Những hot boy, hot girl gây sốt bị loại sớm ở The Voice Kids

15:25 27/07/2013

Cô bé van xin HLV đừng làm rối, hot boy khóc nhè cùng hàng loạt hot teen lai Việt như Thảo My, Chiara... đều không may mắn vượt qua vòng Đối đầu dù từng tạo bão chú ý ở những đêm thi trước.

Hồng Khanh - Cô nhóc hóm hỉnh van xin các HLV đừng làm rối


Đỗ Thị Hồng Khanh gây ấn tượng bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu.

Ngay từ vòng Giấu mặt, con gái cưng của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã gây sốt bởi phong thái tự tin và cách trò chuyện rất ngộ nghĩnh. Mới 9 tuổi nhưng cô nhóc đã chín chắn tới mức khó tin. Tuy nhiên, sâu trong từng cử chỉ, lời nói, người ta vẫn thấy nét hồn nhiên, trong sáng của Hồng Khanh. Bên cạnh đó, cô nhóc có vóc dáng mũm mĩm, đáng yêu này còn gây ấn tượng bởi phần trình diễnMama theo phong cách cổ điển như ca sĩ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, bước vào vòng Đối đầu, Hồng Khanh lại gặp phải đối thủ quá nặng ký là "bản sao nhí" của Hương Tràm - Võ Thị Thu Hà. Với phần trình diễn Thành thị của Nguyễn Duy Hùng, cô nhóc tới từ xứ Nghệ không chỉ giữ được bản lĩnh đứng trên sân khấu mà còn có những đồng cảm nhất định trong từng lời ca tiếng hát nên dễ dàng qua mặt Hồng Khanh và Yến Nhi.


Thành thị là thử thách quá lớn đối với một cô nhóc mới 9 tuổi như Hồng Khanh.
Bên cạnh đó, Thu Hà cũng là đối thủ đáng gờm khiến cô bé có bại
cũng vẫn thấy vinh quang
.

Thất bại nhưng tiểu thư nhà Chiều Xuân và Đỗ Hồng Quân vẫn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các HLV cũng như khán giả xem truyền hình. Lưu Hương Giang - người đã có một thời gian dài gắn bó cùng Hồng Khanh - cũng không tiếc lời khen ngợi và dành cho cô nhóc nhiều lời có cánh: "Con là cô bé hài hước nhất mà cô từng được tiếp xúc và mọi người trên sân khấu cũng không thể nào thấy hết độ đáng yêu của con nếu như không tiếp xúc với con ở bên ngoài".

Phúc Nguyên - Hot boy khóc nhè


Phúc Nguyên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, giọng hát đẹp và cách trò chuyện
rất dễ thương.

Bạch Phúc Nguyên vẫn được biết đến với biệt danh "hot boy khóc nhè" từ cuộc thi Đồ Rê Mí vài năm trước. Tới với The Voice Kids, cậu nhóc xứ Huế nhanh chóng sở hữu lượng fan khổng lồ từ khán giả xem truyền hình lẫn cư dân mạng.

Phần trình Come Together của Phúc Nguyên cùng Trí Dũng và Quang Anh ở vòng Đối đầu thực sự chinh phục tất cả các khán giả xem truyền hình cũng như các vị HLV. Hiền Thục khẳng định: "Không còn lời gì để diễn tả về tụi con hết - 3 rocker chuyên nghiệp".


Ba chàng rocker tí hon đã làm sân khấu The Voice Kids nổ tung cùng ca khúc
Come Together. Bạch Phúc Nguyên được nhiều người yêu thích nhưng
cuối cùng vẫn phải rời cuộc chơi để nhường chỗ cho Quang Anh.

Ngang sức ngang tài nhau nhưng Quang Anh lại là lựa chọn cuối cùng của vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Đây thực sự là một quyết định khó khăn đối với đôi vợ chồng tài sắc vẹn toàn. Họ hoàn toàn không muốn gạt bỏ bất cứ chàng trai nào trong bộ ba này. Thậm chí Hồ Hoài Anh vốn có tiếng là “người đàn ông kiệm lời” cũng không kiềm được những giọt nước mắt xúc động khi rơi lệ chào tạm biệt Bạch Phúc Nguyên dễ thương và Đỗ Trí Dũng mũm mĩm.

Chiara Falcone - Giọng ca lai Ý cá tính


Phần trình diễn ấn tượng của Chiara Falcone trong vòng Giấu mặt.

Ở vòng Giấu mặt, Chiara Falcone từng thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả xem truyền hình và được cả 4 vị HLV nhấn chuông lựa chọn sau màn trình diễn L’Italiano rất sôi động. Cô nhóc mang hai dòng máu Việt - Ý nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Khán giả càng bất ngờ hơn khi biết Chiara có thể hát lưu loát các ca khúc bằng tiếng Việt - Anh - Ý. Bên cạnh đó, cô nhóc từng thử sức ở Vietnam's Got Talentvà tham gia những buổi biểu diễn từ thiện Chung tay vì nỗi đau da cam năm 2011 hay Hành trình xuyên Việt từ Quảng Trị đến TP.HCM...


Tới vòng Đối đầu, Chiara Falcone và Chi Mai đã bị Chí Long đả bại
bởi những khoảnh khắc thăng hoa rất ấn tượng trên sân khấu.

Trong vòng Đối đầu, Chiara Falcone và Chí Long cùng Chi Mai được yêu cầu thể hiện liên khúc gồm 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi Britney Spears. Với sự sôi động, nhiệt tình đầy bản năng, Chiara đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Thậm chí, theo một số nguồn tin, cô bé chính là sự lựa chọn của vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Nhưng ở phút 89, cặp đôi HLV này đã thay đổi quyết định và lựa chọn Tôn Chí Long là người đồng hành cùng mình trong các vòng thi tiếp theo.

Thảo My - Hot girl mặt lạnh hát hay

Cũng giống như Chiara, Bùi Huyền Thảo My đã trải qua những sân chơi lớn như chương trình Đồ Rê Mí... Với một ngoại hình đẹp sáng sân khấu, khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn cùng giọng hát chững chạc đầy kỹ thuật khi thể hiện ca khúc Set Fire To The Rain, Thảo My nhanh chóng được các HLV chăm chút, săn đón. Lựa chọn về đội của Hiền Thục, cô bé lai Úc hy vọng sẽ phải ít phải cạnh tranh với bạn bè cùng thi hơn.

Tới vòng Đối đầu, Thảo My như lột xác hoàn toàn về hình ảnh với phần trình diễn Trôi trong gương cùng Bảo Trọng và Lê Nguyên. Thảo My vẫn được biết tới như một hot girl xinh đẹp, hát hay nhưng vẻ ngoài lại quá lạnh lùng. 


Không được đánh giá cao bằng Thảo My nhưng Lê Nguyên bất ngờ
"lội ngược dòng" khi liên tục quậy tưng trên sân khấu.

Trong phần thi vừa rồi, rũ bỏ hoàn toàn vẻ ngoài, cô nhóc quậy và nhảy tưng bừng trên sân khấu với hai cậu bạn. Phần trình diễn của bộ ba này được đánh giá rất cao và gần như không có khuyết điểm nào. Tuy nhiên, Lê Nguyên là người được lựa chọn bởi có tính nghệ sĩ cao và biết cách tiết chế giọng hát cũng như cảm xúc của bản thân để hòa nhịp cùng bạn bè khi hát nhóm.

Hoàng Dương - Hot boy phong cách Hàn


Hoàng Dương là con nhà nòi nên rất tự tin, thoải mái khi đứng trên sân khấu.

Ở vòng Đối đầu, Hoàng Dương khá may mắn khi HLV Hồ Hoài Anh đề nghị cậu và Văn Phong - Tùng Hiếu cùng hát bài Radio. Sáng tác của chính HLV đang dìu dắt mang phong cách sôi động, trẻ trung, phù hợp với giọng hát cũng như sở thích âm nhạc của hot boy Hàn Quốc này. Tuy nhiên, phần trình diễn của cậu nhóc 14 tuổi lại không đủ xuất sắc để dành tấm vé đi tiếp.

Cũng giống như Phúc Nguyên, việc Đỗ Hoàng Dương phải rời cuộc chơi sau vòng Đối đầu cũng khiến khá nhiều người đi từ tiếc nuối tới bất bình. Cậu học sinh Hà thành khiến khán giả quan tâm, chú ý không chỉ bởi giọng hát hay mà còn do ngoại hình và phong cách đậm chất Hàn Quốc.


Văn Phong - Tùng Hiếu và Hoàng Dương (đội Hồ Hoài Anh) sôi động cùng ca khúc
 
Radio của Hồ Hoài Anh. Trước khi hướng dẫn các thí sinh, nhạc sĩ cũng
bông đùa: "Đây là ca khúc của chú nên mong các con
hát hay một chút".

Trên trang cá nhân, Hoàng Dương cũng có số bạn bè và lượt "follow" không hề nhỏ. Nhưng cũng từ sự ngưỡng mộ này, chàng hot boy điển trai chưa kịp nổi tiếng đã có số lượng anti-fan không hề nhỏ thường xuyên "ném đá hội nghị".

Theo Infonet.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 3 giờ, 51 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 3 giờ, 3 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Tin trong ngày - 3 giờ, 6 phút trước

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất kể từ đầu năm.

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 11 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 13 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 13 giờ, 5 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 13 giờ, 6 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 13 giờ, 6 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 42 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 16 giờ, 43 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 45 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 16 giờ, 45 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 16 giờ, 46 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 16 giờ, 47 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.