Liveshow The Voice: Hà Hồ bất ngờ loại bỏ Thái Trinh, "cứu" Đào Bá Lộc

21:59 11/11/2012

(Ngoisao.vn) - Cùng tiếp tục theo dõi những phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh The Voice.

Tối nay (11/11), 10 thí sinh của hai đội Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tranh tài trong khuôn khổ liveshow thứ 6 của The Voice - Giọng hát Việt. Trong đêm thi này, kết quả sẽ được công bố luôn và những thí sinh không được chọn sẽ phải thi đấu sing off ngay trên sân khấu.

Hiểu rõ tính chất kịch tính và tầm quan trọng của đêm thi này nên trong hai tuần vừa qua, các thí sinh đã tích cực tập luyện để có thể có những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

21h35: Thái Trinh mặc áo dài trắng trình diễn “Bonjour Vietnam”. Những tưởng giọng ca trong trẻo của cô sẽ đem đến những cảm nhận mới so với Quỳnh Anh – người từng trình diễn rất thành công ca khúc này, nhưng dường như Thái Trinh vẫn chưa làm được điều đó.

21h40: Trọng Khương thể hiện phong độ của mình với “Rồi mai thức giấc”. Giọng hát tình cảm và nồng nàn của Trọng Khương với sự hỗ trợ đắclực của nhóm bè đã mang lại những cảm nhận mới cho khán giả. Có thể thấy, càng vào đến vòng trong, phong độ của Trọng Khương càng vững vàng hơn.

21h45: Đào Bá Lộc tiếp tục chương trình với “We Found Love”. Đây là bài hát của Rihanna song ca cùng ca sĩ người Scotland, Calvin Harris, nằm trong album “Talk That Talk”. Ca khúc này được đánh giá là hợp với chất giọng của Bá Lộc nên anh đã thể hiện rất tốt.

HLV nhận xét phần thi của các thí sinh:

Hồ Ngọc Hà: “Tự khen thì hơi kì. Các em của tôi hiểu là tôi luôn tự hào về họ nhưng tôi muốn nghe ý kiến của các anh chị khác nhận xét để được công bằng. Về Trọng Khương, hôm nay bạn làm tốt. Tôi sợ khi ra đám đông bạn không được vững nhưng mà ai ngờ... Tôi rất ấn tượng với bạn ngày hôm nay. Bạn tập đã tốt, diễn còn tốt hơn nữa”.

Thu Minh: “Thái Trinh luôn cho chị sự bất ngờ. Cứ mỗi một ngày chúng ta đều học để vươn đến một đỉnh cao nhưng điềucuối cùng, sự mộc mạc là đỉnh cao và ngày hôm nay em đã làm được điều đó”.

“Đào Bá Lộc có một điều rất dễ thương, là trong lúc em yếu đuối nhất em luôn nhìn vị HLV của mình. Với bài hát em chọn, cách xử lý tình cảm của em phù hợp với tâm trạng của em. Nhưng em chưa thoải mái để "chơi" với tiết tấu dance”.

21h55: Xuân Nghi tiếp tục chương trình với ca khúc mới của nhạc sỹ Phương Uyên – “Mơ anh quay về”. Đây cũng là ca khúc Phương Uyên viết tặng cô khi tham gia chương trình này.

22h05: - Bùi Anh Tuấn làm “nổ tung” sân khấu The Voice tối nay bằng ca khúc “Sống chọn cho nhau”. Đây là ca khúc nằm trong album “Tìm Về Dấu Yêu” của Thanh Bùi phát hành năm 2011. Ca khúc này được đánh giá là cực kì phù hợp với giọng hát của Bùi Anh Tuấn.

22h10: Đồng Lan tiếp tục đêm thi với ca khúc “Cho em được yêu thương”

Ca khúc này nằm trong album “Cho em được yêu thương” của Đồng Lan phát hành 2012. Tuy nhiên, ca khúc này lại không giúp Đồng Lan bộc lộ được bản sắc riêng của mình và được xem  là một phần trình diễn khá mờ nhạt.

HLV nhận xét phần thi của các thí sinh:

Trần Lập: “Xuân Nghi ở vòng này đã khéo léo hơn vòng trước. Em biết em có giọng ca khỏe nhưng em đã bắt đầu không quá khoe sức. Nhưng đoạn luyến em cần chú ý hơn”.

“Với Bùi Anh Tuấn, anh vẫn luôn nói em là người rất hiếm có quãng giọng đẹp hiếm có ở Việt Nam. Anh thấy em hát tương đối ổn định. Với khả năng của em, không nhất thiết phải có sự đột phá. Sự ổn định mới là biểu hiện của sự chuyên nghiệp”.

“Đồng Lan, lâu rồi anh mới nghe một bản balad chơi giọng trưởng. Nhưng bài hát tình cảm mà âm sáng. Đây là lần hiếm hoi nghe em hát bài hát tiếng Việt Nam. Anh thích phần biểu diễn của em rất nhiều”.

Mr. Đàm: “Xuân Nghi, hôm nay em đã làm Thu Minh ngước lên rồi nhìn xuống. Bùi Anh Tuấn có một điều gì đặc biệt. Anh nghĩ em không cần thắng ở cuộc thi này thì vẫn có không biết bao nhiêu trái tim đang chảy về em rồi và tôi tin em là một thí sinh sẽ được bình chọn nhiều nhất. Với "cánh đồng hoa lan", hôm nay không được máu như lúc em tập nhưng em đã thể hiện một bài hát Việt Nam rất đẹp”.

22h25: Tiêu Châu Như Quỳnh bắt đầu phần thi của mình với ca khúc “Giấc mơ tìm không thấy”. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Đức Trí viết lời Việt từ ca khúc “One more time” của Richard Marx và nằm trong album “Nơi em gặp anh” của Hồ Ngọc Hà phát hành vào năm 2008.

22h30: Phan Ngọc Luân da diết và đầy biểu cảm với “My Baby You” của Marc Anthony. Bài hát này rất phù hợp với chất giọng của Ngọc Luân. Tuy bị mất giọng ở một vài nốt nhưng những tình cảm chất chứa trong ca khúc đều được anh truyền tải đầy đủ.

22h35: Đinh Thị Thanh Hương khuấy động sân khấu The Voice với “Paris (Oh La La)”. Đây là ca khúc nằm trong album thứ ba của nhóm Grace Potter and the Noctumals phát hành năm 2010. Bài hát được chính Đinh Hương viết lời Việt nên cô đã có một màn trình diễn rất tốt.

22h40: Vũ Thanh Hằng tiếp tục với “Girl On Fire”. Ca khúc này cũng chính là tên album thứ năm của Alicia Keys sẽ được tung ra vào cuối tháng 11 năm nay. Với bài hát này, Thanh Hằng đã phô diễn được chất giọng cao vút, đầy linh hoạt của mình.

22h47: HLV nhận xét phần thi của các thí sinh

Thu Minh: “Tất cả các bạn đã cho tôi thấy sự tiến bộ rất lớn. Tiêu Châu Như Quỳnh! Chị thích em thế này. Mọi thứ gần như hoàn hảo với em, có duy nhất một điều, bài hát của em nó rất đều từ đầu đến cuối. Nếu một số nơi em xử lý đừng đều quá thì bài hát của mình sẽ đặc sắc hơn”.

“Phan Ngọc Luân, bài hát em chọn rất đúng đắn cho em vì em khoe được chất giọng, làn hơi và cách xử lý tinh tế. Chỉ có duy nhất một điều, những khoảng vang em đặt lên trên sẽ bay hơn rất  nhiều nhưng vẫn có một cái hay riêng. Một lần nữa chị cho em điểm cộng.”

“Cô gái tên Hằng, hôm nay em chọn bài hát này rất đúng. Có bao nhiêu nội lực em đều khoe được hết cả”.

“Còn Đinh Hương, chị phải đặt cho em cái nick cô gái tự tin nhất The Voice. Em tự tin khi cất lên những nốt cao, đánh thức tất cả các giác quan của khán giả có mặt nơi đây. Tuy nhiên, ánh mắt của em "điên điên" khiến chị hơi gờn gợn vì cảm giác như bị em thôi miên vậy....”

Hà Hồ: “Tiêu Châu Như Quỳnh, đoạn đầu em có chút hoang mang nhưng càng về sau em càng đạt được mong đợi của chị”

“Ngọc Luân, đoạn đầu em rất tuyệt vời nhưng đoạn sau em phải gắng gượng và tôi thương cái cổ họng của em. Hôm qua em hát, tôi ngồi ở dưới và đã khóc”.

“Đinh Hương, em có sự tinh tế, nội lực. Em cần sự kiềm chế. Em đừng khoe hết ra như vậy thì lần sau còn gì để khoe nữa”.

“Thanh Hằng, nếu em cứ song hành với R&B thì em sẽ thắng chắc”.

23h00: Quốc HuyQuốc Dũng, hai “cựu” thí sinh của chương trình "góp vui" bằng liên khúc “Hall Of Fame” - “One More Night”.

23h10: Ca sỹ khách mời Siu Black “chiêu đãi” khán giả với bài hát “When you tell me that you love me” của Diana Ross.

23h20: Đồng Lan, Phan Ngọc Luân nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ khán giả. Mr. Đàm chọn Xuân Nghi đi tiếp. Trái với dự đoán của nhiều người, Thanh Hằng phải hát sing off cùng Trọng Khương.

Trong khi đó ở đội Hà Hồ, Bùi Anh Tuấn, Đinh Thị Thanh Hương nhận được quyền đi tiếp từ sự bình chọn của khán giả. Hà Hồ chọn Tiêu Châu Như Quỳnh , như vậy, Đào Bá Lộc và Thái Trinh là hai thí sinh phải hát sing off.

23h25: Trọng Khương chọn “Imagine” cho phần thi sing off của mình. Anh đã có một phần thi quá tốt, không hề vấp một lỗi nhỏ nào.

23h30: Thanh Hằng lại chọn “Một” của Trần Trung Đức cho phần thi của mình. Ca khúc này khá phù hợp với chất giọng của cô.

23h35: Thái Trinh tiếp tục phần thi sing off với những giai điệu trong trẻo của “Over the rainbow”. Tuy nhiên, cô chưa truyền tải được những cảm xúc cần có khi thể hiện bài hát này.

23h40: Đào Bá Lộc chọn “Boyfriend” cho phần sing off của mình. Tuy nhiên, tiết mục này bị đánh giá là hơi “thiếu lửa”.

23h45: Sau phần thi sing off của các thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng chọn Thanh Hằng, Hà Hồ chọn Đào Bá Lộc cùng mình đi tiếp. Như vậy, Trọng Khương và Thái Trinh là hai thí sinh bị loại từ vòng này.

Trước quyết định này của Hà Hồ, Thu Minh đã rất tiếc nuối và không ngần ngại bày tỏ: "Hà Hồ, chị thất vọng vì quyết định của em".

T.P, Sandy, Photo: Puzku (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Chăm con - 8 giờ, 21 phút trước

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn.

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Kiến thức - 8 giờ, 22 phút trước

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi, các trang...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 8 giờ, 26 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 10 giờ, 7 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 11 giờ, 34 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 36 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 28 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 13 giờ, 15 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 14 giờ, 46 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 14 giờ, 1 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 14 giờ, 2 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...