Giọng hát Việt - Tập 4: Thu Minh "đá đểu" giọng hát của Hà Hồ

01:10 30/07/2012

(Ngoisao.vn) - "Độ dài bên ngoài em tương xứng với chị Hồ Ngọc Hà, nhưng độ dài giọng hát em tương xứng với chị" - Câu tuyên ngôn của Thu Minh trong phần tranh giành thí sinh tại tập 4 của The Voice.

Giọng hát Việt tập 4 là một đêm thật sự bùng nổ của cả HLV cùng sự xuất hiện của những giọng ca khủng, những gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc. Đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để cả 4 HLV tìm ra cho mình những giọng ca xuất sắc nhất. Chính vì thế cũng sẽ có không ít những pha tranh luận giữa các vị HLV để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Theo như format gốc của phiên bản The Voice không  bắt buộc thí sinh phải là những gương mặt hoàn toàn mới, chỉ cần bạn có giọng hát thì đều có thể tham gia. Và chính sự xuất hiện của những giọng ca chuyên lẫn không chuyên này đã làm cho nữ HLV Hồ Ngọc Hà phải thốt lên rằng: "Cảm ơn các bạn đã tin cậy chúng tôi và tin cậy chương trình, mạnh dạn đến với chương trình để chương trình được sở hữu thêm những tài sản quý giá"

Như vậy là kết thúc vòng thử giọng giấu mặt, 4 HLV đã tìm ra cho mình một đội thi đấu riêng với 14 chiến binh xuất sắc nhất để bước vào vòng Đối đầu. Ban tổ chức và HLV sẽ lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng. Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị HLV còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý. Kết thúc vòng Đối đầu mỗi HLV sẽ có 7 thí sinh (dựa theo phiên bản The Voice của Mỹ - season 2).


1. NGUYỄN NGỌC GIA BẢO (TPHCM)

Sinh năm: 1989
Thế mạnh hát tiếng Anh
Nghe nhạc nhiều thể loại
Top 5 VN Got’s Talent 2012
Bài hát dự thi: I LOVE ROCK AND ROLL
Vào đội: THU MINH


 


2. LƯƠNG MINH TRÍ (Hà Nội)

Sinh năm: 1990
Giải nhất Rock Fighting School lớp 12
Sở thích lớn nhất:được hát và biểu diễn trước đám đông, đam mê tennis
Trí nhớ không tốt nhưng có khả năng thuộc bài hát nhanh
Phong cách âm nhạc: Pop, Rock
Sáng tác Rock năm lớp 12, biểu diễn ở nhiều trường THPT
Bài hát dự thi: FELLING GOOD
Vào đội: TRẦN LẬP


 

3. NGUYỄN THỊ THẢO NGUYÊN (TPHCM)

Sinh năm: 1992
Hiện là sinh viên năm 2 khoa Ngoại ngữ trường ĐH Ngoại ngữ tin học
Bài hát dự thi: ZOOMBIE
Vào đội: TRẦN LẬP


Nhận xét của HLV:

-    Trần Lập (TL): Anh rất vui vì là người duy nhất bấm chuông cho em. Anh muốn nhường lời cho những người đồng sự với anh - những người đang tiếc nuối.

-    Đàm Vĩnh Hưng (ĐVH): Thôi đừng có dằn vặt chúng tôi nữa!

-    Hồ Ngọc Hà (HNH): Tôi như phát điên lên khi nghe bạn hát, càng về sau tôi càng điên cuồng đến mức tôi không làm chủ được tay mình, đầu óc tôi bị loạn trí. Bạn làm tôi phải rưng rưng và tôi mong là trong những vòng sau bạn hãy làm tôi khóc, càng nhiều càng tốt, xấu cũng được, tôi chấp nhận.


4. TRẦN NGUYÊN LONG (TPHCM)

Sinh năm: 1985
Hiện đang là ca sỹ phòng trà
Bài hát dự thi: BEAT IT
Vào đội: THU MINH (HNH, TM đều chọn)

 

Nhận xét của HLV:

-    TL: tôi nhận ngay ra bạn là một ca sỹ của Yoko, bạn hát rất hay và tôi ân hận vì tôi chưa kịp bấm.

-    HNH: anh TL bấm quá trễ, em cũng hơi trễ nhưng mà vẫn còn kịp. Bạn hát rất chất, nhìn cũng rất chất và có phong cách. Đôi khi chúng ta không quá hoàn hảo mà khán giả cũng như chúng tôi đã đủ nhớ về bạn. Nhưng tôi nghĩ bạn sẽ chọn chị TM vì chị ấy không chỉ nhấn nút cho chị ấy mà còn nhấn cho cả tôi vì chị ấy đoán được tình cảm của tôi dành cho bạn. Chị ấy không những muốn bạn 1 lần mà muốn 2 lần.

-    TM: em vào đội chị thì những HLV còn lại phải tiếc em vì em hát được nhạc MJ, rock, acoustic, Pop.




5. TRẦN THỊ TỐ NY

Sinh năm: 1993
Bài hát dự thi: NGỰA Ô THƯƠNG NHỚ



 

Nhận xét của HLV:

-    TL: anh sai rồi, rất tiệc luật chơi đó là như vậy. Không phải em hát nhạc rock mà anh sẽ chọn em mà em cần phải có sự tinh tế. Em có quá nhiều tiêu chí để thành công.



6. THIỀU BẢO TRANG (Hà Nội)

Sinh năm: 1991
Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc trường CĐ Nghệ thuật HN
Năm 2011 tham gia cuộc thi Sao Mai toàn quốc và đạt giải ca sỹ trẻ triển vọng
Bài hát dự thi: ROLLING IN THE DEEP
Vào đội: HỒ NGỌC HÀ (4 HLV đều chọn)



 

Nhận xét của HLV:

-    TL: các anh chị này đã có đầy đủ vẻ đẹp rồi, em cũng đẹp không kém gì các anh chị ở đây nhưng anh biết em còn nhiều khả năng khác nữa, anh rất muốn mời em vào đội TL.

-    HNH: chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em, điểm tương đồng là độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý nó duyên dáng trên sân khấu. Em sinh ra không phải để mờ nhạt mà để lại dấu ấn trong lòng công chúng nên em hoàn toàn có thể thành công sau cuộc thi này!

-    ĐVH: em rất đẹp, hát rất hay, em dư tố chất để trở thành ngôi sao. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trên vấn đề hòa bình.

-    TM: để ngồi ghế nóng này tôi đã phải đấu tranh tư tưởng vì tôi không muốn mất lòng ai cả, ở đây ai cũng tốt cũng có kinh nghiệm. Tôi phải công nhận em sở hữu quá nhiều điểm tương đồng với chị HNH nhưng em cần tìm những gì mới hơn cho em để thu nhập vào. Độ dài bên ngoài em tương xứng với chị HNH nhưng độ dài giọng hát em tương xứng với chị.



7. TRẦN HỒNG DƯƠNG

Thành viên trong nhóm nhạc M4U
Bài hát dự thi: ANH SẼ NHỚ MÃI
Vào đội: HỒ NGỌC HÀ



8. NGUYỄN QUỲNH TRANG

Bài hát dự thi: HÃY VỀ VỚI EM
Vào đội: ĐÀM VĨNH HƯNG


 


9. TRẦN THỊ THANH THỦY

Bài hát dự thi: YOU LOST ME
Vào đội: TRẦN LẬP



 

10. PHẠM MAI ANH (Đà Năng)
Hiện là sinh viên khoa Ngoại ngữ trường ĐH Duy Tân
Sinh năm: 1991
Bài hát dự thi: ANY MAN OF MINE
Vào đội: ĐÀM VĨNH HƯNG



 

Nhận xét của HLV:

-  TM: em sẽ rất tuyệt vời nếu đội thêm cái nón cao bồi.

- TL: bạn hát rất hay, cảm giác như người nước ngoài hát chứ không phải người Việt Nam

-  ĐVH: anh rất vui vì các HLV kia đã bỏ quên em, khi biết được em đến từ Đà Nẵng lại càng hợp lý hơn vì anh cũng đến từ đó. Dòng nhạc em đang hát cũng là một dòng nhạc anh đang theo đuổi.


11. BÙI ANH TUẤN (Hà Nội)

Sinh năm: 1991
Hiện là sinh viên Nhạc viện TPHCM
2011: giải nhất Ngôi sao THTH
Bài hát dự thi: NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU
Vào đội: HỒ NGỌC HÀ (ĐVH, HNH đều chọn)



 

Nhận xét của HLV:

-    HNH: em cần chị TM ở cạnh để nắm chặt tay em để em không bị rụng rời bởi giọng hát và vẻ thư sinh của bạn ấy. Khi chúng tôi quay lại tất nhiên là chúng tôi cần bạn, ai cũng có chiến lược. Tôi không muốn tranh cãi, bạn phải quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim. Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyết rũ ở trên sân khấu vì chị cũng mỏng.

-    ĐVH: em chưa bước ra khỏi cuộc thi mà em đã có fan nhiều thế này rồi. Em chuyển tone và đẩy cao trào của bài hát lên một nốt mà anh không dám tưởng tượng là em có thể hát được nốt đó. Em vào đội anh, em chiến đấu với những thí sinh còn lại và dù em có ra đi anh sẽ không bỏ rơi em và đó là một điều chắc chắn. Đội anh đang rất cần em để hoàn thiện bức tranh.

-    TM: đây là một chàng hoàng tử, chàng hoàng tử không những có bạch mã mà còn có một than gươm báu rất sắc bén.



12. VŨ THANH HẰNG 

Bài hát dự thi: FALLIN'
Vào đội: ĐÀM VĨNH HƯNG (ĐVH, TM, TL đều chọn)


Nhận xét của HLV:

-    ĐVH: khi anh nghe em hát anh không biết em cao hay thấp, anh sẽ dành hết thời gian của anh cho giọng hát này để nó được tỏa sáng. Em hãy tin điều đó!

-    TM: em hát 1 bài hát mà tôi rất thích, tất cả những câu fell của em đều xử lý rất tinh tế và hoàn hảo. Lại thêm 1 lần nữa tôi phải khổ vì phải tranh chấp với anh ĐVH.

-    TL: anh bấm chuông chọn em vì anh muốn đội anh có thêm giọng ca chất như em. Hãy tha thứ cho sự tham lam này, anh rất cần em trong đội.

-    HNH: những câu fell của bạn rất đắt, bạn làm tất cả rất tốt. Tôi biết giọng hát của bạn, tôi đã nghe những bản thu âm, những bài hát hit của bạn và tôi ngưỡng mộ giọng ca này. Tôi tự hào vì chương trình này, dù các bạn đã đến với công chúng bằng nhiều cách khác nhau, chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình nhưng các bạn vẫn đến với sân chơi này. Các bạn tin cậy chúng tôi, và cảm ơn các bạn đã mạnh dạn đến với chúng tôi để chúng tôi sở hữu thêm những tài sản quý giá. Tôi không chọn bạn vì tôi đã có những giọng ca như bạn và sẽ là đối thủ của bạn.



13. TIÊU CHÂU NHƯ QUỲNH

Sinh năm: 1992
Là cháu gái của nam ca sỹ Lam Trường
Hiện là ca sỹ được nhiều người biết đến
2009 đạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình
Bài hát dự thi: I WILL SURVISE
Vào đội: HỒ NGỌC HÀ (4 HLV đều chọn, GK khóc, TS khóc)



 

Nhận xét của HLV:

-    ĐVH: đoạn chuyển tone cực khó nhưng em đã làm được. anh rất thích em, ước gì em thuộc về đội anh.

-    HNH: Hà là người không giấu diếm được cảm xúc của mình mặc dù biết rằng giây phút này lên TV thì nó không đẹp nhưng thà không đẹp để được sống thật với cảm xúc của mình còn hơn. Bạn làm cho tôi trở thành khán giả chứ không phải là HLV nữa. Hãy biến những sự lo sợ của mình thành con át chủ bài của vị HLV đó mặc dù họ còn rất nhiều giọng ca hay. Bạn hát như đây là lần cuối cùng bạn đứng trên sân khấu.

-    TM: chị em mình biết nhau, em hát trong BNHV và em là người đã giúp chị đến ngôi Nữ Hoàng. Em làm chị bấn loạn, bản thân chị bị rối và chị bị giằng xé, trong đội chị có rất nhiều giọng nữ nhưng chị vẫn chọn em, nếu em không ngại thì hãy về đội chị.

-    TL: mọi người đang rất rối vì em, kể cả những người chuyên nghiệp nhất cũng phải rung động trước phần biểu diễn của em. Anh khâm phục vì em rất tập trung, bản lĩnh. Anh rất muốn được nâng cao tài năng của em.



14. PHẠM DŨNG HÀ (TPHCM)

Sinh năm: 1981
Đi hát nửa năm, làm việc với phòng thu acoustic
Lúc rảnh rỗi vẽ, làm đồ handmade, nghe nhạc bất cứ khi nào có thể
Bạn của Phạm Khánh Hưng, Hà Okio
Bài hát dự thi: YOU KNOW I NO GOOD
Vào đội: ĐÀM VĨNH HƯNG (ĐVH, HNH, TL đều chọn)
 



 

Nhận xét của HLV:

-     TL: rất mạnh mẽ và tinh tế.

-    HNH: chúng ta cùng tên với nhau, ngày xưa mình là người mẫu của bạn.

-    ĐVH: em chọn 1 bài hát làm tôi rất sợ, giai điệu của nó rất kỳ lạ nhưng em đã giữ vững rất tốt.


15. ĐỒNG LAN (Hải Dương)

Mẹ không ủng hộ nghiệp ca hát
Chuyển vào Nam (1 năm) là một bước ngoặt lớn
Hát ở Đồng Dao, Không Tên, Bệt.
Thân với Mai Khôi
Khi buồn nhất sẽ hát. Khi đứng hát phải tôn trọng micro, khán giả, hát phải đam mê. Mong muốn theo đuổi con đường âm nhạc
Quan niệm: Sống là biết tạo niềm vui, âm nhạc là ngôn ngữ hiệu quả để giao tiếp
Sở thích: khiêu vũ, múa bụng, làm những gì mình thích, các ngành liên quan đến nghệ thuật (vẽ, chụp ảnh, thiết kế...)
Ca khúc “Sợ chết” là ca khúc nói lên sự suy nghĩ, đúng với tính cách
Bố là người truyền đam mê ca hát. Năm 16 tuổi, bố mất => nhìn mọi thứ có sự tư duy, theo đuổi con đường ca hát là để hoàn thành ước muốn của bố. Muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho bố
Bài hát dự thi: LAVIE ON ROSE
Vào đội: ĐÀM VĨNH HƯNG (4HLV đều chọn)


 

Nhận xét của HLV:

-    ĐVH: em có biết là em hát rất hay không? Cả 4 vị đều chọn em, giọng hát của em đã thuyết phục mọi người ở đây. Anh muốn thuyết phục em vào đội anh.

-    TM: tôi đang rất ganh tị với bạn sự quyến rũ, sexy và cái cách bạn điều khiển anh Hoài Sa. Và đó là điểm chung của hai chúng ta, vì chúng ta đều có thể điều khiển anh ấy.

-    HNH: bạn rất khiêm tốn trên tài năng của mình bằng 1 sự duyên dáng. Bạn không kiêu hãnh và bạn làm cho chúng tôi đến gần bạn hơn. Bạn về ai cũng được hay không về ai thì bạn cũng thành công. Bạn không cần phải trở thành 1 ai đó.

-    TL: anh chưa bao giờ cảm thấy bí từ như thế này khi nói về phần trình diễn của em. ở em luôn có một sức mạnh tiềm ẩn, sự hoang dã và tự nhiên.



16. NGUYỄN HOÀI BẢO ANH (TPHCM)

Sinh năm: 1992
Hiện đang làm công việc kinh doanh phụ gia đình
2008 lọt vao top 12 thí sinh vào vòng chung kết Tiếng ca học đường
Bài hát dự thi: SAFE AND SOUND
Vào đội: Trần Lập (TM, TL đều chọn)

Nhận xét của HLV:

-    HNH: bạn này là 1 Taylor Swift của Việt Nam. Nếu em vào đội anh TL thì em sẽ là 1 con át chủ bài của anh TL.

-    TM: vẻ đẹp tượng trưng cho sự trong sáng, thánh thiện. quan hệ của chúng ta bắt đầu rạn nứt rồi HNH. Bây giờ làm sao để chị để em đi bây giờ, chị không làm được điều đó!

-    TL: anh đã bấm chuông nếu không thì thì anh sẽ tức giận với bản thân mình.



17. PHẠM THỊ NGÂN BÌNH (TPHCM)

Sinh năm: 1990
Nghề nghiệp: Kỹ thuật viên phục hình răng
Đam mê ca hát từ năm 3 tuổi. Hát là niềm đam mê lớn nhất
Học đàn organ, cấp 3 tham gia cuộc thi Feel The Beat of Yan và được mời đi hát.
Bài hát dự thi: HOW DID I FALL IN LOVE WITH YOU
Vào đội: THU MINH (TM, HNH đều chọn)

Nhận xét của HLV:

-    TM: mộc mạc và chân thành như chính giọng hát của em. Một điểm sáng giữa những chiến binh. Sự có mặt của em sẽ xoa dịu bầu không khí căng thẳng giữa các chiến binh.


18. PHẠM HỮU THUẬN (TPHCM)

Sinh năm: 1991
Sinh viên trường Tôn Đức Thắng
Bắt đầu hát từ năm lớp 10, ở trường
Cuối tuần đi chơi cùng bạn bè
Sở thích: hát, xem phim, hội họa, vẽ truyện tranh
Bài hát dự thi: AT LAST
Vào đội: HỒ NGỌC HÀ

Nhận xét của HLV:

-    HNH: tôi ngần ngại ở những nốt đầu tiên vì tôi không biết giọng nam hay nữ, tôi cần giọng lạ vì lạ có thể biến thành hay.
 

T.Z (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 40 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 3 giờ, 37 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 37 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 5 giờ, 23 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 24 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 5 giờ, 24 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 5 giờ, 24 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 6 giờ, 1 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 26 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.