4 thành viên rời nhóm tại Kpop 2014 giờ ra sao?

11:39 09/12/2014

Dù việc rời nhóm là khách quan hay chủ quan thì bây giờ họ cũng đã có một con đường riêng của mình để phát triển sự nghiệp.

Những vụ “dứt áo ra đi” luôn khiến Kpop được phen “náo loạn”, đặc biệt khi đó lại là thành viên nổi bật trong các nhóm nhạc thuộc hàng top tại xứ sở kim chi. Sau những sự kiện rời nhóm “động trời” của Jessica(SNSD), Kris, Luhan (EXO),… chắc hẳn các fan sẽ không khỏi thắc mắc, vậy bây giờ họ đang làm gì? Ở đâu?

Sohee (Wonder Girls)

Sát cánh với Wonder Girls từ ngày mới thành lập, Sohee là gương mặt đại diện của nhóm và là một trong những thành viên có nhiều fan nhất. Chính vì vậy, sự ra đi của Sohee được giới truyền thông và các tín đồ Kpop đặc biệt chú ý.

Đầu năm 2013, trưởng nhóm Sunye quyết định tạm chia tay sự nghiệp ca hát để lập gia đình. Tuy JYP liên tục trấn an fan bằng những phát ngôn chắc nịch như: “Wonder Girls sẽ không tan rã mà chỉ tạm dừng hoạt động một thời gian”, thế nhưng các fan vẫn không khỏi lo ngại cho tương lai của nhóm. Cuối năm 2013, sau khi kết thúc hợp đồng, trong khi các thành viên khác đồng ý kí tiếp thì Sohee lại quyết định ra đi.

Thành viên,thành viên rời nhóm,rời nhóm tại Kpop 2014

Sau khi rời JYP, Sohee chính thức đầu quân cho BH Entertainment – công ty quản lý của hàng loạt diễn viên hạng A tại xứ Hàn như Lee Byung Hun, Han Ga In, Han Ji Min, Go Soo… Trên trang Twitter cá nhân của mình, Sohee đã chia sẻ: “Tôi mong từ giờ trở đi mọi người sẽ nhớ đến tôi với tư cách là nữ diễn viên Ahn Sohee. Tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ và luôn luôn trân trọng tình yêu cũng như sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi”.

Mới đây nhất, cựu thành viên Wonder Girls cũng chính thức xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phimHeart To Heart do đài truyền hình tvN sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các tên tuổi nổi bật trong làng điện ảnh Hàn như Choi Kang Hee, Chun Jung Myung, Lee Jae Yoon… Heart To Heart sẽ chính thức lên sóng từ ngày 2/1/2015; thứ sáu - thứ bảy hàng tuần sau khi bộ phim Misaeng kết thúc.

Kris (EXO)

Sự ra đi của cựu trưởng nhóm EXO-M được coi là một trong những sự kiện ồn ào nhất Kpop nửa đầu năm 2014.

Một lý do khá “muôn thuở” đối với SM Ent khiến “gà nhà” phải đâm đơn kiện đó là vấn đề hợp đồng nô lệ. Ngày 15/5/2014, Kris chính thức đệ đơn lên tòa án Seoul kiện chính công ty quản lý của mình là SM Entertainment. Nam ca sĩ điển trai người Canada gốc Hoa yêu cầu SM Entertainment phải vô hiệu hóa hợp đồng đã ký với anh.

Thành viên,thành viên rời nhóm,rời nhóm tại Kpop 2014

Trong khi vụ kiện còn chưa đi đến hồi kết thì khoảng một tháng sau đó, Kris đã có những hoạt động đầu tiên tại quê nhà. Nổi bật là sự kiện anh tham gia vào chương trình từ thiện Heart Ali với “ngọc nữ” của làng điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Bên cạnh đó, Kris cũng nhanh chóng tấn công mảng điện ảnh. Anh chàng có vai diễn chính đầu tiên trongSomewhere Only We Know (Có một nơi chỉ chúng ta biết) – bộ phim lấy đề tài tình cảm lãng mạn của đạo diễn trẻ Từ Tịnh Lôi. Ngày 13/11 vừa qua, Kris cũng chính thức trình làng MV There is a Place, bài hát chủ đề của bộ phim Có một nơi chỉ chúng ta biết. Đây được coi là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh kể từ khi rời EXO. Sau tác phẩm nói trên, anh cũng tiếp tục nhận lời tham gia dự án Nhã vọng thiên đường, đóng cùng Hangeng và Joo Won.

Luhan (EXO)

“Nối gót” Kris, chỉ một thời gian ngắn sau đó, một thành viên mang quốc tịch Trung Quốc khác của EXOLuhan cũng chấm dứt hợp đồng và lặng lẽ về nước.

Vào khoảng tháng 10/2014, trang Sina của Trung Quốc công khai tờ đơn Luhan chính thức gửi lên tòa án Seoul kiện công ty quản lý của mình. Theo đó, anh yêu cầu vô hiệu hóa hợp đồng của mình với SM Ent. Lý do mà Luhan đưa ra đó là việc gặp vấn đề về sức khỏe và không đủ khả năng để đáp ứng công việc.

Thành viên,thành viên rời nhóm,rời nhóm tại Kpop 2014

Tới đây, Luhan và SM sẽ ngồi vào bàn đám phán để giải quyết mọi việc, thông tin này được chính phía tòa án Seoul tiết lộ. Tuy nhiên, nếu cuộc đàm phán không tìm được tiếng nói chung thì buộc Luhan và phía SM Ent phải “đưa nhau ra tòa”.

Trong lúc mọi chuyện còn chưa được giải quyết triệt để thì Luhan đã có những hoạt động nghệ thuật đầu tiên tấn công thị trường giải trí Hoa Ngữ. Đầu tháng 12 vừa qua, anh chàng chính thức phát hành bản MV cho ca khúc Our Tomorrow. Đây cũng chính là ca khúc chủ đề của bộ phim Miss Granny (Trở lại tuổi 20). Ngay sau đó, Luhan cũng có màn biểu diễn live ca khúc này trong buổi họp báo giới thiệu phim tại Bắc Kinh.

Mới đây, ngày 6/12, ca sĩ người Trung Quốc đã vinh dự nhận giải Thần tượng châu Á được yêu thích nhất tại Đêm hội iQiyi 2015 tổ chức ở Bắc Kinh. Sự kiện còn có sự tham dự của các ngôi sao tên tuổi như Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng... iQiyi là trang chia sẻ video trực tuyến lớn thứ hai Trung Quốc, hút 50 triệu lượt xem mỗi ngày.

Jessica (SNSD)

Sau hơn 7 năm nhiều nỗ lực và cố gắng, con số 9 huyền thoại của SNSD đã không còn được nguyên vẹn khi “công chúa băng giá” rời nhóm.

Sự việc xảy ra nhanh đến mức các fan không khỏi choáng váng. Rạng sáng ngày 30/9/2014, Jessica bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân Weibo về sự ra đi của mình. Cô khẳng định mình bị 8 thành viên còn lại và SM “hắt hủi”. Tuy nhiên, 8 "mẩu" còn lại của SNSD cũng như công ty quản lý của họ hoàn toàn phủ nhận lời cáo buộc này. Sau khi đoạn chia sẻ được công khai, ngay lập tức Jessica cũng dừng hẳn mọi hoạt động với SNSD.

Thành viên,thành viên rời nhóm,rời nhóm tại Kpop 2014

Trước đó, Jessica đang dính nghi án hẹn hò với doanh nhân Tyler Kwon. Hai người thường xuyên bị bắt gặp tại sân bay và các sự kiện. Chính điều này đã khiến nhiều người hoài nghi việc rời nhóm của Jessica có liên quan đến người đàn ông đó. Thậm chí, không ít nguồn tin còn cho rằng Tyler Kwon chính là nhà đầu tư chiến lược và là người đứng đằng sau thương hiệu thời trang BLANC của Jessica.

Sau khi rời nhóm, Jessica dành nhiều thời gian để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh và thiết kế thời trang. Ngày 16/10 vừa qua, cô cũng tham gia sự kiện quảng bá cho thương hiệu BLANC tại Thượng Hải. Nhìn chung, mọi hoạt động của cô hầu hết đều tập trung ở thị trường Trung Quốc và kinh doanh.

Theo Baodatviet.vn
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 32 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 39 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 58 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 11 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 26 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 26 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 6 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 46 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 18 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 22 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 44 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 44 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 45 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.