Phan Anh - Thái Trinh liên tục cuối bảng ở 'Cặp đôi hoàn hảo'

08:48 28/01/2013

Trước cuộc thi đã không có ít lo ngại dành cho cặp đôi tự nhận "có chất riêng" về quyết định sai lầm khi tham gia sân chơi giải trí này và điều đó đang dần đúng khi đôi thí sinh tiếp tục bị giám khảo cho điểm số thấp nhất.

Mặc dù Phan Anh khéo léo kêu gọi sự ủng hộ tin nhắn rằng “ở Cặp đôi hoàn hảođiểm số của ban giám khảo và điểm bình chọn là khác nhau” nhưng với một cặp đôi khá hot như cặp MC - ca sĩ này thì hai tuần liên tiếp “bét bảng” về số điểm của ban giám khảo, quả là điều đáng thất vọng.

Sau khi bị chê “tơi tả" trong đêm đầu tiên, Thái Trinh và MC Phan Anh gặp không ít áp lực. Bởi họ là những thí sinh được kỳ vọng và sở hữu lượng fan lớn hơn cả. Trong đêm nhạc pop, cả hai chọn ca khúc Sa mạc tình yêu và gây chú ý với trang phục kimono truyền thống của người Nhật. Tuy nhiên, cũng như cặp Minh Tiệp và Thúy Anh, dù kỳ công chọn trang phục đẹp, độc lạ nhưng hiệu quả mang lại rất khiêm tốn.


Phan Anh và Thái Trinh trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Họ chưa thể hiện đúng tinh thần của bài hát và đêm nhạc. Thái Trinh và Phan Anhhát thiếu cảm xúc, rời rạc ở những đoạn hát chung. Cô gái sinh năm 1993 khá non nớt trong việc nâng đỡ bạn diễn, còn nam MC điển trai, do không giữ được cột hơi và bị động nên những đoạn solo anh hát không rõ lời.

Do từ đầu chương trình, chưa có cặp nào để lại ấn tượng và nhận được nhiều lời chê hơn khen, nhưng nữ nhạc sĩ xinh đẹp Lưu Thiên Hương vẫn giữ quan điểm chê thẳng dù bị ghét: “Tôi sợ chê nhiều sẽ bị mọi người ghét nhưng có bị ghét tôi cũng phải chê. Rõ ràng đoạn đầu ca khúc Phan Anh hát không tốt” – cô nhận xét.

Cũng giống như đêm trước, với phần biểu diễn mờ nhạt, họ chỉ nhận được 21 điểm, đứng vị trí “bét bảng” nếu tính điểm từ các vị giám khảo. Tuy nhiên, nhờ có lượng fan lớn hơn một số cặp khác như Minh Tiệp - Hà Thúy Anh, Kim Oanh - Quang Hào... nên họ không phải đứng chót bảng tổng điểm. Dẫu vậy, nếu Thái Trinh - Phan Anh không có sự đột phá vào những tuần tới, khán giả cũng khó "cứu" họ ở lại với chương trình.

Tiếp tục với chương trình Cặp đôi hoàn hảo, sau đêm mở màn với những ca khúc tự chọn, 10 cặp thí sinh tiếp tục thử thách với dòng nhạc pop/ballad trước khi trở lại với chương trình sau Tết Nguyên đán. Liveshow thứ hai của Cặp đôi hoàn hảođược diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM tối 27/1. Điểm của mỗi cặp được tính dựa trên 50% điểm của giám khảo và 50% do tin nhắn bình chọn của khán giả, sau 3 đêm thi đầu tiên, điểm quy đổi của cặp nào thấp nhất, cặp đó sẽ bị loại.


Khánh Ngọc và Trung Cương.

Ở liveshow thứ hai này, ngoài giám đốc âm nhạc Quốc Bảo hỗ trợ các cặp đôi trong khâu chọn bài, phối khí và giám sát từng tiết mục để mang đến hiệu quả tối đa cho phần âm thanh cho mỗi tiết mục, còn có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên trong vai trò cố vấn. Ngoài ra, biên đạo múa Trần Ly Ly cũng được ban tổ chức mời đến, để giúp các thí sinh trong cách biểu diễn, di chuyển sân khấu sao cho hợp lý và hiệu quả.

Nhìn tổng thể, đêm nhạc pop/balladd của 10 cặp thí sinh Cặp đôi hoàn hảo diễn ra nhạt nhẽo và không để lại cho người xem nhiều ấn tượng. Mặc dù đây là cuộc thi hát nhưng phần hát có phần “lép vế”. Nhiều ca sĩ chuyên nghiệp còn khiến khán giả “sửng sốt” vì hát yếu. Các tiết mục khá an toàn và thiếu sự độc đáo, mới lạ. Chỉ có một vài cặp đôi “cứu vãn” được đêm thi thứ hai này là Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Nathan Lee - Ngọc Oanh, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng.


Mỹ Lệ và Khương Ngọc tiếp tục có tiết mục tốt nhất đêm thi. Có thể nói
đây là ứng viên sáng giá nhất của mùa thi thứ 2.

Với một đêm nhạc chủ yếu là các ca khúc ballad chậm thì liên khúc Xích lô - Tình ca có tiết tấu nhanh của Mỹ Lệ và Khương Ngọc là sự lựa chọn thông minh, tạo không khí sôi động cho đêm nhạc đầy “sướt mướt”.

Phần thi này không chỉ ghi điểm cả về yếu tố chuyên môn, giọng hát mà phong cách biểu diễn, tự nhiên và trẻ trung của Mỹ Lệ và Khương Ngọc cũng gây được ấn tượng tốt với khán giả.

Trước khi đến với Cặp đôi hoàn hảo, Khương Ngọc từng có gần hai năm đi hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy chưa biểu diễn nhiều nhưng nam diễn viên điển trai cũng có cơ hội đứng trên vài sân khấu lớn, do đó, anh có sự dạn dĩ và tự tin khi biểu diễn hơn các thí sinh khác. Cùng với một Mỹ Lệ dày dặn và nhiều kinh nghiệm cả về chuyên môn lẫn chiêu trò thì đây là những lợi thế để họ có cơ hội đi tới đêm chung kết.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn luôn nhắc nhở Khương Ngọc rằng, anh là thí sinh may mắn khi được bắt cặp cùng “mỹ nhân ngư”.

Với ca khúc Xích lô, Khương Ngọc khoe được sở trường về giọng hát, anh cũng thu hút bằng khả năng linh hoạt, hài hước trên sân khấu. Đặc biệt là màn “đá xéo”, đưa xe “chính chủ” lên sân khấu này.

Nhận xét về phần thi của cặp đôi, đạo diễn Lê Hoàng khen: “May quá, cuối cùng cũng có một bản nhạc nhanh, tôi thích tiết mục này cả về dàn dựng, giọng hát và phong cách biểu diễn”. Anh đã mạnh tay cho cặp đôi 10 điểm, trong khi hai giám khảo còn lại là Lưu Thiên Hương cho 10 và Lê Minh Sơn cho 9 điểm.

Cặp đôi “đội sổ” trong đêm đầu tiên, Nathan Lee và Ngọc Oanh đã nhanh chóng bắt tay vào tập luyện ngay sau đêm thi kết thúc. Họ thể hiện ca khúc Anh của nhạc sĩ Xuân Phương, ca khúc hit của Hồ Quỳnh Hương trong thời gian qua. Đây thực sự là một ca khúc “khó nhai”, có nhiều nốt cao đòi hỏi người thể hiện không chỉ có giọng hát mà phải có cảm xúc để chạm đến trái tim người nghe.


Nathan Lee và Ngọc Oanh có cú "lội ngược dòng" ấn tượng với điểm số 27.

Tuy nhiên, Ngọc Oanh đã có màn “lội người dòng” gây bất ngờ mạnh mẽ tới khán giả và cả ba vị giám khảo. Cô giữ được cột hơi và thể hiện rất tốt ở những nốt cao khó. Nếu như ở đêm trước, cô bị chê là ngơ ngác và "chưa bắt đầu", thì đêm nay cô đã chinh phục người nghe không chỉ bằng giọng ca mà còn hát với tất cả nỗi lòng, xúc cảm của một người đang yêu.

Tiết mục của Nathan Lee và Ngọc Oanh cũng là một trong những tiết mục hay nhất trong đêm nhạc ít sự đột phá.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn “nổi da gà” với phiên bản Anh của hai thí sinh, anh nói: “Các bạn rất đẹp đôi, rất hấp dẫn. Nathan Lee làm tôi nổi da gà. Còn Ngọc Oanh làm tôi bất ngờ vì giọng hát quá tốt”.

Lưu Thiên Hương cũng đánh giá cao cô người mẫu có đôi chân dài 1m13 hát tốt những nốt cao và phần da diết của ca khúc. Còn đạo diễn Lê Hoàng cũng có ý kiến trái chiều: “Tôi thấy Oanh hát tốt hơn Lee cả về giọng hát lẫn cảm xúc”.

Phan Đinh Tùng và Cát Phượng mang đến cho khán giả những tiếng cười thoải mái trong phần đối thoại giữa bài hát. Chọn ca khúc Hãy trả lời em, cặp đôi tiếp tục để lại dấu ấn riêng, vừa mộc mạc, đơn giản nhưng cũng dí dỏm không kém.

Dù hát chưa tốt nhưng Cát Phương luôn ghi điểm nhờ cách diễn xuất rất có duyên. Cô cũng không ngại “đá xoáy” giám khảo Phan Đinh Tùng trong tiết mục của mình: “Em đi lấy đại gia đây. Lê Hoàng và Lê Minh Sơn nhiều tóc hơn anh kìa, anh không thấy sao?”.

Chính vì lẽ đó, đạo diễn Gái nhảy cho rằng: “Tiết mục này dễ thương nhưng phô”. Lưu Thiên Hương cũng luôn dành sự ưu ái với danh hài này: “Cát Phượng luôn biết tỏa sáng trong các câu thoại. Tôi thích Cát Phương hơn Phan Đinh Tùng”.

Không chỉ nhận được số điểm cao từ giám khảo, cặp đôi này cũng nhận được sự yêu thích từ người xem truyền hình và tuần thứ hai giữ vị trí dẫn đầu.


Phan Đinh Tùng và Cát Phượng.

Là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trong đêm đầu tiên nhưng Khánh Ngọc và Lê Trung Cương có phần thi không như mong đợi. So với các cặp khác, họ không sử dụng “chiêu trò” qua cách dàn dựng mà chỉ tập trung vào giọng hát. Lựa chọn ca khúc Mùa chim én bay, Trung Cương vẫn cho thấy anh là một thí sinh được đánh giá cao về giọng hát, trong khi đó, Khánh Ngọc có vẻ như “lép vế” hơn bạn diễn của mình.

Đạo diễn Lê Hoàng “đá xoáy” phần biểu diễn của cặp đôi bằng hình ảnh cánh én: “Cánh én thì thường mỏng nhưng với tiết mục này tôi thấy cánh én lại dày”.

Nhiều người đã không giấu được sự bất ngờ và cả thất vọng với giọng hát của Khánh Ngọc. Nếu như tuần đầu tiên cô hát yếu và phô khiến mọi người nghĩ là "sự cố", nhưng ở tuần thứ hai này cô lại tiếp tục thể hiện giọng hát khá kém. Điều này quả thật khác xa với thời gian cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình.

Minh Tiệp và Hà Thúy Anh tiếp tục có một phần thi không mấy ấn tượng. Với ca khúc Tựa dòng sông, Thúy Anh hóa thân thành cô dâu còn Minh Tiệp lại làm bóng ma trên sân khấu vì không cưới được người mình yêu. Tuy nhiên, chàng King kong của Lập trình cho trái tim lại lộ nhược điểm hát phô và chênh ở những nốt cao. Bộ trang phục anh mặc cũng bị đạo diễn Lê Hoàng cho là không phù hợp, đó là lý do họ chỉ có được 7 điểm từ đạo diễn này. Anh hóm hỉnh “đá xéo” người ngồi cạnh mình rằng: “Tôi nghĩ chiếc áo này phù hợp với anh Lê Minh Sơn hơn”. Trong khi đó, học trò xinh đẹp của Mr. Đàm lại được khen hát cảm xúc, thể hiện tròn trịa hơn đêm mở màn. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn dù thẳng thắn chê hát dở nhưng bù lại, anh cộng điểm trình diễn cho Minh Tiệp và Thúy Anh.

Hoàng Hải và người đẹp wushu Thùy Linh thể hiện Nơi tình yêu bắt đầu – ca khúc từng làm nên tên tuổi của hot boy Bùi Anh Tuấn tại vòng Giấu mặt của The Voice. So với đêm thi trước, hôm nay, họ thể hiện tốt hơn. Sở hữu chất giọng tenor, đây là ca khúc mà Hoàng Hải tung chiêu để khoe giọng ở những nốt cao. Trong khi đó, Thùy Linh hát nốt cao còn phô nhưng cô cũng mạnh dạn thể hiện. Điều đó cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm của người đẹp làng thể thao.

Cho dù, Lưu Thiên Hương khá khó tính khi chê Thùy Linh làm hỏng những nốt cao nhưng nhạc sĩ Gió mùa về lại “nhảy vào” bênh vực. Anh nói: “Thà làm hỏng còn hơn là không dám thể hiện. Những ngày qua Sài Gòn nóng, với bài hát này, các bạn cho tôi cảm giác mát mẻ”.

Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ gây ấn tượng với phần clip giới thiệu mùi mẫn, dí dỏm để khoe khả năng diễn xuất của Thanh Thúy. Thể hiện ca khúc Tình yêu tôi hát nhưng cả hai lại khá chênh nhau về cảm xúc. Trong khi Dương Triệu Vũ da diết, Thanh Thúy lại mạnh mẽ. Đây là tiết mục an toàn, nhạt về cảm xúc và bà xã của đạo diễn Đức Thịnh hát không tốt như đêm mở màn.

Nhận xét về tiết mục này, vị đạo diễn khó tính cho hay: "Tôi căng thẳng vì không biết dùng từ gì để nhận xét về tiết mục của hai bạn. Những đoạn khó thì Dương Triệu Vũ “đỡ” hết rồi”.


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ với Tình yêu tôi hát.

Ở đêm thi đầu tiên, nhà thiết kế Thuận Việt là một trong số những người nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Thuận Việt gây bất ngờ với khả năng hát tiếng Anh khá tốt khiến cho Lê Hoàng cũng dành cho lời khen hiếm hoi.

Thảo Trang cà Thuận Việt thể hiện ca khúc Cứ ngủ say trong đêm thi thứ hai. Khác hẳn với hình ảnh cá tính, sexy và cuồng nhiệt trên sân khấu mọi lần, Thảo Trang mang đến hình ảnh mới đầy nữ tính với tóc dài, áo dài.

Từ đầu chương trình, trước phần biểu diễn mờ nhạt của nhiều cặp khác, có lẽ họ là cặp đôi mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả. Thuận Việt tiếp tục mang đến sự bất ngờ về giọng hát tốt và truyền cảm. Những quãng bè khó được anh làm tốt, hát hòa quyện. Nhạc sĩ Lê Thiên Hương đánh giá cao phần ý tưởng dàn dựng theo kiểu đối lập của căp đôi. Thảo Trang với không khí ấm áp, có hoa mai đón Tết, còn Thuận Việt thì thể hiện tình yêu ở một nơi lạnh giá, có tuyết rơi.


Thuận Việt và Thảo Trang.


Kim Oanh - Quang Hào.

Cặp đôi Quang Hào và Kim Oanh là một trong những cặp đã có màn chào sân không tốt ở tuần trước. Thậm chí, nữ diễn viên phía Bắc còn nhận được cơn mưa lời chê từ bộ ba giám khảo, điều này vô tình tạo không ít áp lực cho cô với đêm nhạc pop/ballad.

Lựa chọn ca khúc Mong anh về, Kim Oanh tiếp tục phô diễn những điểm yếu trong cách hát, dễ có cảm giác chói tai cho người nghe. Ca khúc này cũng bị nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá là không phù hợp với chất giọng của nữ diễn viên.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn ví nữ diễn viên hài như hình ảnh cô Thị Mầu, anh nói: “Tôi luôn nghĩ Kim Oanh là một cô Thị Mầu ở khu vực phía Bắc, mà Thị Mầu thì luôn thu hút được những cánh mày râu như tôi. Tuy nhiên, hôm nay tôi chưa thấy điều đó và tôi vẫn mong chờ một cô Thị Mầu của riêng tôi thôi cũng được”.

Sau đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ có một tháng nghỉ ngơi và trở lại vào tối 28/2, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Trấn Thành vẫn là điểm nhấn của chương trình. Anh thu hút khán giả bằng lối dẫn dắt, nói chuyện hài hước, thông minh. Trong khi đó, Vy Oanh chưa làm tốt được vai trò của người chia sẻ với các thí sinh phía sau hậu trường. Phần giao lưu của nữ ca sĩ với các thí sinh sau mỗi tiết mục khá nhạt nhẽo.

Ba vị giám khảo dù có những đối lập trong phần nhận xét và cho điểm, nhưng về cơ bản họ đều làm tốt vai trò của mình. Tuy nhiên, phần đánh giá được rút gọn để giảm thời lượng khiến chương trình mất đi phần nào sức hấp dẫn.

Infonet
Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Tin tức - 24.12.2020

Nhà đài KBS hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của fan, đặc biệt là người hâm mộ nhóm nhạc nam Seventeen.

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Tin tức - 09.10.2020

Cùng đoán xem nhóm nhạc nào sẽ soán ngôi đầu bảng xếp hạng?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Tin tức - 17.04.2020

Trong khi tình cảm mà Song Seung Hun bỏ ra cho mối tình này nhiều thì Lưu Diệc Phi lại cảm thấy áp lực và không muốn tiếp tục.

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Tin tức - 02.11.2017

Sau khi ra mắt ca khúc mới, Bảo Anh đã có màn trình diễn trước 3.000 sinh viên, mang đến cho cô những cảm xúc vỡ òa.

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Tin tức - 30.12.2016

Nữ danh ca hải ngoại Thu Phương mặc áo yếm hát trong đêm nhạc kỷ niệm 50 sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương mặc tiết trời thủ đô giá rét....

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 23 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 23 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 7 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 22 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 40 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 6 giờ, 41 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 46 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...