Hoàng Tôn: "Bất ngờ và buồn khi bị Mỹ Linh nhắc nhở"

10:55 21/11/2013

(Ngoisao.vn) - "Khi nhận được những nhận xét từ chị Mỹ Linh, mình rất bất ngờ và cũng buồn một chút, nhưng mình biết đó là một lời nhắc nhở của chị vì mình biết chỉ muốn mình tốt hơn và tập trung hơn cho cuộc thi, nhất là khi chặng đường về đích rất gần".

Sau đêm liveshow 6 "Giọng hát Việt", sự buồn bã không chỉ xuất hiện trên gương mặt của các thí sinh phải dừng bước là: Ngọc Trâm, Dương Hoàng Yến, Âu Bảo NgânMy Hoàn, mà nỗi buồn, sự tiếc nuối, sự cảm thông, chia sẻ còn hòa trong tất cả mọi người, những ai yêu mến các thí sinh. Các Huấn luyện viên cũng phải rất khó khăn mới đưa ra được quyết định của mình. Đặc biệt, các bạn thí sinh được may mắn bước tiếp cùng chương trình cũng là những người mang nhiều cảm xúc khác nhau, vui mừng, bất ngờ khi được khán giả và HLV chọn, nhưng chính họ cũng là những người mang một tâm trạng nặng nề, tiếc nuối cho những người bạn đã đồng hành cùng họ, cùng họ trải qua những khó khăn, thử thách, cùng họ chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cũng như khoảng thời gian tham gia cuộc thi.

"Chị cả" của The Voice Song Tú chia sẻ: “Trước và sau khi thực hiện phần thi của mình, mình cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái, không có chút áp lực nào từ việc phải chiến thắng vì mình nghĩ đến được vòng Bán kết đã là một thành công rất lớn với mình. Mình chỉ muốn lên sân khấu và “cháy” hết mình, xem đó như lần cuối cùng được hát. Khi bắt đầu công bố kết quả, mình cũng rất thoải mái và động viên hai em Thảo My và Ngọc Trâm để hai em không quá hồi hộp và lo lắng. Được anh Hưng gọi tên “Song Tú”, sau đó, khán giả reo hò, vỗ tay, lúc đấy mình thấy shock, sững sờ, ngỡ ngàng và không thể tin được. Cảm giác ấy còn theo mình về đến tận nhà.

Đến lúc này, khi dần chia tay với những người bạn, những người em sau mỗi đêm thi, trong đội chỉ còn hai thí sinh, mình cảm thấy rất nặng nề, mình nhớ tất cả các thành viên đã rời đội và mình mong các em luôn thành công trên con đường các em đã chọn. Trước khi bước vào những vòng thi mang tính chất quyết định, mình không đặt áp lực cho bản thân là phải chiến thắng vì như thế sẽ làm mình càng căng thẳng. Mình sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể mỗi khi có cơ hội đứng trên sân khấu và mình mong Thảo My cũng sẽ giữ vững tâm lý để thực hiện tốt bài hát của mình. Một điều nữa Song Tú muốn chia sẻ đó là tham gia Giọng hát Việt, mình đã có được những cảm giác chưa bao giờ có và mình nghĩ chỉ khi tham gia chương trình mình mới có thể cảm nhận được. Mình thấy mạnh mẽ hơn sau mỗi lần phải đối diện với sự chia tay, với sự khốc liệt của một cuộc thi. Mình bản lĩnh và vững vàng hơn từ khi bước đến chương trình này”.

 

Còn đối với Hà My, cô gái nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất đội HLV Quốc Trung bày tỏ: “My cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được kết quả, có thể, khán giả đã cảm nhận được những cảm xúc của My khi My hát bài hát ấy. Khi vừa kết thúc phần biểu diễn của mình  ở đêm liveshow 6, cảm xúc thật khó tả, đây có thể là lần biểu diễn đầy cảm xúc nhất của My, My gần như đã khóc khi hát xong ca khúc ấy. Huấn luyện viên Quốc Trung cũng dành lời khen ngợi My, điều mà trước đó chưa bao giờ được nghe, thế nên đó là nguồn động lực rất lớn đối với My.

Hiện tại, My cảm thấy rất vui vì mình được bước tiếp vào vòng trong nhưng bên cạnh đó, dẫu biết rằng đã là cuộc thi thì sẽ có người phải dừng bước, nhường chỗ cho những người xứng đáng hơn, nhưng My vẫn cảm thấy rất buồn và hụt hẫng vì tuy chỉ là vài tháng ngắn ngủi nhưng mấy chị em cũng đã có nhiều tình cảm với nhau. Đến thời điểm này, My đã chuẩn bị và cố gắng rất nhiều, “cuộc chiến” ngày càng khốc liệt, ai đi ai ở đều phụ thuộc vào khả năng của người đó, vì thế, My sẽ cố gắng hát với toàn bộ năng lượng mà My có và bằng cả trái tim để chinh phục khán giả, chinh phục Huấn luyện viên”.

Bên cạnh những tâm trạng sau đêm thi hồi hộp vừa rồi, các thí sinh của "Giọng hát Việt" cũng đã sẵn sàng cho những chặng đua cuối đang vào hồi khắc nghiệt.

Thí sinh Hà Linh tâm sự: “Sắp tới các thí sinh sẽ phải bước vào những vòng thi quan trọng và mình cũng đang chuẩn bị rất nhiều cho phần trình diễn của mình, nhưng Linh không còn quá căng thẳng như những vòng thi trước nữa. Linh nghĩ vào được Bán kết cũng là một may mắn và thành công, đối với mình, thế là ổn rồi vì ngay từ đầu tham gia chương trình mình không nghĩ sẽ tranh giải, mình chỉ nghĩ đơn giản là có thể được hát và làm sao để hát hay, không làm phụ lòng những người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Trước khi tham gia Giọng hát Viêt, mình dường như đã bỏ rơi âm nhạc một thời gian dài, nhưng khi đến với chương trình, niềm đam mê ca hát bỗng trỗi dậy mãnh liệt, tại đây, mình còn được ở cạnh các bạn, các thầy cô. Càng tiến sâu vào chương trình, cứ nghĩ đến việc mỗi tuần không được hát, không được lên sân khấu, mình cảm thấy như thiếu thốn điều gì đó. Đến bây giờ, mình khát khao được hát, được cống hiến, và mình đã và đang nổ lực để mỗi đêm diễn mình đều có thể mang lại những cảm giác mới lạ cho khán giả”.

Thái Quang, thí sinh nhận được sự lựa chọn của HLV Mỹ Linh cũng cho biết: “Sau khi liveshow 6 kết thúc, mình chỉ có một suy nghĩ duy nhất chính là bản thân phải cố gắng, phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ lòng chị Mỹ Linh và những người đã luôn ủng hộ cho mình. Càng đi sâu vào chương trình, mình càng nhận được nhiều ý kiến tích cực và tiêu cực nhưng đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra khi mỗi thí sinh được chú ý nhiều hơn. Vì thế, mình phải tập làm quen dần với dư luận, với những ý kiến trái chiều, điều đó sẽ giúp mình trở nên mạnh mẽ và mình sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân, trưởng thành hơn trong giọng hát và phong cách biểu diễn”.

Trong liveshow 6 vừa qua, thí sinh Hoàng Tôn đã được HLV Mỹ Linh góp ý và nhắc nhở nhiều, chính điều này cũng làm anh phải nhìn lại mình: “Khi nhận được những nhận xét từ Huấn luyện viên Mỹ Linh, mình rất bất ngờ và cũng buồn một chút, nhưng mình biết đó là một lời nhắc nhở của chị Mỹ Linh vì mình biết chỉ muốn mình tốt hơn và tập trung hơn cho cuộc thi, nhất là khi chặng đường của Giọng hát Việt dần về đến đích.

Để lấy lại niềm tin của Huấn luyện viên Mỹ Linh, mình sẽ cố gắng thể hiện thật tốt những gì chị Linh chỉ dạy, đây cũng là cách mình mang đến niềm vui cho chị bởi mình biết chị Linh luôn tin tưởng và ủng hộ mình. Với những đêm thi tới, mình cảm thấy rất tự tin, vì chỉ có tự tin mới giúp mình thể hiện tốt những gì mình đang cố gắng. Và để có được sự tự tin đó, không có cách nào khác là phải rèn luyện chuyên môn và khả năng của bản thân.”

Chỉ còn 3 liveshow nữa là Giọng hát Việt sẽ hoàn thành hành trình của mình. 8 thí sinh cuối cùng - 8 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đang hoàn thiện và cố gắng hết mình cho những đêm thi cuối. Liveshow 7 - đêm Bán kết 1 tới đây, các thí sinh sẽ không bị áp lực của một đêm thi loại và họ sẽ thăng hoa tiếng hát cùng nhau trước cuộc chia ly vào liveshow 8.

Sơn Trí (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 55 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 58 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 58 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 6 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 7 giờ, 42 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 60 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 60 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 21 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 8 giờ, 17 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 8 giờ, 17 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 8 giờ, 17 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 17 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 10 giờ, 30 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 30 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?