Sao Mai điểm hẹn 2014: Ai sẽ bị loại trong đêm gala đầu tiên?

14:20 23/07/2014

(Ngoisao.vn) - Đêm thi tới đây, chính là gala để công bố kết quả giai đoạn 1 của Sao Mai điểm hẹn 2014. Theo đó, sẽ có 5 giọng hát phải dừng bước để nhường cho 7 ca sỹ trẻ bước vào giai đoạn 2. Hãy cùng dự đoán những gương mặt nào sẽ được lựa chọn.

Trải qua 3 đêm thi, các ca sỹ trẻ đã vượt qua nhiều thử thách khó khăn. Họ đã tiến bộ qua từng đêm diễn. Từ những “lính mới” chập chững, các ca sỹ đã tự tin hơn, trình diễn chuyên nghiệp hơn. Nhiều gương mặt nhận được lời khen của Hội đồng nghệ thuật. Tuy nhiên, vẫn có những ca sỹ trẻ còn khiếm khuyết cần hoàn thiện. Sau những màn song ca trong đêm gala tới đây, 5 ca sỹ trẻ sẽ phải dừng bước. 7 ca sỹ bước vào giai đoạn 2 là những người có số bình chọn của khán giả cao và được Hội đồng nghệ thuật “chấm”.

Hai cái tên đầu tiên chắc chắn sẽ được Hội đồng nghệ thuật lưu ý đến, đó chính là Thanh Ngọc và Ngô Thanh Huyền. Hai cô gái này hiện nổi bật nhất top 12 ca sỹ bởi phong độ ổn định và sự trình diễn cuốn hút, hoàn hảo nhất.

Sao mai điểm hẹn 2014,sao mai,ngô thanh huyền,trần ngọc vũ,thanh ngọc,hà my
Ngô Thanh Huyền

Thanh Ngọc là gương mặt được kỳ vọng trong mùa Sao Mai điểm hẹn năm nay. Cô ca sỹ “tay ngang” nhưng lại có phong cách rất nghệ sỹ này đã liên tục được khen ngợi trong cả 3 liveshow vừa qua. Giọng hát tốt, phong cách biểu diễn ngày càng hoàn thiện là những điểm cộng cho Thanh Ngọc.

Ngược lại với Thanh Ngọc, Ngô Thanh Huyền vừa tốt nghiệp hệ trung cấp thanh nhạc tại Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2013 sở hữu một giọng hát đa sắc, giàu nội lực, gương mặt biểu cảm sinh động và phong cách biểu diễn hấp dẫn - Ngô Thanh Huyền đang được coi là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân SMĐH năm nay.

Ở vị trí thứ 3 có thể sẽ là cuộc cạnh tranh của Hồng Ngọc, Lê Vũ Bình và Nguyễn Thị Thủy. Đây cũng là những ca sỹ trẻ khá nổi bật qua các đêm thi.

Lê Vũ Bình được đánh giá là xuất sắc nhất trong 4 ca sỹ nam. Có thể Bình khá non về kỹ thuật thanh nhạc, nhưng anh lại là người khá thông minh và quyết liệt trong việc chọn bài cũng như phong cách âm nhạc. Giọng hát của Lê Vũ Bình cũng khá hay, dày và khỏe, khu âm trung trầm khá đẹp nên cũng là một gương mặt ấn tượng.

Sao mai điểm hẹn 2014,sao mai,ngô thanh huyền,trần ngọc vũ,thanh ngọc,hà my
Lê Vũ Bình

Nguyễn Thị Thủy cũng là một ca sỹ được đánh giá cao. Sở hữu ngoại hình bắt mắt rất lợi thế cho các ca sỹ nhạc nhẹ, cô lại được học hành bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia nên có kỹ năng thanh nhạc khá tốt cùng một giong hát sáng khỏe. Hồng Ngọc sở trường dân gian nhưng tham gia SMĐH cô chuyển hướng sang pop nhiều hơn. Ban đầu cũng chưa bắt nhịp quen nhưng càng ngày cô càng tiến bộ, đặc biệt là đêm thi rock, Hồng Ngọc đã chứng tỏ được khả năng của mình.

Ngoài ra, một số gương mặt cũng “một chín, một mười”, là những ẩn số khó đoán như Trần Ngọc Vũ, Anh Phong, Hà Minh Tiến, Thùy Trang… Những ca sỹ này có thể là những người “án ngữ” ranh rới giữa bị loại và được đi tiếp. Kết quả sẽ phụ thuộc vào nỗ lực của họ ở đêm thi cuối.

Trần Ngọc Vũ được đánh giá là người có kỹ thuật thanh nhạc khá tốt. Phong cách giản dị và biết sáng tác, đặc biệt là chơi đàn ghi ta cừ khôi, Trần Ngọc Vũ sẽ là một hình ảnh đẹp và khác biệt với 11 ca sỹ còn lại. Giọng hát sáng và ấm, anh từng đoạt giải 3 Sao Mai 2013 nên cũng không mấy khó khăn để vượt qua thử thách các đêm thi.

Sao mai điểm hẹn 2014,sao mai,ngô thanh huyền,trần ngọc vũ,thanh ngọc,hà my
Trần Ngọc Vũ

Hà Minh Tiến vừa chia tay cuộc thi Nhân tố bí ẩn sau vòng Lộ diện khi anh là thành viên nhóm X file. Sở trường là pop pha R&B nhưng anh cũng khá có duyên với rock. Sự mạnh mẽ và phóng khoáng trong giọng hát là sở trường của Hà Minh Tiến.

Anh Phong cũng được coi là ẩn số của SMĐH năm nay. Như một chú ngựa ô, anh vượt chướng ngại vật khá dễ dàng. Tuy nhiên, để đọng lại cho khán giả về mặt cảm xúc thì anh chưa làm được nhiều. Dù hiện tại, lượng fan hâm mộ của anh khá đông đảo. Anh Phong phải thực sự quyết liệt hơn nữa, cá tính hơn nữa mới có hy vọng vào tiếp giai đoạn 2.

Trần Hằng, Huyền Mi, Hà My có lẽ hơi “đuối” so với các bạn còn lại. Trần Hằng có giọng khàn và hát khá cảm xúc. Tuy nhiên giọng cô khá mờ nên hay bị lấp bởi dàn nhạc, phong cách biểu diễn khá tự tin nhưng Trần Hằng chưa thực sự tỏa sáng sau 3 đêm thi.

Hà My chưa lần nào bị chê nhưng cũng hiếm hoi được khen. Những phần trình diễn của Hà My luôn tròn trịa và “sạch sẽ” nhưng lại thiếu điểm nhấn và không tạo được nhiều ấn tượng. Cá tính âm nhạc cũng không rõ nét, dù Hà My có lợi thế về phong cách biểu diễn trẻ trung sôi động.

Trần Huyền My cũng có lợi thế về ngoại hình và tuổi trẻ, cô cũng có gu âm nhạc khá “văn minh”, hiện đại nhưng lại hạn chế về giọng hát. Từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2 nhưng Huyền My cũng không tạo được nhiều dấu ấn ở Sao Mai điểm hẹn năm nay.

Hoàng Mai (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 1 giờ, 28 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 55 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 5 giờ, 17 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 6 giờ, 46 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói sự thật

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 47 phút trước

Người Mông Cổ có lối sống du mục đặc trưng, thường xuyên di chuyển để tìm kiếm những khu vực thảo nguyên, đồng cỏ xanh và có nước sinh hoạt. Chính vì thế, họ...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 6 giờ, 58 phút trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không bao giờ tiết lộ

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 25 phút trước

Chè đỗ đen ngoài hàng luôn rất ngọt, bạn có biết vì sao không? Không phải để cho thêm đá, muốn biết nguyên nhân, bạn cứ đọc bài viết dưới đây sẽ rõ.

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

Kiến thức - 6 giờ, 25 phút trước

Nếu trong kỳ thi sắp tới, con không trúng tuyển vào trường công lập, cha mẹ có thể tham khảo danh sanh sách các trường tư dưới đây.

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến đâu

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến...

Kiến thức - 6 giờ, 26 phút trước

Nhiều người cho rằng một người bỗng nhiên có sự nghiệp “phất” lên hẳn là may mắn. Nhưng thật ra, không hề có “bỗng nhiên” nào ở đây, mà là những gì họ nhận...

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì thật lạc hậu

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì...

Xài gì - 6 giờ, 26 phút trước

Để gửi mã QR ngân hàng, người dùng có thể lấy mã và gửi trực tiếp từ ứng dụng ngân hàng số.

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?...

Phong thủy - 7 giờ, 13 phút trước

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.