Nhật Thủy: Thực hiện tour diễn có lẽ không xuất phát từ một 'quyết định tự tin'

08:25 19/11/2015

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy chia sẻ, cô muốn chinh phục hiện tại và thử thách cùng tương lai với tour diễn lớn đầu tiên trong đời.

Chào Nhật Thủy, từ khi trở thành Quán quân của Vietnam Idol bạn hoạt động khá tích cực khi cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa phải là cái tên hot so với những tên tuổi khác. Bạn nghĩ sao?

Mỗi ca sĩ sẽ có những định hướng phát triển khác nhau. Với Thuỷ đó là một lộ trình lâu dài, do đó hiện tại Thuỷ cảm thấy bản thân mình không quá nôn nóng để biến cái tên của mình trở thành một cái tên ăn khách trên thị trường âm nhạc. Thuỷ muốn tập trung để học hỏi, rèn luyện mình nhiều hơn. Như hiện nay Thuỷ cũng đang học sáng tác và tìm hiểu về các loại nhạc cụ. Khi Thuỷ cảm thấy mình đã thực sự sẵn sàng, Thuỷ có thể ra mắt những sản phẩm chất lượng tiếp theo và mọi thứ sẽ đi theo lộ trình đã được xây dựng.

Hầu như những ca sĩ tên tuổi và có sức hút lớn mới tổ chức làm tour kết hợp với giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Điều gì khiến bạn tự tin quyết định thực hiện tour diễn “Tỉnh giấc”?

Quyết định thực hiện tour diễn “Tỉnh giấc” có lẽ không xuất phát từ một “quyết định tự tin” bởi đó là một lời “cảm ơn” đến những khán thính giả yêu nhạc. Đặc biệt chính là các khán giả trẻ, những bạn học sinh, sinh viên đã ủng hộ Thuỷ trong một chặng đường không hề ngắn, từ những ngày đầu của cuộc thi Vietnam Idol cho đến những sản phẩm âm nhạc Thuỷ đã giới thiệu và những show diễn trong thời gian vừa qua. Và lời cảm ơn thì không bao giờ là quá sớm để gửi đến những người đã ủng hộ Thuỷ.

nhật thủy, thông tin về ca sĩ Nhật Thủy, ca sĩ nhật thủy idol, sao Việt

Nhật Thủy giản dị trong buổi ra mắt tour diễn vòng quanh trường Đại học

nhật thủy, thông tin về ca sĩ Nhật Thủy, ca sĩ nhật thủy idol, sao Việt

Tour diễn này sẽ có gì đặc biệt để giới thiệu một Nhật Thủy hoàn toàn mới đến khán giả?

Nếu các bạn đang trông đợi một Nhật Thuỷ thật lạ thì đó sẽ không phải là điều mà tour diễn này mang tới. Tour diễn này là cơ hội để chia sẻ một Nhật Thuỷ với đam mê thật gần với khán giả, là một cuộc đối thoại chân thật của Thuỷ với khán giả và có lẽ với chính bản thân Thuỷ sau một chặng đường đã qua. Hãy cứ đến với tour diễn này đơn giản và chân thật nhất có thể, một cái gì đó gây shock, giật gân có lẽ không phải là Nhật Thuỷ.

Dòng nhạc và các ca khúc trong tour diễn được chọn lọc như thế nào để đáp ứng được thị hiếu của các bạn trẻ mà vẫn giữ được phong cách riêng của Nhật Thủy?

Những ca khúc trong tour diễn này là những sản phẩm nằm trong album đầu tay “Tỉnh giấc” của Nhật Thuỷ. album “Tỉnh giấc“ là một sản phẩm âm nhạc mà Thuỷ rất ưng ý, và phải cảm ơn nhạc sĩ Anh Quân đã rất kĩ tính khi sản xuất album này. Bên cạnh đó sẽ là những ca khúc đã từng giúp Thuỷ “lấy lòng" khán giả trong chặng đường từ những ngày đầu của cuộc thi Vietnam Idol cho đến nay. Thuỷ nghĩ một sự lựa chọn đến từ chính đam mê của bản thân Thuỷ và sự ủng hộ của khán giả sẽ là câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Để thực hiện một tour diễn cần khá nhiều yếu tố, ngoài ê kíp tốt còn phải có tài chính. Nhưng để có tài trợ thì tour diễn của nghệ sĩ sẽ mang tính quảng cáo khá nhiều phần nào làm loãng chương trình. Bạn nghĩ sao về việc này?

Trước tiên phải khẳng định tour diễn "Nhật Thuỷ on tour: Tỉnh giấc" không được thực hiện vì mục đích thương mại, tiếp đó, toàn bộ lợi nhuận từ tour diễn sẽ được gửi tặng cho quỹ Nhà Chống Lũ. Và khi khởi điểm của một tour diễn không vì thương mại như vậy, thì những tổ chức, cơ quan đồng ý tham gia đồng hành cùng tour diễn đều đã không đặt nặng vấn đề quảng cáo. Nhật Thuỷ cùng ê kíp thực hiện Young Hit Young Beat và những cơ quan đồng hành đều đang hướng tới một sự kiện âm nhạc mang tính nghệ thuật với những đóng góp dành cho cộng đồng.

nhật thủy, thông tin về ca sĩ Nhật Thủy, ca sĩ nhật thủy idol, sao Việt

nhật thủy, thông tin về ca sĩ Nhật Thủy, ca sĩ nhật thủy idol, sao Việt

Nhật Thủy quyết định làm tour diễn đầy táo bạo để cảm ơn khán giả

Các khách mời trong chương trình đều là những tên tuổi lớn và có sức hút hơn bạn. Bạn không sợ bị khách mời “lấn át” trong tour diễn riêng của mình?

Tại sao bạn không thử nghĩ từ một góc độ khác. Đây là một tour diễn, là lời cảm ơn Nhật Thuỷ muốn gửi tới khán giả, tới những nghệ sĩ đã dẫn dắt và ủng hộ Nhật Thuỷ. Thuỷ cảm thấy khi những khách mời là những tên tuổi lớn, có sức hút lớn như vậy và họ nhận lời tham gia tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Nhật Thuỷ thì đó là một niềm hân hạnh cho Thuỷ.

Toàn bộ số tiền trong đêm diễn sẽ được quyên góp cho quỹ phòng chống bão lụt. Vì sao bạn lại chọn quỹ này thay vì những quỹ khác thiết thực hơn?

Điều gì là thiết thực hơn khi nói đến đóng góp cho cộng đồng? Có rất nhiều người trong xã hội với những khó khăn và vất vả khác nhau, để có thể giúp được tất cả có lẽ là không thể. Và chắc chắn mong muốn của Thuỷ không chỉ dừng lại ở quỹ Nhà Chống Lũ, trong tương lai Thuỷ muốn đóng góp và tham gia hoạt động cùng với nhiều nhóm tổ chức vì xã hội khác nữa. Hiện tại, những nỗ lực và đóng góp của Nhà Chống Lũ là không thể phủ nhận và Nhật Thuỷ cũng muốn làm một điều gì đó để ủng hộ Nhà Chống Lũ.

Nhật Thủy muốn thông qua tour diễn để mang đến hình ảnh mới cho khán giả. Phải chăng bạn đã nhận ra hình ảnh và phong cách âm nhạc cũ không phù hợp với thị hiếu khiến tên tuổi bạn không đẩy xa được?

Như đã chia sẻ với câu hỏi bên trên, hình ảnh mới mẻ mà Nhật Thuỷ muốn mang tới trong tour diễn này, chính xác hơn là những khía cạnh, những góc về Nhật Thuỷ mà Nhật Thuỷ chưa có cơ hội chia sẻ cùng khán giả. Hi vọng sau tour diễn này, Nhật Thuỷ sẽ đến gần hơn với khán giả qua âm nhạc - ngôn ngữ của Thuỷ chứ không phải vì bất kì một điều gì màu mè khác. Thị hiểu thì luôn thay đổi, để làm hài lòng thị hiếu thì không phải là mục tiêu trong việc làm nghệ thuật của Nhật Thuỷ.

Các chương trình truyền hình thực tế ngày càng nhiều và mỗi năm lại thêm nhiều tài năng mới được phát hiện. Đây có phải là một áp lực lớn với một Quán quân bước ra từ cuộc thi như bạn?

Thuỷ không nhìn thấy “áp lực”, Thuỷ nhìn thấy “động lực”.

Những gương mặt Quán quân bước ra từ cuộc thi, chỉ nổi được một thời gian nhưng sau đó sự nghiệp không mấy khởi sắc. Bạn nghĩ nguyên nhân vì đâu và bản thân bạn đã tìm được cách khắc phục?

Để thành công trong âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung cần hội tụ rất nhiều yếu tố. Đam mê, tài năng, đội ngũ sản xuất, xây dựng hình ảnh, thị hiếu khán giả, sự may mắn… Và có lẽ chỉ cần thiếu hoặc chưa đủ một yếu tố thôi cũng sẽ trở thành một trở ngại lớn trong sự nghiệp. Với cá nhân Thuỷ trong thời điểm hiện tại, thành công là sự trau dồi bản thân, là đam mê được tiếp lửa. Con đường còn dài, Thuỷ vẫn đang học hỏi và hi vọng ở phía trước.

Ca sĩ trẻ luôn muốn đẩy tên tuổi nổi nhanh nhất có thể nhưng dường như bạn chọn con đường chậm và chắc. Bạn có hơi chạnh lòng khi con đường này quá gian nan không?

Mục tiêu của Nhật Thuỷ hiện tại, không phải là đẩy tên tuổi nổi nhanh nhất có thể, con đường có gian nan thì mới là một câu chuyện hay. Thuỷ đang tận hưởng những điều mà chỉ có tuổi trẻ mới có, Thuỷ có quyền sai, có quyền lựa chọn và có quyền nhìn thấy khó khăn là những trải nghiệm quý giá.

Sau tour diễn, bạn còn những dự án nào cho Giáng sinh và Tết không?

Trong thời gian tới, sau khi tour diễn kết thúc, Thuỷ sẽ tập trung làm việc cùng ê kíp sản xuất âm nhạc để phát hành album thứ 2 trong sự nghiệp và giới thiệu tới khán giả những sáng tác đầu tay của mình. Nhật Thuỷ cùng ca sĩ Mỹ Linh cũng sẽ ủng hộ và đóng góp nhiều hơn nữa cho quỹ Nhà Chống Lũ. Nhật Thuỷ muốn hướng tới trở thành một nghệ sĩ trẻ, quan tâm đến cộng đồng. Mình cũng là phụ nữ nên mình mong tất cả phụ nữ và trẻ em gái sẽ luôn có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Chính vì vậy, Nhật Thuỷ đang tham gia trở thành Đại sứ cho chương trình "Thành phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 46 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 47 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 3 giờ, 1 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 19 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 3 giờ, 20 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 41 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 6 giờ, 15 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 6 giờ, 18 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...