Những sự kiện âm nhạc đáng nhớ nhất Việt Nam 2014

08:55 29/12/2014

Năm Giáp ngọ đã qua đi để lại biết bao dấu ấn vui buồn trong lòng người yêu nhạc. Cùng điểm lại những sự kiện âm nhạc đáng nhớ nhất Việt Nam để có cái nhìn toàn cảnh về bức tranh Vpop 2014.

Tháng 2: Hồng Phước và vụ lùm xùm đạo thơ

Phạm Hồng Phước là một trong những người đầu tiên “xông đất” cho Vpop bằng việc ra mắt sáng tác mới Khi chúng ta già. Với giai điệu nhẹ nhàng, nội dung mang triết lý nhân văn sâu sắc, bài hát đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, một cô gái tự xưng là Việt Hà đã lên tiếng tố cáo Hồng Phước sử dụng lời trong bài thơ của cô để viết nhạc mà không xin phép. Khi so sánh ca từ trong Khi chúng ta già và nội dung bài thơ cùng tên, ai cũng sẽ nhận ra sự giống nhau đến 80%.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Phạm Hồng Phước đã phải lên tiếng xin lỗi tác giả Việt Hà

Nghi án Phạm Hồng Phước đạo thơ bắt đầu nhen nhóm và “bùng cháy” thành scandal lớn nhất lúc bấy giờ. Sau một thời gian im lặng, Phạm Hồng Phước đã phải chính thức gửi lời xin lỗi đến tác giả Việt Hà và sau đó người ta không còn thấy Khi chúng ta già xuất hiện trên các trang nghe nhạc.

Tháng 3: Fan Việt “tan chảy” trong HEC Kpop Festival

Đối với các fan yêu Kpop tại Việt Nam, HEC Kpop Festival giống như điều ước bấy lâu nay đã trở thành hiện thực. Đây là chương trình do Bộ văn hóa thông tin Hàn Quốc phối hợp cùng đài truyền hình thực hiện tại 10 nước trên thế giới và Việt Nam vinh dự là nước đầu tiên diễn ra sự kiện này.

Ngày 22/3 là mốc son không thể nào quên với cộng đồng Kpop tại Việt Nam, ngay từ buổi chiều rất đông khán giả đã quây kín sân vận động Quân khu 7 với bóng bay, hoa, đèn led, băng rôn… Và không phụ lòng những người hâm mộ, dàn sao Hàn đình đám bao gồm SNSD, miss A, 2PM, Sistar đã mang đến một đêm nhạc mãn nhãn, hoành tráng và giàu tính giải trí. HEC Kpop Festival xứng đáng là concert hoành tráng nhất, chất lượng hoàn hảo nhất Vpop từ trước đến nay.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
HEC Kpop Festival biến giấc mơ fan Kpop trở thành hiện thực

Tháng 5: Mỹ Tâm giành cup tại lễ trao giải âm nhạc quốc tế

2014 tiếp tục là một năm đại thắng của “họa mi tóc nâu” khi cái tên Mỹ Tâm được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Tại lễ trao giải World Music Awards 2014 diễn ra tại Monte Carlo, Monaco, Mỹ Tâm đã giành giải Nghệ sỹ bán được nhiều album nhất khu vực. Được biết trên thế giới có 25 ca sĩ được trao danh hiệu này.

Trong World Music Awards 2014, cô còn có tên đề cử trong ba hạng mục là Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhấtNghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất. Chiến thắng của nữ ca sĩ Như một giấc mơ là niềm vinh dự lớn cho nền âm nhạc Việt Nam cũng như tiếp tục mở ra con đường tiến đến thị trường âm nhạc thế giới. Đây là lần đầu một ca sĩ trong nước được vinh danh tại World Music Awards, tương tự như khi Mỹ Tâm nhận giải MTE EMA 2013 và MAMA 2012.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Mỹ Tâm giành giải Nghệ sỹ bán được nhiều album nhất khu vực

Tháng 6: Sơn Tùng và những nghi án đạo nhạc

Đây có lẽ là tháng “khủng hoảng” đối với một ca sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP khi chỉ trong ít ngày, hàng loạt các hit lớn của anh như Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ, Em của ngày hôm qua bị tố đạo nhạc. Nếu Cơn mưa ngang qua bị nhận xét có phần beat giống với ca khúc Kpop Sarangi Mareul Deutjianha của nhóm nhạc Namolla Family, thì Đừng về trễ có đoạn điệp khúc khá giống Baby Good Night của G-Dragon và T.O.P.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014

Đặc biệt, Em của ngày hôm qua – ca khúc đang thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc bị tố là đạo từ Every night của nhóm nhạc Hàn Quốc EXID. Đáng buồn hơn khi đồng thời cả ba ca khúc này đều bị gỡ ra khỏi bảng xếp hạng Bài hát yêu thích, mặc cho sức hút và khả năng lan tỏa của các ca khúc này vẫn còn vô cùng mãnh liệt.

Tháng 8: Chào mừng 2NE1 và JYJ đến Việt Nam

Tối ngày 10/8, các fan Việt Nam đã đứng ngồi không yên trước những màn trình diễn không thể máu lửa hơn 4 cô gái đến từ nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc - 2NE1 trong đêm nhạc 2NE1 Galaxy stage concert 2014 tại TP.Hồ Chí Minh. Với khả năng trình diễn cá tính và làm chủ cả sân khấu, 2NE1 đã khiến hàng ngàn khán giả phải nhún nhảy, lắc lư theo những ca khúc hit gắn liền tên tuổi của nhóm.

Cũng trong tháng 8, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam lại được tặng thêm một “món quà vô giá” mang tên JYJ concert . Sau hơn 2 tiếng trình diễn hết mình, concert của JYJ đã khép lại bằng tiết mục đầy thăng hoa và xúc động dưới cơn mưa nặng hạt của Sài Gòn. Cả ba thành viên JYJ và hàng ngàn khán giả đã cùng nhau đội mưa hát vang vọng cả sân vận động QK7 ca khúc Fallen Leaves để nói lời tạm biệt. Đó là những kỉ niệm đẹp nhất mà bất kì fan Kpop nào cũng không thể quên được.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Những hình ảnh họp báo của 2 nhóm nhạc đình đám tại Việt Nam

Tháng 9: Hồ Ngọc Hà và chiến thắng thiếu thuyết phục

Với 246.289 phiếu bầu, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua các “đàn em” để trở thành đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014. Tuy nhiên, chiến thắng ấy đã bị dư luận lên án rất nhiều bởi những yếu tố “mập mờ” khó lí giải. Vào giây phút quyết định, số phiếu của Hồ Ngọc Hà đột ngột tăng lên một cách khó hiểu, khi chỉ trong vòng hai phút đã tăng lên 5.000 phiếu. Ban tổ chức MTV Việt Nam đã đánh mất lòng tin của người hâm mộ từ sau chiến thắng thiếu thuyết phục đó.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Sự lên xuống thất thường về số vote đã dấy lên nghi án
gian lận trong chiến thắng của Hà Hồ

Giữa tháng 9, các fan Việt có dịp tái ngộ với Shane Filan - cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Westlife sau hơn 3 năm xa cách. You and Me Tour Live in Saigon là đêm diễn nằm trong Shane Filan You and Me - tour diễn đầu tiên của nam ca sĩ sau cuộc chia tay boyband Westlife để bắt đầu sự nghiệp solo. Việt Nam là điểm dừng chân thứ 2 tại châu Á và với lần trở lại này, Shane Filan đã mang đến Filaners những giây phút giải trí khó quên trong một không gian nồng ấm, thân mật đậm chất gia đình.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Hình ảnh đội nón lá cực đáng yêu của Shane Filan

Những ngày cuối cùng của tháng 9, Hardwell - DJ số một thế giới, đã có buổi biểu diễn mang tên I am Hardwell in Vietnam tại sân vận động Quân khu 7, TP.Hồ Chí Minh. Đây là lễ hội âm nhạc điện tử quy mô và hoành tráng bậc nhất tại Việt Nam từ trước đến nay, thỏa mãn cơn khát của mọi tín đồ EDM trong nước cũng như trong khu vực. Việt Nam cũng chính là điểm đến cuối cùng tại châu Á của chương trình này.

Tháng 10: Vpop buồn vui lẫn lộn

Chắc ai đó sẽ về được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào những ngày chớm đông 2014. Với 20 triệu lượt nghe chỉ sau 4 ngày phát hành, ca khúc đã khẳng định được sức lan tỏa khổng lồ và phá vỡ mọi kỉ lục trước đó. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP một lần nữa lại vấp phải nghi án đạo nhạc vì phần beat và cách xử lý của Chắc ai đó sẽ về khá giống Beacause I miss you do ca sĩ Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CNBlue thể hiện.

Trong chương trình Bài hát Việt tháng 9, sau khi ca khúc Tương tư nhận giải thưởng Bài hát của tháng, Ban tổ chức đã xem xét lại và phát hiện ra bài hát này được sáng tác dựa trên phần nhạc đệm có sẵn từ một ca khúc khác của Hàn Quốc. Sau khi thống nhất 100% ý kiến của Hội đồng thẩm định, Ban tổ chức quyết định thu hồi lại giải thưởng Bài hát của tháng từ nhóm FB Boiz. Đây được xem là lời cảnh cáo đối với lối sáng tác dựa trên cấu trúc của một bài hát khác đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
FB Boiz đã bị thu hồi giải Bài hát của tháng

Tháng 10 là tháng vinh danh những quán quân khi hai chương trình âm nhạc đắt khách: Giọng hát Việt NhíNhân tố bí ẩn lần lượt diễn ra trận chung kết. Nếu Giọng hát Việt Nhí gọi tên “cô bé đu đủ” Thiện Nhân thì X-Factor khép lại bằng màn tỏa sáng của Giang Hồng Ngọc. Kết quả này được đánh giá là chiến thắng thuyết phục cả giới chuyên môn và người hâm mộ nhạc Việt Nam.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Cô bé Thiện Nhân đăng quang tại Giọng hát Việt Nhí mùa giải thứ 2

Năm vừa qua, khán giả Việt Nam vinh dự được chào đón rất nhiều những thần tượng âm nhạc thế giới, trong đó có chàng ca sĩ điển trai Shayne Ward tại lễ hội âm nhạc Glow. Được đánh giá là một sự kiện âm nhạc hoành tráng với quy mô lớn, Glow đã mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm không thể nào quên.

Tháng 11: Mỹ Tâm nhận danh hiệu Huyền thoại Âm nhạc châu Á

Sơn Tùng M-TP tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua khi anh liên tục dính scandal đạo nhạc. Các hit lớn của Sơn Tùng M-TP như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về đồng loạt bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến. Nam ca sĩ thậm chí bị cấm diễn 6 tháng do xảy ra những mâu thuẫn với công ty quản lý Văn Production. Chưa dừng lại ở đó, khả năng hát live của Sơn Tùng M-TP còn bị đem ra so sánh với Hoài Lâm – quán quân mới đăng quang trong chương trình Gương mặt thân quen mùa giải thứ 2.

Tối ngày 9/11, sân vận động Quân khu 7 (TP.Hồ Chí Minh) dường như bị đốt cháy bởi Live concert Heartbeat của Mỹ Tâm. Hơn 40.000 khán giả đã hoà chung một “nhịp đập”, cùng cười, cùng hát, cùng khóc... với họa mi tóc nâu trong đêm nhạc hoành tráng và đẳng cấp. Ngay sau thành công của Live concert Heartbeat, Mỹ Tâm đã có chuyến bay tới Kuala Lumpur, Malaysia để nhận danh hiệu Huyền thoại Âm nhạc châu Á Top 10 of Asia. Đây không chỉ là vinh dự của riêng Mỹ Tâm mà còn là niềm tự hào của Vpop trên đấu trường quốc tế.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Hình ảnh Mỹ Tâm tại concert hoành tráng

Tháng 12: Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất

Tháng cuối cùng trong năm khép lại bằng tin vui cho những fan của Hồ Quỳnh Hương. Tối ngày 3/12, tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2014 (MAMA) diễn ra tại Hong Kong Asia World Expo Arena (Hong Kong, Trung Quốc), nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh là Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất. Trước đó, Mỹ Tâm và Thu Minh cũng đã từng nhận được giải thưởng danh giá này của Hàn Quốc.

Sự kiện,sự kiện âm nhạc,sự kiện âm nhạc 2014
Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ xuất sắc nhất Việt Nam trong năm 2014

Theo Baodatviet.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 3 giờ, 24 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 24 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 3 giờ, 24 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 3 giờ, 25 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 3 giờ, 25 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 27 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 27 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 5 giờ, 41 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 5 giờ, 2 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...