Giọng hát Việt 2012: Cuối cùng cũng... hết

09:18 29/01/2013

Tôi thích Đinh Hương nhưng khán giả lại chọn Hương Tràm và The Voice cũng... hết.

Tôi sẽ không bàn quá nhiều về phần trình diễn của 4 thí sinh cuối cùng tại Đêm chung kết The Voice -Giọng hát Việt 2012, gồm: Đinh Hương, Xuân Nghi, Hương Tràm và Kiên Giang. Bởi các thí sinh có trình diễn ấn tượng hay thất bại, thì đông đảo người xem chương trình đêm 13/1/2013 đã rõ. Một đêm diễn mà theo MC của The Voice 2012 Phan Anh đã "thu hút lượng khán giả xem truyền hình nhiều nhất dành cho một chương trình giải trí trong nhiều năm qua". Tôi chỉ muốn nhìn lại The Voice, một cách toàn cảnh Và đưa ra một ít nhận xét về ngôi vị quán quân The Voice 2012 của thí sinh Hương Tràm.

1. Không thể phủ nhận rằng, ngay khi chưa lên sóng truyền hình, những người làm The Voice 2012 đã biết cách níu sự quan tâm của dư luận bằng những bài báo nửa "lạ" nửa PR, kiểu: Đàm Vĩnh Hưng nhận nửa tỉ, Hồ Ngọc Hà nhận vài trăm triệu… khi làm huấn luyện viên (HLV) trong chương trình The Voice 2012.

Vốn dĩ, không ít người Việt có thói quen là rất ham muốn được đếm tiền trong túi của thiên hạ. Càng biết thiên hạ có nhiều tiền, họ càng thích thú. Người làm The Voice, đánh trúng tâm lý tò mò của đám đông. Mà một chương trình giải trí, kích thích được sự tò mò đã là tiền đề vô cùng thuận lợi cho thành công về sau.

The Voice vòng đầu tiên, hàng loạt giọng ca mới xuất hiện. Những giọng ca này có hay không? Có thể hay mà cũng có thể không. Duy có điều, khi mà các chương trình giải trí khác thu hút khán giả bằng những màn "hài mì gói", thông qua các clip nhảm nhí, kệch cỡm hay "lấy thí sinh ra làm trò cười cho khán giả", thì The Voice 2012 tránh hoàn toàn chiêu trò này.

The Voice là một chương trình giải trí, nhưng có cảm giác người làm The Voice đã biết cách biến một chương trình giải trí trở nên hàn lâm. Đám đông yêu thích thí sinh nào đó, ngoài ngoại hình thì là vì giọng hát. The Voice cũng không cần vin vào những màn gõ cửa nhà thí sinh của thành viên Ban giám khảo hay xem "thí sinh chuyển giới" là một cứu cánh như chương trình Vietnam Idol 2012 thực hiện.

Chính vì lẽ đó, The Voice có một sức hấp dẫn riêng. Hấp dẫn đến độ, không cần quá chú tâm quan sát, vẫn phải thừa nhận The Voice 2012 đánh bạt tất cả các chương trình giải trí đang "đua nước rút" cùng nó trong việc giữ người xem ngồi trước màn ảnh nhỏ.

The Voice 2012 mang lại cho những thí sinh tham gia chương trình và được lọt vào vòng trong nhiều cơ hội khắc dấu tên tuổi. Từ những ca sĩ đã từng đi hát, như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đồng Lan… cho đến những thí sinh xa lạ với khán giả, như: Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Xuân Nghi, Kim Loan, Hương Tràm, Thiều Bảo Trang


HLV Thu Minh chia vui cùng thí sinh Hương Tràm khi cô đoạt ngôi quán quân.

Thiều Bảo Trang là thí sinh tôi tiếc nhất khi cô buộc phải rời cuộc thi, mà theo Ban tổ chức là vì "lý do sức khỏe". Trong lúc, mọi người thừa sức hiểu Thiều Bảo Trang rút lui là bởi nghi án tình cảm với nữ ca sĩ Phương Uyên.

Cá nhân mình, tôi vẫn cho rằng sự luyến ái không bao giờ là một cái tội. Thế nhưng, sức ép vào thời điểm Thiều Bảo Trang song hành cùng Phương Uyên đang rất lớn. Đặc biệt là sau khi đoạn clip nghi ngờ sự dàn xếp kết quả của của The Voice bị ai đó tung lên mạng Internet.

Thiều Bảo Trang đủ chuẩn để bước vào làng giải trí Việt. Cô có một giọng hát tốt, một ngoại hình đẹp, một khuôn mặt cá tính… Cô mang dáng dấp của một Hồ Ngọc Hà thứ hai. Đương nhiên, so sánh này chỉ mang ý nghĩa về mặt sắc vóc. Còn giọng ca, Hồ Ngọc Hà lẫn Thiều Bảo Trang đều có nét riêng.

The Voice 2012 còn có sức lan tỏa đến độ, một thí sinh hát dở như Bảo Anh, vẫn đủ tự tin để khoe lên: "Cátsê của tôi không giảm sút" sau khi đã bị loại khỏi chương trình này.

2. Hiệu ứng của The Voice đã khoác lên mình của những thí sinh tham gia chương trình bộ trang phục lung linh. Lung linh đến mức, đêm Chủ nhật họ biểu diễn, thì sáng Thứ hai, các trang mạng cập nhật đầy hình ảnh, clip khi biểu diễn… của họ.

Họ có đủ tự tin để nói về người hâm mộ, về  dự tính tương lai và phớt lờ trước các scandal ngoài lề… Hay thậm chí, họ đủ can đảm để giật micro mắng vào mặt báo chí trong một buổi họp báo mà những người làm The Voice đang mong muốn "truyền thông hết sức thông cảm".

Thế nhưng, họ lại quên mất, sự long lanh được điểm tô nhờ một chương trình truyền hình thể loại giải trí sẽ nhanh chóng bị lu mờ, khi mà một chương trình giải trí khác tươi mới hơn lên ngôi.

Trước khi The Voice 2012 xuất hiện, không phải Vietnam Idol vẫn làm mưa làm gió hay sao(?!). Và những thí sinh đóng mác Vietnam Idol sáng như kim cương hay sao(?!). Thực tế nhất, không phải nhiều thí sinh từng được các HLV khen ngợi như… siêu nhân đang dần bị lãng quên ngay sau khi bị loại hay sao(?!)

Trong đêm chung kết The Voice 2012 vừa rồi, có một tiết mục rất hay. Đó là, thí sinh khoe giọng cùng HLV của mình.

Khi Xuân Nghi hát cùng Đàm Vĩnh Hưng, Kiên Giang song ca cùng Trần Lập, Đinh Hương hát cùng Hồ Ngọc Hà và Hương Tràm hát cùng Thu Minh… người ta mới thấy đẳng cấp khác biệt như thế nào. Hẳn là không vô lý đến độ, so sánh giọng hát của những thí sinh tham gia thi thố trong một chương trình với những cá nhân đã thành danh trong giới giải trí. Tuy nhiên, đặt thí sinh cạnh HLV để thấy rằng, họ còn một khoảng cách rất dài nếu như muốn tiệm cận đến danh vọng dài lâu trong làng giải trí Việt.

Kiên Giang hát “Đường lên đỉnh vinh quang” với Trần Lập, thật sự tôi rất ái ngại cho Kiên Giang, anh cố gắng trên cả sức mình nhưng tuyệt vô hy vọng trong việc cố gắng "theo" giọng ca của HLV. Đinh Hương và Xuân Nghi cũng không thoát khỏi tình trạng này.

Riêng Hương Tràm và Thu Minh với ca khúc đình đám của Thu Minh là “Đường cong”. Thêm lần nữa, Hương Tràm minh chứng được khả năng "hét" rất điêu luyện của cô. Và trong trang phục gợi cảm, Hương Tràm kém duyên vô cùng. Một bạn đọc thân thiết có nhắn tin hỏi tôi: "Quan điểm của anh như thế nào về kết quả của The Voice?". Tôi trả lời: "Đám đông thường nguy hiểm và rất khó xét đoán".Tôi không tin Hương Tràm sẽ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí ở thì tương lai. Nhưng biết đâu, như tiền nhân đúc kết không loại trừ trường hợp "múa gậy vườn hoang".

Và ai cũng biết là, giải nhất của một chương trình giải trí tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác. Lắm khi, người hát hay nhất chưa chắc đã là người đoạt giải nhất.

"Tôi rất vui mừng và bất ngờ bởi vì tôi chưa bao giờ chuẩn bị tinh thần mình sẽ là người vô địch trước những đối thủ, hay nói cách khác là những anh chị trên mình rất nhiều tuổi và có kinh nghiệm sân khấu hơn mình rất nhiều. Tôi chỉ biết hát hết mình và bằng cả trái tim. Tôi vui vì khán giả đã hiểu được cảm xúc mà tôi truyền tải được ca khúc. Khi biết mình là người chiến thắng, người đầu tiên mà tôi muốn chia sẻ cảm xúc chính là HLV Thu Minh. Người đã cùng tôi vượt qua những thử thách cực đại và dạy tôi những bài học, những kinh nghiệm trên sân khấu. Tôi mừng rằng gia đình đã luôn bên cạnh ủng hộ động viên tôi để rồi đêm chung kết tôi được chứng kiến thành công và là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của tôi. Nếu không có gia đình ủng hộ chắc chắn không có Hương Tràm của ngày hôm nay",  Hương Tràm đã nói vậy trong buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến do một trang báo mạng lớn tại Việt Nam tổ chức, sau khi The Voice 2012 vừa kết thúc.

Và cô cũng nói thêm rằng: "Sau Giọng hát Việt, Tràm sẽ vẫn theo đuổi dòng nhạc ballad sở trường của mình. Bên cạnh đó, Tràm sẽ thử sức ở pop dance và RnB. Tất nhiên, dù là hình ảnh một cô công chúa ballad hay một hình ảnh quyến rũ thì trước mắt nó phải phù hợp với lứa tuổi của Tràm và phong cách của người Á Đông mình". Trước đó cô cũng bảo: "Nếu không đi hát, em không biết làm gì".  Và sau đó, mẹ của cô cũng vội vàng: "Tôi ủng hộ con gái mình theo nghề ca hát".

Tôi nhớ đến HLV Thu Minh, HLV của Hương Tràm, nữ HLV nhiều nước mắt nhất của Giọng hát Việt 2012. Năm 1993, khi Thu Minh mới vừa 16 tuổi, cô đoạt giải Tiếng hát Truyền hình TP HCM, một chương trình rất có uy tín vào thời điểm ấy. Thế nhưng, mãi đến những năm gần đây, Thu Minh mới gặt hái được thành quả trong sự nghiệp ca hát của mình. Những 10 năm sau, Thu Minh mới đóng đinh tên mình trong lòng dư luận. Và trước khi đóng đinh bằng các bài hát nóng bỏng như, “Đường cong”, “Chuông gió”, “Taxi”... Thu Minh đã vô cùng chật vật với những scandal lẫn phát ngôn liên quan đến chuyện: "Sexy là thương hiệu của tôi" (Lời của ca sĩ Thu Minh trong một bài trả lời phỏng vấn - NNH)

Hương Tràm,Hương Tràm The Voice,Quán quân The Voice
Bốn thí sinh tham gia biểu diễn ở đêm chung kết The Voice 2012.

Làng giải trí mỗi thời mỗi khác, nhưng có lẽ, Thu Minh thừa kinh nghiệm để truyền lại cho Hương Tràm trong việc xây dựng hình ảnh của cô. Có điều, nhắc lại để thấy thí sinh đoạt giải tại The Voice 2012 cần hết sức bình tĩnh. Và ảo vọng vào sự tung hô nhất thời, dễ mang lại những thất vọng về sau.

Trong đêm bán kết trước đó, nếu không có sự "cứu rỗi" của Thu Minh, Hương Tràm đã bị loại, vì so với thí sinh cùng đội với cô là Trúc Nhân, phần trình diễn của cô đạt được lượng bình chọn của khán giả xem đài ít hơn. Về sau, Thu Minh từng gào lên: "Hãy ném đá tôi đi… vì tôi đã loại Trúc Nhân".

Tỉnh táo lại, Thu Minh trần tình: "Quả thật tối qua Trúc Nhân đã thể hiện tốt hơn Hương Tràm rất nhiều, hơn ai hết, Tràm là người hiểu rõ điều đó. Tuy nhiên, kết quả tôi chọn cô bé 17 tuổi cũng vì tôi có lý do riêng của mình. Tôi chọn Hương Tràm là vì tôi cảm thấy mình mắc nợ em ấy".

3. Trước khi đêm chung kết diễn ra, giới truyền thông chỉ tập trung bàn luận xung quanh chuyện Đinh Hương hay Hương Tràm sẽ giành ngôi quán quân của The Voice 2012.

Hai thí sinh còn lại cũng tham gia đêm chung kết này là Xuân Nghi và Kiên Giang đã không hề được nhắc đến. Không có một cơ may dẫu là cỏn con dành cho Xuân Nghi và Kiên Giang. Xuân Nghi và Kiên Giang đã không đủ độ nóng để thu hút đám đông. Họ còn thiếu quá nhiều thứ để trở thành một thần tượng, ngoại trừ giọng hát.

Kiên Giang thuộc đội của HLV Trần Lập, một đội có quá ít các thí sinh nổi bật so với những thí sinh của các HLV khác. Ngay cả cô gái được nhắc nhiều là Bảo Anh, cũng chỉ được nhắc là nhờ vào chuyện đong đưa tình cảm với vị HLV chuyên hát thể loại rock này.

Xuân Nghi đã không thể cạnh tranh cùng Đinh Hương và Hương Tràm. Giá mà HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn Đồng Lan, thì biết đâu sẽ khác. Tôi thật sự yêu quý giọng hát của Đồng Lan và thích hơn nữa chất di-gan mà Đồng Lan tỏa ra mỗi khi cô trình diễn… Như đêm hôm chung kết, Đồng Lan đầu đội hoa, mặc váy trắng hát "Lạc mất mùa xuân" bằng tiếng Ý cùng Đàm Vĩnh Hưng hay vô cùng. Cũng trong phần trình diễn cùng với Đàm Vĩnh Hưng, một thí sinh khác làm tôi ngạc nhiên là Trọng Khương. Anh hát "Dạ khúc cho tình nhân"  hay hơn cả… Đàm Vĩnh Hưng.

Còn Đinh Hương đêm chung kết, Đinh Hương vẫn hát rất tốt ngoại trừ màn song ca cùng HLV Hồ Ngọc Hà. Nghe bảo, cô bị giật mình vì khi đang trình diễn thiết kế sân khấu đã cho lửa bắn tung tóe, nên cô sợ hãi mà mất tập trung. Tôi không biết điều này có đúng không, nhưng tôi nghĩ, trước khi ca sĩ biểu diễn bao giờ đạo diễn sân khấu cũng luôn có trao đổi trước với ca sĩ về cách thức sử dụng những thiết bị hỗ trợ cho phần trình diễn đó.

Tôi vẫn cho rằng Đinh Hương đoạt ngôi quán quân The Voice 2012 là hợp lý. Nhưng biết là làm sao, khi đám đông đã chọn Hương Tràm. Và cuối cùng, The Voice 2012 cũng đã kết thúc.

An Ninh Thế Giới
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 34 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 34 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 34 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 34 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 2 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 2 giờ, 35 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 37 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 37 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 51 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 12 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.