Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'

14:12 22/10/2014

Không ít thí sinh tham dự vào các show truyền hình thực tế đã quyết định dừng cuộc chơi giữa chừng trước sự "ngẩn ngơ" của người hâm mộ.

Loki Bảo Long - Nhân tố bí ẩn 2014

Gần đây nhất, việc quyết định bỏ dự thi đêm chung kết X-factor của Loki Bảo Long đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

Loki Bảo Long là một trong những thí sinh thu hút khán giả ngay từ tập 1 của X-Factor 2014. Với ngoại hình đậm chất Hàn Quốc và giọng ca trời phú, cộng thêm câu chuyện về quá khứ nhút nhát của mình đã khiến chàng trai 21 tuổi nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Việc Loki Bảo Long bỏ dở đêm chung kết X-factor
khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Trải qua 4 tháng tham gia Nhân tố bí ẩn, đã từng có thời điểm Bảo Long muốn dừng chân trong cuộc thi này để nhường chỗ cho người bạn thân Tích Kỳ nhưng bị BGK từ chối.

Loki Bảo Long được coi là đối thủ nặng ký của Giang Hồng Ngọc - thí sinh tiềm năng của đội Hồ Ngọc Hà, do đó đêm chung kết giữa 2 thí sinh này cùng 2 ban nhạc O Plus, F Band là một đêm chung kết rất được mong đợi. Việc Loki Bảo long bỏ thi vì "lý do cá nhân" khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Loki Bảo Long từng có lần muốn nhường vé đi tiếp cho Tích Kỳ.

Sự việc không chỉ đơn giản là dừng lại ở đó, việc rút lui của Loki Bảo Long trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi có thông tin nặc danh gửi đến báo giới lý do thực sự khiến chàng trai 21 tuổi phải dừng chân tại cuộc thi này là do những lùm xùm tình cảm với nhiều người.

Thiều Bảo Trang - Giọng hát Việt 2012

Giọng hát Việt mùa đầu tiên tổ chức đã dính phải những lùm xùm đầy tai tiếng. Xuất phát điểm từ việc Giám đốc âm nhạc Phương Uyên bị "tố" nâng đỡ thí sinh, không công bằng và còn có tình cảm với thí sinh Thiều Bảo Trang. Trong một đoạn clip nặc danh được tung lên mạng, Thiều Bảo Trang đã "chắc suất" một trong bốn gương mặt cuối cùng và “vào sâu nhờ tình cảm riêng với Giám đốc âm nhạc là Phương Uyên”.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Thiều Bảo Trang không cầm được nước mắt khi quyết
định dừng chân tại Giọng hát Việt 2012.

Chính scandal này mà Thiều Bảo Trang đã quyết định dừng bước ở sân chơi The Voice 2012 trong nước mắt.Sự việc trầm trọng tới mức công ty Cát Tiên Sa phải tổ chức họp báo để làm nguôi ngoai dư luận, thế nhưng những lời phỏng đoán ác ý về sự thiên vị của chương trình với Thiều Bảo Trang vẫn không hề ít đi.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Scandal tình ái giữa Thiều Bảo Trang và Phương Uyên
tốn không ít giấy mực của báo chí.

Quyết định dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe, chắc hẳn nhiều người vẫn hiểu được Thiều Bảo Trang phải bỏ The Voice 2012 vì quá mệt mỏi với những điều tiếng và sức ép từ dư luận.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Trên con đường phát triển sự nghiệp hiện nay, Thiều Bảo Trang
vẫn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Phương Uyên.

Hiện, Thiều Bảo Trang và em gái mình đang cùng nhau nỗ lực để phát triển sự nghiệp. Nhớm Bee.T của hai chị em họ Thiều vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ lớn từ nhạc sỹ Phương Uyên.

Huỳnh Anh - Học viện ngôi sao

Chương trình truyền hình thực tế này thu hút đông đảo sự quan tâm của các khán giả trẻ bởi dàn thí sinh trẻ trung, đa dạng và rất sôi động. Trong số đó có những gương mặt đã ít nhiều quen thuộc với người hâm mộ như ca sĩ Chibi Hoàng Yến hay chàng hot boy Huỳnh Anh.

Tham gia cuộc thi này là một "bước tiến lớn" với chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai, anh được nhiều người kì vọng sẽ là nhân tố xuất sắc của cuộc thi. Thế nhưng ngoại hình nổi bật không thể giúp Huỳnh Anh cứu vớt lại được giọng hát yếu của mình. Càng tiến vào sâu, anh càng bộc lộ rõ nhược điểm trong kĩ thuật thanh nhạc và nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ BGK cũng như các khán giả.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Huỳnh Anh không được đánh giá cao khi tham
gia Học viện ngôi sao bởi chất giọng yếu.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Anh chàng quyết định dừng cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Huỳnh Anh tuyên bố dừng bước vì lý do sức khỏe, anh chia sẻ rằng căn bệnh dạ dày đã ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng ca hát của mình. “Âm nhạc là đam mê của tôi. Tôi tham gia chương trình hòng thử thách bản thân mình. Mỗi khi đứng trên sân khấu tôi đều run, tôi biết mình còn nhiều điều để học hỏi. Tôi nghĩ đã đến lúc để trở về với khả năng thực sự của mình. Tôi quyết định rút lui ở đây” - Huỳnh Anh phát biểu trước khi bỏ thi Học viện Ngôi sao. Có vẻ như việc tham gia cuộc thi hát chỉ là cách để Huỳnh Anh "lấp chỗ trống", bởi thời gian gần đây anh lại quay trở lại với nghiệp diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim sắp ra mắt, trong đó có bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả là Hương Ga.

Ngọc Anh - Bài hát yêu thích 2012

Câu chuyện ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh từ tố tụng đến bỏ tham gia chương trình Bài hát yêu thích đã khiến báo chí tốn giấy mực trong thời gian vừa qua.

Là gương mặt không phải xa lạ với các chương trình của VTV, Ngọc Anh có thể coi là "người nhà" của VTV từ lâu. Sở dĩ cô không chỉ là ca sĩ tham gia nhiều cuộc thi ca hát do VTV mà còn là một gương mặt được VTV rất ưu ái cho các chương trình ca nhạc lớn.

Tham gia chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Sẽ mãi yêu anh, Ngọc Anh tự tin sẽ giành giải tại cuộc thi này bởi chị không những hát tốt mà còn có một lượng fan khá hùng hậu khắp các tỉnh thành.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Ngọc Anh bỏ dở Bài hát Việt 2012 vì những
mâu thuẫn với ban tổ chức chương trình.

Mâu thuẫn giữa giọng ca Đất Mỏ với ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích bắt đầu bằng thông tin từ ban tổ chức cho biết trường hợp ca sĩ Ngọc Anh bị hủy hơn 1.400 tin nhắn bình chọn cho ca khúc Sẽ mãi yêu anh với lý do sau khi kiểm tra và phát hiện đây là những tin nhắn rác, không có người sử dụng.

Ngay sau khi thông tin trên được đưa ra, ca sĩ Ngọc Anh đã tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng phản đối hành động của ban tổ chức. Sau đó, nữ ca sĩ quyết định sẽ không tham gia chương trình này nữa dù cho bài hát của mình vẫn đoạt giải.

Vũ Hà Anh - Sao Mai điểm hẹn 2012

Dù không phải là ca sĩ thể hiện thành công nhất trong đêm thi đầu tiên của SMĐH 2012, nhưng với khả năng chinh phục khán giả tốt, Vũ Hà Anh đã trở thành gương mặt được bình chọn nhiều nhất sau đêm mở màn.

Bất ngờ xin rút lui sau khi kết thúc phần trình diễn của mình tại đêm đầu tiên của vòng thi thứ 2, quyết định táo bạo này của Vũ Hà Anh đã gây bất ngờ lớn cho Hội đồng nghệ thuật lẫn khán giả.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Vũ Hà Anh dừng bước trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012.

Mặc dù anh được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lẫn ca sĩ Tùng Dương ra sức thuyết phục ở lại, nhưng anh vẫn giữ vững quyết định dừng cuộc chơi của mình. Quyết định rút lui này của Hà Anh được nhiều người cho là khá khôn ngoan khi anh chàng này biết tự lượng sức mình, tránh được trường hợp bị loại sau đêm thi thứ 6 này.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hà Anh không chịu được sức ép từ dư luận, thiếu dũng cảm khi chủ động rút lui mà không dám đi tiếp

Đăng Khoa - Vietnam Idol 2010

Là du học sinh tại Mỹ, Đăng Khoa đến với Vietnam Idol 2010 một cách tình cờ khi có người bạn rủ rê tham gia đi thử giọng tại Hà Nội. Đến với cuộc thi, Đăng Khoa được nhiều người cho rằng anh sở hữu một gương mặt lẫn ngoại hình giống ca sĩ Chí Thiện. Có mặt tại vòng chung kết Vietnam Idol 2010, Đăng Khoa chinh phục được khán giả tuổi teen bằng ngoại hình lẫn giọng hát của mình.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Đăng Khoa nhận được sự ủng hộ đông đảo từ
người hâm mộ khi tham gia Vietnam Idol.

Tại vòng chung kết, Đăng Khoa luôn nằm trong số những thí sinh an toàn qua từng đêm thi. Tuy nhiên, một điều không may mắn đến với Đăng Khoa khi anh là người dính vào scandal "chửi bậy" của thí sinh Đức Anh.

Theo Đức Anh, Đăng Khoa là người đã bí mật ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại của mình với người bạn thân sau đó tung lên mạng. Scandal "chửi bậy" là một scandal đình đám của Vietnam Idol tại thời điểm đang diễn ra cuộc thi.

Chịu nhiều áp lực khi dính líu vào scandal này, Đăng Khoa vẫn tự tin bỏ qua mọi tin đồn để bước vào đêm Gala 6 của Vietnam Idol 2012. Trong đêm diễn này, mặc dù vẫn nằm trong top an toàn nhưng Đăng Khoa đã xin phép ban tổ chức cho anh rút lui khỏi cuộc thi để nhường quyền đi tiếp cho Uyên Linh (sau này đoạt vị trí Quán quân Vietnam Idol 2010).

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Chịu nhiều áp lực từ scandal không đáng có,
Đăng Khoa quyết định dừng cuộc chơi.

Hành động này của Đăng Khoa đã nhận được sự chấp nhận từ ban tổ chức và Đăng Khoa dừng lại cuộc thi âm nhạc này ở vị trí Top 5.

Đến nay, 2 năm đã trôi qua kể từ ngày rút lui khỏi Vietnam Idol 2010, Đăng Khoa vẫn tham gia showbiz nhưng chưa có những dự án âm nhạc nào cụ thể và tạo được thành công cho con đường ca hát của mình.

Cao Thái Sơn - Sao Mai điểm hẹn 2004

Cao Thái Sơn là một gương mặt được khán giả yêu thích nhất trong SMĐH mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2004. Khi đó, Cao Thái Sơn là sinh viên của trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Trước khi đặt bút đăng ký tham gia vào SMĐH, Cao Thái Sơn đã có một thời gian hoạt động ca hát tại thủ đô. Anh là một giọng ca quen thuộc ở các phòng trà ca nhạc tại Hà Nội vào thời điểm đó.

Có mặt tại SMĐH 2004, với phong cách biểu diễn thân thiện cùng vẻ ngoài điển trai, Cao Thái Sơn là thí sinh được đông đảo khán giả yêu mến qua từng đêm thi. Nằm trong top 5 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất sau vòng 2 của SMĐH 2004. Cao Thái Sơn là ứng cử viên sáng giá cho giải nhất SMĐH năm đó.

Thí sinh, thí sinh truyền hình thực tế,những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'
Cao Thái Sơn rút khỏi Sao Mai điểm hẹn 2004
vì muốn phát triển sự nghiệp riêng.

Bất ngờ sau khi lọt vào vòng trong, Cao Thái Sơn nộp đơn cho ban tổ chức xin được rút lui khỏi cuộc thi.

Mặc dù, Cao Thái Sơn đã được ban tổ chức động viên, nhưng anh đã quyết định chia tay với SMĐH 2004. Thời điểm đó, lý do Cao Thái Sơn rút lui khỏi SMĐH 2004 là về đầu quân cho công ty HT Production của ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Đan Trường.

Tuy nhiên sau đó một thời gian, Cao Thái Sơn đã không gặt hái được thành công nào đáng kể khi trở thành "gà" của ông bầu Hoàng Tuấn và anh đã xin rút khỏi công ty này. Sau khi rời khỏi công ty của ông bầu Hoàng Tuấn, Cao Thái Sơn đã tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình.

Đến nay, anh là một cái tên được đông đảo khán giả tuổi teen yêu thích qua nhiều ca khúc hit như Con đường mưa, Yêu thương quay về, Cầu vồng sau mưa, Anh sai rồi...

phununews.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 24 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 35 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 4 giờ, 45 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 20 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 50 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 28 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 29 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.