Những cuộc ra đi của các nhóm nhạc Kpop khiến fan tiếc nuối

13:13 06/04/2015

Các thành viên của những nhóm nhạc Kpop đình đám cứ lần lượt “dứt áo ra đi” khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trong những năm vừa qua, các nhóm nhạc nổi tiếng như: 2AM, DBSK, Super Junior, Wonder Girls… đã đóng góp không nhỏ cho làng giải trí xứ sở kim chi bằng tất cả tài năng của họ.

Những tưởng rằng các thành viên của những nhóm nhạc này sẽ đồng hành mãi cùng các fan. Thế nhưng, người hâm mộ đã không ít lần tiếc nuối khi phải chứng kiến cảnh từng thành viên trong nhóm cứ lần lượt ra đi. Tuy hiện tại các nhóm nhạc nổi tiếng này vẫn còn hoạt động nhưng họ không thể đạt được phong độ như thời hoàng kim.

2AM: Seulong và Jinwoon

Mới đây, tin tức "gà cưng" của nhà JYP là 2AM tan rã đã gây xôn xao làng giải trí xứ Hàn. Nổi tiếng với các ca khúc ballad trữ tình, 2AM từng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" mỗi khi họ ra mắt bài hát mới.

Khi hạn hợp đồng của 3 thành viên là Jokwon, Seulong và Jinwoon với công ty JYP kết thúc. 2/3 thành viên là Seulong, Jinwoon đã quyết định rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Seulong và Jinwoon.

Tuy Park Jin Young – giám đốc công ty JYP đã tuyên bố rằng: "Dù không còn đứng chung với nhau dưới một công ty quản lý thì các thành viên vẫn là một gia đình. Cái tên 2AM sẽ tồn tại mãi" nhưng cũng không thể an ủi được các fan là bao.

MBLAQ: Lee Joon và Thunder

Vào tháng 12/2014, nhóm nhạc MBLAQ đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi thành viên trụ cột là Lee Joon đã quyết định ra đi. Sau đó không lâu, Thunder cũng chia tay 3 người anh em của mình để tập trung vào diễn xuất.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Lee Joon và Thunder

MBLAQ là một nhóm nhạc mà trong đó từng thành viên đều có cá tính cũng như tài năng riêng. Đặc biệt Thunder là đại diện cho hình ảnh của nhóm với vẻ điển trai "hút hồn" các fan. Còn Lee Joon có khả năng về vũ đạo, ca hát, diễn xuất cũng như kỹ năng đi show quảng bá cho nhóm. Đáng tiếc rằng, công ty J.Tune đã không "chăm chút" cho nhóm để những album của MBLAQ có thể "công phá" các bảng xếp hạng.

Dù MBLAQ ngày càng được nhiều người biết đến nhưng những bài hát của nhóm thì chỉ đứng ở hạng trung trên thị trường âm nhạc. Khá nhiều ý kiến cho rằng, nếu Thunder và Lee Joon ra đi thì MBLAQ xem như đã tan rã.

SNSD: Jessica

SNSD là nhóm nhạc nữ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhất Kpop hiện nay. Trong suốt nhiều năm qua, nhóm đã từng tạo ra các "hit" gây "nghiện" như: Gee, Tell Me Your Wish, Oh, I Got A Boy...

Kể từ năm 2007, số 9 đã luôn gắn liền bền vững với nhóm trong suốt 7 năm qua khiến fan luôn tin rằng dù có bất kỳ sóng gió nào các thành viên vẫn luôn ở bên nhau.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Jessica

Buổi sáng ngày 30/9/2014, tin tức thành viên Jessica bị buộc phải rời nhóm SNSD đã gây chấn động Kpop. Trước đó, các fan vẫn còn yên tâm rằng 9 thành viên đã gia hạn hợp đồng với công ty SM.

Nguyên nhân cho việc rời nhóm là vì sự nghiệp kinh doanh của Jessica đã khiến cô không thể duy trì hoạt động với SNSD trong tương lai. Tuy nhiên, dù là vì bất cứ lý do nào cũng khiến các fan khó lòng mà chấp nhận được bởi hình ảnh số 9 hoàn hảo trong suốt những năm qua.

T-ara: Hwayoung và Ahreum

Sau 1 năm 8 tháng hoạt động với tư cách là rapper của nhóm T-ara, Hwayoung đã chính thức chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Core Contents Media. Phần đông người hâm mộ cho rằng lý do Hwayoung rời nhóm là vì bị các thành viên trong T-ara tẩy chay, bắt nạt.

Tin tức Hwayoung chấm dứt hợp đồng khiến các fan vô cùng tức giận, họ đồng loạt "lên án" Kim Kwang Soo – giám đốc của công ty Core Contents Media cũng như nhóm nhạc T-ara. Điều này khiến cho sự nghiệp của T-ara vào lúc đó gần như đứng bên "bờ vực thẳm".

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Hwayoung và Ahreum

Một năm sau scandal của Hwayoung và T-ara, công ty bất ngờ đăng tải một đoạn video thông báo thành viên Ahreum sẽ rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ phát hiện ra Ahreum đã có những lời nói và hành động được cho là "không bình thường". Sự nghiệp solo của Ahreum đã hứa hẹn trong năm 2014 cũng bị công ty "lơ đẹp".

2PM: Jay Park

Năm 2009, các fan của Kpop đã đón nhận cú sốc: trưởng nhóm Jay Park rời 2PM. Nguyên nhân là do một số fan đã "khai quật" được những bình luận trên mạng của Jay Park khi anh còn là thực tập sinh ở JYP. Do không thể chịu được búa rìu từ dư luận, Jay Park tuyên bố sẽ rời nhóm và trở về Mỹ. Vào thời điểm đó, JYP đã đứng ra để bảo vệ "gà cưng" cũng như thông báo Jay Park vẫn sẽ ở lại cùng 2PM.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Jay Park

Không ít lâu sau đó, Park Jin Young lại khiến fan rơi vào tuyệt vọng khi tuyên bố Jay Park đã phạm phải một lỗi lầm khó tha thứ nhưng không tiện tiết lộ nên anh không thể quay về tiếp tục cùng 2PM nữa.

Thông báo của giám đốc JYP gây nên một làn sóng tranh đấu dữ dội khi các fan đồng loạt tẩy chay 2PM bằng cách đốt đĩa, xé poster và tuyên bố không làm fan của họ nữa.

Đến thời điểm hiện tại, 2PM cũng như Jay Park đã có sự nghiệp ổn định cho riêng mình nhưng người hâm mộ cũng không thể quên Kpop từng có một nhóm nhạc đình đám là 2PM với đầy đủ 7 thành viên xuất chúng.

Wonder Girls: Sunmi và HyunA

Sau khi thành viên đầu tiên là Yoobin đã thay thế cho HyunA, đội hình như mơ của Wonder Girls đã cùng nhau tiến đến đỉnh vinh quang của sự nghiệp: trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu trong làng giải trí xứ Hàn với các bài hát nổi tiếng. Thời điểm đó, dù không phải là fan của Kpop, người nghe vẫn cứ hát và nhảy nhót theo những giai điệu Nobody của nhóm Wonder Girls.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Sunmi, HyunA và Sunye

Sau hai năm "mất tích" ở Hàn Quốc để tập trung Mỹ tiến, Wonder Girls đã trở lại với một thông báo buồn đến người hâm mộ. Từ tháng 1/2010, Sunmi sẽ rời nhóm để tập trung cho việc học. Tuy sau đó, Sunmi có trở lại với tư cách là ca sỹ solo nhưng cũng không đạt được thành công như khi còn trong nhóm. Sau đó, trưởng nhóm Sun Ye cũng đột ngột thông báo sẽ rời nhóm để kết hôn.

Dù không có kiện tụng hay chấm dứt hợp đồng như các nhóm khác, nhưng sự ra đi của các thành viên trong Wonder Girls đã khiến các fan không khỏi tiếc nuối.

F.T Island: Oh Won Bin

Ra mắt cùng F.T Island năm 2007, Oh Won Bin cùng các thành viên đã "làm mưa làm gió" bảng xếp hạng bằng những bài hát đậm chất rock ballad. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm hoạt động, công ty FnC đã thông báo vì khác biệt về phong cách âm nhạc nên Oh Won Bin sẽ rời nhóm và hoạt động với tư cách là ca sỹ solo.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Oh Won Bin và Song Seung Hyun

Chỉ sau 1 tháng khi Oh Won Bin ra đi, thành viên mới tên Song Seung Hyun đã được thay thế để đảm nhiệm vị trí của Oh Won Bin từng giữ trước đó. Khi ấy, khá nhiều fan đã tỏ ra không hài lòng với thành viên mới Song Seung Hyun này và vẫn hy vọng Oh Won Bin sẽ suy nghĩ lại. Thời gian qua đi, thành công của F.T Island đã chứng minh tài năng của Song Seung Hyun và anh dần chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

DBSK: Jaejoong, Yoochun và Junsu

Showbiz Hàn từng rúng động bởi vụ kiện công ty quản lý SM từ ba thành viên trong nhóm DBSK là Jaejoong, Yoochun và Junsu. Khi đó DBSK đang đứng trên "đỉnh cao" của sự nghiệp và là một trong những nhóm nhạc thần tượng thành công nhất lịch sử.

Hành động này xảy ra bởi nhiều bức xúc và dồn nén của các thành viên khi phải chịu một bản hợp đồng đầy bất công từ công ty SM.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn

Vụ kiện xuyên suốt từ tháng 7/2009 mãi đến tháng 9/2009 mới đi đến hồi kết. Với tầm ảnh hưởng rộng khắp thế giới của một nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, scandal ầm ĩ của DBSK khi đó đến nay vẫn là một cú sốc lớn.

EXO: Kris và Luhan

Trong lúc EXO đang chuẩn bị trở lại để quảng bá bài hát mới mang tên "Overdose" thì trưởng nhóm Kris đã đâm đơn kiện SM. Lý do "muôn thuở" được đưa ra đó là vấn đề hợp đồng "nô lệ" giữa SM và các thành viên của công ty.

Bên cạnh đó, có khá nhiều thông tin lề cho rằng Kris khó lòng phát triển sự nghiệp diễn xuất trong một nhóm nhạc quá đông thành viên như EXO. Vụ kiện xảy ra khiến công ty SM cũng như nhóm nhạc EXO bị tổn thất khá lớn.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn
Kris và Luhan

"Nối gót" Kris chỉ một thời gian ngắn sau đó, thành viên của EXO là Luhan cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng và trở về Trung Quốc.

Tháng 10/2014 trang Sina của Trung Quốc đã công khai tờ đơn Luhan gửi lên tòa án Seoul kiện công ty quản lý của mình. Lý do mà Luhan đưa ra là tình trạng sức khỏe của anh không đủ để có thể hoạt động cùng lịch trình dày đặc của EXO. Lý do này đã được khá nhiều fan chấp nhận bởi những hình ảnh Luhan đi kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện đã rò rỉ trước đó. Tuy khá tiếc nuối nhưng người hâm mộ cũng hy vọng Kris và Luhan có thể phát triển thành công sự nghiệp của họ ở Trung Quốc.

Super Junior: Hangeng

Có thể nói, SM và JYP là 2 công ty có nhiều thành viên "thi nhau" rời nhóm nhất Kpop. Điển hình là vào tháng 12/2009, thành viên người Trung Quốc của nhóm Super Junior là Hangeng đã đâm đơn kiện SM với lý do tương tự như JYJ. Cuộc chiến pháp lý giữa hai bên đã kéo dài suốt 2 năm tới 2011 mới kết thúc bằng một thỏa thuận chung giữa Hangeng và SM.

Jessica, Sunmi, HyunA, Kris, Luhan, Nhóm nhạc Hàn

Thành viên Hangeng rời nhóm khiến cộng đồng người hâm mộ cũng như fan của nhóm Super Junior khi ấy vô cùng buồn bã. Các fan đã từng tranh đấu để bảo vệ con số 13 hoàn hảo cho nhóm Super Junior, vậy mà cuối cùng tình cảm của các fan cũng không thể níu giữ bước chân của thành viên Hangeng.

Theo Danviet.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 44 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 44 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 19 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 6 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 6 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 33 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 57 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 11 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 13 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 27 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 27 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.