Hiện tượng mạng Vũ Song Vũ sẽ hát tiếng Việt ở bán kết Got Talent

08:52 11/03/2012

Cùng với giọng ca "My Heart Will Go On", 6 tiết mục còn lại của bán kết 2 đã chuẩn bị tinh thần để bước vào đêm thi đầy quan trọng sẽ diễn ra vào tối nay.

Sau những tiết mục đầu tiên tranh tài tại bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vào chủ nhật tuần qua, 7 tiết mục tiếp theo của đêm bán kết 2 sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tập 11 được phát sóng vào lúc 20h00, chủ nhật ngày 11/03/2012 trên sóng VTV3.

Tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia đang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp gồm nhạc sỹ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên, các thí sinh đã có mặt tại TP.HCM từ chủ nhật tuần trước để cùng nhau tập luyện và hoàn thiện phần trình diễn của mình. Chỉ sinh hoạt chung trong vài ngày nhưng họ đã bắt đầu thân thiết với nhau, luôn giúp đỡ nhau, tất cả đã sẵn sàng cho tiết mục của mình. Đêm bán kết thứ hai sẽ chứng kiến nhiều thể loại trình diễn trên sân khấu với nhiều bất ngờ mới.


Vũ Song Vũ

Chia sẻ về phần thi của mình, “hiện tượng mạng” Vũ Song Vũ lựa chọn một ca khúc tiếng Việt để trình diễn tại vòng loại sân khấu vì cho rằng : “Có nhiều thí sinh hát tiếng Anh trong vòng này  nên con đã chọn một ca khúc dân gian đương đại để thế hiện ”. Lựa chọn một ca khúc rất khó, khó từ kỹ thuật đến thể hiện cảm xúc nhưng với sự hỗ trợ giảng viên thanh nhạc Triệu Yên và nhạc sỹ Đức Trí, Vũ đã học hỏi được rất nhiều điều từ cách hát, khẩu hình miệng đến cách diễn tả đôi mắt. Cậu bé đến từ Hải Phòng này cũng rất tiếc khi người anh ruột của mình dù đã được đồng ý tại vòng loại sân khấu nhưng không lọt vào top 49 của vòng bán kết, tuy nhiên điều đó không làm mất tinh thần của em vì đi cùng em trong những ngày qua có mẹ, mẹ luôn động viên và giúp đỡ Vũ rất nhiều. Vũ chia sẻ thêm: “Trong vòng thi này, có 3 tiết mục hát, ngoài con ra thì chị Khánh Vân và Tú Linh đều hát rất hay, thậm chí chị Linh còn chơi đàn rất giỏi, trong khi hát một bài hát rất khó thể hiện. Tuy nhiên, con cũng rất muốn thử sức với dân gian đương đại, một thể loại âm nhạc con chỉ mới nghe gần đây hơn 1 năm thôi nhưng đã rất thích. Con hi vọng không chỉ con mà các anh chị khác sẽ thể hiện hết sức mình và hoàn thành tốt phần dự thi của mình.”


Vũ Khánh Vân

Khán giả chắc chắn vẫn còn nhớ hình ảnh của cô gái tóc trắng Vũ Khánh Vân cất giọng hát tinh khôi của mình tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Cô phát thanh viên của Đài Hà Nội này đã sẵn sàng cho tiết mục của mình trong đêm bán kết tới đây. Vân chia sẻ: “trước khi tiết mục của Vân tại vòng loại sân khấu được phát trên truyền hình, mình cảm thấy hồi hộp vì không ai biết mình tham gia cuộc thi này. Sau khi xem xong, mình khá mắc cỡ nhưng chỉ sau một đêm, bạn bè, người thân đều nhắn tin gọi điện chúc mừng, trang cá nhân cũng đông bạn bè hẳn lên và Vân rất biết ơn kỷ niệm đó, đó là hành tranh để Vân tự tin dự thi trong vòng bán kết sắp tới”.

Lần này, sau khi được nhạc sỹ Đức Trí tư vấn, Vân đã quyết định hát một ca khúc tiếng Việt vì nghĩ rằng  nếu mình chỉ có một cơ hội đứng trên sân khấu lớn hát cho hàng triệu khán giả Việt Nam nghe, để khán giả hiểu được hơn những câu chuyện, tâm sự trong ca khúc mình trình bày nhiều hơn, Vân đã chọn một ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sỹ Dương Thụ. Vân cũng đã học hỏi được cách xử lý bài hát và cách tạo điểm nhấn cho bài hát và hi vọng khán giả sẽ thích thú. Chia sẻ về không khí tập luyện trong những ngày qua, Vân nói: “Các bạn thí sinh rất tâm huyết với tiết mục của mình, sự tâm huyết đến từ một thí sinh nhỏ tuổi như bé Vũ Song Vũ cho đến người nhí nhảnh và vô tư như bạn Trường Giang hay là chị Yên đều dốc toàn lực cho tiết mục của mình, Vân cảm thấy rất vui và xem đó là một trải nghiệm đáng nhớ đối với mình ”.


Bành Đức Hoài Yên

Những vũ điệu belly dance nóng bỏng của Bành Đức Hoài Yên tại vòng loại sân khấu tiếp tục “đốt nóng” sân khấu bán kết của Vietnam’s Got Talent khi cô đã có sự đầu tư và chuẩn bị khá công phu. Phần âm nhạc và đạo cụ cho tiết mục sắp tới đã được Yên ấp ủ và lên ý tưởng từ khá lâu và nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia trong tuần vừa qua, Yên đã cảm thấy an tâm và tự tin hơn với tiết mục của mình. Vẫn trung thành với belly dance hiện đại kết hợp với hát, Yên chia sẻ thêm về tiết mục sắp tới của mình: “Trước khi gặp anh Đức Trí và anh John Huy Trần, Yên may mắn được một anh nhạc sỹ đã giúp Yên truyền đạt những đam mê âm nhạc trong vũ đạo để có thể thăng hoa hơn trong những động tác đó, và cảm thấy rất tự hào khi mình được nhảy múa trên chính ca từ của người Việt Nam mình. Bên cạnh đó, Yên sẽ sử dụng những biến tấu của đạo cụ tạo ra những âm thanh, nhưng chó phép Yên được giữ bí mật về đạo cụ này để tạo bất ngờ cho khán giả nhé (cười)”. 


Nguyễn Trường Giang

Nguyễn Trường Giang chính là thí sinh đầu tiên được giới thiệu trên truyền hình trong tập đầu tiên của vòng loại sân khấu. Và ngay lần đầu tiên ấy, chàng trai đến từ Hà Nội đã gây ấn tượng mạnh trong hình ảnh của một “gã popping đáng yêu” với màn “phiêu” cùng chiếc vali. Nếu như tiết mục thể hiện tại vòng loại sân khấu đưa cảm xúc của khán giả từ thấp đến cao trào thì tiết mục lần này sẽ sôi động từ đầu đến cuối và điều khác biệt tiếp theo nữa là  Giang sẽ dùng khá nhiều đạo cụ để hỗ trợ cho phần trình diễn này. Vì muốn tạo sự bất ngờ cho khán giả nên Giang chỉ tiết lộ một chút về tiết mục sắp tới rằng: “Khi xem Vietnam’s Got Talent, mình rất thích các tài năng nhí của cuộc thi này và mình muốn thử sức bằng cách hóa thân thành những đứa trẻ, đặc biệt sẽ có một phần tương tác với khán giả và giám khảo mà không phải sử dụng đến âm nhạc, mình hi vọng điều này sẽ rất đặc biệt và thú vị”. 


Nhóm Tia Chớp (Up Style)

Những “vũ công ánh sáng” là từ mà khán giả dành cho nhóm nhảy nhóm Tia Chớp (Up Style) vì họ đã mang đến một tiết mục khá ấn tượng tại vòng loại sân khấu vừa qua. Trong tuần này, một lần nữa nhóm Tia Chớp sẽ mang “ánh sáng” lên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Mặc dù vẫn chưa hài lòng lắm với những hiệu ứng ánh sáng tạo ra trong vòng loại sân khấu tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng sáng tạo, nhóm Tia Chớp đang rất hi vọng với tiết mục sắp tới của mình, một màn trình diễn hoàn toàn mới và sử dụng triệt để hiệu ứng ánh sáng. Một thành viên trong nhóm chia sẻ về không khí tập luyện của nhóm trong những ngày qua: “Những ngày đầu tiên tập với anh John Huy, nhóm còn gặp khá nhiều vấn đề tuy nhiên, nhóm đã chỉnh sửa và hoàn thiện những góp ý của anh, từ cách chọn đội hình đến cách mắt xích trong bài diễn đó cũng như phần thể hiện gương mặt như thế nào, và đến hôm nay anh John Huy cũng đã hài lòng với tiết mục của nhóm”. Những đạo cụ để trình diễn là khó khăn lớn nhất của nhóm, dù đã hình thành ý tưởng từ rất lâu rồi nhưng đến khi bắt tay thể hiện đã gặp rất nhiều trục trặc, nhóm phải nhờ một người anh chuyên làm về đèn hỗ trợ , đến hôm nay dù chưa thực sự đạt hiệu ứng như mong đợi nhưng nhóm vẫn rất quyết tâm để bù đắp lại những cố gắng trong thời gian qua.


Nhóm Bảo Hoàng

5 thành viên trong  nhóm Bảo Hoàng đều đến từ một gia đình có đam mê trình diễn những tiết mục gây “sốc” cho khán giả. Trong nhóm, Huy Cường là diễn viên chính, 4 thành viên còn lại là những người em, người cháu của anh đã có thâm niên gần 10 năm trình diễn tại nhiều nơi trong nước, thậm chí ở cả nước ngoài. Huy Cường chia sẻ về cơ duyên đến với bộ môn trình diễn này là từ người cậu của vợ đã truyền những kinh nghiệm và bí quyết cho mình, anh yêu thích và tập luyện rồi bắt đầu đi trình diễn, anh nói thêm: “Khoảng thời gian tập luyện là gian khổ nhất đối với tôi bởi vì có những khi tập, tôi đã tự gây ra tai nạn cho chính mình, lúc ấy gia đình khuyên ngăn không cho tôi tham gia nữa nhưng tôi đã lén đi trình diễn tiếp vì quá yêu công việc này”. Bỏ hết tất cả những lời mời đi trình diễn trong tuần vừa qua, nhóm Bảo Cường đang dốc tâm sức với tiết mục trình diễn sắp tới của mình, tuy nhiên đó là gì thì nhóm muốn giữ bí mật để khán giả bất ngờ khi đón xem.


Hoàng Tú Linh

Vì những nguyên nhân khách quan, nhóm nhạc acoustic Adam đã không thể có mặt tại vòng bán kết sắp tới với đầy đủ các thành viên như đã có mặt tại vòng loại sân khấu. Sau khi Ban tổ chức hội ý cùng ban giám khảo, thí sinh Hoàng Tú Linh sẽ chính thức thay vị trí của nhóm Adam để trình diễn trong tập bán kết sắp tới. Hoàng Tú Linh chính là cô gái xinh xắn ngồi đàn violon và hát một ca khúc nổi tiếng của nhóm The Coors tại vòng loại sân khấu, Runaway. Lúc ấy, nhạc sỹ Huy Tuấn đã nhận xét rằng : “Tôi thích tiết mục của bạn và muốn xem bạn trình diễn với cây đàn của mình” còn giám khảo Thúy Hạnh thì khen về sức hút sân khấu của Linh, những lời khen này đã giúp cô không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt phần trình diễn sắp tới. Tính đến thời điểm hiện nay, Tú Linh là thí sinh nhận thông báo kết quả tham gia vòng bán kết muộn nhất, tuy nhiên Linh đã sẵn sàng trình diễn một tiết mục vừa đàn vừa hát vào chủ nhật tới.

Đêm bán kết thứ hai của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 11/3/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Hình ảnh các thí sinh luyện tập trong tuần qua:


Vũ Song Vũ được cô Triệu Yên hướng dẫn cách nhả chữ, lấy hơi... 


Hoàng Tú Linh đàn cho Vũ Khánh Vân.


Hai cô gái luyện tập với nhau khá ăn ý.


Nhóm Tia chớp luyện tập ngày đêm.


Nguyễn Trường Giang ấp ủ nhiều ý tưởng.


Bành Đức Hoài Yến cũng rất quyến rũ trong lúc tập.

Infonet
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 1 giờ, 18 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 18 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 55 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 60 phút trước

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức loại...

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào...

Làm sao - 3 giờ, 3 phút trước

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó, tôm tự nhiên có màu vỏ sáng hơn, thịt...

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 12 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 27 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 4 giờ, 59 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 4 giờ, 12 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...