Những video “đạo” xôn xao làng nhạc Việt năm 2011

11:38 09/12/2011

(Ngoisao.vn) - Đó là những video âm nhạc cực hay, mang tiếng “đạo” nhưng không vì thế sức hấp dẫn từ các video này có phần giảm nhiệt.

Cao Thái Sơn

                

Sở hữu giọng hát ngọt ngào cộng với ngoại hình sáng sân khấu, thí sinh của Sao Mai Điểm Hẹn 2004 đã Nam Tiến và đầu quân về HT Produdction. Cao Thái Sơn nhận được sự giúp đỡ công ty cũng như sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm về nghề từ đàn anh là ca sĩ Đan Trường. Chẳng được bao lâu Cao Thái Sơn rời khỏi HT Production và im ắng một thời gian. Khán giả đã một phen hú vía vì tưởng anh giải nghệ, nhưng không lâu sau đó Cao Thái Sơn đã quay lại và vụt sáng với những bài hit như: Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại…

Sau hàng loạt những ca khúc ăn khách. Cao Thái Sơn tiếp tục gõ cửa nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để đặt hàng. Lần này, nhạc sĩ họ Nguyễn vẫn khai thác thế mạnh của Cao Thái Sơn ở dòng nhạc pop ballad sở trường với ca khúc “Người ở lại”. Bài hát này được Cao Thái Sơn tin cậy giao cho êkíp quen thuộc cũ lên ý tưởng video. Một câu chuyện tình lãng mạn được xây dựng trên nền nhạc của “Người ở lại” vừa trình làng đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ca khúc ra mắt nhanh chóng dẫn đầu trên các diễn đàn, các trang web âm nhạc. Niềm vui chưa được bao lâu thì video “Người ở lại” đã bị phát hiện là chôm chỉa ý tưởng của “Come back to me” của nam ca sỹ Se7en đã được phát hành từ cách đây 4 năm. Năm 2009, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng gặp phải rắc rối liên quan đến việc “trùng ý tưởng”. Ca khúc “Mùa thu vắng em” nằm trong album “Con đường mưa” bị tố giống 80% nhạc phẩm Marionette của ca sĩ người Nhật Bản Ayumi Hamasaki.

Vượt qua những scandal về “đạo” ý tưởng Cao Thái Sơn đã giới thiệu đến người hâm mộ  album mới toanh “Gió lạnh”. Anh đã đầu tư một cách nghiêm túc khi phải make up, làm tóc từ nửa đêm tới 4h rồi đi ra địa điểm tập kết quay đến tận sáng hôm sau dưới cái nắng nóng khủng khiếp. Có những cảnh phải dùng máy bay trực thăng mô hình để quay được toàn cảnh sa mạc. ..“Gió lạnh” cũng đánh dấu sự chuyển hướng của Cao Thái Sơn về mặt hình ảnh, từ một anh chàng baby dễ thương sang một hình ảnh cá tính, táo bạo hơn. Trong đêm trao giải Làn sóng xanh năm 2011, anh cũng đã được vinh danh tại Top 10 ca sĩ được yêu thích.

Ưng Hoàng Phúc

Sau 2 năm vắng bóng để điều trị chứng thoát vị đĩa đệm Ưng Hoàng Phúc đã trở lại với fan hâm mộ của mình với một hình tượng hoàn toàn thay đổi. Anh đã “lột xác” chững chạc hơn, trau chuốt hơn trong album và trong cả giọng hát của mình. Năm qua anh đã cho ra album “Ưng Hoàng Phúc - U1”, album lần này chính thức đánh dấu hướng đi mới trong âm nhạc và một Ưng Hoàng Phúc sau một thời gian đi trên con đường solo. Album phát hành tại Việt Nam gồm hai phiên bản, một theo phong cách balad nhẹ nhàng, chậm rãi, thoáng buồn và một theo phong cách nhạc dance sôi động.

Trước khi ra mắt album Ưng Hoàng Phúc đã tung single “Chuyện đó đâu ai ngờ” để thăm dò ý kiến của người hâm hộ. Single này nằm trong album “U1” được Ưng Hoàng Phúc PR khá rầm rộ với chiêu “khoe bụng 6 múi đẹp nhất Việt Nam” và hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi được thực hiện bởi ekip của Mỹ. Quả thật, khi video này ra mắt, khán giả Việt được thấy những góc quay khá mới lạ và một hình thể đẹp của Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, êkip của Ưng Hoàng Phúc còn chưa kịp ăn mừng thì đã có thông tin video trên giống hệt clip mang tên “Tættere Pa Himlen” của một ca sĩ Đan Mạch từ ý tưởng, góc quay, màu sắc…Ưng Hoàng Phúc thật khó mà chối cãi khi video“Tættere Pa Himlen” của Burhan G được đưa lên mạng chia sẻ Youtube vào khoảng tháng 9/2010.

Trái ngược với thái độ vui vẻ, bình thản của Ưng Hoàng Phúc khi được đế cập đến chuyện “đạo” ý tưởng. Tác giả của ca khúc là Đào Trọng Thịnh tỏ ra thất vọng. Trên web cá nhân của mình, anh tâm sự: “sẽ không bao giờ để ca sĩ “tự do sáng tạo với ca khúc của mình nữa. Anh không những buồn vì việc MV giống hệt nước ngoài mà còn hình ảnh của MV không hề ăn nhập với nội dung ca khúc lãng mạn của anh.

Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình được biết đến khi còn là một thành viên của nhóm nhạc La Thăng cùng với Chí Thiện, Minh Tuấn. Tuy nhiên tồn tại được một thời gian La Thăng tan rã, hai thành viên còn lại là Chí Thiện, Minh Tuấn vẫn gắn bó với Vpop ki theo đuổi sự nghiệp solo còn Trịnh Thăng Bình lui về ở ẩn.

Sau thời gian ẩn náu Trịnh Thăng Bình đã tái xuất bằng hit “Lời chưa nói” cùng nhiều  sáng tác lãng mạn do các ca sĩ khác trình bày. Mới đây anh đã “đầu quân” về trở thành “người một nhà” cùng Phạm Quỳnh Anh, Phi Trường. Video “Đã lâu không gặp” mới phát hành gần đây là cột mốc đánh dấu sự hợp tác giữa anh với nhà sản xuất Wepro. Tuy nhiên ngay từ lần đầu bắt tay cùng Wepro làm video, anh và êkíp đã gặp phải sự cố. Lấy ý tưởng một cặp đôi yêu nhau vừa mới chia tay, Trịnh Thăng Bình và Diễm My 9x đã có những khung cảnh tuyệt đẹp, đậm chất Hàn Quốc trong “Đã lâu không gặp”.

Video được tung ra chỉ được một ngày và ngay lập tức bị khán giả lên tiếng vì nó là hàng nhái của video “Let’s Break Up” mà nam ca sĩ Hàn Quốc Lee Seung Gi từng thể hiện. “Let’s Break Up” đã chính thức có mặt trên YouTube từ năm 2009 trong khi “Đã lâu không gặp” chỉ vừa mới ra lò.  Người chịu trách nhiệm thực hiện video này là Ông bầu Quang Huy thẳng thắn nhận lỗi và chịu tất cả sai sót về phía mình với tư cách là nhà quản lý. Đây cũng là trường hợp hiếm hoi trong Vpop dám đối diện và thừa nhận về hành vi “đạo”.

Cũng trong năm qua Trịnh Thăng Bình đã cho dịp ra mắt album “Summer Love”  đa phần các ca khúc đều do anh sáng tác, Trịnh Thăng Bình cũng chính thức giới thiệu đến khán giả công ty âm nhạc do anh thành lập và điều hành mang tên B Production. Đây là kế hoạch đã được Trịnh Thăng Bình ấp ủ từ rất lâu, tuy nhiên phải sau một thời gian cố gắng và tích lũy kinh nghiệm anh mới tự tin thực hiện. Album “Summer Love” chính là sản phẩm đầu tiên do B Production sản xuất.

Minh Hằng

Có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng nhưng Minh Hằng lại bén duyên với điện ảnh. Đến nay gia tài diễn xuất của cô tính sơ sơ cũng kha khá với đủ các loại nhân vật. Năm 2008, Minh Hằng đã nổi lên như một hiện tượng trong làng nhạc Việt với bản hit “Một vòng trái đất” cùng với Tim nhưng sau đó cô lặng mất tâm hơi khiến khán giả hụt hẫng. Sau khoảng thời gian dài đóng phim bỏ bê âm nhạc và âm thầm chuẩn bị. Năm qua Minh Hằng đã dành chính thức trở lại Vpop và hạn chế việc đóng phim. Cô cũng chính thức tung ra video “Beautiful girl” để gửi tặng khán giả sau nhiều lần “lỡ hẹn”. Đây là video clip lấy đi của Minh Hằng khá nhiều sức khỏe và cả nước mắt. Trước ngày quay, cô tập nhảy quá nhiều, nên bị chấn thương dây chằng cột sống.

Tuy nhiên, hàng nóng mới toanh này của “Bé Heo” đã bị khán giả bắt bài khi nó quá giống với giai điệu của “The Queen” của Son Dam Bi và “Tik Tok” của KeSha. Không chỉ dừng lại ở đó, phần video ca khúc này của Minh Hằng cũng vấp phải phản ứng không mấy tích cực từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng nó hao hao “Purple Pop” của Hyun A, số khác cho rằng “điệu múa đánh ngực là đạo của G.Na trong bài “Black and White”... Gay gắt hơn nhiều khán giả đã phân tích: “Không đạo nhạc thì cũng đạo style, fan của Minh Hằng thật mù quáng. Minh Hằng đạo kiểu tóc của Park Bom, đạo quần áo của CL trong “Can't nobody”, đạo nhạc phần đầu của 2NE1...”. Trước đây video “Bình minh xua tan bóng đêm”, Minh Hằng còn bị phát hiện đạo ý tưởng của một nhóm nhạc trẻ nổi tiếng của Hàn Quốc 4Minute.

 Không đồng ý cũng không phủ nhận, Minh Hằng chọn giải pháp im lặng trước mọi tin đồn. Một thời gian ngắn sau, cô ra mắt video “Sắc môi em hồng” “lột xác” 100% thành hình ảnh một cô nàng xinh xắn, đáng yêu thổi bong bóng ngoài đường, đi phát kẹo cho những em nhỏ và tặng quà cho những người lang thang trên phố. Video này được xem là cách Minh Hằng xoa dịu dư luận và lấy lại hình ảnh của mình.  

Ngoài việc dính nghi án “đạo” video thì năm qua Minh Hằng là ca sỹ “bội thu” nhiều scandal nhất từ chuyện: diện quần ren phản cảm trong “Đêm mỹ nhân” ở Quảng Bình, chọn trang phục biểu diễn “nhạy cảm” trong chương trình Shining Show, và clip thác loạn ở quán bar. Tuy nhiên niềm vui an ủi cuối cùng trong năm là Minh Hằng đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi lớn như: Đông Nhi, Văn Mai Hương, Khởi My, Uyên Linh để đoạt giải Nữ ca sỹ triển vọng của giải Làn sóng xanh năm 2011.

Hoàng Thùy Linh

Sau khi cho ra mắt album vol.1 “Nhịp đập giấc mơ”, Hoàng Thùy Linh liên tục bận rộn với lịch diễn khắp trong Nam ngoài Bắc để quảng bá album này. Tuy nhiên đáng khen ngợi là trong khoảng thời gian này, cô nàng vẫn tranh thủ cùng êkíp chọn bài, hòa âm, thu âm, luyện tập vũ đạo triền miên để chuẩn bị cho album thứ 2. Và cuối cùng sau một năm “thai nghén”, Hoàng Thùy Linh tiếp tục “công phá” Vpop bằng album album nhạc dance vol 2 “Đừng vội vàng”.

Trở lại Vpop với album vol 2 “Đừng vội vàng”, Hoàng Thùy Linh đã khiến những người yêu mến giọng ca của cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô lột xác hoàn toàn với mái tóc ngắn cá tính, gợi cảm và sexy hơn. Cho dù giọng ca không phải là lợi thế nhưng Hoàng Thùy Linh đã biết che lấp nhược điểm bằng những màn vũ đạo đẹp mắt. Ra mắt chưa đầy 3 ngày “Đừng vội vàng” đã sở hữu lượt nghe thuộc vào hàng khủng khi đạt hơn 90.000 lượt mà chưa có video nhạc Việt nào làm được. Tuy nhiên trở ngại đầu tiên cô vấp phải là bị kết án...vi phạm luật giao thông khi nghênh ngang đi bộ giữa phố rồi phăm phăm sải bước trên đường tàu....Không lâu sau đó lại rộ lên thông tin “Đừng vội vàng” của Linh quá giống với video “About you now” của Sugababes và “One step at the time” của Jordin Sparks.  Cũng như những cảnh đầu tiên của video - khi cô đang nằm trên giường thì lại bị gán tội mượn ý tưởng “What the hell” của nữ rocker nổi tiếng Avril Lavigne.

Không lâu sau đó xuất hiện trong sân khấu ca nhạc “Savior Show” Hoàng Thùy Linh đã hát hit bự của Madona “Material girl” với  màn đập kính táo bạo. Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị dư luận “ném đá” và cho rằng màn biểu diễn này giống y chang ý tưởng trong clip “Popular” của Eric Saade. Có vẻ như năm qua Hoàng Thùy Linh không may mắn lắm nhưng hy vọng với năm thìn đúng năm tuổi của mình, cô ca sỹ “Nhịp đập giấc mơ” có cái riêng cho mình.

Văn Mai Hương

Dừng lại ở vị trí Á quân của cuộc thi tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với Văn Mai Hương. Cô gái 17 tuổi đến từ Hà Nội đã nhanh chóng tạo dựng thương hiệu trong showbiz với phong cách năng động, trẻ trung. Sở hữu giọng hát cao, trong trẻo được đào tạo bài bản nên Văn Mai Hương có bước đi khá dễ dàng khi quyết định lập nghiệp tại trong thị âm nhạc phía Nam cùng với sự hậu thuẫn hết mình của nhạc sỹ Huy Tuấn.

Không ngủ quên trong chiến thắng sau cuộc thi Văn Mai Hương đã xuất hiện hầu như trên sân khấu ca nhạc lớn nhỏ và lấn át luôn cả Quán quân cuộc thi năm đó. Bằng sức trẻ và sự làm việc miệt mài “không sợ già trước tuổi” Văn Mai Hương và toàn bộ ê kíp đã nhanh chóng chào hàng sản phẩm đầu tiên của mình bằng single “Nếu như anh đến”.

Ca khúc “Nếu như anh đến” được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác riêng cho Văn Mai Hương. Bài hát được kết hợp bằng hai phiên bản dance pop và Acoustis trong một bài hát. Nội dung của video khá đơn giản, chỉ là một buổi biểu diễn của Văn Mai Hương tại quán café với ban nhạc. Cô gái 17 tuổi đã thực sự tạo được tiếng vang khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen có cánh thì video này của cô nàng đã bị soi rất kĩ khi có hao hao nét video “Love You Like A Love Song” của Selena Gomez và “Love “của CNBlue. Không lên tiếng hay phủ nhận về chuyện đạo, Văn Mai Hương bỏ ngoài tai những tin xung quanh về video này. Cô tự tin đi hát, tham gia các event và chương trình thực tế Cặp đôi hoàn hảo. Mới đây nhất cô đã chính thức trình làng album mới toanh của mình “Hãy mỉm cười”.

S.T - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Đối xử tệ với Seventeen, nhà đài KBS nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ

Tin tức - 24.12.2020

Nhà đài KBS hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của fan, đặc biệt là người hâm mộ nhóm nhạc nam Seventeen.

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Top 15 kênh YouTube của các nhóm nhạc K-Pop gen 3 được đăng ký nhiều nhất

Tin tức - 09.10.2020

Cùng đoán xem nhóm nhạc nào sẽ soán ngôi đầu bảng xếp hạng?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Lý do khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun hóa ra xuất phát từ đằng trai?

Tin tức - 17.04.2020

Trong khi tình cảm mà Song Seung Hun bỏ ra cho mối tình này nhiều thì Lưu Diệc Phi lại cảm thấy áp lực và không muốn tiếp tục.

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Bảo Anh vất vả thoát khỏi vòng vây 3.000 khán giả

Tin tức - 02.11.2017

Sau khi ra mắt ca khúc mới, Bảo Anh đã có màn trình diễn trước 3.000 sinh viên, mang đến cho cô những cảm xúc vỡ òa.

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Thu Phương mặc yếm đào hát giữa Hà Nội giá rét

Tin tức - 30.12.2016

Nữ danh ca hải ngoại Thu Phương mặc áo yếm hát trong đêm nhạc kỷ niệm 50 sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương mặc tiết trời thủ đô giá rét....

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 58 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 17 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 4 giờ, 18 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 23 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 4 giờ, 24 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 5 giờ, 24 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 26 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 27 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.