi vì ngoài xinh đẹp ra thì Thuỷ có một chất giọng rất nội lực và cách xử lý bài hát rất kỹ thuật mà S.T rất thích. Và hy vọng các bạn Vietnam Idol sẽ thành công trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống. Hãy sống trọn từng giây trên sân khấu”.

Tối nay, khán giả sẽ biết được hai gương mặt trong Top 3 nhận được cơ hội bước vào đêm thi chung cuộc của “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol” 2013. Cùng với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồng Nhung trong vai trò khách mời trình diễn và những món quà âm nhạc mà Top 3 mang đến khán giả, đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối chủ nhật ngày 27/04/2014 trên VTV3.

Sơn Trí (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 2 giờ, 9 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 2 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 51 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 56 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 18 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 41 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 41 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 41 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 16 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 3 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 3 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 9 giờ, 30 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...